Chap 4 : Cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm hôm nay , Mina dọn dẹp mớ sách vở trong thùng hộp , toàn là sách học về toán học và sinh vật , cuốn sách dạy động vật và chó cưng tại sao lại có đầy trong đây vậy ?

_ Công việc dọn dẹp nhà thật là mệt mỏi a , Mina sao con lại không ăn cơm mà ăn bắp ?

_ Con không muốn ăn chung với cậu ta .

_ A mẹ đến bưu điện gửi mấy thứ , con ở nhà cùng với em nhé , nếu con cần gì thì đến nhà hàng xóm giúp nhé .

_ Vâng ..

_ Nhưng mà .. khi nào con gái lớn của mẹ mới tập trung vào học thế ?

Vừa hỏi xong , bà biết mình không nên hỏi cô như thế , suốt mấy năm qua việc học của cô bà không can thiệp vào , bà luôn để mọi thứ tự nhiên diễn ra xung quanh cô nếu cứ gây áp lực cho con bé thì căn bệnh sẽ lại tái phát ra .

_ Không phải con đang kiếm sách sao ? Đồ con ở đâu ?

_ A ngay dưới nhà , phòng con bé đang ở , con vào đó kiếm đi mẹ đi sẽ về sớm ngay .

Chỉ xong cho cô bà nhanh chân bước ra khỏi nhà để giải quyết công việc của mình .











Rẹt..rẹt...rẹt...

Mina bước vào phòng tìm kiếm thùng hộp của mình , nó vẫn ngồi co ro một góc vẽ vời ghi gì đó ở sàn nhà , nó đang làm gì vậy ? Mặc kệ , cô quay vào ngồi xuống kéo mạnh thùng giấy của mình ra , nó quay sang nhìn cô đang làm gì vẫn ngồi yên đó không hó hé đứng dậy .

_ Cái thùng này làm gì nặng quá vậy ?

Cô khó chịu kéo mạnh hơn nhưng vô ích , tiếng bước chân ai đó đang bước gần lại cô giật mình quay sang nhìn , lo sợ đứng lên , đừng đừng lại gần cô .

Nó tiến lại gần cô , không đúng chỉ là tiến lên phía trước thôi , Mina thở gấp lo sợ không biết làm gì cả , đôi chân cô cứng ngắt không chuyển động nhìn nó bước tới gần .

_ Ra chỗ khác đi .

_ Tôi bảo cô đi đi mà .

_ Ya .

Nó ngơ người lắc lư đầu nhìn cô , vì trượt chân cô va vào cạnh chân bàn mà té xuống , chết kiểu này thì tự động dấng thân cho nó mất rồi hay sao ?

_ Tôi bảo cậu đừng lại gần mà .

_ Mẹ ơi

_ Mẹ

_ Tôi đã nói rồi mà .

_ Ya ....

Mina la hét lớn hơn khi nó tiến lại gần , làm sao đây cảm giác này lo sợ quá đi mất , cô hét toáng lên khi nó đang cúi đầu xuống cạnh mình , tay không ngừng nắm chặt lấy tóc kéo mạnh lên xuống nhưng nó không nói gì , chỉ cúi xuống đứng lên nhìn xung quanh . Đầu tóc rối bời nhìn cô , nó như muốn mếu vì bị đau do cô nắm kéo mạnh tóc của nó .

Thì ra là giúp đỡ , nó chỉ muốn lấy thùng lên để cô lấy được đồ thôi , Mina thật hồ đồ . Cô loay hoay quay sang ôm lấy thùng hộp chạy nhanh ra khỏi phòng để lại nó nhìn theo bóng lưng cô , rồi để xuống tiếp tục công việc của mình .

_ Nè cho cô đó .

Mina lấy nửa trái bắp còn lại để trước mặt nó , vừa thấy cô nó lại ngước lên nhìn rồi tiếp tục cúi gầm xuống ghi ghi chép chép . Cô chẳng nói gì để yên tại đó và bước ra soạn mớ tập vở ở trong hộp .

_ Ơi cái nhà gì đâu nóng nực quá .

_ Căn nhà bừa bộn này .

Không cần quay lại xem cô cũng đủ biết là ai , con người cô căm ghét nhất đang bước vào căn nhà cô .

_ Minachan à ...

Dơ bẩn , Mina quay mặt đi chỗ khác né tránh bàn tay Bam Bam đang chạm vào người mình , chỉ cần nhìn thấy cậu ở đây thôi là cô muốn bỏ đi cho xong .

Không bỏ cuộc , hắn cười nửa miệng nhìn cô né tránh mình , càng chống đối lại càng thấy thích thú . Nắm chặt lấy tay nhìn cô khó chịu hắn cười sát mặt lại gần tai cô , âm thanh phát ra nghe thật khinh khủng .

_ Đừng chống đối nhau như thế , dù sao em cũng sắp làm vợ tôi rồi Minachan à .

_Đừng mơ mộng tránh ra nếu không tôi không khách sáo .

_ Chúng ta nên thân mật một tí , sắp tới tôi không ở đây tôi sẽ nhớ em lắm đấy .

_ Anh .... Ya ...

Hắn lao vào nắm chặt hai vai cô đè vào cửa , mặc cho cô phản kháng thế nào bản năng bên trong hắn không thể kiềm chế được liền nổi lên .







_ Chết tiệt ...

Hắn tức giận khi có ai cản trở mình , phút nóng giận sôi lên vơ đại cái ghế bên cạnh ném , chỉ không ngờ là nó đang đứng sau lưng hung hăng gầm gừ hắn , đôi mắt ấy của nó đúng là không thể đùa được . Ánh mắt của một con sói đang tức giận , sẵn sàng lao vào con mồi mà xé xác nó .

Giật mình lùi vài bước , hắn không ngờ lại có ngày mình lo sợ con quái vật này , thật là đường đường là đại thiếu gia lại sợ con yêu nghiệt này sao ?

_ Mày to gan lắm , để tao dạy mày ...

_ Grưm....

Nó đứng dậy che chắn cho cô , từng bước tiến lại gần đẩy hắn ra kia vì lo sợ , cô chỉ biết đứng yên không nói gì , phần vì lo sợ vẫn còn khi tên ấy tấn công , phần còn lại ngạc nhiên nhìn nó bảo vệ cô . Lí do gì nó lại làm như thế chứ ?

Bước đường cùng , hắn tức giận chỉnh lại cà vạt mở cửa đi ra , trước khi đi không quên chửi rũa vài ba câu cho hả giận mới đóng rầm cửa lại . Thật là tên quái vật phiền phức , ta sẽ tính sổ ngươi sau .

Nó nhìn cô một lúc rồi gậm bắp ngô bỏ vào miệng quay lại nơi mọi khi ngồi tiếp tục cặm cụi viết cái gì đó . Không biết rõ là nó viết gì nhưng có vẻ nó thích học lắm làm cô khẽ cười .

Cái quái gì vậy ? Lần đầu cô khẽ cười vì một chuyện gì đó , cũng lâu rồi . Nhờ nó cô mới biết mình vẫn còn có chuyện có thể làm được và có thể cười như hôm nay . Thoáng chút , cô tiếp tục công việc của mình để lại nó ở đó .



















_ Ăn từ từ thôi , làm như ai ăn hết đồ ăn cô vậy .

_ Chị à còn của em .

Bà Myoui và Sana cực khổ tranh giành đồ ăn với nó , may mà Mina đã chuẩn bị bữa ăn tối cho mình nếu không thì số phận bụng đói cô tối nay cũng giống như mẹ và em gái mất .

_ Mina con cứ lên phòng ăn , mọi chuyện cứ để mẹ lo nhé .

_ Ya con nhóc này từ từ thôi để bà già ăn nữa .

_ Đừng giành đồ ăn với trẻ nhỏ mà ...

Cuộc tranh giành diễn ra vào mỗi đêm khiến cô có ý định gì đó lật đật chạy lên phòng , đúng rồi là thùng sách hồi sáng . Lục lọi mọi thứ , cô khẽ cười nhìn cuốn sách mình kiếm ra được và thích thú đọc nó . Được rồi ngày mai thì cô sẽ bắt tay vào việc trị tên tiểu yêu này đây .



















_ Ya đồ con bé heo này ăn hết đồ ăn nhà bà rồi !!!!





Note :

Có lúc mình xưng Bam Bam là cậu và hắn nhưng khi mấy chap sau mình sẽ gọi Bam Bam là hắn luôn nhé . Riêng Momo khi nào có tên thì được thay từ nó thành cậu ấy .

Thời gian viết chap không có giờ xác định .

Có thể 1 tuần 1 chap hoặc 2 tuần 1 chap nhé .


Cảm ơn các bạn mời đón xem .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net