~*~Chương 4 phần 3: Giữa ngàn hoa có nàng anh đào nhỏ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Đây là Yamanaka Ino sao?- Temari hỏi Sai - "Trúng độc mạnh, vết thương không sâu lắm. Tôi có loại thuốc chữa được độc này, nhưng chỉ tạm thời thôi, còn vết thương phiền cậu băng bó lại."

" Đa tạ!" - Sai đáp-" Đây đúng là tiểu thư Yamanaka!"

Temari đưa thuốc vào miệng Ino, còn Sai thì cầm máu và sơ cứu cho Ino.

-" Tiểu thư, tiểu thư Ino Yamanaka !!"- Sakura í ới chạy đến ( tốc độ siêu nhanh) .

(( Hộc, chạy nhanh ác)) - Sasuke nghĩ, thở mạnh. Chàng chạy nhanh là chuyện bình thường nhưng nàng ta còn nhanh hơn cả chàng.

" Tiểu thư, người sẽ ổn thôi!" - Sakura an ủi Ino. Rồi nàng cầm một chiếc lọ nhỏ ra, mượn thanh kiếm nhỏ của Sai rồi tự rạch một đường trên ngón tay .

" Sakura...n..ngươi làm gì vậy?"- Ino nói ngắt quãng vì đau .

Nàng im lặng không nói gì, rồi lấy trong túi ra một lọ thuốc, nhỏ từng giọt máu vào. Chất lỏng trong lọ hòa tan với màu máu đỏ tươi trở nên khác lạ, trở thành một thứ thuốc tanh, đắng.

Sakura gỡ lớp băng cầm máu cho Ino ra, rồi đổ nước thuốc vào vết thương của Ino. Nước thuốc thấm vào vết thương, làm Ino cảm thấy đau rát, tê nhức đến nỗi muốn bật khóc. Ino mím môi chịu đau, Sasuke châu mày nhìn hành động của Sakura, nhiều thắc mắc hiện lên trong đầu chàng.

Nàng vận khí công để chữa bệnh, áp sát vào vết thương của Ino. Ino cảm thấy từng đợt khí lạnh truyền vào cơ thể, trong khi trong người lại cực kì nóng, nhiệt độ thân thể trái ngược thế này làm Ino trở nên khổ sở đến đáng thương. Loại độc này thực không nhẹ, hơn nữa nhát kiếm lại cực chuẩn, tên đó ắt hẳn là một người cực kì lợi hại.

(( Cô ta, rốt cuộc là ai ? )) - Sasuke nhìn chằm chằm vào nàng, lòng rối bời nghi hoặc. Một người bình thường không thể nào có loại thuốc chữa trị như thế, hơn nữa khí công từ người nàng tỏa ra lại rất khác biệt, mạnh mẽ lạ thường. Vết thương trên bụng Ino đang dần lành lại, quả là thần kì.

Kết thúc việc chữa trị, Temari lập tức kêu ngựa và gọi người đến đưa mọi người về kinh thành. Sakura chao đảo đứng lên, xem ra nàng đã dùng quá sức.

Sasuke vô thức đỡ lấy nàng.

Sakura bất ngờ bối rối, khuôn mặt dần ửng hồng.

Chàng huýt sáo gọi Hắc Ưng ra, nhét một tờ giấy nhỏ vào ống thư rồi thả nó bay lên cao trước những đôi mắt kinh ngạc của người dân. Chợ kinh thành trở nên nhốn nháo, hỗn loạn, mọi người xô đẩy nhau để được nhìn rõ dáng người, khuôn mặt của Hoàng tử Uchiha và vị công chúa cao quý Sabaku đến từ Sa quốc xa xôi, hơn hết là muốn chiêm ngưỡng con chim ưng quý hiếm đó.

* Hắc Ưng: Một con chim ưng rất khỏe. Kích cỡ khá vừa vặn, thường truyền thư cho Sasuke.

" Tránh ra hết cho ta ! " - Sasuke ra lệnh, lập tức mọi người hai bên đường đều dạt ra.

Thế là năm người bọn họ cùng xuất phát quay về Hoàng cung.

~*~

" Éc...éc..."

" Kìa! Trên trời là...!" - Karin nghe tiếng chim kêu có vẻ quen thuộc nên mới ngước lên nhìn, cô phát hiện thấy con chim ưng mà thường bay quanh Sasuke ở trong Hoàng cung đang chao liệng trên không.

" Con Hắc ưng của Hoàng đệ! Đã có chuyện gì?" - Itachi nhíu mày, chàng rút bức thư từ trong ống thư ra và đọc.

" Tiểu thư Yamanaka Tây thành bị trọng thương. Đệ Sakura, Sai cùng Công chúa Sa quốc về Hoàng Cung trước. Mọi người muốn về cùng hay tiếp tục du ngoạn thì tùy."

" Ô? Tiểu thư Tây Thành xảy ra chuyện à? Ta hết hứng rồi. Chúng ta về Hoàng Cung đi! " (Thực chất là nàng ta muốn bám theo Sasuke thôi) .

" Không! Đã có Hoàng đệ lo liệu! Ít khi nào ra ngoài, sao không tận hưởng thú vui của thiên hạ! Ta nghe nói tối nay có lễ hội thả đèn và thi đấu chữ. Chẳng lẽ tiểu thư nhà Tể Tướng đây lại định bỏ qua sao? "

" Ta..." - Karin ngập ngừng. Cô liếc xéo y. Dù sao y nói cũng đúng, quyết định vậy đi. -" Ta sẽ tiếp tục đi chơi, ngươi đừng làm phiền ta."

Itachi mỉm cười.










_______

@26/12/2015.

Ngày đăng: 20/11/2017.

Cái gì?! 2 năm rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net