3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Im Nayeon quay trở lại công ty làm việc đã là chuyện của 1 tuần sau. Dạo này Im Nayeon khó hiểu lắm, Myoui Mina còn không hiểu chị nữa mà. Nayeon không giống trước đây nữa, mỗi lần tan ca hoặc đi gặp khách hàng sau giờ hành chính thì Mina thấy chị bám mình như sam. Ngoài ra chị còn hay làm nũng, vòi vĩnh em đủ điều. Mà Myoui Mina là ai? Là người đang yêu đó, Mina thấy chị như thế thì cũng luôn nuông chiều ý thích của chị. Từ ngoài nhìn vào cả hai chẳng khác gì một cặp cả.

-"Mina này, mẫu người lí tưởng của em là gì?"-

Im Nayeon dựa vào vai em, chị cất tiếng hỏi. Mina vừa xem lại chút hồ sơ ở công ty cho chị vừa suy nghĩ câu trả lời. À, sau đợt đó thì Im Nayeon đề xuất việc cả hai ở chung với nhau với lí do là tiện công việc. Cái lí do vô lí như vậy mà Myoui Mina vẫn tin tưởng mà làm theo.

Nghĩ ngợi một hồi, chẳng lẽ em nói rằng mẫu người lí tưởng của em là chị. Không Mina ạ, mày lại nghĩ cái gì vậy. Vớ va vớ vẩn.

-"Ưm.. là một người lớn tuổi hơn và phải giàu để nuôi em nữa."-

Nayeon nghệch mặt vì câu trả lời của em. Chị có chút đau lòng, vậy hình mẫu của em chẳng phải chị rồi. Chị là kẻ nghèo nàn kia mà. Ánh mắt Nayeon đượm buồn, điều đó thoáng qua trong ánh mắt của chị nên Mina chẳng kịp thấy.








Dạo này công ty nhận thêm nhiều hợp đồng mới nên Mina và Nayeon không có thời gian để nói chuyện riêng dù cả hai vẫn ở chung một nhà. Mỗi lần gặp mặt nhau thì chỉ bàn về công việc. Tuy nhiên, Myoui Mina vẫn để ý chị từng chút nhỏ nhặt, vẫn quan tâm săn sóc chị như trước. Điều đó làm trái tim của Im Nayeon rung động mãnh liệt, phải, Nayeon bắt đầu yêu cấp dưới của mình rồi. Các hành động như nắm tay, hôn má, hay ôm nhau thì Mina và Nayeon đều làm nhưng mối quan hệ thực sự vẫn chưa phát triển đến mức người yêu.

Mina đang lo sợ, có phải Im Nayeon làm những hành động đó để quên đi người cũ hay không? Nếu làm vậy để giúp Nayeon quên đi cũng là điều tốt mà. Nayeon thì không nghĩ vậy, chị quyết định rồi. Sau khi hoàn thành xong mớ hợp đồng này thì chị tỏ tình Myoui Mina. Không thể để em ấy rơi vào tay người khác được. Nói sơ qua Myoui Mina, dáng người chuẩn, cân đối. Gương mặt cũng thuộc dạng đáng yêu, xinh đẹp. Nhưng không bằng Im Nayeon này đâu. Lại thêm cái tính ôn nhu, quá mức ôn nhu. Ngày xưa Nayeon cũng hay để ý rằng lúc Mina vào làm được 1 năm, thì Mina rất được các nhân viên dưới trướng mình rủ đi ăn trưa hoặc xem phim vào T7, CN. Chính vì vậy nên bây giờ chị càng lo cho em hơn, không thể để Mina quen mấy người nhân viên nhìn em bằng cặp mắt sói đói (à đối với Nayeon thì là vậy) như thế được.

Im Nayeon quyết tâm rồi, chị sẽ hạn chế cho Mina đi lòng vòng trong công ty và nếu có ở trong công ty thì chỉ ở những nơi có chị mà thôi.

Nhưng quyết định đó của Nayeon là đúng hay sai??







Nhà Hàng Chillax

-"Thư kí Myoui, uống một ly với tôi đi. Hợp đồng thì tôi đồng ý đấy."-

Mina miễn cưỡng cầm ly rượu lên, chạm nhẹ với người đàn ông đối diện. Hôm nay em thay mặt chị đi kí hợp đồng xây dựng một khu vui chơi, chị nói là chị thích trẻ con. Nên chị muốn xây để sau này con chị có thể ở đó chơi đùa thoả thích. Nghĩ đến đây, Mina cảm thấy tim mình nhói lên. Cũng phải đến lúc chị có gia đình chứ, cũng có lúc người đi bên chị nào phải em. Mina càng nghĩ lại càng uống, em không để tâm đến ánh mắt thèm thuồng của kẻ đối diện.






Nayeon lo lắng, bây giờ gần 11 giờ đêm rồi mà Mina vẫn chưa về. Chị sợ, sợ Mina có chuyện gì. Chợt nghe tiếng chuông cửa, Nayeon lập tức chạy đến. Một người đàn ông đang đỡ Myoui Say Xỉn Mina, người đàn ông vội trao Mina cho chị rồi nói.

-"Hợp đồng của chúng ta kí xong rồi, cảm phiền cô đưa thư kí của mình vào trong. Tôi đi đây."-

Im Nayeon chưa kịp nói lời cám ơn thì người đàn ông đó đã bỏ chạy. Mina cựa quậy một chút. Nayeon khó khăn đưa em vào phòng, sau khi vật vã đưa em nằm trên giường, Nayeon vội vã chạy ra khoá cửa nhà. Chị hiểu được nỗi khổ của em vào hôm chị say xỉn rồi. Bây giờ là đến phần khó khăn nhất, Nayeon căng thẳng bê chậu nước ấm đến gần em. Đang dùng khăn ấm lau nhẹ khuôn mặt thì chợt em mở mắt, em ngồi bật dậy. Nayeon theo phản xạ liền lùi lại, em đưa gần gương mặt của mình lại phía chị.

-"Không có được làm gì á nha. Tôi là của Im Nayeon, một mình Im Nayeon thôi đó."-

Sau đó liền đổ ập xuống giường ngủ tiếp, Nayeon một phen hú hồn. Nhưng sau đó lại phì cười, đứa nhỏ này, thiệt tình. Chị biết em thích chị, và chị cũng thích em. Nhưng em ơi, lời yêu nói ra sao khó quá.

Im Nayeon chật vật thay cho em một bộ đồ mới, hôm nay đánh liều vậy. Nayeon chui vào lòng Mina rồi đánh một giấc tới sáng.




Mina bừng tỉnh, em bật người ngồi dậy. Kiểm tra quần áo, hên quá còn đầy đủ. Nhưngggggg, hôm qua em đâu có bận bộ đồ này. Mina quay qua nhìn chị, chị vẫn ngủ say. Mina rón rén bước ra khỏi giường, Nayeon liền cất tiếng.

-"E hèm, em đi đâu mà sớm thế?"-

-"Em..em...em về phòng thay đồ."-

Mina ấp úng, em vừa dứt lời nói liền phóng đi nhưng khựng lại. Em ái ngại quay sang nhìn chị, Nayeon liền ngoắc tay. Em như con cún nhỏ, đi tới ngồi lên giường khoanh hai tay lại.

-"Em định rủ bỏ trách nhiệm à?"-

-"Em..em"-

-"Đêm qua em hành tôi lắm, em biết không?"-

Nayeon càng nói, giọng càng lạnh. Càng lúc càng tiến lại gần Mina, khiến em lạnh sống lưng.

-"Em xin lỗi, em xin lỗi. Em sẽ chịu trách nhiệm mà, em sẽ không bỏ chị đâu. Mọi việc đêm qua em sẽ gánh hết, nhưng Nayeon à, em yêu chị. Là thật lòng, dù không làm vì trách nhiệm thì em cũng sẽ làm vì tình yêu của em dành cho chị. Em hứa đó."-

Nayeon bật cười khúc khích trước hành động của Mina. Mà có phải em vừa tỏ tình chị không nhỉ? Mina nhận ra lời mình vừa nói, em liền đỏ mặt. Em chỉ cắm mặt xuống đất, xấu hổ chết mất. Thôi lỡ rồi, phóng lao thì theo lao vậy.

Nayeon xoay mặt em lại đối diện với mình, chị có thể thấy được hai cái má bánh bao đang xệ xuống. Nayeon chạm nhẹ vào môi em.

-"Ngốc, chị cũng yêu em. Cho phép em làm bạn gái chị."-

Nayeon thấy được sự thay đổi trong ánh mắt của em. Từ ngạc nhiên, chuyển sang phấn khích, cuối cùng là hạnh phúc. Khoé mắt của Mina đong đầy nước, em chợt khóc. Em ôm Nayeon vào lòng, em không thể tin được, người em đơn phương, người em hứa sẽ che chở, bảo vệ. Người đó đang tỏ tình em, em ôm Nayeon thật chặt, khiến cho Nayeon hơi đau nhưng cũng chẳng kêu lên. Chị xoa đầu em, chị hứa phải bảo vệ đứa nhỏ này, đứa nhỏ đã đem ánh sáng đến cuộc đời chị.

------------------------------------

À readers thông cảm cho mình nhé. Mình không thể nào đăng chap liên tục được vì hiện tại mình chuẩn bị học lớp 12. Lịch học thêm dày đặc nên các cậu thông cảm nhé. Fic không ra chap đều đặn nhưng mình hứa, khi nào mình có thời gian rãnh, mình sẽ đăng chap mới. Cám ơn mọi người rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net