Scandal - Extra 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Extra thứ nhất để làm rõ một số chuyện :3

Chuljun đang bận rộn nghiên cứu bản hợp đồng đóng phim của Baekhyun thì chuông điện thoại kêu. Là Baekhyun sao ? Lại cãi nhau với thằng nhóc kia hay sao mà gọi đến đón sớm vậy ? Anh bắt máy. Chỉ nghe thấy có tiếng gió vù vù, và một câu nói trong tiếng khóc nấc:

- Anh... Em đây... Hợp đồng của em và Chanyeol... Hủy đi !

Chuljun giật mình, chưa kịp phản ứng gì thì Baekhyun đã ngắt máy. Anh vội vàng gọi lại, nhưng đầu dây bên kia thông báo máy bận. Anh gọi cho Chanyeol, cũng đang bận. Vậy là rõ rồi. Baekhyun dạo gần đây thẫn thờ là vì chàng trai này, đau khổ dằn vặt cũng là vì chàng trai này. Anh nghe tim mình hẫng một nhịp. Nhưng không kịp nghĩ thêm, Chuljun vội lấy áo khoác, lao đi tìm Baekhyun. Anh đến nhà Chanyeol. Cửa không khóa, chỉ có một Chanyeol đang ngồi thần mặt ra trên sopha. Chanyeol ngước lên, thấy Chuljun, cậu lao tới:

- Anh! Anh biết Baekhyun đang ở đâu không ? Cậu ấy....

- Hai người có chuyện gì sao ? - không để Chanyeol nói hết câu, Chuljun ngắt lời.

- Không. Nhưng cậu ấy cư xử rất lạ...

- Anh không biết giữa hai người đã xảy ra chuyện gì, nhưng... - Anh dừng lại, thực sự thì điều này làm anh đau lòng - .... Baekhyun yêu cậu.

- Baekhyun... Em...- Chanyeol mở to mắt, lắp bắp

Chuljun không nói gì thêm. Anh chạy vội ra ngoài. Anh vừa chợt nhớ ra có một chỗ Baekhyun rất có thể Baekhyun sẽ tới. Cậu bé không phải là người Seoul, nên không biết nhiều chỗ để đi. Và hơn ai hết, Chuljun hiểu rất rõ, một khi chán nản, Baekhyun sẽ ra gầm cầu Yeoido ngồi một mình. Phải. chỉ có chỗ đó. Cậu nhóc này hẳn đang ngồi đó khóc lóc, tự gặm nỗi buồn một mình. Giống như trước kia, luôn là một người sống quen trong cô độc. Anh lái xe hướng tới cầu Yeoido. Và quả nhiên, cún con Baekhyun đang ở đây. Cậu nhóc ngồi gục đầu xuống, trông nhỏ bé vô cùng.

- Em đây rồi...

Baekhyun không ngẩng lên. Chuljun ngồi xuống bên cạnh, kéo cậu vào lòng. Người baekhyun run lên vì cố nén tiếng khóc.

- Cứ khóc đi...

Chỉ chờ có thế, nước mắt Baekhyun tuôn ra như mưa. Vừa lúc đó Chanyeol cũng đến. Anh đứng sững, nhìn Baekhyun đang khóc nấc lên từng hồi. Anh thấy có một bàn tay vô hình đang bóp chặt tim mình lại.

- Em cũng muốn nói lắm. Em rất muốn nói cho anh ấy biết rằng em yêu anh ấy, rằng đêm hôm đó em không hề say. Nhưng em rất sợ. Anh ấy đâu có yêu em. Nếu em nói ra, em sẽ vĩnh viễn không bao giờ lại gần anh ấy được nữa.............

Khi Baekhyun nói ra những lời này, một màng nước mỏng cay cay bao phủ mắt Chanyeol. Và tim anh co lại khi thấy Baekhyun vừa khóc vừa đám vào ngực mình.

- Em đã đáng thương lắm rồi, tại sao người ta còn đối xử với em như vậy ? Em không được yêu, thứ tình cảm mà em cố gắng bấu víu cũng không còn nữa. Không thể để em không còn gì cả.....

Không thế đứng mãi ở đó nữa, Chanyeol bước tới, ôm lấy Baekhyun, gần như là giằng cậu ấy khỏi vòng tay Chuljun. Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn. Trong nụ hôn còn lẫn cả vị mặn đắng của nước mắt. Người Baekhyun mềm nhũn, không còn chút sức lực nào nữa, mà cậu lả hẳn đi trong vòng tay Chanyeol.

Chuljun đứng đó, chỉ khẽ quay người đi, lấy tay chặn lại giọt nước mắt hiếm hoi của một người đàn ông...

Author note : Extra 2 là về những chuyện xảy ra tiếp theo :v Bỏ qua đừng tiếc :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net