Chương 2.2: Ngày vắng em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Vâng, ở trên là ảnh Temari trong ngày cưới ~ [ Bộ váy ]

Tặng tomoyos

                                                                             ----- Neji 's POV-------

Tôi chẳng rõ tại sao mình lại trở nên như thế này. Càng không biết vì sao khi Tenten ra đi tôi lại nhớ cô ấy đến vậy. Tôi mong cô ấy trở về, tôi thường nhớ đến Tenten, nhưng những điều đó không có nghĩa rằng tôi yêu Tenten. Cô ấy - một người đồng đội rất thân thiết bỗng nhiên ra đi, đã để lại cho tôi một khoảng trống và ngạc nhiên lớn. Không chỉ tôi, những người khác cũng rất buồn. Tenten là một cô ấy dễ mến, lại còn bất chấp tính mạnh để cứu tôi, bảo sao mọi người không yêu quý. Điều tôi mong nhất bây giờ là muốn cô ấy có một cuộc sống hạnh phúc. Có lẽ tôi chưa quen với việc vắng bóng Tenten, chưa quen khi không còn nghe giọng nói thánh thót kia làm tôi cười nữa...Thú thật, tôi có hụt hẫng, nhưng không có nghĩa cô ấy là người quan trọng nhất đời tôi. Không bao giờ, điều đó không bao giờ xảy ra cả !

                                                                 --------  Konoha --------

Tôi bước xuống phố, tận hướng không khí buổi chiều mát mẻ. Nhìn những cặp tình nhân khoác tay nhau, cười nói vui vẻ, trong lòng tôi lại xuất hiện cảm giác khó chịu, không hiểu sao tôi lại bực bội như vậy nữa, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy thế.

Chiều tà, màn đêm dần buông xuống. Ánh trăng mờ mờ ảo ảo rọi xuống mặt nước hồ thu tĩnh lặng. Tôi ngắm nhìn ánh trăng sáng lung linh mà lòng thấy rối bời khó hiểu. Nỗi lo cứ quanh quẩn bên tôi, khiến tôi không thể nào yên lòng. Ánh trăng rọi lên sân tập của tiểu đội 13 hôm nào, tôi bỗng thấy nhớ lại những ngày còn nhỏ.

- Hey, Neji ! Không ngờ cậu cũng đến đây !- Chất giọng tươi vui luôn khiến người khác giật mình ấy đột ngột vang lên. Tôi nhăn mặt, cảm thấy cậu bạn này quá phiền phức.

- Hey, sao không nói gì ?- Cậu ta, đôi mắt to, lông mày sâu róm cùng với dáng người ròm và cái đầu gáo dừa, vỗ mạnh lên vai tôi

- Hừm, nói gì đây ?- Tôi hững hờ đáp lại

- Nhớ quá nhỉ ?- Lee bỗng cười buồn, nụ cười tôi chưa bao giờ thấy ở cậu ta

-....- Tôi lại im lặng. Phải, tôi nhớ lúc tất cả còn nhỏ, thật sự thì tôi cũng nhớ cô ấy.

- Đã bao lâu rồi...?- Lee thở dài - Sasuke đã đi và giờ là Tenten-chan cũng đi...- Giọng Lee chứa sự mất mát không rõ rệt

Tôi ngẫm nghĩ lại mọi thứ và vẫn cứ im lặng nghe Rock Lee- tên bạn thân nói chuyện liên khúc không muốn nghỉ.

- Này, ta đi ăn chứ ? Cá ngừ với sốt cà nhá ?- Lee nhoẻn miệng cười tươi, đổi chủ đề

-......

- Hay là cậu muốn đi dạo quanh Konoha à ? Được, tôi đi cùng cậu !- Lee lại nói, nụ cười căng rộng hơn

-.....

- Hey, trả lời đi chứ !- Lee hét lên

-....

- HYUUGA NEJI !!! - Lee cáu

- Được rồi, tôi đi là được chứ gì !

Lee cười, khoác tay lên vai tôi thân mật. Có đôi lúc cậu bạn phiền phức này lại làm tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

                                                                  ------------ 0o0 -----------

*

*

*

Trong màn đêm lấp lánh ngàn ánh sao lung linh tỏa sáng, tôi tìm kiếm một thứ gì đó mơ hồ, tĩnh lặng như mặt nước hồ thu. Thật không rõ tôi đang tìm ai hay thứ gì, nó cứ hiện lên mờ ảo trong tâm trí tôi . Nhưng cứ nhắm mắt lại, tôi lại thấy hình bóng của anh hiện lên, nhạt nhòa mà trong lòng tôi lại thấy ấm áp bất chợt.

                                                                            ----------- Làng Cát-------------

Sáng sớm ban mai, từng tia nắng rọi vào phòng, xuyên qua ô cửa sổ. Ánh nắng nhàn nhạt chiếu xuống khuôn mặt xinh xắn của người con gái tóc nâu đang say giấc nồng, khiến cô khẽ nheo mắt thức dậy. Mở đôi mắt nâu to tròn ra, Tenten uể oải vươn người dậy. Phải rồi, hôm nay là một ngày quan trọng của làng cát, đúng hơn là của Temari. Cô biết Temari đã chờ lâu lắm rồi, chờ ngày kết hôn với chàng lười Nara Shikamaru. Cô mỉm cười nhẹ, có lẽ sẽ rất rất nhộn nhịp và bận rộn đây, cô phải chuẩn bị thật tốt mọi thứ mới được. Chúc Temari hạnh phúc bên người cô ấy yêu, và...tránh mặt những người bạn Konoha cũ... Cô nhớ họ lắm chứ, nhưng thật đau lòng là cô không thể chạm mặt nói chuyện bình thường với họ được, muốn gặp nhưng lại không thể....Trách ai được, đã phóng lao thì phải theo lao thôi....

                                                                              --------- Làng Lá -------

- Shikamaru, hôm nay đi rước cô dâu rồi đó nhá, nhớ làm tốt bổn phận đó. Cậu mà trưng cái điệu bộ lười biếng đó nữa thì đừng có trách tôi không khách khí nghe chưa ?!- Ino nhìn Shika bằng ánh mắt hình viên đạn đầy sát khí.

- Dạ dạ, biết rồi chị hai !!- Shikamaru ngán ngẩm thở dài

- TỚ VỪA MỚI NÓI XONG, CƯỜI TƯƠI LÊN COI !!- Ino hét lớn

- Biết rồi !! Phiền quá đi !- Shika lầm bầm

- Tốt tốt, hề hề- Ino cười vui vẻ, kế bên Sai im lặng cười theo

Naruto cười ngoác cả miệng, nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời. Cậu khoác vai Neji ra vẻ thân mật lắm, rồi nói khá lớn :

- Ây da, Shikamaru sẽ cưới vợ ngay thôi, còn Ino và Sai đang hẹn hò. Tớ và Hinata đã thành vợ chồng, Karui và Chouji đám cưới luôn rồi, thật là vui nhỉ !! - Một số người nghe vậy thì đỏ mặt hết cả lên, nhất là Hinata-...Mà còn cậu và vài người nữa là độc thân đấy, kiếm được ai vừa ý chưa ? Để bọn này còn uống rượu mừng nữa chớ !- Naruto vô tư nói. Cậu không để ý rằng điều này vô tình làm Neji bực mình và Sakura thì buồn buồn

- Tôi không cần ai cả, một mình là ổn lắm rồi !- Neji gạt tay Naruto ra khỏi vai mình, lạnh lùng nói.

(( Anh Neji thật vô tâm, nếu Tenten mà có ở đây thì chẳng phải cậu ấy sẽ đau buồn lắm hay sao ?))- Hinata nhíu mày suy nghĩ, cảm thấy đồng cảm với cô bạn thân. Hinata đã từng trải qua mối tình đơn phương rồi, dĩ nhiên cô biết tình yêu chỉ xuất phát từ một phía sẽ đau khổ, thiệt thòi thế nào. Cô cũng biết rõ, nếu yêu phải những thiên tài lạnh lùng như Hyuuga Neji, thì kết quả sẽ chẳng bao giờ như ta mong muốn. Nhưng trong số các cô gái thì có lẽ Tenten là người chịu đau buồn nhiều nhất, bởi vì dường như ai cũng được người mình yêu đáp lại tình cảm, còn Tenten thì không.

- Neji, thứ lỗi cho những điều tớ sắp nói...- Sakura ngập ngừng lên tiếng- Cậu thật đáng trách đấy Neji ! Tớ biết là cậu không yêu Tenten, tớ biết là một ninja thì không nên để tình cảm xen vào quá nhiều ...nhưng cậu biết không? Cậu có biết Tenten đã đau buồn thế nào không? Cậu có biết cô ấy đã yêu cậu nhiều đến thế nào hay không ? Tenten hy sinh tất cả để cứu mạng cậu, cô ấy đã đặt hết niềm tin vào cậu, để rồi, thấy cậu mỉm cười bên người con gái khác. Cậu dù vô tình hay cố ý, cũng đã làm Tenten đau khổ. Cậu có bao giờ để ý đến cảm xúc của cô ấy chưa ?- Sakura nắm chặt lòng bàn tay, đôi mắt đỏ hoe từ khi nào- Nếu cậu không yêu thì không nên quyết định cầu hôn với cô ấy chứ, để bây giờ Tenten ra đi rồi cậu vô tâm nói như thế hay sao ?- Sakura như đang tự nói về tình cảm của chính mình, cô trách anh cũng giống như đang ngậm ngùi trách Sasuke vậy.


- ..Haruno..Tình yêu không phải là thứ ép buộc. Trong chuyện này, quả thật là một phần tôi sai nhưng cô ấy chọn thế thì ai có thể cản ? Tenten quyết định con đường hạnh phúc của cô ấy, chấp nhận rời xa tôi, nếu quên đi thì càng tốt chứ sao ? Tôi không muốn thấy người đồng đội ấy phải đau khổ,... vì tình cảm đơn phương với tôi. Hơn nữa, cậu nên nói những lời này với Uchiha thì đúng hơn đấy !- Neji mệt mỏi đáp. Có quá nhiều chuyện rắc rối xảy ra và đa phần đều là vì tình cảm, nhắc đến cô, thật sự làm anh vừa phiền lòng vừa mệt mỏi. Nhưng Neji vẫn đối đáp lý lẽ lại với Sakura đến cùng, tuy nhiên anh lại cảm thấy như đang tự lừa gạt mình. Cái cảm giác khó chịu ở trong lòng anh, rốt cuộc là vì cái gì cơ chứ ? Anh nói đúng mà không phải sao ? Vậy tại sao lại có cảm cảm này ? Thật khó hiểu !

 Hyuuga Neji là một thiên tài, nhưng anh quá ngu ngốc trong chuyện tình cảm, thể hiện và cảm nhận không đúng đắn, khiến người khác hiểu lầm, còn anh thì như đang tự lừa gạt mình. Thiên tài thì thiên tài chứ, có ai mà không bao giờ mắc phải sai lầm đâu....

" Cũng chính vì cái suy nghĩ ngu ngốc ấy của anh mà nhiều người phải khổ sở như vậy..."

- ...Neji và Sasuke...hai chàng trai vô tâm nhất Konoha ....- Ino lẩm bẩm, thở dài. Cô cũng đã một thời thích Uchiha Sasuke, vì thế những chuyện tình cảm đơn phương này, cô hiểu hết.

- Hôm nay là ngày vui mà! Mọi người phải cười lên, đừng nhắc những chuyện này nữa!- Hinata xót xa nhìn khuôn mặt buồn buồn của mọi người, không nhịn được mà phải lên tiếng. Shikamaru cũng gật đầu tán thành, hôm nay là ngày vui đối với cậu, cậu không muốn thấy ai buồn vì những chuyện không đâu cả.

- Thật là đúng quá đi!! Hinata-chan là tuyệt nhất !!!- Naruto thấy thế liền phối hợp tạo không khí tươi vui trở lại cùng cô, ôm lấy eo Hinata rồi đặt một nụ hôn phớt lên má. Thật là lãng mạn và tình tứ nha !!~ >_< ~

Mọi người nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ và chẳng mấy chốc sau không khí tự nhiên lại trở lại. Ai cũng bật cười trước khuôn mặt đỏ ửng của Hinata, lòng cũng thầm ghen tị. Còn Neji, anh không biểu hiện gì, chỉ là một khuôn mặt vô cảm nhưng trong lòng anh lại thấy vui.

" Chỉ cần người mình yêu được hạnh phúc thì mình cũng đã hạnh phúc lắm rồi..."

Bây giờ, đã rất nhiều người hiểu được câu nói này rồi. Họ đã quyết định đúng đắn, để một ngày buồn đau sẽ tan biến, nhường chỗ cho ánh nắng rạng ngời ấm áp kia. Ino,Naruto,... là một trong số đó. Để rồi giờ đây, họ đã mỉm cười hạnh phúc bên cạnh người mình có thể ở bên cả đời.

Trên nền trời, một chú chim dang rộng cánh bay vút lên nền trời cao. Một ngày bình yên, đấy gió và nắng ấm.



---------- Làng Cát ---------

- Temari-senpai, trông chị đẹp lắm!- Tenten trầm trồ khen ngợi, cảm thấy hơi ghen tị. Temari đã mặc áo cô dâu và chuẩn bị lên xe hoa rồi, còn cô thì biết đến khi nào đây ? Mà chắc cả đời cũng chẳng có thể làm cô dâu được đâu. Người không yêu, Tenten sẽ không cưới, thà sống độc thân thì hơn.

- Thật sao? Sao chị thấy bộ váy này khó chịu quá ! Áo cưới thật phiền phức !- Temari than thở, bắt đầu có điệu bộ giống Shikamaru

- Chị học "ảnh"( ám chỉ Shika) từ khi nào thế ?- Tenten nở nụ cười trêu cô nàng đang nhăn nhó kia.

- Tenten!!- Temari thoáng đỏ mặt. Thật không ngờ chị hai của Làng Cát, tính cách mạnh mẽ thế mà cũng phải ngại ngùng như thế này đây.

- Em chúc chị hạnh phúc ! Nhất định phải nắm chặt, không được buông nhé !- Tenten cầm chặt bàn tay của Temari, nhỏ nhẹ nói.

- Nhất định rồi ! Em nữa, dù có định thế nào thì vẫn phải tìm hạnh phúc cho riêng mình nghe chưa! Chị rất mong nhận được thiệp mời của em đó!- Cô nàng đanh đá hôm nào hôm nay trở nên khác hẳn. Yêu một người có thể làm cho ta thay đổi nhiều đến thế, kì diệu quá phải không ?

- ...Vâng...- Tenten bối rối, thoáng buồn buồn nhưng nhanh chóng bị che đậy sau lớp mặt nạ tươi vui mà cô tạo nên.

- Chị à, chị xong chưa ? Khách khứa đến đầy đủ rồi kìa, còn chú rể cũng sắp đến rồi !- Kankuroo gõ nhẹ cửa, từ ngoài nói vọng vào.

- Ok, ra liền !- Temari đáp lại, nhanh chóng bước ra ngoài, theo sau là Tenten đang cải trang thành một cô gái với ngoại hình khác hẳn. Tóc xõa ngang vai, mắt chuyển sang màu Ruby, đỏ ánh hồng, mặc váy và đôi vớ màu trắng kéo cao đến đầu gối, trên ngực cài một bông hoa nhỏ. Cô đang cầm bó hoa tươi cho Temari, do chính Ino gửi đến.


Kankuroo bất ngờ khi thấy chị mình trông trang phục ngày hôm nay. Một dáng người cân đối với chiếc áo cô dâu màu trắng tinh khiết dài đến mắt cá chân. Đôi mắt to được vẽ lên màu xanh lá đậm, khiến khuôn mặt trở nên nổi bật. Mái tóc vàng rơm được buột cao lên trông rất trẻ trung và năng động. Temari trở nên nữ tính và sang trọng, trên khuôn mặt tràn đầy niềm vui và tự tin. Tenten đứng phía sau mỉm cười khi thấy vẻ mặt ngơ ngác của Kankuroo.

- E hèm, nhìn chị khác quá ! Nhưng không thể phủ nhận rằng chị rất đẹp đấy ! Chàng ngốc kia khi thấy chị chắc sẽ cư xử tức cười lắm đây !- Kankuroo cười nhe răng hề hề, thoáng bối rối trước nụ cười của Tenten.

- Được rồi đi thôi !- Temari có vẻ rất vội vàng 

Tiếng bước chân vang đều trên hàng lang, không khí bên ngoài bắt đầu nhộn nhịp, tươi vui.

                                                                 ---------- 0o0 -----------

- Đến nơi rồi !!!- Naruto hét toáng lên. Tất cả mọi người đã đến Làng Cát.

(( Không biết Sasuke-kun có đến không nhỉ ? Chắc không đâu....cậu ấy còn việc cần làm, đâu có quan tâm làm gì...))- Sakura cụp mắt nhìn xuống đất, mông lung nghĩ-(( Nhưng mình nhớ cậu ấy, ước gì Sasuke-kun ở đây ....))

Cái ngày Naruto và Hinata kết hôn, Sasuke đã xuất hiện, nhưng chỉ dự xong rồi rời đi. Sasuke đã đi khá lâu rồi nhưng vẫn chưa nhận được tin tức gì cả. Cậu đi, để lại Sakura với trái tim bé nhỏ tiếp tục chờ mong, tiếp tục hy vọng, để rồi vẫn chưa có được hạnh phúc của bản thân. Như Uchiha Sasuke, Hyuuga Neji cũng chỉ biết làm người con gái yêu mình đau khổ, chờ đợi trong vô vọng. 

" Một ngày em nhận ra mình yêu anh, nhưng em biết đó chỉ là tình cảm đơn phương của mình em, nhưng em vẫn cố chấp yêu anh, để rồi...đành buông tay trong nước mắt..."

~ Thế gian nào ai thoát khỏi chữ tình ? 

Yêu, yêu và vẫn yêu

Bất chấp mọi thứ, đánh mất bản thân...

Rồi nhận lại được những gì ?


Nắng cũng sớm tàn, hoa rồi cũng héo

Mưa lạnh buốt, lá úa vàng...

Ta đi đâu về đâu ? 

Ta yêu ai vì ai ?

Cuối cùng....

Một mình cô đơn giữa dòng người vô tình...


Sakura gượng cười trong nỗi buồn, Tenten ngước mắt nhìn bầu trời xanh thẳm. Hai cô gái cùng chung số phận, đang ở rất gần nhau...


             -------------- 0o0 -----------

- Các cậu đã đến, bọn tôi mong lắm đấy !- Kankuroo niềm nở đón những người bạn đến từ Làng Lá

- Temari đâu rồi ? Chú rể đang nôn nóng gặp mặt cô dâu kìa !!- Ino trêu ghẹo Shika, anh chàng chỉ có thể nhăn nhó trong lòng

- Oa, Temari-senpai đẹp quá !!- Matsuri nói to khen ngợi, giọng nói vang lanh lảnh đến tai mọi người.

Ai cũng ngước nhìn Temari, một trong hai nhân vật chính của ngày hôm nay. Là konochi giỏi nhất làng, là chị của Kazekage, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Và đặc biệt hơn, ai cũng  nhìn thấy Gaara đang khoác tay thân thiện với 'học trò' đáng yêu của cậu, Aino Matsuri. Mọi người cười cười ra vẻ rất hiểu chuyện nha ~ Bí bí ẩn ẩn trông buồn cười vô cùng !!

Tuy nhiên, chỉ có ánh mắt của Neji là nhìn chăm chăm vào cô gái đứng phía sau Temari mà thôi. Anh nhìn cô, cảm thấy có nét quen thuộc.

Nishizawa Tenten bối rối cố né tránh ánh mắt của anh một cách tự nhiên nhất. Người cô yêu, cũng là người cô không muốn gặp nhất, đang ở trước mặt cô, khiến cô trở nên mất bình tĩnh, nỗi buồn lại dày vò trái tim.

" Một người con gái mong chờ người mình yêu sẽ đến nhưng vẫn không thấy...Còn một người con gái cũng mong chờ nhìn thấy người mình yêu, nhưng khi gặp lại muốn trốn tránh..."

- Neji, đi vào dự tiệc thôi!- Lee từ xa hét lớn

Mọi người nhanh chóng hòa mình vào buổi tiệc, Neji cũng không ngoại lệ.  Có thể nói Lee là cứu tinh của Tenten, chàng trai gáo dừa đã kéo Neji đi nhập tiệc, lúc đó cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm được một chút.

(( Ánh mắt đó....))- Tenten nhìn theo bóng lưng của Neji, nhíu mày lo lắng-(( Chỉ sợ Neji sẽ phát hiện ra mình...Mà cũng chả sao cả, nếu nhận ra thì đã sao ? Giả vờ không quen biết ? Nực cười ! Dùng thái độ áy náy và buồn bã để nói chuyện? Thật là ngu ngốc ! Suy nghĩ của mình thật ngốc nghếch....))- Tenten tự mỉa mai suy nghĩ của mình, rồi bình thản như không có chuyện gì. Là cô chủ động rời xa anh, để tìm kiếm hạnh phúc. Vậy nếu như chạm mặt nhau, giữa họ chỉ còn là tình cảm bạn bè, nhưng không còn thân thiết như trước đây nữa. Điều đó làm cả hai khó xử và Tenten không muốn quan hệ giữa cô và anh sẽ ngày càng trở nên rắc rối thêm. Chính vì thế, cô sợ bọn họ sẽ chạm mặt nhau, quan trọng hơn hết, công sức bao lâu nay của cô sẽ đổ sông đổ bể .Cô muốn được tự do, âm thầm quan sát các bạn mình, chỉ cần mọi người vui thì cô cũng vui. Vậy là được rồi...

Cô biết, một thiên tài của dòng tộc Hyuuga như anh, sẽ chẳng bao giờ đi làm mấy cái chuyện dở hơi để níu kéo người-mình-không-yêu ở lại đâu. Cô ích kỷ từng ước rằng, Neji sẽ quan tâm cô nhiều hơn nữa, để cô vào một vị trí nhỏ ở trong tim, vậy thôi, cô cũng hạnh phúc lắm rồi, nhưng mà xem ra anh có vẻ rất ổn khi không có cô. Đội Gai vẫn rất xuất sắc kể cả khi không có cô, thế cô đang mong đợi điều gì nhỉ ? Đã đến lúc thẳng tay chấm dứt cái tình cảm rắc rối này lại rồi.

Cô đứng đó, nhìn Shikamaru cùng Temari nắm tay nhau đi tiếp khách, nhìn bọn họ thân mật, làm cô cảm thấy có chút ghen tị. Tenten thầm trách bản thân ngu ngốc. Nếu đã buông xuôi hạnh phúc, thì ghen tị làm gì ? Thật ích kỷ và ngốc nghếch ! Cô đã có suy nghĩ này từ khi nào vậy chứ ? Sao lại ghen tị với hạnh phúc của người khác thế kia ? Cô thật khác quá, chính bản thân cô còn ngạc nhiên nữa là...

"  Tenten là một cô gái đáng thương..."

Một lát sau, Shika thực hiện nghi lễ trao nhẫn,cô nhìn hai người đang mỉm cười hạnh phúc kia, lòng bỗng cảm thấy ấm áp, vui vẻ. Chắc hẳn là cô suy nghĩ quá nhiều rồi, ai không được hạnh phúc cũng sẽ cảm thấy như cô bây giờ thôi mà. Cô lẳng lặng rời khỏi tiệc, đến hồ Sa Nguyệt dạo quanh ngắm cảnh.

 Kankuroo nhìn cô đi, cảm thấy có chút hụt hẫng nhưng lại để cô tự do. Bởi cậu hiểu, cô gái ấy đang cần không gian yên tĩnh. Còn Kiba, cậu vẫn tìm kiếm xung quanh, dường như hy vọng Tenten sẽ xuất hiện, nhưng lại thất vọng vì chẳng thấy cô. Neji bị Lee ép uống từ ly này đến ly khác, vốn tửu lượng kém nên chàng Hyuuga nhanh chóng say khướt, lè nhè, có những thái độ và lời nói kì quặc. Neji làm mọi người một phen cười nghiêng ngả, thật là hiếm thấy chàng trai nghiêm khắc nhất nhì Konoha lại có lúc dở hơi ngộ nghĩnh đến thế. Nhưng không một ai để ý, nói đúng hơn là không ai biết, một chàng trai đứng lấp ló sau bức tường khuất của tòa nhà phía xa, âm thầm mỉm cười.

[ Trích đoạn ]

- Neji !!! Vì sức sống tuổi trẻ, cạn ly !! - Khuôn mặt Lee bắt đầu ửng hồng, dấu hiệu của việc đã uống say. Cậu hăng say quyết tâm lôi kéo Neji uống rượu chung với mình.

- Hừ ! - Neji hừ lạnh một tiếng, đẩy mạnh vai tên gáo dừa ra, nếu không làm thế cậu ta sẽ ngã vào người cậu mất

- Thôi nào, cần gì khó tính thế chớ ~

 Lần này là đến lượt Naruto say xỉn lè nhè nói, bỗng cậu đột nhiên giữ chặt lấy tay Neji, nhân lúc anh chưa kịp phản ứng vì bất giờ , cậu đổ hết một ly rượu vào miệng chàng trai nhà Hyuuga. 

Neji tái xanh mặt, phải rồi, rượu gì mà..............ngon quá. Đúng là rượu hảo hạng ! Anh cảm thấy mình trở nên hăng say và tiếp tục uống hết ly này đến ly khác.

* Một lát sau

- Anh em ơi, anh em ơi, cùng múa hát nào !!- Neji hét toáng lên, đứng bật dậy như lò xo, rồi khua tay múa chân như thằng điên. Naruto cười nắc nẻ, Hinata xấu hổ quay mặt đi. Ôi trời, còn đâu hình tượng Hyuuga Neji uy nghiêm nữa ~~

- Chụt... chụt....- Neji đột nhiên chu môi ra như muốn hôn, nhìn trông giống một em bé đang đòi kẹo

- Khụ khụ, khiếp quá !- Ino khiếp đảm nhìn anh, không nhịn được mà ho khan vài tiếng.

Ha ha, thật quả là nhộn nhịp mà.....


---- Mời đón xem Chương 3: Âm thầm bên anh -----


Trước khi thi up lên một chap, cảm ơn vì đã chờ đợi ~


















#M805305ScriptRootC1329561 { min-height: 300px; }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net