Chap 2: Xuân - Hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy bông tuyết rơi dày đặc,gió se lạnh,Ha SungWoon mặc đến chiếc áo thứ hai vẫn còn cảm thấy lạnh.Hôm nay đã là ngày cuối cùng trong năm,cũng là ngày cuối cùng của mùa đông.

- "Em thích anh,Taehyun" - SungWoon đứng trước gương hết biểu cảm này lại đến biểu cảm khác - "Ahh !! Không được,như thế trông ngố quá" - Cậu cởi chiếc kính ra rồi lại mỉm cười,cuối cùng đành bỏ cuộc.Ha SungWoon thả cả người lên giường,hết mùa xuân rồi sẽ đến ngày tốt nghiệp.Cậu lầm bầm tính nhẩm rốt cuộc chỉ còn trải qua mùa xuân nữa thôi là phải xa người đó.Nhắc đến người ấy,ngực cậu lại nhói đau,từng cơn ho cuộn trào ở cổ họng lại là những cánh hoa màu nhạt và đỏ của màu máu.Cậu tự hỏi rằng,tại sao những cánh hoa xinh đẹp đó lại tồn tại trong cơ thể của cậu? 

Cậu phủi mấy hạt tuyết dính trên mái tóc màu nâu của mình,đợt tuyết cuối cùng cũng dần qua ánh nắng ấm áp chiếu rọi xuống Seoul,cậu bước vào quán cà phê,mùi hương dịu dàng lan tỏa khắp nơi.Jisung đặt một tách cà phê còn đậm vị cho SungWoon rồi mỉm cười 

- "Không phải thằng nhóc như em rất ghét nơi này sao?" 

- "Đôi lúc cũng phải cảm thấy thích thú chứ" 

- "Tại sao vẫn chưa nói với Taehyun rằng em thích cậu ta?" 

- "Em phải nói gì đây? Nói rằng em mắc phải căn bệnh lạ đời này à?"- Cậu nói,nước mắt vô thức rơi.Ai cũng biết rằng em thích anh nhưng chỉ có riêng anh là không nhận ra.Mắc phải căn bệnh này là vì anh,ngay cả bản thân cũng chẳng biết phải đối mặt với nó như thế nào.SungWoon ôm ngực,lần này không khác như những lần trước.Mỗi lần chịu đau như thế cánh hoa sản sinh ra cũng không ít.Cậu nhìn dòng nước cuốn mấy cánh hoa đỏ thẫm kia đi,gương mặt này cũng đã gầy đi rất nhiều,vốn chỉ có cuống hoa trong lồng ngực này vẫn chưa có dấu hiệu tàn đi.Ha SungWoon nhỏ bé lắm,không thể chứa được mấy cánh hoa đó phát triển hành hạ cậu.Nhưng cậu vẫn không muốn quên đi Noh Taehyun.

SungWoon trở lại chỗ ngồi cùng tách cà phê đã nguội dần sau khi tống mấy cánh hoa màu nhạt đó ra ngoài,chính xác hôm nay là một năm mới.Dòng người tấp nập ngoài kia cũng mang một mối tình đơn phương nhưng chỉ có cậu là chịu đớn đau...Cậu từng nghĩ rằng,pháo hoa rực rỡ chính là mang ước nguyện của tất cả mọi người tỏa sáng trên bầu trời cao ấy,cậu ước rằng Ha SungWoon dù có chết vẫn cứ mãi thích Noh Taehyun.

Lễ tốt nghiệp diễn ra rất vui vẻ,đúng vậy,cậu nhìn anh mỉm cười.Cậu sẽ không bảo rằng mình thích anh,bởi vì cậu biết anh không thích Ha SungWoon,cậu sẽ giữ lại những cánh hoa trong lồng ngực,những cánh hoa đẹp đẽ của mùa xuân...

- End Chap 2 - 

Huhu :< Hôm nay là tròn 1 năm bài quốc ca ''Nayana" ra đời :(( Ahh nhanh thật đó :) Dù năm ngoái vẫn chưa biết PD 101 là gì nhưng cũng nhờ đó mà biết được Noh Taehyun và Ha SungWoon.Thôi để kỉ niệm biết hai bạn chẻ này post quả ảnh có tâm nhé :) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net