Chap 1. Lúc nhỏ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc nhỏ , Cô ( Châu Thư ) và Anh (Trần Dương) rất thân thiết. Họ chơi chung với nhau và phải nói là họ có cả một tuổi thơ dữ dội. Anh lớn hơn cô bé 2t ! Năm cô bé vào lớp một năm đó anh học lớp ba. Khoảng thời gian đó anh và cô bé không còn chơi chung với nhau như trước nửa. Và thời gian làm cho họ quên mất nhau mặc dù nhà anh với nhà cô bé chỉ cách nhau vài căn. Nhưng ngày nào đi học về cô bé củng không thấy anh và từ đó anh và cô bé trở nên xa lại.

Thời gian dần dần trôi qua đến bây giờ cô bé đã lên cấp 2 cô học lớp 6. ( ai daa tui củng không biết viết cái giề nửa -,- mà câu chuyện là lúc lớp 6 cô bé đó đã biết yêu ngaaa 😂😂 cho tui xl về độ tuỗi ạ ! )
Còn anh thì học lớp 8. Đầu năm học lớp 6 đối với cô rất xa lạ vì đây là một ngôi trường mới. Đầu năm học đối với cô rất khó khăn. Cô không ngờ là cô lại xuôi đến vậy. Vừa mới vào trường chưa bao lâu cô đã bị không ít thì củng nhiều người hiểu lầm. Và hình như Anh cũng biết ^^. ( xin lỗi m.n vì cô bé bị hiểu lầm chuyện gì thì Én ko viết ra đc nha 💓 )

Thời gián đó củng vượt qua, cái thời gian cô được cho là bị oan ức và đau khổ nhất củng đã qua. Cho đến môt hôm nhà trường thông báo là các lớp sẽ được đi học một môn thể thao mà m.n muốn. Quaoo câu chuyện bắt đầu từ đây.
Khoảng thời gian đầu cô đi học thể thao thì chả có gì xảy ra cho đến khi....
Cô được một người kêu Tên chính mình khi đi ngang qua một cái sân dành cho các học sinh học một bồ môn khác.
Cô quay lại và người kêu cô nói chuyện với cô và cô đã để ý thấy một anh chàng. Rất đẹp trai. Và Khỏe mạng. Cô bắt đầu đem lòng yêu Anh ta.
Cô luôn để ý anh ta vào nhưng giờ học thể thao đã về. Nhưng hình như anh ta không biết.
Cô đã len lén nhìn phù hiệu của anh. Và rồi cô biết được anh học ở lớp 8B. Cô rất vui và ngày nào cô củng nhớ đến anh ta.
Vào lúc ra chơi cô đứng ở một góc nào đó mà nhìn anh ta chơi với m.n.

" Tùng. Tùng. Tùng... " ba hồi trống vang lên !
" Yeahhh. Cuối cùng củng ra về rồi . Nảy giờ tao mệt gần chết  nga ! " - Thảo Nhi ( đây là con bạn thân của Cô bé )
Cô bé cùng cô bạn thân ra về và khi được ra chở về rồi ba chở cô bé qua nhà của cái anh hành xóm lúc nhỏ chơi. Vì ba cô bé chơi cờ ở đó.! Cô bé đả ngồi đợi ba chơi và không thể ngờ được.
Cô bé thấy anh chàng lớp 8B mà cô thích ở trường lại chính là chàng trai nhà hàng xóm.
( VÌ cả hai không nói chuyện với nhau từ lúc cô bé lên lớp 1 nên cả hai đểu thay đổi cả cô bé củng không nhận ra. )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ta daaaaa hết chap 1 rồi 😂 m.n đọc có hiểu không ? Huhu Én ko đọc ngôn tình nhiều nên viết dở. Mong m.n cho ý kiến ngaaa 💓🌻💥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net