SCANDAL TURNS REAL

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: SCANDAL TURNS REAL

Author: TaTa93

Đã được sự cho phép của tác giả

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về mình. Mình viết fic vì muốn tạo ra một câu chuyện đẹp và kết thúc có hậu theo ý mình, với những nhân vật dưới hình hài mà mình yêu thương

Parings: YunJae, YooSu, HaeHyuk

Rating: Nc-17

Warning: Thật sự là mình cũng không biết fic này có hot scence không nữa vì mình chưa viết xong mà, nên mình để rating T. Tới đâu có thì mình sẽ warn nha, mà nếu có thì chắc cũng nhẹ nhàng thôi à.

Category: Romance, fluff, Happy ending.

Category: Short fic

Summary: “Em có được thứ mình muốn, và đánh mất trái tim mình.”

Đây là fic đầu tay của mình nên mình mong các bạn hãy đóng góp thật nhiệt tình vào nhé. Dù là không vừa ý chỗ nào bé như con kiến thôi thì cũng hãy chém mạnh vào. Nhận xét của các bạn chính là động lực cho mình đó.

Công khai tạo hình của dàn cast:

Jung Yunho: Ngôi sao hàng đầu châu Á đồng thời cũng là một doanh nhân trẻ. Yunho sở hữu mọi thứ, sự giàu có, quyền lực, danh tiếng và không thứ gì anh muốn mà không có được

Park Yoochun: Bạn thân của Yunho. Yoochun cũng là một tài phiệt, rất lãng tử và chịu chơi.

Lee Dong Hae: Thân cận của Yunho, rất trung thành và nghiêm túc trong công việc, thường thay Yunho giải quyết nhiều việc.Nhóm TripleJ

Kim JaeJoong: giọng hát chính của nhóm nổi tiếng là người chỉ biết quan tâm đến người khác mà đôi khi quên mất bản thân mình, dịu dàng, đáng yêu, ngây thơ và rất dễ rung động.

Cá heo Kim Junsu-trưởng nhóm: Sở hữu một chất giọng đặc biệt và thân hình chữ S. Bản thân rất thích nói tiếng Anh nhưng vì vốn ngoại ngữ hạn chế nên thường cố gắng chế ra để mà nói. Junsu hành động vô tư như một đứa trẻ, nhưng ai mà biết được điều gì đang diễn ra trong cái đầu trẻ con ấy.

Khỉ con Lee Hyuk Jae-cỗ máy nhảy của nhóm: Sở hữu ngoại hình trong sáng và khả năng nhảy tuyệt vời.Tính tình Hyuk Jae cũng rất dễ thương, bình thường rất hiền lành dẫn đến dễ bị ăn hiếp, nên hay làm nũng với JaeJoong.Cả ba đều có điểm chung là làn da trắng mịn như sữa và đôi môi không cưỡng lại được.

Shim Chang Min-em họ của Yunho, tính khí thẳng thắng, đặc biệt khi ăn thì không còn biết trời trăng gì nữa.

Chap 1

Part 1

10:30 Pm

Cả nhóm lại trở về sau một buổi tập mệt mỏi . Niềm hi vọng ngày một nhỏ bé và sự chán nản hiện rõ trên khuôn mặt của các thành viên.Nhóm ra mắt đã gần nửa năm thế mà vẫn chưa có bước tiến thực sự nào cả. Lịch diễn thì thưa thớt, chỉ được diễn trong những chương trình nhỏ, hợp đồng quảng cáo thì đếm trên đầu ngón tay, số lượng album bán ra ít ỏi nên đem lại lợi nhuận không đáng kể, và điều đáng nói nhất là họ hầu như chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi việc cứ tiếp diễn như vậy không chỉ làm ba người họ thất vọng, cả công ty quản lý của họ cũng chùn bước, nguồn vốn cũng vì thế mà cạn dần, đưa công ty vào tình thế bấp bênh.

Công ty vẫn còn rất non nớt, chỉ mới được thành lập vài năm gần đây do giám đốc Kang Ho Dong – một người đã hoạt động trong lĩnh vực giải trí được một thời gian dài. Ông hiểu rất rõ về giới showbiz nhưng về lĩnh vực kinh doanh và lăng xê ca sĩ lại chẳng có kinh nghiệm. Ông thành lập công ty chỉ vì muôn giúp đỡ, ươm mầm ước mơ cho những thiếu niên có khả năng.

Không phải TripleJ chỉ biết hướng đến những chương trình lớn mà cẩu thả những show diễn nhỏ. Họ luôn cháy hết mình trong từng câu hát và bước nhảy, tài năng và đam mê có thừa vậy mà mức độ nổi tiếng chỉ ở mức trung bình. Điều đó thật là một kết quả không thỏa đáng cho suốt hơn ba năm trời vất vả tập luyện. Thế nhưng JaeJoong, Junsu và Hyuk Jae vẫn hết sức đoàn kết, họ xem nhau như những người bạn tri kỷ, luôn cố vui vẻ, động viên nhau dù tâm trạng của mình cũng chẳng có gì là sáng sủa.Vậy đấy, trong cái giới giải trí hai mặt này, không phải chỉ dựa vào tài năng và đam mê là có thể trở nên nổi tiếng. Bộ máy lăng xê yếu kém, nguồn vốn eo hẹp và quan trọng nhất là sự thiếu hụt các mối quan hệ đang vùi lấp nhiều tài năng.

Không có những thứ đó, người ta phải chấp nhận đi cửa sau, làm vui lòng các ông lớn hòng có đường tiến thân, còn không thì cứ việc dậm chân tại chỗ.

Nếu hỏi khát khao lớn nhất của JaeJoong, Junsu, Hyuk Jae là gì thì ba người họ đều đồng nhất trả lời là : được trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng giám đốc Kang đâu thể ép họ đi vào con đường đó được. Vậy nên hoàn cảnh của họ bây giờ thật là tối tăm và mợ mịt.

============

Trong phòng ngủ của ký túc xá, JaeJoong háo hức cất tiếng hỏi trưởng nhóm Cá heo của mình:

_“Su ú ah, ngày mai hình như bọn mình có lịch đến Star Dance Battle phải không?”

_“Uh, tối mai, nhưng chỉ là khách mời đến xem cho vui thôi chứ không được nhảy.” Junsu tiu nghỉu, sau đó sực nhớ ra, giọng trở nên thánh thót lạ thường: “ Mà tớ đã bảo bao nhiêu lần là cậu không được gọi tớ là Su ú rồi mà, người ta dáng chuẩn thế này mà. Gọi là Su xinh đẹp nghe thuận miệng hơn. Right?”

_“ Vâng, bọn tớ biết rồi thưa bạn Su đẫy đà ah.” Hyuk Jae lên tiếng châm chọc thế là bị ngay một cái bàn tọa đè lên người, còn JaeJoong lỡ cười một tí nên chỉ bị cái gối bay vào mặt thôi.

_“ Chừa này, cho chừa này, còn dám nói thế nữa không hả?” Junsu ngồi lên lưng Hyuk Jae, còn hai tay thì ra sức cầm hai chân Hyuk Jae đưa lên trời.

_“ Haha, thôi mau tắt đèn đi ngủ, lâu lắm bọn mình mới có show đấy, phải giữ cho khuôn mặt này tươi tắn biết chưa.”

.....

“Yahhhhhh, Su mau leo xuống khỏi người Hyukie đi, nó tắt thở bây giờ.”

...

Lát sau, khi ai nấy đã yên vị trên giường của mình

_“ JaeJoong xinh đẹp xin chúc các cậu ngủ ngon.”

_“ Ngủ ngon nhá” Junsu nói bằng giọng hết sức hả hê.

_“ Uhm, hai cậu ... ngủ.. ngon” Hyuk Jae vừa nói vừa thở gấp.

8:00 Pm 

ngày hôm sau

_“ Xem nào, Hyuk Jae để tớ chỉnh cái áo lại cho. Su, cái nơ của cậu bị lệch rồi kìa”. JaeJoong vừa nói vừa đưa tay chỉnh sửa trang phục cho hai người còn lại. Đó vốn là thói quen của cậu. Cậu luôn quan tâm, chăm sóc người khác còn hơn cả bản thân mình nữa. Với lại, hôm nay là một trong những dịp hiếm hoi có thể được xuất hiện trên truyền hình, nhấn mạnh là chỉ có thể thôi, nhưng cũng phải cho thật chỉn chu chứ.

_“ Này, các cậu phải trong tư thế sẵn sàng để máy quay lia tới đấy nhé.” Junsu nghiêm giọng ra dáng trưởng nhóm. 

Sau đó thì nhận ngay một câu nói mất lửa của Hyuk Jae:

_“ Lia tới được cũng mừng, mà nhiều lắm chỉ chừng 2 giây chứ mấy. Vả lại, hôm nay Uknow Yunho biểu diễn đấy, xem máy quay có rảnh mà lia tới bọn mình không.”

_“ Ừ nhỉ. ” Junsu gật gù.

Nhắc tới Uknow Yunho, người nào nói không biết, không quan tâm thì chắc chắn là nói dối. Ai lại có thể không quan tâm đến thần tượng hàng đầu Châu Á cơ chứ. Mức độ nổi tiếng của anh ta quả thật không thể nói hết. Yunho là người luôn đứng đầu trong những cuộc bình chọn về người đàn ông hoàn hảo nhất, là giấc mơ của toàn Châu Á, là người duy nhất mà mọi phụ nữ đều sẵn sàng chấp nhận để bị lừa dối.

Yunho sở hữu sức hút không ai cưỡng nổi, thứ nhất là ngoại hình đẹp như tượng tạc, một vẻ đẹp quá sức quyến rũ với thân hình hoàn hảo, cao ráo và săn chắc. Những cơ bắp mạnh mẽ nổi bật trên làn da nâu đồng, kết hợp với khuôn mặt nam tính, phảng phất nét bất cần, sống mũi cao, thẳng tắp, đôi môi dày cuốn hút, và ánh mắt có thể khiến bất cứ ai khuất phục mình. Thứ hai là tài năng, tố chất hơn người. Giọng hát mạnh mẽ, trầm ấm, những bước nhảy điêu luyện, xuất thần đánh gục người ta từ những giây đầu thưởng thức.... Yunho bước lên đỉnh cao ở tuổi 22, còn trẻ nhưng hết sức khôn ngoan và bản lĩnh. Thật không quá khi khẳng định Yunho có thể hô mưa gọi bão. Và từ khi bước lên trở thành ngôi sao hàng đầu, anh chỉ chấp nhận diễn ở những chương trình tầm cỡ, chỉ ký kết những hợp đồng không dưới 1 tỉ. Đó là cái giá của ông hoàng.

Việc kén chọn chương trình biểu diễn cho phép Yunho có thêm thời gian để quản lý việc kinh doanh theo nguyện vọng của gia đình. Một tập đoàn chuyên về kinh doanh bất động sản với nguồn vốn dồi dào và lực lượng thế giới ngầm đầy quyền uy khiến cho các đối thủ khác không thể xem thường. Vậy nên, việc anh có mặt trong chương trình ngày hôm nay quả là chuyện lạ. Nếu không vì công ty quản lý thấy anh dạo này ít xuất hiện quá, nổi hứng muốn phá lệ thì chuyện Yunho và gà con như TripleJ đứng chung một trường quay đúng là khó xảy ra.

.............................................

Khi đến giờ bắt đầu chương trình, cả ba đã yên vị tại chỗ ngồi được chỉ định: ở hàng ghế trên cùng, sát mép bên phải khán đài. Vị trí thật là lí tưởng, không thể xơ múi được gì!_“ Hơ, ngồi ở đây thì cũng bằng thừa.” Junsu chép miệng.

_“ Haizz, biết thế bọn mình ở nhà cho xong.” Hyuk Jae thở dài.

_“ Yes yes!” JaeJoong gật đầu bĩu môi.

Và màn than vãn đột ngột chấm dứt khi tiếng nhạc nổi lên, dưới ánh đèn sân khấu mờ ảo, Yunho thật sự xuất hiện như ông hoàng của đêm nay với vẻ bí ẩn đầy mê hoặc. Từng bước nhảy dẻo dai mà mạnh mẽ, dứt khoát được phô diễn, mọi chuyển động của anh làm cho mọi người đều nín thở dán mắt vào quan sát, ba con người kia cũng không ngoại lệ, hơn nữa còn há hốc mồm chăm chú thu hết vào tầm mắt.

_“ Wow, đúng là Yunho có khác, tớ hâm mộ anh ta rồi đấy.” Hyuk Jae cũng phải công nhận những bước nhảy của mình không thể bì kịp với Yunho.

_“ Đẳng cấp của anh ta hơn hẳn chúng ta.” Junsu tiếp lời. Còn JaeJoong tạm thời miệng vẫn chưa khép lại mà nói được.

Nhưng trong suốt màn trình diễn, thay vì phải hướng thẳng ánh mắt đầy ma lực của mình về phía máy quay, Yunho cứ chút chút lại hướng tầm nhìn về phía khán đài của các nghệ sĩ, về một con người nào đó cũng đang hướng thẳng về mình.

_“ Sao anh ta lại cứ đảo mắt sang bên đây nhỉ, anh ta nhìn cậu suốt đấy JaeJoong.” Junsu lầm bầm khiến JaeJoong hơi khựng lại.

_“ Ah uh, tớ cũng thấy anh ta nhìn mình mấy lần, có lầm không ta? Hyukie, cậu xem mặt tớ có bị dính gì không.”

_“ Làm gì có, vẫn trắng sáng như mới mà.”

_“ Không lầm đâu Jae, anh ta nhìn cậu thật đấy.” Junsu khẳng định sau một lúc quan sát.

_“ Uhm, mà ánh mắt ấy, làm tớ cảm thấy không yên, nó cứ xoáy vào, như là nhìn thấu tớ luôn rồi ấy.”

_“ Có khi nào anh ta chấm JaeJae của chúng ta rồi không.” Junsu nhíu mày suy nghĩ.

_“ Không phải đâu, cái gì mà chấm tớ chứ, ở đây thiếu gì người đẹp, chắc là tại thấy bọn mình lạ nên nhìn thôi, tớ không có cửa đâu.” JaeJoong vội phân bua.

_“ Cũng có thể lắm, JaeJae nhà ta đẹp vậy mà, anh ta thích thì cũng có gì lạ đâu.” Hyuk Jae bác bỏ ngay câu lí sự cùn của JaeJoong.

_“ Hyukie ah, nếu cậu cũng nghĩ như tớ thì có lẽ anh ta thích JaeJae thật rồi đấy.” Và một ý nghĩ chợt lóe lên trong cái đầu lắm chiêu của Cá heo:

_“ Tớ vừa nghĩ ra một kế hoạch.”

Chap 1 - Part 2

Về phần Yunho, sau khi kết thúc màn trình diễn, anh cũng bị phàn nàn đôi chút. Đại loại như : “ Yunho ah, sao cậu không tập trung vào máy quay mà cứ nhìn đi đâu vậy hả?”, “ Yunho cậu có biết là như thế thiếu chuyên nghiệp lắm không?”, “ Lên sàn diễn thì phải tập trung tuyệt đối chứ.” Nhưng anh phớt lờ tất cả, anh còn đang bận nhớ lại khuôn mặt xinh đẹp kia.

Lần đầu tiên nhìn thấy được một khuôn mặt hợp nhãn như vậy. Tuy nhìn từ khoảng cách xa nhưng vẫn xinh đẹp lạ thường, mà sao lại chưa thấy cậu ấy bao giờ nhỉ, chắc là mới debut. Quả thật có một chút xao động. Nhưng Yunho là ai cơ chứ, với ánh mắt lúc nãy, cậu ấy chắc sẽ sớm chạy đến tìm cách tiếp cận mình thôi.

Yunho cho rằng mình không cần thiết tìm hiểu về người đẹp nữa. Vì từ trước đến giờ, chỉ toàn là người khác tự động lao vào, tìm cách tiếp cận anh, sẵn sàng cho đi tất cả chỉ mong được anh để mắt tới. Và với những miếng mồi ngon đó, Yunho nghĩ mình không việc gì phải gạt đi, anh cho họ một chút cơ hội, chơi đùa với họ, coi như không phụ lòng người ta. Nhưng Yunho cũng không bao giờ để bất cứ ai nghĩ rằng họ đã có được anh. Anh luôn là người điều khiển những cuộc vui ấy.

...

Sau khi buổi diễn kết thúc, Yunho lái xe về nhà mình – một trong những villa sang trọng nhất Seoul. Anh có sở thích sưu tầm nhà đẹp, những ngôi biệt của anh phân bố đều ở các khu vực dù là trong hay ngoài nước. Như vậy sẽ thoải mái hơn, vì Yunho không thích ở khách sạn, rất dễ bị bám càng.

Chiếc siêu xe Audi vừa lăn bánh về đến nhà, đèn pha soi sáng trước cổng, Yunho liền thấy một người, hai tay chắp sau lưng, đi qua đi lại, mặt mày nhăn nhó.

Haizz! Cái dáng cao kều này còn lạ gì nữa. Yunho bấm remote mở cửa rồi cho xe chạy thẳng vào nhà, cậu ta cũng lôi cái vali vào theo.

_“ Anh đi đâu mà giờ mới về, gọi điện cũng không nghe, em đứng chờ gần 10 phút rồi đấy.” Changmin trách móc ngay khi vừa đặt chân vào phòng khách.

_“ Anh đi diễn chứ đi đâu, mà sao tự dưng đến nhà anh giờ này? Còn xách theo cái gì thế kia?” Yunho nhìn cái vali lỉnh kỉnh kia đầy thắc mắc.

_“ Em vừa mới đậu vào đại học ChungAng nên mẹ em nói sang nhà anh ở để đi học cho gần. Đồ em tạm thời chỉ đem theo có bấy nhiêu thôi, còn lại hôm sau xe sẽ chở tới.” Changmin nói giọng tỉnh bơ.

_“ Khi nào nhập học?”

_ “ Một tuần nữa. Ah, mẹ em nói anh chỉ cần bao ăn, bao ở cho em thôi, còn tiền tiêu các thứ mẹ em sẽ lo. Anh còn thắc mắc gì không?” Changmin vừa nói vừa đi xung quanh xem xét.

_“ Thế anh bao ở và cho tiền em xài được không?”

_“ Không được.” Changmin gào lên “ Phải bao ăn cơ, ngoài ra muốn cho thêm gì cũng được.”

Mặt Yunho bắt đầu tối lại.

_“ Wow, tủ lạnh nhà anh to thật đấy, cái này chắc là maximum rồi ha. Thế này thì em yên tâm rồi. Ba mẹ em cũng không cần phải lo lắng nữa. Hêhê” Changmin phớt lờ không thèm để ý.

_“ Chắc là đang mở tiệc ăn mừng ở bên đó chứ lo lắng nỗi gì.” Yunho rủa thầm.

_“ Suýt quên, em ở phòng nào hả anh?”

_“ Trừ phòng anh ra, muốn ở đâu thì ở.”

Rồi Changmin ôm cái vali to đùng của mình phóng thẳng lên cầu thang. Để lại một khuôn mặt ngao ngán.

Tuy biết sắp tới sẽ rất tốn cơm, nhưng cho nó ở chung...cũng vui thật.

...

Trong khi đó, tầng 15 Ký túc xá khu KangNam

Từ khi trở về nhà đến giờ, Junsu ngồi dán mắt vào màn hình máy vi tính ra chiều đăm chiêu, tay thì gõ lạch cạch vào trang Google tìm kiếm thông tin liên quan đến Jung Yunho.

Sau một hồi thăm thú các fansite của Yunho, Junsu cũng chắt lọc được một lượng thông tin kha khá, nào là Yunho thích người dịu dàng, tỉ mỉ, biết chú ý đến những điều nhỏ nhặt, biết quan tâm chăm sóc cho người khác. Yunho không bao giờ chịu thua ai. Yunho thích người nấu ăn ngon, thích người có đôi mắt đẹp, .....

_“ Sao anh ta không nói là thích người như JaeJoong luôn đi cho gọn”. Junsu đắc ý, JaeJoong chẳng phải là ứng cử viên thích hợp nhất sao.

.....

Sáng hôm sau, khi mặt trời vừa mới ló dạng, đồng hồ báo thức vẫn còn đang ngủ thì Junsu đã tỉnh dậy, chạy vào nhà tắm đánh răng rửa mặt, tâm trạng hào hứng vô cùng. Sau một đêm trằn trọc xây dựng cái kế hoạch trong đầu mình, Junsu không thể chờ để phổ biến cho hai người kia được nữa.

_“Dậy đi, dậy đi! Heo Boo và Khỉ Ngố mau thức dậy đi.” Junsu nhẹ nhàng đến lay từng người một. Nhưng đáp lại là nguyên một cục lơ to lớn.

- 1’ 2’ 3’.......30 giây im lìm –

_“ Đã nghe rồi thì lo mà mở mắt ngồi dậy đi, đừng có giả vờ nằm lì ra đó nữa.” Cậu bắt đầu gào lên bằng chất giọng the thé của mình.

_“ Dậy giờ này để đi ăn trộm ah? Đồng hồ chưa reo kia mààà. Sao hôm nay cậu sung đột xuất thế? ” Hyuk Jae nhăn nhó, trả treo bằng cái giọng nhừa nhựa, kéo mền trùm lên đầu.

_“ Trưởng nhóm kêu dậy mà các cậu trả treo như đúng rồi thế hả? ” Cá heo chống nạnh.

_“ Im lặng, lúc ngủ thì không có trưởng thứ gì hết. JaeJoong ngủ rồi, JaeJoong không nghe đâu.” JaeJoong mắt vẫn nhắm, ôm chặt con gấu Pooh của mình.

_“ Nếu các cậu không muốn nghe thì thôi vậy. Nhưng tớ có cách này, có thể làm chúng ta nổi tiếng hơn.”

Và ngay lập tức, hai con người đang ngủ vùi kia đồng loạt đạp tung chăn, ngồi bật dậy, mặt mày tỉnh như sáo: “ Cách gì?”

_“ Cách này cần phải nhờ đến Jung Yunho.” Junsu bắt đầu lên mặt giảng giải.

_“ Nhờ gì?”

_“ Well, tớ đã nghĩ rồi, những ai xuất hiện cùng Yunho sẽ được dư luận quan tâm một cách đặc biệt.”

_“ Vậy thì sao?” Hai cặp mắt vẫn ngơ ngơ ngác ngác.

_“ Scandal với Yunho sẽ đưa chúng ta lên mặt báo, thậm chí lên tivi mà không phải hao tốn gì cả.”

_“ Đang yên đang lành sao lại tạo scandal làm gì?” Cả hai cùng nhăn nhở.

_“ Tin tớ đi, nếu kế hoạch này thành công, chúng ta sẽ một bước lên sao.”

_“ Làm gì có chuyện dễ dàng như thế chứ, cậu nói nghe thử xem nào.”

_“ Chỉ cần xuất hiện cùng Yunho, một bức ảnh về cuộc gặp gỡ bí mật chẳng hạn, tin tức sẽ được đăng lên trang nhất các báo, dư luận sẽ đổ dồn về chúng ta, khả năng của chúng ta sẽ được quan tâm và công nhận. Haha, nghĩ thôi đã thấy hạnh phúc rồi.” Junsu hào hứng rung đùi.

_“ Yunho chịu gặp gỡ bí mật với chúng ta sao? Cậu đang nghĩ gì thế?” Hyuk Jae hỏi một câu cực kì đáng hỏi.

_“ Thế nên chúng ta mới phải tìm cách tiếp cận anh ta, rồi sau đó quyến rũ anh ta. JaeJae ah, lần này tớ cử cậu làm nhân vật chính đấy. Sướng chưa?”

Và câu nói ấy làm JaeJoong của chúng ta giãy đành đạch. “ Cái gì??? Sao lại là tớ?”

_“ Tất nhiên là cậu rồi, không là cậu thì là ai.”

_“ Cậu là người nghĩ ra, cậu mới là người làm tốt nhất chứ. Còn không thì có Hyukie kia kìa.”

_“ Không được, bọn tớ không đủ nhan sắc. Ah không, bọn tớ thừa nhan sắc, nhưng Yunho chỉ chú ý tới mình cậu thôi. Hôm qua cậu cũng thấy rồi đấy, anh ta chẳng để mắt tới ai ngoài cậu cả.”

_“ Nhưng tớ sợ lắm, tớ sẽ làm hỏng bét cho xem.” JaeJoong chau mày phản đối.

_“ Cậu đừng sợ, đã có tớ và Hyukie, chúng tớ sẽ theo sát cậu mà, cậu chỉ việc làm theo lời tớ thôi.”

_“ Có chắc ăn không đấy Su?” Hyuk Jae hoài nghi. Kế hoạch của Junsu, mới nghe thôi đã thấy phiêu rồi.

_“ Chắc chắn mà, tớ đã tính kĩ lắm rồi. Với lại chúng ta đâu thể cam chịu hoàn cảnh thế này mãi được, đến lúc phải hành động thôi.”

_“ Uhm, như thế này mãi thì chết mất. Jae ah, cậu có đồng ý không?” Hyuk Jae trầm ngâm.

_“ Tớ....”

_“ Sao nào?” Cả hai cùng giương đôi mắt một mí của mình về phía JaeJoong.

_“ Tớ........, nhưng.........” Khổ sở với hai cặp mắt cún con kia, JaeJoong nhắm mắt, thu hết can đảm mà nói thật nhanh: “ Tóm lại là tớ không làm được đâu.”

_“ Được mà Boooooo!” Không hẹn mà gặp, cả Khỉ và Cá heo cùng phóng lên chiếc giường ở giữa, ôm chầm lấy JaeJoong như lâu năm xa cách, thút thít năn nỉ: “ Cậu chỉ cần làm theo lời tớ thôi mà, có gì khó đâu.”, “ Phải đó JaeJae, chúng mình phải đồng lòng thì mới thực hiện được chứ.”

Không đợi JaeJoong kịp trả lời, cái mồm Hyuk Jae đã nhanh nhảu:

_“ Không nói gì nghĩa là đồng ý đúng không Su!”

_“ Yahh! Từ bao giờ mà không nói gì lại có nghĩa là đồng ý hả?”

_“ La la la~, ôi sao chẳng nghe gì hết thế này? Ôi tớ không biết đâu, cậu đồng ý rồi đấy nhá. Nói hai lời là người xấu! La la la ~” Này thì là Cá heo giả điên, tự dưng bịt tai lại hát ầm lên.

_“ Thế ỷ đông hiếp yếu có phải là người xấu không hả? Aishhhi. Sao cái số mình nó lại khổ thế này!” Này là JaeJoong thở dài than vãn.

_“ Hehe, vậy là cậu đồng ý thật rồi nha. Đừng lo, đã có hai người bạn tốt lo lắng cho cuộc đời cậu rồi mà.” Junsu dứt lời, quay sang bản mặt nham nhở đang bụm miệng cười khoái chí của Hyuk Jae, nháy mắt một cái. Rồi thì cả hai người “bạn tốt” cùng nhau ôm con Heo Boo chặt hơn nữa.

Trên cùng một chiếc giường có tiếng thở dài xen lẫn với tiếng cười khúc khích.

End Chap 1

Chap 2

Part 1

Phòng giám đốc Kang

_“Chú à, chú có thể nghe lời cháu lần này được không?” Junsu từ sáng tới giờ bám sát sau lưng giám đốc Kang nài nỉ.

_“Cậu nghĩ sao mà đòi tôi đi giành cái hợp đồng đó về cho cậu hả? Có phải ai muốn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net