Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YiFan đưa JoonMyeon về phòng, lúc ôm JoonMyeon anh cảm thấy cơ thể cậu còn rất yếu. Thái độ của JoonMyeon khi nãy khiến anh có linh cảm chuyện hôm qua nhất định có liên quan đến Sehun nhưng anh biết nếu anh hỏi thì cậu sẽ không trả lời, hơn nữa sau chuyện lúc nãy xảy ra đã khiến anh hiểu rõ hơn một chút về mối quan hệ của ba người họ.

Ánh mắt khẩn thiết, động tác run rẩy của JoonMyeon khi nãy đã cho anh biết rằng, cậu không chỉ đơn giản là quan tâm Sehun mà là cậu yêu Sehun.

_Em ngoan ngoãn nằm im nghỉ ngơi đừng ra ngoài nữa.

YiFan dìu JoonMyeon nằm xuống giường sau đó kéo chăn lại cho cậu, ngay lúc anh định rời đi thì JoonMyeon lại kéo tay anh lại.

[Anh không có gì muốn hỏi em sao?]

Giờ đây, cả hai đã có thể giao tiếp với nhau bằng thủ ngữ nên JoonMyeon đã không còn cần phải bấm chữ vào điện thoại nữa.

_Không.

YiFan mỉm cười và lắc đầu, anh đúng là có rất chuyện rất muốn hỏi JoonMyeon nhưng anh sợ mình phải nhận lấy những câu trả lời không mong muốn nên không dám hỏi.

_Anh không có gì thắc mắc cả.

YiFan mỉm cười thấu hiểu với JoonMyeon, ngay giây phút ấy JoonMyeon hiểu mình nên đáp lại tình cảm của anh, đáp lại tình cảm của người mà đã hy sinh cho cậu quá nhiều.

[Em xin lỗi, có những chuyện hiện tại em không thể nói cùng anh, hãy cho em thời gian có được không?]

YiFan kinh ngạc trước câu hỏi của JoonMyeon, cậu nói vậy có phải đang muốn nói anh biết cậu sẽ cho anh cơ hội phải không? Nhưng dù thế nào thì anh cũng cảm thấy vui vì chí ít hiện tại JoonMyeon đã chịu mở lòng hơn.

_Được rồi, em nghỉ ngơi trước đi.

Ngày hôm nay, ngày Sehun từ chối nhìn nhận sự thật đến lựa chọn LuHan cũng chính là ngày mà JoonMyeon chấp nhận đối diện sự thật, ở thế giới này Sehun không còn là người con trai thuộc về cậu.

.

.

.

Những ngày sau đó JoonMyeon luôn đối xử rất lạnh nhạt với Sehun, tránh mặt cậu một cách triệt để, nhưng do các thành viên đều bận bịu cho việc tổ chức mini concert nên không ai cảm thấy điều này là lạ ngoài Sehun.

Tuy ban đầu Sehun có chút không quen lắm nhưng sau lại thấy làm như vậy cũng tốt, chí ít cậu và anh hiện tại đã vạch rõ mối quan hệ hai bên. Việc bây giờ cậu cần làm không phải là quan tâm JoonMyeon đối xử với mình thế nào mà là phải chăm luyện tập cho mini concert sắp tới.

Ngày diễn ra mini concert cuối cùng cũng đến, mọi thứ vẫn không thay đổi nhiều lắm, các fan vẫn đến rất đông, sân khấu cũng rất hoành tráng còn EXO thì luôn cố gắng hoàn thành mọi thứ tốt nhất chỉ khác là JoonMyeon không còn đứng trên sân khấu hô vang khẩu hiệu "We are one" cùng mọi người nữa.

Anh lặng lẻ đứng phía sau khán đài, ngắm nhìn biển bạc lấp lánh từ các fan, ngắm nhìn các thành viên biểu diễn những bài hát quen thuộc. Nhìn thật lâu, thật lâu bỗng chốc một giọt nước mắt tiếc nuối rơi xuống, anh nhất định sẽ mãi mãi không quên khoảnh khắc này.

Concert diễn ra rất thuận lợi fan và EXO đều cháy hết mình nhưng kỳ thực trong lòng mỗi người ở nơi đây đang dậy nên một cơn sóng, một cơn sóng sắp cuốn JoonMyeon đi xa họ, một cơn sóng mang tên đồng cảm và thấu hiểu.

_Concert cuối cùng cũng phải kết thúc, chỉ còn một bài hát nữa thôi là phải chào tạm biệt các bạn rồi.

ChanYeol mỉm cười nói và các fan bên dưới bắt đầu la hét ầm ĩ, BaekHyun thấy vậy liền đưa tay ra hiệu cho mọi người im lặng.

_Không chỉ là mười một người bọn anh đâu, chúng ta hãy cùng chào đón idol vui tính nhất Đại Hàn Dân Quốc nào.

Các fan bên dưới bắt đầu chart cụm từ "Guardian", bên trong JoonMyeon cũng đang tươi cười bước lên sân khấu.

_Ô nhìn các EXO-L cỗ vũ cho anh kìa, ganh tỵ quá đi mất.

JongDae giả vờ dùng đôi mắt ganh tỵ nhìn JoonMyeon khiến ai cũng bật cười . Rất nhiều fan sau khi nhìn thấy JoonMyeon liền bật khóc, có lẽ họ hiểu được sau những lời chào tạm biệt này thì mãi mãi sẽ không còn EXO Suho nữa mà chỉ còn lại một Kim JoonMyeon bình thường như bao người khác.

_Tại sao các bạn lại khóc vậy, gặp người vui tính nhất Đại Hàn Dân Quốc mà lại rơi nước mắt là không được đâu.

Các thành viên dù đang cảm thấy rất buồn nhưng họ vẫn cố gắng kéo bầu không khí trầm lắng này lên, họ không muốn JoonMyeon phải rời đi trong nước mắt và tiếc nuối.

_Chúng ta hay im lặng xem anh Suho muốn bày tỏ gì với các bạn nào.

MinSeok ra hiệu cho các fan bên dưới im lặng để JoonMyeon "phát biểu", hiện tại trong nhóm chỉ có YiFan là người có thể hiểu được thủ ngữ nên anh là người phiên dịch cho JoonMyeon.

_Các bạn đừng lo lắng, hiện tại mình đã ổn rồi nên mọi người đừng quá lo lắng nhé, trước tiên là mình muốn xin lỗi tất cả mọi người, hôm nay mình đến concert nhưng lại không thể cho các bạn thấy được màn trình diễn của mình mà chỉ có thể âm thầm phía sau theo dõi màn trình diễn của EXO cùng các bạn, mình xin lỗi.

_Không sao đâu mà.

Các fan bên dưới không ngừng la lớn, họ phần nào hiểu được anh đã phải trải qua khó khăn gì nên họ không muốn anh tự trách mình.

_Đừng khóc mà... đừng khóc mà...

Các fan càng an ủi thì không hiểu sao JoonMyeon lại càng muốn khóc, dù đã cố kềm nén nhưng bờ vai vẫn cực lực run lên.

_Anh Suho thật sự rất muốn giao lưu cùng các bạn nhiều hơn.

KyungSoo là người đầu tiên bước đến ôm lấy JoonMyeon khi anh bật khóc.

_Mình không sao, mọi người đừng lo lắng quá.

Miệng thì nói thế nhưng JoonMyeon lại không thể ngăn bản thân quay mặt vào trong, ngồi thụp xuống mà khóc.

_Thật sự hôm nay mình lên đây không phải để khóc đâu, mình chỉ muốn lên đây để nói mình vẫn ổn thôi nhưng mà... mình xin lỗi.

_Không sao đâu.

Các thành viên và fan cùng cỗ vũ để JoonMyeon không khóc nữa, KyungSoo luôn là người đứng cạnh để an ủi JoonMyeon.

_Được rồi, bây giờ chúng ta cùng hét thật to tên anh Suho sau đó dành cho anh ấy tràng pháo tay thật lớn nào.

Sau khi ChanYeol nói xong thì các fan đồng loạt gọi lớn tên Suho sau đó cùng đưa lightstick lên. JoonMyeon thật sự muốn nhớ rõ khoảnh khắc này, vì sau ngày hôm nay thì anh không thể nào đứng trên sân khấu cùng các thành viên để ngắm biển bạc này nữa, anh phải từ bỏ đam mê cháy bỏng mình từng theo đuổi, từ bỏ sân khấu ngập tràn ánh sáng, từ bỏ ước mơ, từ bỏ EXO đầy hào quang, từ bỏ các fan... và từ bỏ Oh Sehun.

Nhìn JoonMyon như thế, các thành viên cũng cảm thấy nghẹn trong lòng, dù người ra đi không phải họ nhưng họ hiểu đối với một idol phải từ bỏ đi giấc mơ của mình chính là tàn nhẫn nhất.

_Cùng nhau hát bài Heaven để chào Thiên Thần của chúng ta nào.

Điệu nhạc vui tươi của Heaven vang lên, các thành viên cùng nhau ôm lấy JoonMyeon như một lời tạm biệt. Màn hình lớn phía sau không ngừng chiếu lại những hình ảnh vui vẻ khi các thành viên bên nhau.

"Thật ra anh có ý đồ gì? Đột nhiên tiếp cận tôi, động viên tôi, chia rẻ tôi và Luhan còn cố tình lấy cắp chiếc nhẫn tôi tặng anh ấy."

Đột nhiên âm thanh và ánh sáng sân khấu đều tắt hết, cả sân vận động chỉ còn được thắp sáng bởi ánh đèn lightstick, đang lúc mọi người xì xầm không biết có chuyện gì xảy ra thì mà hình lớn giữa sân khấu lại đột nhiên hiện hình ảnh JoonMyeon và Sehun ngày hôm định mệnh đó.

"Thích tôi sao? Được tôi có anh toại nguyện, sau đó thì đừng bao giờ làm phiền tôi và Luhan nữa."

Các fan bên dưới dường như không thể tin được những chuyện vừa xảy ra, họ bắt đầu la hét ầm ĩ khi thấy Sehun cưỡng hôn JoonMyeon sau đó còn ý định cưỡng bức anh.

_Oh Sehun, đồ dối trá, tại sao tôi lại có thể thích một thần tượng như cậu chứ.

Một fangirl bên dưới la lên sau đó ném lighstick về phía sân khấu, các fan của Sehun và fan của JoonMyeon có lẽ những người kích động nhất, họ liên tục mắng chửi Sehun mà không ngừng ném lightstick về phía cậu.

Sehun đứng yên như trời trồng không thể nhúc nhích, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ. Ngay khi có một cây lightsick gần như ném trúng cậu thì JoonMyeon liền chạy lại đỡ cho cậu, kết quả là đầu anh bị chảy máu.

Các thành viên nhanh chóng chạy đến xem vết thương của JoonMyeon còn các fan bên dưới khi thấy JoonMyeon chảy máu thì cũng ngưng ném đồ về phía Sehun.

_Không phải như mọi người nghĩ đâu chỉ là hiểu lầm thôi.

Tình hình hôm đó YiFan cũng nắm được chút ít, cho nên anh tin những hình ảnh kia là thật, anh thật sự rất muốn đánh cho Sehun một trận nhưng JoonMyeon lại cố sức ngăn anh lại sau đó còn bắt anh phải phiên dịch cho những lời giả dối kia.

_Sao lại là giả được, hình ảnh này đều được ghi lại bằng điện thoại, tôi còn lưu lại trong máy này, ở đây nếu ai học chuyện môn về máy tính thì có thể mang về kiểm tra xem có chỉnh sửa cắt ghép không?

Một nhân viên dọn dẹp của SM bỗng nhiên bước lên nói nhưng do các fan đang kích động nên cũng không thể nào kêu bảo vệ kéo hắn xuống vì làm vậy cũng đồng nghĩa cho việc hắn nói là đúng.

_EXO nhìn bề ngoài hào nhoáng và đoàn kết vậy thôi chứ bên trong còn nhiều điều mà các bạn không thể nào hiểu hết được. Có lẽ hiện tại bọn họ đều đang sợ hãi nên không cho các bạn được lời giải thích đâu. Tôi có một tài khoản twitter mang tên "sự dối trá của EXO" các bạn hãy cùng theo dõi và đợi nhiều thống tin hấp dẫn hơn nhé.

Nói xong hắn liền nhếch mỗi cười với EXO rồi quay đi.

_Tất cả đều là dối trá, Oh Sehun sau này tôi sẽ không thích một người cặn bã như cậu nữa.

Các fan lần lượt bỏ về trong giận dữ, ngay cả khi các fan đã về hết thì các thành viên EXO cũng không thể nào tiếp thu được những chuyện vừa xảy ra.









Có vài cột mốc và bài hát diễn ra không trùng thời điểm lắm nhưng do ở một thế giới mới nên mọi chuyện có thể mới nên thôi cho vô luôn :)) Nên đừng ai hỏi vì sao năm 2013 lại có bài heaven =)))))))))))))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net