Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là request của bạn MutouYuki1410

~*~

Satoshi là một chú mèo hai đuôi đã thành tinh. Cậu sống trong thế giới nơi mà con người và thú tinh cùng nhau chung sống và phát triển. Nơi đây, cả phái nam và phái nữ đều có thể mang thai và sinh con. Dù vậy nhưng cậu vẫn bị người đời khinh thường vì thuộc loài mèo tinh, đặc biệt cậu còn là giống mèo hai đuôi. Loài như cậu bị người đời ghẻ lạnh vì lối sống dâm dục, luôn dụ dỗ loài khác làm tình về đêm. Vì khả năng thoả mãn đối phương của mình cũng như khó mà mang thai, loài mèo tinh hai đuôi đặc biệt được người ta biết đến như một trai bao, gái bao, hay dễ hình dung hơn, là điếm. Nhưng là vì tình một đêm như vậy nên chuyện câu dẫn đối phương cũng chỉ có tác dụng nhất thời. Satoshi không ngoại lệ, cậu ban ngày chính là người thường, bên đêm chính là trai bao rẻ tiền. Ban ngày, cậu che đi hình hài mèo của mình để có thể ra ngoài sinh hoạt như bao người. Ban đêm cậu đến hộp đêm, phục vụ cho bao gã đàn ông.

Hôm nay cũng thế. Satoshi đi đến trung tâm thương mại để mua chút thức ăn. Cậu để ý một anh nhân viên thu ngân mang tên Shigeru. Anh không cao hơn cậu là bao nhiêu nhưng vóc dáng thon thả, bờ vai rộng, khuôn mặt đầy nam tính, chừng ấy thôi đã đủ Satoshi tưởng tượng đến cảnh anh đâm mình từ phía sau. Chậc, đêm nay, mục tiêu chắc chắn là anh ta rồi.

Satoshi dùng ánh mắt mê hoặc của mình nhìn thẳng vào mắt anh, đuôi mắt của một chú mèo như cuốn anh vào mê cung của cậu. Miệng cậu mấp máy, dù không phát ra thành tiếng nhưng anh gần như hiểu được. Satoshi chớp mắt, dừng câu dẫn anh. Cậu nhận lấy những gì mình đã thanh toán rồi nhếch môi rời khỏi trung tâm thương mại.

~*~

Đêm đó, cậu đến hộp đêm, nơi cậu làm trai bao. Anh đây rồi. Anh diện bộ đồ vest đen đầy nam tính. Cậu cởi mũ, chiếc áo khoác dài tận chân cũng được cởi bỏ. Đôi tai mèo và hai chiếc đuôi dài quyến rũ lộ ra. Đôi tai và cái đuôi được phủ bởi bộ lông màu xám khói tuyệt đẹp. Phần đuôi mềm mại bắt đầu vuốt ve Shigeru từ dưới chân lên đến phần cơ bụng, nó không quên nhấn nhá nơi cự vật của anh.

Shigeru như bị thôi miên, mê đắm chiếc đuôi ấy. Anh bước đến, xoa nhẹ lên đôi tai mèo của cậu. Nơi đó là một trong những nơi nhạy cảm của loài mèo, được anh chạm, cậu khẽ run lên thích thú. Nhếch môi, cậu cầm tay anh, kéo vào hộp đêm.

Satoshi đè Shigeru xuống giường. Đằng sau lớp áo khoác kia chính là chiếc áo sơ mi mỏng, ướt dính sát người đầy dụ hoặc. Chiếc đuôi dâm đãng bắt đầu kích thích hạ thân anh. Thân trên Satoshi đè lên phần ngực đối phương, đôi tay vuốt ve khuôn mặt kia, rồi chuyển xuống phớt nhẹ phần xương quai xanh. Shigeru mê mẩn nhìn từng hành động của cậu, ánh mắt mơ màng lọt thỏm vào đuôi mắt ai kia.

Áo anh đã rơi khỏi giường từ khi nào. Satoshi đưa ngón tay của mình lên ngực của anh, chậm gãi vuốt ve nó, cậu dùng tay xoa nắn hai hạt đậu trên ngực anh, nhếch môi đầy thích thú với "món đồ chơi" đó, gương mặt của anh rơi vào trạng thái nữa tỉnh nữa mê, ngửa cổ lên tận hưởng khoái cảm mà đôi tay của cậu mang lại. Satoshi ngừng chơi đùa với nó, trườn lên môi anh, hôn lên đó. Hai chiếc lưỡi quấn nhau, cậu và anh đắm chìm vào nụ hôn sâu đó. Cho đến khi cậu cảm thấy phổi của mình phập phồng thiếu khí thì liền đẩy anh ra. Cậu lại đưa người lướt xuống, ngậm đầu nhũ của anh vào miệng, chiếc lưỡi tinh ranh lướt qua một vòng sau đó nút nhẹ lên, tay còn lại không quên xoa nắn đầu nhũ bên kia. Rồi cậu dùng chiếc răng nanh day day nơi nhũ hoa, rồi lại thuần thục liếm nó. Shigeru hoàn toàn bị kĩ năng của cậu làm cho tê liệt.

Hai đuôi của cậu không yên phận mà quấn lấy cự vật của anh, nhẹ nhàng vuốt ve, chất dịch từ bên trong cự vật anh chảy ra khiến cậu cảm thấy kích thích hơn bao giờ hết. Phớt lên phần bụng anh một nụ hôn, ánh mắt dừng lại ngắm nghía hơi đó, chiếc mũi nhỏ hít một hơi, mùi hương nam tính của con người khiến loài mèo hai đuôi như cậu nổi máu dâm tiện.

Chiếc miệng hư hỏng từ từ ngậm lấy cự vật to lớn kia. Lưỡi cậu liếp láp lên xuống như một đứa trẻ đang ăn kem. Satoshi đưa lưỡi lên phần đỉnh của dương vật, xoay thành hình vòng tròn lên đó rồi men theo những đường gân mà chầm chậm đưa lưỡi xuống. Chiếc lưỡi tiếp tục tinh nghịch dịch chuyển xuống hai hòn bi, chơi đùa với chúng rồi ngậm vào miệng. Hai tay cậu không quên đưa lên phần đầu ti nhẹ nhàng xoa nắn, miệng nhỏ không ngừng di chuyển hết phần thân dưới của anh, cậu dường như đã mê mẩn cả nơi này mất rồi.

Shigeru bỗng nhiên ấn đầu cậu xuống. Quá bất ngờ trước hành động của anh, cậu suýt nôn ra ngoài. Tay anh nắm lấy mái tóc màu xám của cậu, liên tục thô bạo đưa lên ấn xuống. Cậu vẫn giữ vững được phong độ của mình, vẫn nhuần nhuyễn phục vụ anh. Phối hợp với cánh tay kia chính là phần hông không ngừng thúc cự vật vào miệng cậu.

Trong khi cậu vẫn đang mải mê ngậm vật đó, anh bắt đầu một "trò chơi" mới. Shigeru đưa ngón tay của mình vào hậu huyệt của cậu, một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Cậu là đã quá quen thuộc với những hành động này, chiếc miệng hư hỏng vẫn bình thản mút lấy mút để hạ thân anh. Chỉ có điều phía sau bắt đầu rỉ nước, hậu huyệt bắt đầu co thắt vì ham muốn dương vật của đối phương. Nhận thấy phản ứng phía sau của cậu, anh cười lớn, ánh mắt mang ý chọc ghẹo nói: "Xem ra cậu ham muốn lắm rồi. Cậu nhìn xem, nơi này của cậu đúng là tốt thật, ấm áp lại còn giữ chặt lấy ngón tay của tôi nữa. Cậu muốn được tôi thao đến mức đó à".

Satoshi ở bên dưới không nói gì, chỉ gật đầu. Hành động này của cậu xem ra đã đốt cháy được dục vọng bên trong anh. Shigeru nhếch môi, tay anh ngừng chơi đùa phía sau của cậu. Cảm thấy hậu huyệt trở nên trống vắng, Satoshi ngước lên nhìn anh, miệng dù đã rời hạ thân đối phương nhưng tay vẫn tiếp tục vuốt ve nơi đó.

Shigeru từ xưa đến nay chưa biết bị động là như thế nào. Việc mình mình tự kiếm. Cơ hội tự tạo. Bỏ nhà cũng tự xử nốt. Nay bị một tiểu miêu dâm đãng chủ động lâu đến như vậy, Shigeru quả thật rất khó chịu. Nhìn cái cách cậu mê hoặc anh, cách cậu bình thản trước mọi thứ anh làm, cả câu nói trêu ghẹo của anh, Shigeru đã đến giới hạn rồi. Anh dùng lực đẩy Satoshi xuống giường, còn mình thì lại ở phía trên, đôi mắt như hổ đói, muốn ăn tươi nuốt sống chú mèo nhỏ bên dưới. Satoshi bị bất ngờ nhưng không chút phản kháng, đôi môi vẽ lên đường cong tuyệt đẹp. Shigeru đè xuống một nụ hôn sâu, đôi bàn tay hư hỏng vụng về xoa nắn cặp nhũ qua lớp áo sơ mi mỏng.

Kết thúc nụ hôn dài, phần ngực trắng gợi cảm của cậu cứ nhấp nhô không yên. Anh xé toạc chiếc quần bó của cậu để lộ ra cự vật đã cương lên từ khi nào. Hậu huyệt nho nhỏ phía dưới chiếc đuôi nay đã rỉ ra thứ nước dâm dục.

Cảm thấy dạo đầu như vậy đã đủ, Shigeru kéo quần mình xuống, đưa cự vật trước cửa hang. Satoshi trông thấy liền hét lên

- Này, mang bao vào đã

- Cậu là mèo hai đuôi cơ mà, sợ gì

Không chờ đối phương đáp, Shigeru đẩy mạnh hông về phía trước, cự vật tiến thẳng vào hang. Satoshi nhắm nghiền mắt, miệng lầm bầm mấy câu chửi.

"Hàng" của Shigeru thuộc loại to, nhưng không phải to nhất mà cậu từng gặp. Nhưng lực anh dùng là tốt và chuẩn nhất mà cậu từng biết. Từng cú nhấp của anh khiến cậu như lên mây. Kĩ năng của anh quả tốt. Cái cách anh vân vê cặp nhũ hoa của cậu, cả cái cách anh vỗ và bóp mông cậu theo từng hồi nhấp hông, nó thật sự làm cậu sướng. Chưa kể, anh tìm được điểm mẫn cảm của cậu chỉ sau vài cái nhấp, đã vậy đôi khi còn đâm thẳng đến tuyến tiền liệt của cậu, cậu không tài thốt nên lời. Phía trước của cậu cương lên hết mức, thậm chí còn muốn bắn sớm.

- Rõ ràng phía trước cương đến vậy, đầu nhũ cũng săn chắc lại, lỗ hậu của cậu còn co thắt liên hồi, thậm chí đuôi của cậu còn quấn lấy người tôi, tại sao còn cố gắng nghiến răng mà không phát ra tiếng rên nào chứ?

Shigeru gầm gừ hỏi. Quả thật cái tên này lạ nhất từ trước đến giờ. Shigeru vô cùng tự tin với kĩ năng làm tình của mình. Bao giờ đối phương cũng lên đỉnh sớm, tiếng rên lúc nào cũng có. Còn Satoshi, từ khi bắt đầu tới giờ, dù cơ thể đã thành thật khai báo nhưng sao cậu ta lại dùng lí trí ngăn tiếng rên mình lại chứ. Hay là còn điểm mẫn cảm nào hơn nữa trên cơ thể cậu mà ít có ai chạm tới sao.

Nghĩ đến đây, Shigeru đưa tay vuốt ve phần đuôi của cậu. Đối phương vẫn không hề phản ứng. Suy nghĩ thông suốt, Shigeru xoay người cậu lại mà chơi từ phía sau. Satoshi bị lật vậy có chút ngạc nhiên, nhưng cũng tốt, đỡ phải nhìn mặt cái tên chết bầm đó.

Nói là chết bầm cũng phải. Cậu chính xác là ghét cái loại người làm tình với cậu mà không mang bao cao su. Vì cậu là mèo hai đuôi nên ai cũng cho rằng không mang bao cũng chẳng mang thai được. Nhưng cậu thật sự muốn hét lên, gào lên, khắc sâu vào trí nhớ của mấy tên đó rằng tỉ lệ thấp không đồng nghĩa với hoàn toàn không mang thai được. Đời cậu còn dài lắm, không muốn vì gã đàn ông không đâu mà lại mang thai rồi thay đổi lối sống an nhàn kia.

Nằm sấp có chút bất lợi, không thể nhìn được cử chỉ, hành động của đối phương, không thể dự đoán trước người kia sẽ làm gì. Satoshi bất giác run lên khi cảm nhận bàn tay đối phương đang dọc theo sống lưng của mình mà hướng lên đầu mình. Không phải là muốn nắm đầu mình rồi đâm như mấy tên du côn hay làm chứ hả. Nếu đó là thật thì Satoshi sẽ ghét tên này hơn nữa mất.

Shigeru lướt nhẹ ngón tay theo phần lưng nhỏ bé của cậu, cảm nhận từng đợt run của cậu. Cuối cùng anh dừng tay nơi đỉnh đầu, bắt đầu xoa nhẹ lên mái tóc mềm có bết chút mồ hôi. Người Satoshi bỗng giật lên một cái khi cảm nhận hơi ấm tiếp xúc nơi vành tai mỏng. Bàn tay ấy vuốt ve nơi đó, thật ôn nhu và nhẹ nhàng.

- Ưm... - Một tiếng rên nhỏ phát ra, Satoshi ngay lập tức dùng tay che miệng mình

- Bắt bài rồi nhé - Shigeru hạ người, đặt lên vành tai kia một nụ hôn phớt, rồi phả hơi ấm vào nơi đó

Satoshi bị một phen hoảng hồn. Cái tên Shigeru này rốt cuộc là đã làm với bao nhiêu người rồi mà kĩ năng tốt đến vậy, chưa kể lại tinh ý thoả mãn bạn tình bằng những hành động đánh vào tâm lý. Satoshi cậu bỏ cuộc.

Đêm đó cả hai làm những bốn, năm hiệp đến tận một giờ sáng. Vì lao lực, Satoshi ngủ thiếp đi ngay sau khi Shigeru rút côn thịt ra khỏi hậu huyệt cậu. Nhìn cơ thể nhỏ bé của Satoshi, Shigeru mỉm cười. Anh cảm thấy có lỗi đôi phần, đáng nhẽ anh phải kiềm chế bản thân lại một chút, làm đến bốn, năm hiệp cơ thể nhỏ bé này thật sự rất vất vả rồi. Chưa kể anh còn không dùng bao, lại ra bên trong. Lỡ như cậu mang thai, cậu sẽ mất tuổi thanh xuân của mình, chưa kể lại còn mất cả đời sống dâm dục hằng đêm mà anh cho hạnh phúc đối với cậu, mất đi sự tự do. Nếu cậu thật sự mang thai, anh chắc chắn sẽ đứng ra chịu trách nhiệm.

~*~

Sáng hôm sau, Satoshi ngủ dậy, hạ thân khó chịu vô cùng. Cơ mà cậu mặc quần áo từ khi nào thế này. Satoshi nhớ là bản thân ngủ ngay sau khi làm tình xong cơ mà. Cậu nghiêng người, mở quần ra xem. Phía dưới hoàn toàn sạch sẽ, hậu huyệt không còn nhớp nháp nữa. Rồi cậu trông thấy một cọc tiền đặt dưới một mẩu giấy nhỏ được chặn bởi một cốc nước.

"Nếu có gì xảy ra, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu"

Mẩu giấy tuy ngắn gọn nhưng lại làm cậu ngạc nhiên và ấm lòng đến lạ. Xưa nay, tất cả các gã đàn ông đều rời đi ngay sau khi xong việc. Họ vẫn trả tiền đầy đủ, nhưng mà họ mặc kệ chuyện trách nhiệm. Mấy gã dùng bao thì không nói, mấy gã đã không dùng bao, bắn vào trong, bọn họ kẻ thì rời đi không luyến tiếc, kẻ thì để lại một viên thuốc tránh thai, có kẻ tệ bạc hơn còn để lại lời nhắn "Nếu có thai thì phá đi". Chưa một ai đối đãi với cậu như vậy. Lâu lâu có người như vậy, Satoshi mới tiếp tục sống được, chứ loài mèo hai đuôi bị người đời khinh thường như cậu đã sớm bỏ hi vọng gặp người tốt lâu rồi.

Cười thầm, cậu rời khỏi giường, chỉnh sửa lại quần áo và uống hết nước trong chiếc cốc mà Shigeru để lại. Cậu nhìn sấp tiền và tờ giấy nhắn nhủ, phân vân một lúc lâu, cậu cho cả tiền lẫn giấy vào túi quần rồi vui vẻ rời khỏi hộp đêm.

#Ya and #Tom

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net