3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 3: TỚ NUÔI CẬU

Điền Chính Quốc tay phải xoay xoay cây viết chì điêu luyện. Khuôn mặt như có như không chán nản vô cùng. Mắt phượng to tròn óng ánh thường ngày giờ đây đầy chán ghét và mệt mỏi.

Điền Chính Quốc trong lòng thầm than một tiếng, thời gian của môn hóa có thể giống như tiền của cậu, ít một chút được không?

Cứ thế cậu vừa hướng đôi mắt mệt mỏi ra ngoài cửa số ngắm anh đào bay bay trong gió vừa đếm cừu giết thời gian.

Chính Quốc đếm cừu đến con thứ 312 thì chuông reo báo hiệu kết thúc tiết học.

Kim Thái Hanh bấy giờ mới quay xuống bàn của Chính Quốc. Hắn gõ yêu vào trán cậu một cái:"Bé ơi! Bé sao đấy? Không chịu học hành nghiêm túc mà ngồi nói nhảm gì đấy?"

Điền Chính Quốc mặt không biểu tình đáp:"Tại sao cuộc đời đã sinh ra tớ lại còn sinh ra hóa nhỉ? Cậu thấy có lợi hại không chứ? Chỉ là một môn học mà đã làm tâm trí của tớ mịt mù chướng khí."

Kim Thái Hanh đã quen với việc Điền Chính Quốc nói nhảm, khuôn mặt gật gù thông cảm đáp:"Cậu còn có tớ mà. Không phải tớ học rất giỏi hóa đấy sao? Tớ sẽ học hộ phần cậu. Cậu không cần học. Sau này, tớ nuôi cậu."

Phác Chí Mẫn vừa đi đâu đấy về, đang đứng trước cửa lớp nghe thấy câu nói của Kim Thái Hanh lập tức ho sặc sụa một cái. Kỳ quái, cứ cảm thấy có gì đó sai sai. Từ bao giờ trend tình huynh đệ thế kỷ 21 lãng mạn như tình yêu loài người vậy? Phác thiếu gia, Phác Chí Mẫn vốn có tiếng là Fashionista cả trường đều biết luôn luôn sống theo thời đại và không bỏ lỡ trend nào cũng chưa biết trend như này đấy.

Nghĩ là làm, Chí Mẫn vội chạy lại chỗ Thái Hanh cùng Chính Quốc, khuôn mặt rất vui vẻ như vừa nghĩ ra sáng kiến gì đó.

"Thái Hanh thật tốt! Cậu tốt như vậy, nhà lại giàu nữa. Hay là cậu nuôi luôn tớ đi. Nuôi luôn cả Hiệu Tích nhà tớ nữa."

Kim Thái Hanh cùng Điền Chính Quốc vừa nghe Phác Chí Mẫn nói vậy. Đồng dạng khó hiểu nhìn bé bằng nửa con mắt.

Có lầm không? Gia thế Phác Chí Mẫn vốn là nhà mặt phố, bố làm to. Lại được các anh bố chị mẹ hội "NO HANDSOME NO LIFE" tôn sùng. Năm 13 tuổi tự mở Fashion Show tự thiết kế ở Seoul.Như thế nào mà lại đi xin ăn Kim Thái Hanh?

Fashionista Phác Chí Mẫn của chúng ta bị ghẻ lạnh không tránh khỏi bĩu môi một cái.

Nhân sinh loạn lạc, thân làm mỹ nam chỉ nên về nhà ngồi đếm tiền đi thôi.

Chợt.

Có một nữ sinh dáng vẻ hấp tấp, chạy vào cửa lớp 11A. Nữ sinh chống tay vừa thở gấp vừa nói:"Này này! Trịnh Hiệu Tích 11B vừa tỏ tình với tiền bối Kim 12A đấy. Nhưng mà...nhưng mà..."

Mấy fan cuồng của tiền bối Kim dù là đang làm gì đều vứt mọi chuyện ra sau đầu. Mắt mở to, hốt hoảng hỏi:"NHƯNG MÀ CÁI GÌII? NÓIIIII!!!!!"

"Nhưng mà nghe nói tiền bối Kim có người yêu rồi. Người yêu của tiền bối Kim, chính là Kim đại thiếu gia Kim Thạc Trân."

Điền Chính Quốc cùng Phác Chí Mẫn vừa nghe nữ sinh kia dứt câu. Không hẹn nhau mà đồng thanh "Toang" một tiếng. Liếc nhìn nhau rồi lập tức chạy ra khỏi phòng học.

Kim Thái Hanh đơ mặt nhìn theo, đến khi bóng dáng Điền Chính Quốc cùng Phác Chí Mẫn khuất xa.



------------------------------

Fan cuồng của Kim Nam Tuấn vừa nghe xong liền hoảng loạn ôm nhau chấm chấm nước mắt an ủi:"Anh Tuấn của chúng ta có người yêu rồi."

A:"Em biết ngày này sẽ đến. Không nghĩ lại nhanh như vậy."

B:"Tớ đang học may. Vừa may xong cái yếm cho con chúng tớ thì nghe anh Tuấn có người yêu. Nước đi này tại hạ không thể lườn trước được."

C:"Chời đất quỷ thần ông nội mẹ ơi, chái tim yếu đuối của tớ đang loạn nhịp. Phải tìm Mandu hiệu anh Tuấn ăn thôi."

D:"Từ nay nước sông Hàn không phải là nước sông Hàn. Hãy đổi thành tên thành nước mắt của tớ."

E:"Nhưng mà, Kim đại thiếu gia rất xứng với anh Tuấn nhà chúng ta không phải sao?"

F:"Tớ ship anh Tuấn với Kim đại thần lâu lắm rồi mà tớ không dám nói. Tớ vui quá, ai đi lấy chồng cùng tớ không?"

G:"Tớ quyết định rồi. Fanclub anh Tuấn chúng ta hẹn Fanclub Kim đại thiếu gia trường chúng ta cùng nhau ra sông Hàn ăn gà nướng, uống cola đi. Gọi hết hội "NO HANDSOME, NO LIFE" càng tốt, đông vui. Vừa giải sầu vừa chúc mừng."

Mấy anh bố chị mẹ kia liền đáp:"Được được, tớ sẽ vào group set kèo với mọi người."

Write on: 4.4.2020
Won | Closet de Thee & Koekje

------------------------------

Happy Taeguk Day 💜
Hôm nay phần bonus mình không biết mình viết nhảm cái gì nữa =))) Nhưng hy vọng các cậu thích. Mình cảm ơn tất cả các readers nha, love youuu💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net