Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng @NgaRice

Taehyung : hắn

Jimin : anh

Jungkook : cậu

Taehyung và Jimin vì nhà ở kế nhau nên thân thiết từ nhỏ,cùng nhau học mẫu giáo rồi cùng nhau học cấp 1 cho đến cấp 2 một người lạ mặt xuất hiện . Chính là Jeon Jungkook hàng sớm mới của hai cậu ấy.Cậu nhỏ hơn hai tuổi lại đáng yêu xinh xắn khiến cho cả hai đều muốn bảo vệ.

Tình cảm của cả ba rất thắm thiết,họ đi đâu cũng có nhau . Cùng nhau vui đùa,học tập,lớn lên.Và từ lúc nào tình cảm ấy đã không còn đơn thuần là tình bạn ,Jimin và Jungkook không biết thế nào nhưng Taehyung thì đã xác định rõ ràng tình cảm của mình.

Ngày tốt nghiệp đại học,Taehyung đã chuẩn bị rất nhiều thứ để tỏ tình với Jungkook. Nào là hoa,băng rôn,bóng bay....... Nhưng.....ông trời dường như chẳng đứng về hắn

" Cậu làm gì thế này? Có chuyện gì xảy ra?" Jimin sau khi nhận được điện thoại của Taehyung liền chạy nhanh đến.

" Cậu thấy đó ,mình định sẽ tỏ tình với Jungkook nhưng mình lại vừa nhận được điện thoại báo rằng ba mình lên cơn đau tim hiện đang cấp cứu bên Mỹ, mình và mẹ phải bay qua đó gấp. Cho nên cậu có thể ở đây đợi em ấy đến rồi giải thích giúp mình được không?" Taehyung vừa nói vừa nhét đóa hoa hồng vào tay Jimin,rồi nhanh chóng lái xe đi. Jimin đứng đó nhìn theo ,tâm trạng rối bời.........

1 năm sau - Sân bay Incheon

Cuối cùng Taehyung cũng đã trở về Hàn sau một thời gian dài. Ba của hắn vì phải phẫu thuật nên không thể điều hành công ty được,một mình Taehyung vừa mới ra trường đã phải ngồi vào vị trí cao nhất. Vừa điều hành công ty lại phải thay mẹ chăm sóc cho ba mình. Khó khăn chồng chất, hắn dường như chẳng còn thời gian để liên lạc thường xuyên với Jimin và Jungkook.

Chỉ đến khi trước ngày về ,hắn mới thông báo với họ. Từ xa ,hai cái hình bóng thân quen ấy lại hiện ra trước mắt hắn. Vỡ òa trong hạnh phúc,hắn chạy nhanh đến ôm chầm lấy họ.

" Mình nhớ mọi người lắm"

" Bọn em cũng nhớ anh. Sao lại không liên lạc thường xuyên với bọn em chứ? Có biết bọn em lo lắng lắm không?" Jungkook mắt đã ướt nhòa,sụt sịt khóc

Từng lời Jungkook nói đi qua đầu Taehyung,hai chữ " bọn em " sao lại được sử dụng nhiều đến thế? Hắn nhìn Jimin,cảm giác có điều gì kỳ lạ đang xảy ra,cậu ta không dám nhìn vào mắt hắn.

-----

Bốp ~

Jimin nhận lấy một cú đấm của Taehyung,anh ngã nhào ra đất khóe môi rướm máu. Không chống cự cũng chẳng phản ứng gì,cứ mặc kệ hắn hung hăng nhào đến đấm mình liên tục.

" Thằng khốn! Sống chung sao? Một tháng sau kết hôn ư? Sao lại có thể đối xử với tao như vậy? Mày thừa biết tao yêu em ấy nhiều như thế nào mà. Tại sao? Tại sao lại làm như thế?" Sao lại có thể giấu tao chuyện này? Sao lại..... không nói..... cho.... mình...... biết...... chứ? "

Taehyung vừa đấm vừa la hét,giọng cũng nghẹn lại khóe mắt đã ướt. Hắn đau đớn khi bị chính người bạn thân của mình phản bội. Tim nhói đau như có ai đang bóp nát lấy nó. Chẳng buồn đánh đấm nữa, hắn buông tay rồi đứng dậy.

" Từ nay chúng ta sẽ không còn là bạn nữa" hắn rời khỏi đó

Jimin nhìn theo bóng dáng Taehyung đang khuất dần, cố gắng ngồi dậy. Mắt anh cũng đã ướt rồi "Xin lỗi cậu ! Taehyung à! Mình.......mình..... cũng yêu em ấy"

-------

1 năm trước

Jimin khổ sở cầm đóa hoa đứng đó,tâm trạng rối bời. Thật ra anh cũng đã yêu Jungkook từ lâu rồi chỉ là không có can đảm để tỏ tình không ngờ hôm nay lại chứng kiến cảnh này và nhận ra tình cảm của Taehyung. Đi tới đi lui,anh thật chẳng biết phải làm sao.....

Jungkook từ xa đã nhìn thấy tất cả mọi thứ,cả dòng chữ " Anh yêu em! Làm người yêu anh nhé!" được dán trên băng rôn. Cậu hạnh phúc,nghẹn ngào vì cậu cứ nghĩ trước giờ mình đơn phương yêu Jimin. Không ngờ hôm nay lại được tỏ tình như thế.

Không suy nghĩ nhiều cậu chạy đến ôm lấy Jimin " Em đồng ý! Em yêu anh!"

Jimin bất ngờ với hành động và lời nói của Jungkook,chưa biết phải giải thích thế nào thì cậu đã nhẹ nhàng hôn vào môi Jimin. Cảm xúc,tình yêu....lí trí......tình bạn........chúng lần lượt hiện ra nhưng chúng không thể thắng được cái trái tim đang yêu đang hạnh phúc đó. Anh cũng nhanh chóng đáp trả nụ hôn của Jungkook,vòng tay siết chặt đối phương vì cứ sợ nó sẽ tan biến........

Sẽ ngược nhiều nha !... SE hay He là do cách mọi người nghĩ.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net