Duyên Âm (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--------

--------------

-------------------

* Trong lớp học *

- Yahhh Kwon Yul~~ sao cậu cứ nằm ỳ ra bàn vậy * bốp * thê thảm quá , bồ đá à? - Taeyeon , bạn học cùng lớp Yuri , nhẹ nhàng bước tới đập vào lưng người bạn thân ủ rũ của mình.

- Yah! tới biết đau đấy nhá, hôm nay tớ mà không mệt mỏi trong người là tớ cho cậu lùn thêm vài cm nữa rồi đấy.

- Hazz, khó khăn quá vậy , mình bạn bè mà hehe, mà này mặt cậu xanh xao lắm đấy? 

- Aigoo~ Tae à, tớ bị ma ám rồi , cậu có cách gì giúp tới không? - Yuri ngẩn mặt lên

- Trời tưởng gì , ma ám hả? bình thường...................khoang, CÁI GÌ ? 0.0 MA ÁM HẢ? 

- Im đi , sao cái miệng cậu to vậy ? - Yuri bịch miệng Taeyeon lại và nhìn ánh mắt của mọi người xung quanh.

- Xin lỗi , tại tớ bất ngờ quá, mà này cậu đang nói thật hay đùa vậy?

- Nhìn mặt tớ giông đùa lắm sao?

- Vậy chuyện như thế nào ?

- Là như vầy nè "...................." - Yuri kể hết tất cả đầu đuôi sự việc cho Taeyeon nghe.

- Trời ghê vây, sao cậu không nói cho appa và umma cậu biết đi chứ?

- Cậu hâm à,? cậu nghĩ họ tin tớ không, họ sẽ cho là tớ bị tâm thần và đưa tới vào nhà thương điên đó.

- Vậy à?.humm... - Taeyeon chống tay xoa xoa cằm suy nghĩ.

- Vòng vo quá, vậy cậu có cách gì giúp tớ không?

- Cách hả? .

- Uhm.

- Nhưng bây giời chưa nghỉ ra. 

* Bốp * - Nhờ cậu thật là sai lầm - Yuri đứng lên đánh vài vai Taeyeon.

- Auu~ mạnh tay thế, từ từ tới sẽ nghĩ cách cho cậu, tớ đâu phải thần thánh mà muốn là giúp liền, đợi đi, tớ có một người dì ở Trung Quốc, bà ấy là pháp sư, tớ sẽ liên lạc với bà ấy tìm cách giúp cậu.

- Được rồi, cám ơn cậu. Sẵn kêu bà ấy cho cầu loại bùa chú nào có thể phát triển cơ thể của cậu nữa. - Yuri chạy đi.

- Uhm tớ biết mà................Yahhhhhhhhhhhhhhhh yêu quái đứng lại , Taetae này sẽ cho cậu biết lợi hại- Taeyeon chạy dí theo Yuri.

* reng reng ~~~*

------------000----------

Tối 7h45 tan học.! ( hôm nay Yuri học thêm nên về muộn ).

- Này Yuri sao cậu đi theo tớ làm gì ? - Taeyeon ngạc nhiên khi thấy Yuri đi theo mình vào nhà giữ xe.

- Quên nói cậu, hôm nay appa tới đi công tác, umma tớ thì phải đi thăm bệnh rồi, nên....... tớ phải tự đi xe đạp về nhà. - Yuri kéo tay Taeyoen vừa đi vừa nói.

- Vậy sao? cậu đi xe gì? 

- Xe đạp chứ gì, cậu nghĩ appa tớ và umma tớ bây giời cho tớ chạy mô tô hoặc ô tô đi học à , đồ hâm.

- Ờ ha! , đi thôi, hôm nay ăn vặt gì trước khi về nhà đi . - Taeyeon nhắt xe ra khỏi chổ giữ xe nói với Yuri.

- Củng được, tớ không muốn về nhà sớm đâu, có một mình , ghê lắm. - Yuri làm vẽ mặt sợ hãi khi nhớ những chuyện đã xãy ra.

------------0000000000------------

* Tới quán ăn nhỏ lề đường, trên đoạn đường ít người qua lại. "

- Phù~!!! hôm nay trời lạnh quá ta. - Taeyeon xoa xoa hai tay vào nhau, rồi nhanh chóng lấy bao tay ra đeo.

- Đúng rồi , hôm nay lạnh thật ! Dì ơi... lấy cho con 2 ly tokbokki nha dì, nhiều nước với thêm ớt cho cay tí nha, với lấy con 2 ly trà nóng luôn ạ. - Yuri ngồi trên xe đạp gọi, vì là quán ăn lề đường nên khách chỉ có thể đứng ăn tại chổ, Yuri và Taeyeon đều dừng xe xát cạnh quán.

- Rồi của hai con đây!

- Dạ tiền nè dì! - Yuri đưa tiền cho dì chủ hàng.

- Cám ơn máy con nhiều, ăn ngon miệng nha.

- Dạ!

- Hôm nay được cậu khao nên đồ ăn ngon hẵng hen. - Taeyeon vừa ăn nhanh ly tokbokki nóng hỏi và nói. miệng nhã ra khói phì phò.

- Uhm, ngon quá, lạnh như vậy mà ăn món này là hết xảy á. - Yuri ăn nhanh tới nổi không thấy cả thức ăn vào muỗi hay vào mồm.

- Yahhh, ăn gì như heo vậy........ nè cô gái đó tội nghiêp vậy , trời lanh vậy sao đứng đó một mình vậy ta? hay là mình mờ cô ta ăn một ly đi , nhìn cô ta xin phết đấy. - Taeyeon chưa nói hết câu Yuri đã quăng phần thừa của ly thức ăn xuống đất, óc ác lại đua nhau nổi lên khắp cả người, chắc vì " trời lạnh ".

- Cậu nói... nói ..cái...cái gì vây? - Yuri cà lăm nói gấp.

- Thì cô gái đứng đó đó, nhìn kìa. - Taeyeon chỉ tay về phía cô gái đứng xéo đối diện đường đi.

* Yuri chậm rãi quay đầu lại nhìn người con gái mặt áo phông trắng quần jaen đen dài , tim lại bắt đầu rối loại, Yuri cảm giác mình vừa tham gia một cuộc thi maraton vậy , cô chỉ ú ớ được vài tiếng rồi phóng xe chạy như bay, Taeyoen vì quá ngạc nhiên nhưng củng dí theo Yuri dù không biết chuyện gì xảy ra, cô cứ nghĩ chủ nợi dí tới đòi tiền Yuri nên cậu ấy mới chạy bán mạng như vậy *

 - YAHHHH Yuri .hooơ... này , cậu chạy gì nhanh vậy đợi tớ với - Taeyoen bắt kịp theo Yuri.

- Cậu, lúc nảy phù~~~.... cậu thấy cô gái đó hả?.

- Đúng rồi, ... thì ... thì sao...?

- Cô ta c...chính...chính là con ma mà tớ nói với cậu, cô ta đã đến rồi. 

* kétttttt *

Yuri và Taeyeon thắng xe lại cùng một lúc.

- WHÂTTTT ? CẬU NHÁT TỚ À! - Taeyoen xanh mặt hét lớn , cô không tin là vừa rồi mình thấy ma.

- Không, tớ không nhát cậu là thật đó.- Yuri sợ hãi đính chính lại.

- Thôi vậy mình chạy về lẹ đi , tớ sợ quá , đường vắng tanh như vậy , âm u quá à , tớ sợ quá Yuri ơiiii - Taeyeon rên rĩ như sắp khóc.

- Tớ củng như cậu thôi, hay là cậu đêm nay ở lại nhà tớ đi.

- Thôi thôi không được, tớ mà qua đêm nhà cậu chắc tớ bị tâm thần luôn đó , tớ chưa thích nghi được với cái chuyện kì bí này của cậu đâu, hẹn lần sau nha , tớ hứa sẽ giúp cậu. - Taeyeon phóng xe lao đi.

- EEEÊ Tên khốn , cậu đi đâu đó , sao lại bỏ tớ như vậy chứ, chúng ta là bạn thân mà, - Yuri la lớn khii thấy Taeyoen chạy đi.

- Queọ bên phải là ra đường lớn nhà tớ rồi , xin lỗi cậu nha, tớ hứa là sẽ giúp cậu sau mà bye bye!!! - Taeyeon quẹo hẽm mất tích.

Yuri cố gắng giữ bình tĩnh chạy với tốc độ vừa phải để về nhà mình chỉ còn khoảng 2 cây là ra đường lớn rồi, cô không giám chạy nhanh, vì khi chạy nhanh cô có cảm giác có thứ gì đó chạy lạch bạch dí sau lưng mình, chạy vừa thôi có lẽ sẽ tốt hơn .

Nhưng càng ngày hơi thở của Yuri càng dồn dập, cô cảm nhận có một sức nặng đằng sau yên xe của cô , quái lạ chẳng lẽ xe bị xì bánh, nhưng rõ ràng lúc dắt xe ra khỏi trường cô đã kiểm tra kĩ càng rồi mà, nhưng dần dần sức nặng này nó hiện hữu rất là thật, cô lại cảm thấy sau lưng mình rất lạnh lạnh, giống như ai để khúc đá dựa vào lưng cô, thấy lạnh nhưng sao mồ hôi cô vẫn thi nhau tuông ra, đã linh cảm được chuyện không lành , Yuri tăng tốc, nhưng có cái gì đó thúc dục cô phải nhìn xuống eo mình, cô chầm chầm nhìn , trời đất như kình thiên động địa vậy, cô thấy một vòng tay trắng nõn đang ôm chặt eo mình , ớn lạnh , sởn tóc gáy là hiện trạng bây giời của chính cô, cô cố giữ lại những sức bình tĩnh còn trọng mình để quay mạnh đầu xuống phía sau yên xe.

Chẵng có ai cả, càng làm cô sợ hơn, Yuri không tin mình bị quoa mắt được , cô biết chính là con ma đó đang theo mình rồi, bây giời chỉ biếc khóc trong lòng và đạp thật nhanh về nhà thôi. Tới nhà , Yuri đóng cửa rào thật nhanh và chạy vào nhà quẳng cả chiếc xe đạp thể thao yêu thích của mình trước sân. Vào nhà cô nhanh chóng đóng cửa lại , bật tất cả các ngọn đèn lên , cô bật luôn cả lò sưởi và đốt luôn cái lò bằng củi * lò sửa được đặt xát vào dách tường, có ống khói và đốt bằng những khúc gỗ * , không giang bây giời có lẽ đã ấm áp lên phần nào. Nhưng cô vẫn không quên đốt những nén nhang thơm và gắm vào lư hương thờ Phật , và thời tổ tiên, cô cầu mông họ sẽ phù hộ hình, trách cho mình những thứ dơ bẫn. 

Cảm thấy an tâm hơn, cô lên phòng lấy bộ đồ ngủ để đi tắm, cô xã tóc và dặn nhiệt độ nước nóng vừa phải chảy ra từ vòi xen, xà phòng nổi bọt đầy người và đầu tóc của cô, nhanh chóng gội sạch sẽ và đi ngủ, nước chảy nhẹ nhàng lên làng da nâu khoẻ mạnh của cô, nhưng hai tay cô đang gội đầu mà, đó là những gì cô đang nghĩ khi cảm nhận được bàn tay thứ 3 đang xoa xoa lưng cô, bàn tay đó mát lạnh vô cùng, cứ xoa đi xoa lại phần lưng của cô, giật bắn người, cô tắt nước, xoay nhanh người lại , chụp lấy cái khăng tắm quấng vào người, đôi mắt sợ hãi liếc nhìn mọi thứ xung quanh. những tấm gạch men sang trọng ướp trên tường trong phòng tắm nhà cô như một chiếc gương mờ phản chiếu mọi thứ, cô lại bắt đầu rùng mình, nhìn xung quanh phòng tắm, không có ai, nhưng khi đọt nhiên nhìn vào tấm gạch men phản chiếu thì thật sự là kình hoàng, cô thấy cô gái đó , chính là cô gái đó, Sooyeon, đang đứng phía sau lưng cô và miễn cười gê rơn với cô.

- AIIII ĐÓ.... - Yuri hét lớn để phân tán nổi sợ hãi, đáp lại là sự im lặng đáng sợ. cô nhanh chóng mặt quần áo vào và chạy thật nhanh xuống nhà " cô đang tắm trên lầu " , đang chạy thì vấp té, cô thấy bóng đen của cô gái đó đang tiến xát lại phía cô, sắp tới rồi , nó đang tới gần cô, tới rồi tớ rồi , mình mình sẽ chết sao ? tiếng lòng Yuri than khóc.

- Yuri sao con lại nằm đây, cửa rào lại không khoá nửa ?con gái gì hư quá vậy , lỡ có ăn trộm vào thì sao , xe thì quăng như vậy đó hã , ra dắc vô cho mẹ.

- MẸ HÃ HUHUHU cám ơn mẹ đã cứu con. mẹ là vị cứu tinh tuyệt vời , con yêu mẹ con yêu mẹ huhu - Yuri ôm mẹ lại chặt và rỉ rỉ nước mắt " cá sấu ".

- Con này... ra nhắc xe vào .

- Dạ mẹ...



















-------------------- End Duyên Âm(3)----------------

Tối đầu tuần vui vẻ ^^, mong mọi người ủng hộ mình.

- 8h44/261015.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net