Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm buông xuống, bóng tối là nơi thích hợp để Jessica có thể ở một mình, một nơi mà Jessica cảm thấy thoải mái. Phút chốc nước mắt lại rơi, cô cứ khóc, khóc rất nhiều. Nỗi ám ảnh lớn nhất của cô là phải chấp nhận sự thật rằng mình chỉ là một vật thay thế cho Tiffany- người Yuri yêu

--------------------------------------------------------------------------------------------

Ở phòng trang điểm cô dâu, Jessica nhẹ nhàng mỉm cười với ông bà Jung khi đang chỉnh chu lại áo cưới của mình. Cánh cửa phòng mở ra, người bước vào không ai khác là Yuri, ông bà Jung hiểu ý nên đi ra ngoài tạo không khí cho hai người. Cả hai nhìn nhau một hồi lâu, Jessica lên tiếng.

-        Yul thấy em mặc áo này có đẹp không?- Jessica mỉm cười đứng dậy xoay một vòng

-        Chóng mặt lắm đừng xoay nữa- Yuri bỏ tay vào ống quần mà nói

Jessica không nói gì, dừng lại theo lời Yuri.

-        Tôi và em cưới nhau không phải vì lời hứa và càng không phải vì tình yêu, nên khi cưới nhau về, ai nấy tự lo bản thân của mình, sau vài tháng đó chúng ta ly hôn.- Yuri giọng đều đều

-        Ừ, em biết… rồi- Jessica thoáng buồn.

Nói xong, Yuri bước ra ngoài. Vài phút sau đám cưới hai người diễn ra, đến lúc hôn cô dâu, Yuri chỉ hôn phớt má Jessica, chỉ là hôn phớt nhưng mặt Jessica vẫn đỏ như thường. Jessica và Yuri đi tới các bàn chúc rượu, Jessica không uống rượu được, điều đó trừ ông bà Jung, Krystal và Taeyeon ra thì mọi người ai cũng không biết điều đó. Cố chấp uống hết một ly, rồi đến hai ly. Đến kết thúc buổi lễ, Jessica và Yuri đi về nhà riêng của cả hai, trên đường về, Jessica cứ cố gắng làm một chuyện gì đó mà Yuri không hiểu nổi, Yuri nghĩ có lẽ do Jessica đang muốn về nhà sớm nên mới thấp thỏm như thế.

Về đến nhà, Jessica xin phép lên trên phòng tắm, ngâm mình trong nước lạnh như thế, Jessica sẽ bị cảm mất. Từ lúc sinh ra đến giờ, Jessica chưa bao giờ uống rượu bia nên không biết cảm giác dị ứng với cồn là như thế nào. Ngày hôm nay, đêm tân hôn mà bị như thế Jessica sẽ nhục mặt chết. Do vội vã nên Jessica quên lấy quần áo, cô với đại chiếc khăn tắm, bước ra ngoài, kiếm một bộ áo thoải mái hơn, lúc này cô mới để ý Yuri đã đi đâu đó rồi. Thay quần áo xong, cô xuống lầu ngồi chờ Yuri về. Sau gần 12 giờ đêm, Yuri về nhưng cô không về một mình, bên cạnh còn có cả Tiffany. Jessica biết mình chỉ là người dư thừa nên lảng tránh.

-        Cô đi đâu thế?- Yuri hỏi Jessica khi thấy cô đang định bước lên cầu thang

-        Em đi ngủ

-        Cô ngủ ở đâu?- Yuri ngước ngước mặt đểu lên hỏi

-        Phòng riêng của chúng ta- Jessica ngạc nhiên chỉ về phía phòng đó

-        Ai bảo cô như thế, phòng đó là của tôi và Fany, cô ngủ sofa- Yuri nói xong, bước đến gần Jessica đụng vào vai Jessica một cái rồi đi lên phòng.

Đêm đó, tiếng rên tiếng rĩ của cả hai người trên phòng cứ vang vọng xuống nơi Jessica ngủ. Đêm nay chẳng phải là đêm tân hôn của cả hai sao? Jessica không buồn mà lại rơi nước mắt, vợ hợp pháp của người ta mà người đang rên rĩ không phải là mình. Jessica cố ngủ, nhưng chẳng được. Điện thoại cô reo, nhìn vào màn hình ID, cô đủ biết là ai.

-        Alô! Tớ nghe- Jessica lấy tay quẹt đi vài giọt nước mắt trên mi

-        Cậu khóc à?- Taeyeon hỏi khi nghe tiếng “phịt phịt” của mũi Jessica

-        Không, tớ đâu có!- Jessica cố lên tiếng cười để Taeyeon biết mình không khóc

-        Cậu thế nào rồi? Ổn chứ? Tớ và Krystal lắm, Yuri đối tốt với cậu chứ?- Taeyeon lo lắng hỏi

-        Ừ, tớ ổn, Yul đối tốt với mình lắm!- Jessica nói

-        Đừng bao giờ nói dối mình, khi nào Yuri đối xử tệ với cậu, cậu cứ nói tớ- Taeyeon đùa

-        Ha, cậu mắc cười quá, thôi khuya rồi, cậu đi ngủ đi- Jessica gượng cười

-        Ừ, cậu ngủ ngon nhé!- Taeyeon nói xong cúp máy.

Jessica tắt điện thoại, mỡ vali lấy thuốc ngủ ra. Cô uống một viên vào, sau đó cô chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, đầu cô đau như búa, kết quả sau hôm qua ngâm nước lạnh cô đã bệnh. Cố ngồi dậy, cô đi vào bếp, rót một ly nước, nhấp nháy môi mấy ngụm, Yuri và Tiffany bước xuống.

-        Tôi đi làm, cô ở nhà giữ nhà, đừng ra ngoài, Fany sẽ ở đây đến khi tôi về- Yuri dặn dò Jessica

-        Ừ

Sau khi Yuri đi, Jessica mới xách vali đi lên phòng.

-        Để tớ giúp cậu- Tiffany nói khi thấy Jessica xách vali

-        Cảm ơn cậu- Jessica mỉm cười chua chát.

Lên đến phòng của hai người, Jessica bỗng khựng lại, cô không dám bước vào nơi đó, bởi vì nơi đó là nơi cấm kị. Tiffany ngạc nhiêm hết sức.

-        Cậu sao vậy?

-        Chẳng phải đây là phòng của cậu và Yuri sao? Tôi không nên vào thì hơn, tôi thích phòng kia hơn.- Jessica nói khi tay chỉ về phòng kho.

-        Cậu crazy à. Đấy là phòng kho, chứa rất nhiều chuột bên trong.- Tiffany không đồng ý.

-        Cậu không biết đấy thôi, tớ không sợ chuột, ở nhà tớ còn bắt chuột để chơi nữa mà!- Jessica cố nặn một nụ cười trấn an

-        Vậy để tớ giúp cậu- Tiffany show mắt cười

Đang kéo vali vào trong, một con chuột từ đâu đó xuất hiện chạy ngang chân Tiffany, làm Tiffany la toáng lên. Yuri từ cửa mới vào nghe thấy liền chạy nhanh lên lầu và thấy Jessica đang đứng nhìn Tiffany hoảng sợ. Yuri đẩy mạnh Jessica ra ngoài làm Jessica ngã xuống sàn, không để ý con chuột chạy ngang cắt vào tay Jessica, bị giật mình, rút tay lên và thấy có vết cắn nhỏ máu từ đó cũng rơi vài giọt, cố không ngăn tiếng đau, Jessica nắm chặt tay lại. Yuri đang đỡ Tiffany dậy, hỏi Jessica chuyện gì, Jessica nói lại sự việc, khi kể xong, Yuri nhìn xuống tay của Jessica và cô phớt lờ đi. Đưa Tiffany về nhà, phóng xe như gió về nhà. Bước vào nhà, căn nhà im lắng lạ thường, đèn thì không bật, với tay bật công tắc, Yuri đi ngang qua sofa thấy Jessica đang nằm đó mà chảy mồ hôi. Không hoảng hốt, không sợ hãi, không lạnh nhạt, chỉ là đi đến bên ghế hạ mình xuống đặt tay lên trán Jessica, nóng, trán Jessica nóng bừng như lửa cháy. Từ đâu đó, khóe mắt Jessica có dòng chất lỏng lăn xuống má, lấy tay lau đi giọt nước mắt ấy, Yuri ẫm Jessica lên phòng, đặt nhẹ cô xuống giường rồi đi lấy một thao nước ấm cùng chiếc khăn nóng. Vắt khô nước rồi đặt lên trán Jessica, rút điện thoại ra gọi bác sĩ. Sau một hồi khám xong cho Jessica, bác sĩ dặn dò và chỉ trích Yuri.

-        Cô có biết Jessica bị dị ứng rượu không?

-        Không

-        Cô ấy bị dị ứng rượu từ nhỏ, tôi nghĩ đêm qua cô ấy uống và ngâm nước lạnh quá lâu nên bị sốt từ sáng, và tôi có thấy một điều nữa, cô ấy bị chuột cắn, lại là chuột cống nên hãy dẫn cô ấy đi chích ngừa nếu không thì có lẽ bị dại, tôi không chắc… Khi cô ấy tỉnh, hãy cho cô ấy ăn cháo và ngày mai cần đi tiêm ngừa.- Bác sĩ giọng đều đều

-        Vâng- Yuri trả lời nhanh

Bác sĩ ra về, Yuri trở lại phòng, cô không thấy bóng dáng Jessica đâu, nên hoảng hốt kiếm cô, vào nhà vệ sinh cũng không thấy, phòng khách cũng không, và phòng bếp… Cô thấy Jessica đang loay hoay làm việc nấu ăn. Yuri lên tiếng

-        Em làm gì ra khỏi giường?- Yuri đứng khoanh tay trước ngực hỏi

-        Ơ… em xin lỗi vì chưa nấu trưa cho Yul, Yul đợi e… khụ… khụ… em nấu xong sẽ gọi Yul.- Jessica ho vài tiếng

-        Để đó tôi làm, em đang bệnh, em đâu biết nấu- Yuri dành lấy cái muỗng trên tay Jessica mà làm lấy

-        Ơ… em không sao, Yul còn nhiều việc, lát còn phải qua đưa cà mên canh này cho Fany nữa.- Jessica phản bác

-        Em là vợ tôi, tôi muốn làm giúp em không được sao? Với lại Fany có Taeyeon chăm sóc rồi- Yuri lạnh lùng

-        Ơ…- Jessica có vẻ vui khi nghe Yuri gọi mình bằng “vợ” như thế.

Bước ra ngoài phòng khách, Jessica lên cơn đau ngón tay, cô nắm lấy ngón tay gầy yếu của mình, không dám lên tiếng. Yuri vừa làm xong món cháo bò cho Jessica thì đi ra ngoài gọi Jessica vào, nhưng thấy cô đang ôm lấy ngón tay, cô sẵn tay bưng cả tô cháo ra ngoài, đặt xuống bàn, mút từng muỗng vào miệng Jessica, Jessica ngượng đỏ mặt, cứ nằn nặc đòi tự mút nhưng Yuri vẫn bỏ ngoài tai.

End chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC