Cô dâu của Byun Baekhyun !!! (p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Mọi người trong lễ đường cùng nhau đọc lời tuyên thề . Baekhyun và cô dâu của anh cũng đang đọc cùng họ .

Nhưng chẳng ai để ý hai nhân vật chính đó lại đọc như là cái máy 

Cụt ngủn , không cảm xúc . 

Nhưng mà dù họ có đọc dở tới đâu , thì qua tai Taeyeon cô vẫn chính là không thể chịu đựng nổi 

' Cái quái gì mà mãi bên nhau , cái gì mà hạnh phúc, siiiii toàn giả dối ' - cô lầm bầm, mắt thì bắt đầu đỏ lên vì tức giận , còn não bộ đang gào thét đòi cô đứng dậy mà " lật bàn "

Câu nói với giọng của cha xứ vang lên :

- " Các vị đang ngồi đây , có ai phản đối đám cưới này không ? " 

' Bà đây chính là đang đợi câu nói này ' Cô lập tức đứng lên , giơ tay mà hô to :

- " TÔI PHẢN ĐỐI " 

 Hai giọng nói , một nam một nữ cùng vang lên . Ahaha , vậy ra cũng tạm gọi là cô có đồng minh đi . Cô hướng ánh nhìn phấn khích về phía giọng nói kia . Đó là một chàng trai tóc đỏ , có vẻ khá cao , mặt mũ cũng duyệt được đó chứ , rất xứng cùng cô đứng lên phản đối cái thứ nghi thức này muahahaha

Mà không chỉ riêng mình Taeyeon đang phấn khích , phía trên bục , một đôi nam nữ cũng đang quay xuống nhìn , mắt long lanh vui sướng mà mở cờ trong bụng vì nghe thấy câu nói phản đối ?! Gì chứ , hôn nhân chính trị này hai người họ chính là bị ép buộc , chính là chỉ biết trông đợi vào cái câu ' Tôi phản đối ' . 

Cha xứ vẫn chưa kịp nói lại gì thì cô dâu đã quay lên giọng run rẩy có chút kìm nén vui sướng nói :

- '' Cha xứ .. con .... con cũng không ... không muốn hôn nhân này .. thưa cha " 

Đã đến nước này thì làm tới thôi :

- " Thưa cha , con cũng vậy , không muốn tiếp tục hôn lễ này  " _Baekhyun nói với cha xứ bằng giọng chắc nịch càng làm cho tứ vị phụ hyunh ngồi hàng ghế đầu đang sốc lại càng thêm sốc vì sự đổ bể đang diễn ra . Lại càng tức muốn chết khi ngay sau đó cô dâu dúi cho Baekhyun bó hoa và nói một cách vui vẻ bằng cái giọng sẵn aegyo :

- " Cô gái đó là Taeyeon anh hay kể đúng không , đây cầm lấy hoa này và đưa cho cô dâu thực sự của anh đi " 

Cả bốn vị phụ hyunh tức giận đứng dậy " Byun Baekhyun , con thật không coi lời ta ra gì  !!!" , " Park Jimin , con còn coi lời cha con ra gì nữa không !!! "  , " Hai đứa vô phép, làm loạn cái gì hả ?? ". 

Mặc kệ những lời nói kia , Jimin chỉ hướng ánh mắt hạnh phúc về mỗi phía anh chàng tóc đỏ , còn Baekhyun cũng vô phép bỏ qua những lời kia cũng những cái nhìn quá đỗi ngạc nhiên mà đi thẳng xuống hàng ghế cuối , nơi có một cô gái đang chưa kịp tiêu hóa về câu nói vừa rồi của cô dâu kia .

Anh định rằng đợi phá bỏ bỏ được hôn sự này sẽ liền tới xin lỗi, cầu hôn cô , đáp lại sự chờ đợi của cô  nhưng giờ thì anh không cần đợi thêm nữa . Giữa bao lời xì xào với tiếng quát tháo của phụ hyunh , anh quỳ xuống trước Taeyeon , đưa bó hoa về phía cô , mắt mang theo ý cười nhìn thẳng mắt cô mà nói :

- " 2 năm trước cũng vậy , bây giờ cũng vậy , trái tim của Byun Baekhyun này vẫn chỉ có mình Kim Taeyeon em chế ngự . Giờ hãy nói cho tôi biết , em có muốn đồng ý chịu trách nhiệm với trái tim này của anh cả đời hay không "

Lời này của anh linh thiêng hơn bất kỳ lời tuyên thề nào , ngọt ngào hơn cả bất cứ lời thề nào mà cô từng được nghe trong các hôn lễ , không thể đợi thêm nữa , cũng không để cho bất cứ ai xen vào , cô nhào tới ôm lấy anh thật chặt mà trả lời :

- " Có , Kim Taeyeon em nguyện cả đời ở bên cai quản trái tim của anh , em yêu anh nhiều lắm Byun Baekhyun !!! "  

.

.

.

Cha xứ : Mấy người không đồng ý lấy nhau sao còn bày đặt phiền tôi tới đọc tuyên thề chớ TT . TT mấy người sống phải có trái tim chớ !!!!! 

Le Tui : " Cha đừng lo, có cả chục đứa F.A đang ngồi trước máy tính thông cảm cho cha :3 

______________________________________________

Mấy người  cũng phải thông cảm cho cái sự thiếu mứt của tui nghe :v

_Mều_



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net