✨CHap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện bắt đầu từ một cánh rừng nơi có 10 con người vui vẻ.
Cuộc sống của họ hằng ngày rất đỗi vui vẻ không có bất kì một nỗi lo lắng nào xuất hiện
cả và như mọi ngày một ngày mới của họ bắt đầu bằng một bài hát:

_Há ha hà hà ha há há ha _Cứ như vậy từ những người có tông giọng cao đến tông giọng thấp hòa lẫn vào nhau tạo ra một bài hát vui nhộn vang rộn cả cánh rừng.

Nhưng đang đi giữa chừng thì có một giọng hét cất lên xen lẫn giọng hát của các chú lùn.
_Giúp tôi với a ~~~,các anh gì ơi giúp tôi với._10 chú lùn quay lại thì thấy một cô gái đang chạy về phía họ nha. Theo quán tính họ tránh ra hai bên đúng lúc cô gái dừng lại mà không có chỗ dựa thế là đành lấy gương mặt ngọc ngà xinh đẹp này ra làm chỗ đáp đất.

_Á á á á á _Đó là những gì các chú lùn nghe được khi nhìn thấy cô gái đó nằm bẹt dưới đất.

_Ha ha ha ha ha _ Tiếng cười được phát ra từ chú lùn tên Chanyeol.

_Tên kia còn cười được nữa hả không mau đỡ người ta dậy_Sau tiếng cười đó chính là giọng ra lệnh cao ơi là cao của bạn lùn Baekhuyn.

_Sao lại là TÔI _chanyeol nhe răng nhăn mặt rồi to mồm phản bác lại.

_Vì trong đây chỉ có mình CẬU là cười khi người ta té với lại mấy đứa kia đang ngơ hết rồi, làm mau đi. _baekhuyn nói to thiệt to nhằm lôi mấy thằng đang ngơ ngẩn kia về.

Chanyeol đành đỡ cô gái kia dậy, sau khi quan sát kĩ thì cô bạn gái này cũng đẹp lắm nha mặt rất trắng tuy có vài chỗ bị chầy do cú ngã lúc nãy, còn môi thì đỏ đỏ à nha với lại tóc thì đen mun chứ không như họ đứa thì nâu, đứa thì hường cam còn có cả tím mộng mơ nữa chứ.

_Nè mấy đứa giờ sao đây cứu cô ta hay cứ quăng đại ở đây hả _Người mà mới câu này là người anh lớn thứ hai trong nhà Luhan .

_Hay mình cứ cứu cô ta trước rồi đợi cô ta tỉnh thì tính sau ha._ D.O nói xong hướng ánh mắt nài nỉ về các anh với tiêu chí "Cứu người để tích luỹ lòng tốt sau này sẽ trời thương ban cho CUỘC SỐNG SA HOA ".

_Cũng được phụ một tay mang cô ta về: Chan, Kai xách cái con bé này lên mang về còn mấy đứa còn lại cầm đồ nghề về thôi _ Xiumin ra lệnh

_Sao anh không cầm gì hết thế _Chen hỏi với vẻ mặt tụi tui cầm thì ông cũng phải cầm chứ.

_KHÔNG thích _Con người già nhất trả lời tỉnh bơ.

_Tại sao không _9 cái miệng gào lên.

_Đơn giản là vì anh là lớn nhất và mấy em phải nghe lời với lại anh không thích cầm thì mấy cưng cũng không được ý kiến với anh.Vậy ha !_Xiumin nhẹ nhàng giải thích như đó là điều hiển nhiên.

Cả lũ 9 đứa, đứa thì rìu búa đứa thì xe đẩy còn hai đứa kia thì vác nguyên cục đủ màu đi đằng sau con người luôn luôn nói thương các em nhưng thực ra chỉ toàn là lời nói giả tạo đang ung dung đi đằng trước mà còn hát chả bù cho lũ em phía sau mồ hôi đang rớt vì bị lao động khổ sai. HỨ
.

_TỚI NHÀ RỒI ! _Cả lũ hét lên sung sướng.

_Vào nhà thôi _ Lay một trong những người bị bóc lột sức lao động lên tiếng.

Vào nhà, cất đồ nghề, đặt người đang bất tỉnh lên giường và RỦ NHAU ĐI TẮM.

_Ê khoan đã à nha, họp bàn đào đi có chuyện cần nói _Suho giờ cao tay phát biểu ý kiến.

Sau 10 phút 10 cái miệng cùng đưa ra lập luận khác nhau của mình thì:
_Sau khi "hội người lùn nhưng không lùn " đưa ra thì Xiumin yêu dấu sẽ là người tắm cuối cùng mà chỉ được tắm có một thao nước thôi nha ~~~~~_Tao nói một tràng rồi chữ cuối kéo thiệt dài ra như có ý chọc tức.

Đúng lúc họ tắm xong đi ra thì cô gái kia cũng đã tỉnh đang ngồi trên giường nhìn họ xong hỏi:

_Cho hỏi tôi đang ở đâu dậy mà lúc nãy có ai chạy theo phía sau tôi không vậy _Cô hỏi với vẻ mặt mong được một câu trả lời tốt như cô mong đợi.

_Không có ai cả, tại cô vấp té nên tụi đỡ cô về nhà tụi tui, cô đừng lo chúng tôi là người tốt _Luhan thay mặt cả hội nói

_Oh vậy tôi cảm ơn mấy anh, à tôi tên là Bạch Tuyết ._Vừa nở nụ cười thật tươi vừa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC