Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại trường TOP MEDIA

Dongyeol à~~~~!

Cái giọng ớn lạnh...í lộn... cái giọng dễ thương đó là của cậu-Kim Woo Seok. Và cái người tên Dongyeol kia là người mà cậu thích. Phải nói cậu rất thích anh ta, thích tới mức cậu yêu anh ta luôn.

Ngược lại, anh rất ghét cậu. Thật ra anh cũng không biết tại sao lại ghét cậu

Quan trọng hơn, mỗi lần cậu tìm cách để gần anh thì sẽ có kẻ phá đám. Nó không thích cậu đến gần ai và ghét những ai ở gần cậu. Người đó là Seong Joon. Vầng, nó thích Woo Seok, nhiều lần tỏ tình và nhiều lần chưa nhận được câu trả lời từ cậu.

- Này Lee Seong Joon, tại sao cậu cứ luôn theo mình vậy? - Cậu chớp chớp mắt hỏi.

- Tại mình thích cậu! - Nó cười khì đáp lại.

Ngoài ra, nó còn thể hiện thích cậu trước thiên hạ như chụt vào má cậu, ôm cậu, bế cậu,... Lúc đó cả trường như nổ tung bởi tiếng hét hủ nữ, hủ nam. Vì vậy cả trường ai chẳng biết nó thích cậu ( thể hiện rõ đến thế mà :))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Chỉ duy nhất có một người khó chịu. Đó là anh. Anh ghét cậu nhưng lại không thích ai thân thiết với cậu. Đặc biệt là Seong Joon.

Vào một ngày đẹp trời nó làm một chuyện kinh thiên động địa là chụt một phát vào đôi môi dễ thương của cậu. Cái trường như bị phá, tiếng hét vang khắp nơi. Người chụp hình, người quay phim để làm kỷ niệm. Cái không khí tưởng chừng chỉ toàn ánh sáng đó thì nơi anh đứng lại ngập tràn mây đen. Mặt tối sầm lại rồi anh giậm mạnh chân về lớp.

Quay lại 2 nhân vật chính của vụ náo động.

Sau khi chụt cậu, nó cười mãn nguyện tới mức híp cả mắt. Nó cuối đầu nhìn gương mặt đang ửng đỏ của cậu rồi tranh thủ lúc cậu còn hóa đá chụt thêm một phát lên trán cậu. Sau khi nhận thức được mọi chuyện thì lúc đó nó đã anh dũng bế cậu về lớp. Cả trường nhìn về 2 cái con người kia mà ghen tị.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lần đầu viết fic nên sẽ có sai sót, mong các bạn góp ý.

Cám ơn đã đọc :))))))))))))))))))))))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net