Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới sáng sớm đã bị đạp văng xuống giường, đã vậy gương mặt xinh chai lại biến thành giẻ lau sàn. Mà chủ nhân của cú đá ấy không ai khác ngoài cậu. Đúng là tốn công sức anh thức chăm sóc cậu. Còn vì cậu mà anh đã đấu tranh tâm lý xem có nên hôn trộm cậu ko ( À, đây là lý do mà mi leo lên giường ôm con tui :))))))))))))))))))))

Mặt cậu ửng đỏ như cà chua, còn quấn mền chặt như vừa bị ai cưỡng hiếp ( làm quá rùi, người ta chỉ mới thay đồ thôi mừ...chậc...chậc.....)

--------------------------------------------------------------------------------------------

- Nghe nói Kim Jin Wook học chung lớp với mày hả? - Một tên áo đen hỏi

- Uk - Nó

- Mày cẩn thận, hắn chưa quên cái chết của thằng bé kia!

- Uk

- Thằng nhóc Han Young Soo đó...( bạn Young Soo này là nhân vật mình tự tưởng tượng ra thui, mình nói trước để các bn khỏi tốn công hỏi bác gú gồ)

- Tao...

- ....

- ..........Tao nhớ Seokie TT-TT

- Lee Seong Joon, mày điên rồi!

- Uk, tao đang điên đây, tao đang phát điên vì nhớ Woo Seok của tao :((((((((((((((((((

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Tôi thay đồ cho em vì mẹ em nhờ! Đừng nghĩ bậy! - Anh đang ra sức giải thích cho cn mèo đang quấn chặt mền kia hiểu. - Đã ko cám ơn thì thôi, tại sao lại đối xử với ân nhân cứu mạng mình như vậy??

- Mình bít rùi! C...c..cảm ...ơ...ơn cậu...!

Nhưng chí ít cũng phải kiểm tra công trình hạ sốt cho cậu có thành công hay không, anh cố gắng lếch xác lên giường, đặt tay lên trán cậu kiểm tra. Rồi anh từ từ tiến sát cậu, khoảng cách giữa môi anh và môi cậu rất ngắn. Anh sắp chạm được đôi môi kia thì ý thức rì sét lại, nhắm thẳng vào cánh cửa phòng chạy hết tốc lực. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Au đã comeback rùi nè :))))))))))))))))






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net