Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YAH!!!!! CẬU...CÓ PHẢI MUỐN NGHỈ HƯU SỚM KHÔNG????? ĐÂY LẦN THỨ MẤY CẬU ĐỂ LẠC HỌC SINH RỒI HẢ???????? TÔI CHO CẬU TỪ BÂY GIỜ TỚI RẠNG SÁNG, NẾU CẬU KHÔNG TÌM RA 3 HỌC SINH KIA, TÔI SẼ ĐUỔI CẬU LIỀN VÀ LẬP TỨCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC !!!!!!!!!! 

Thầy nghĩ tới dáng vẻ và tiếng hét của thầy hiệu trưởng khi biết mình lại để lạc học sinh, bất giác run lên, chân đứng không vững, mồ hôi tuôn ra như tắm còn đôi mắt như đã lạc vào một thế giới mới. 

Lộp bộp...lộp bộp...

Những giọt mưa nặng trĩu rơi xuống như làm tăng thêm sự lo lắng cho thầy. Vào cái lúc dầu sôi lửa bỏng như vầy mà còn mưa, thật độc ác!

Ông bà tổ tiên ơi! Nếu ông bà thật lòng thương con, làm ơn làm cho tạnh mưa đi. Như vậy làm sao con có thể tìm 3 học sinh yêu quý của con đây?????? Con chưa muốn về hưu sớm đâu T^T

Thầy đang trưng ra bộ mặt ngây thơ vô ( số ) tội của mình cầu khẩn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Mình tìm được thứ có thể đốt lửa rồi...

Hắn chạy vội vào cái hang kia cùng với một mớ nhánh cây nhỏ có, to có trên tay. Người hắn hơi ướt do vừa trúng mưa. Hắn thì cực nhọc tìm kiếm, nhưng xem ra con người đang ngồi trước mắt hắn thì thảnh thơi như không có gì xảy ra.

-  Mình thì cực nhọc kiếm củi, vậy mà cậu có thể ngủ ngon vậy sao? - Hắn cười nhẹ, xoa mái tóc cậu.

Cái dáng vẻ ngủ gật của cậu rất đáng yêu. Hắn ngồi xuống trước cậu, dịu dàng kéo nhẹ cậu vào lòng. Cảm nhận được hơi ấm, cậu cọ nhẹ đầu mình vào ngực hắn.

- Kim Woo Seok! Cậu thật dễ thương! Vốn dĩ mình lập ra kế hoạch lạc đường này để cậu có cảm tình với mình. Nhưng tại sao, kết quả mình nhận được lại là...mình thích cậu? Cả Lee Seong Joon cũng vậy. Trước đây nó cũng lợi dụng tình cảm của cậu, nhưng bây giờ có vẻ thằng đó nó thích cậu thật rồi. Nếu cậu cứ tiếp tục làm tim mình đập nhanh như vậy, làm sao mình có thể lợi dụng tình cảm của cậu đây!

Hắn ôn nhu ôm cậu, ngắm nhìn con người đang ngủ trong lòng mình mà không cầm lòng được. Đúng, việc cả hai rơi xuống đây đều là kế hoạch mà hắn vạch ra để trả thù Seong Joon chuyện 5 năm trước. Cái chết của Young Soo, hắn không thể quên. Trong 5 năm qua, hắn luôn tìm các trả thù nó. Nhưng khi hắn để tìm ra vũ khí để trả thù, cũng là lúc hắn thích vũ khí đó. 

- Những điều cậu vừa nói, là thật sao???????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net