[Đoản Văn][FANFIC BobBin] - Câu chuyện phòng tắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên một trang fanpage của iKON có mảng tin ghi " June chia sẻ một câu chuyện bí ẩn. Cậu ấy bảo mỗi lần khi anh Bobby và Hanbin đi tắm lại có những âm thanh kỳ lạ"

Lúc này đây ngồi trước màn hình là Bobby và Hanbin. Do trong phòng không có ai, hơn nữa chỉ có một cái ghế nên Bobby ngồi dưới để Hanbin ngồi trên đùi mình. Bobby vòng tay qua eo Hanbin để di chuyển chuột, hai người họ đang cùng nhau lượn lờ trên các website, blog, fanpage thì bắt gặp ngay cái caption thật là thốn mà.

Cái gì mà âm thanh kì lạ khi hai người họ đi tắm cơ chứ, thốn quá thốn. Bựa quá bựa, chỉ có thể là thằng June đó thôi.

Người ta bảo " Cái đẹp khoe ra cái xấu xa thì đậy lại" đây thì ngược lại, chuyên đi bêu nhau mà đây lại là chuyện nhạy cảm mới đau chứ. Hai người đang ngồi nên nhau cười trừ thầm nghĩ " Thằng Huệ ngớ ngẩn đến đây phải phang cho vài cái."

Cả hai nhìn màn hình một lúc rồi nhìn nhau. Hanbin liền bấu cho Bobby một cái rõ đau rồi nói:" Tại ai. Là tại ai hả??? Cái tin chết tiệt kia kìa."

Bobby ngẫm nghĩ rồi nói:" Tại thằng Huệ ngớ ngẩn."

Hanbin chau mày nhìn Bobby quát:" Ngớ ngẩn cái đầu anh. Tại anh là tại anh ý.!! Đã bảo bao lần rồi, tắm thì lo tắm đi nhưng lại còn đú đởn đi trêu người ta cù hết chỗ này chỗ kia..."

Bobby cắt ngang:" Ây, một phần do em cứ mỗi lần đi tắm là lại kêu anh tắm chung. Đã tắm chung mà nghiêm túc thì chán lắm. Xong em còn nói cái gì mà ' anh sờ em chỗ này chỗ kia'xong sờ một tí thì kêu, hờ hờ."

-" Kêu cái đầu anh" - Hanbin quay đầu đánh nhẹ vào người Bobby

Bobby không phản kháng bởi vì cậu biết Hanbin trên đời này chỉ có với cậu thế này. Luôn đùa nghịch với cậu bất kể lúc nào, chắc lúc cậu ấy tập luyện là nghiêm túc nhất còn không sẽ luôn là cậu nhóc hơi ngốc một chút vừa đủ để gọi là dễ thương.

Anh rất thích cậu thật sự rất thích. Ban đầu vì điều kiện ra đình nên muốn trở thành idol để kiếm tiền nhưng khi gặp Hanbin và thích cậu thì anh càng nỗ lực hơn, anh muốn được ra mắt cùng cậu, ở bên cậu cùng thực hiện ước mơ. Giờ khi anh và cậu đã được debut cùng nhau thì phải sống chung cả 6 người khác. Cũng vui đấy nhưng hơi ngán một tí. Người ta yêu nhau thì ở chung với nhau nhưng đây yêu nhau phải sống với cả đống người nữa chứ. Cứ mỗi lần muốn hôn, ôm hay " cái gì khác" là phải tìm chỗ kín cho dễ hành động. Khổ nỗi Hanbin động một tí là kêu rên rồi.!!!

Xong còn cái tên hay để ý June kia nữa chứ. Xong được mống Yunhyeong cũng hùa theo, soi rồn chèn ép người khác. Cả hai căn giờ thế rồi mà vẫn nhiều khi xém thì bị phát hiện. Thốn quá thốn.!!!

Hanbin vẫy vẫy tay trước mặt anh, anh chỉ cười lấy cằm cọ vào lưng rồi úp mặt vào lưng cậu khẽ mỉm cười.

Hanbin thấy nhột quay đầu lại hỏi:" Sao vậy anh??".

Bobby khẽ xoay đầu trả lời:" Không sao cả. Anh chỉ vui thôi"

-" Đồ dở"- Hanbin đáp.

Hai người họ lại lướt web xem tin. Nghe chừng người thích nhóm họ rất nhiều mà ghét cũng không ít. Chả trách họ được, ghét thì cứ ghét mà họ nổi thì cứ nổi thôi.

2h chiều,7 thành viên có mặt đầy đủ. Chiều nay họ phải tập luyện cho màn trình diễn đặc biệt sắp tới ở Trung Quốc, thái độ tập luyện chuyên nghiệp. Bài nhảy biên đạo phức tạp, 1 stage ngắn hớn 1 phút mà họ phải tập luyện cả tuần nay. Đúng là, " Không có thành công nào trải đầy hoa hồng"

Sau một hồi tập luyện vất hả cả bảy người ngồi nghỉ ngơi uống nước nó chuyện phiếm.

Hanbin nhìn mọi người xung quanh rồi dừng lại ở Chanwoo nói :" Hôm nay Chanwoo có cố gắng, tập rất tốt. Cứ thế phát huy."

Chanwoo chỉ cười rồi chả lời :" Dạ, em sẽ cố gắng".

Yunhyeong vừa uống hụm nước xong liền nói :" À. Hôm nay ở nhà nên fancafe đọc tin thấy có cái này hay cực.!!"

Jinhwan bên cạnh hỏi :" Chú em có cái gì hay".

Yunhyeong trình bày:" Chả là hôm qua quay v.app em nấu ăn on top lượt view thôi, xong có báo khen em vừa đẹp trai vừa nấu ăn giỏi. Thấy thinh thích!! Ho ho ho."

June nhìn khinh bỉ :" Trời, ông anh đúng dân ảo tưởng sức mạnh. Em đây đẹp trai thế này còn không giám ảo tưởng nữa là ".

Cả lũ được tràng cười như điên.

-" Không phải gì đâu June quả là mất nết quá luôn" - Bobby lừ mắt nhìn June

June cười mắt nháy nháy về phía Bobby :" Wae??? "

Bobby lừ mắt :" Tại ai hả?? Tại ai đi chia sẻ cái gì mà âm thanh bí ẩn khi Bobby và Hanbin hyunh đi tắm cùng nhau."

June bưng vẻ mặt vô tội :" Ơ, thế không đúng à!! Em chỉ nói sự thật thôi mà ".

Nói đến đây June liếc nhìn Hanbin đang im nặng khi nhắc đến vấn đề này.

June:" Tối hôm đó khi tập luyện từ phòng tập về cả lũ lần lượt tắm rồi chỉ còn Bobby và Hanbin hyunh thôi. Tất cả cũng vào phòng đi ngủ nhưng do em muốn uống nước nên ra uống nước, đến khi ra uống nước thì nghe thấy âm thanh kì cục của hai người. Đại khái giống âm thanh " quay tay ". ( thủ dâm đó ạ _-~-_)

Cả lũ nhìn về phía 2 người họ, Hanbin không nói gì nhìn về phía Bobby. Cậu ta liền linh hoạt nghĩ ra một lý do hợp lý thế này: " Thật ra không phải quay tay hay bậy bạ gì đâu, tui vào tắm chung cho nhanh rồi Hanbin nhờ kì hộ mà khổ nỗi đụng tí là ẻm kêu oai oái. Là kêu oai oái chứ không kì lạ. Thằng June biến thái thôi. "

Nhưng trong lòng cậu nghĩ :" chết tiệt, lí do thốn quá không biết bọn nó có tin không. Chả lẽ bảo Bin là vợ anh nhưng các chú cản trở quá nên anh phải canh lúc tắm để chịch vợ anh à." -_-

Cả lũ không nó gì đứng dậy đi tắm rồi về kí túc xá.

Lâu lắm rồi cả lũ mới về kí túc xá sớm vậy, ai cũng mệt nhưng vẫn cố đi tắm rồi còn ngủ. Bobby hôm nay đã bảo đổi phòng với June để được ở cùng Hanbin.

Cậu khẽ mở của phòng bước nhẹ về phía giường Hanbin đang nằm ngủ, khẽ mở chăn nằm nên giường rồi luồn tay ôm qua eo Hanbin.

Hanbin thấy tay người giật mình quát :" Ơ, June chết tiệt đang làm gì thế??".

Hanbin chợt nghĩ :" Thằng June có bao giờ sờ lần kiểu này đâu." Hanbin liền ngồi bật dậy nhìn sang bên cạnh. Chết tiệt là Bobby...

Hanbin thuận tay đánh liên tiếp mấy pháy vào người cậu ta, đến cái thứ ba thì bị chặn lại. Bobby giữ lấy cánh tay cậu kéo cậu vào lòng, cầu bất ngờ ngã nhoài ra. Cậu ta ôm lấy cậu tiếng tim đập thình thịch nghe rất rõ. Cậu ngước mắt nhìn lên, gương mặt Bobby đỏ rực. Chết!! Cậu ta lại đến ngày à.!!!

Hanbin đột nhiên cảm thấy nóng toàn thân, chết thật mình cũng bị nóng rồi. Gương mặt cậu cũng dần đỏ , lửa tình đang thắp sáng cả 2 con người này mất rồi.

Trong căn phòng tối chỉ còn chiếc đèn ngủ sáng nhẹ ở đầu giường, hai người họ đang làm tình -~~~- . Anh ta đè cậu ở dưới, " ăn" cậu mấy lần. Chán rồi anh ta lại để cậu ở trên. Gương mặt cậu lúc này thật dễ thương, gương mặt nhăn nhó như sắp khóc, đôi môi mím nhẹ như cười hơi mỉm. Toàn thân nóng rực cơ người uyển chuyển. . .

Đang lúc nước sôi nửa bỏng thì hai người nghe thấy tiếng bước chân ở ngoài. Cả hai liền dừng lại để nghe ngóng động tĩnh. Vẫn có tiếng chân còn kèm theo tiếng nói.

June:" Huynh nghe thấy gì không?? Lại là âm thanh kì lạ đó đó."

Jinhwan bên cạnh cười :" Chả nghe thấy gì. Tai tính ngang chố."

-" Ơ cái anh này. Chắc em nghe nhầm" - June khó chịu chả lời.

Và từ đó truyền thuyết về âm thanh kì lạ ban đêm trong kí túc xá của iKON được tạo nên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net