Siêu đoản văn 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, tôi là răng khểnh của Vương Tuấn Khải. Đáng lẽ ra việc đi nói xấu chủ nhân của mình là một việc làm không tốt, nhưng biết sao được, dạo này tôi phải chịu ấm ức quá rồi.

Này nhé, ngày trước chủ nhân của tôi nổi tiếng là mặt đao, thế mà không biết tại sao từ sau khi gặp cậu nhóc tên Vương Nguyên, chủ nhân liền thay đổi 360°, nói chung là hoàn toàn thay đổi luôn ấy.

Trước khi gặp Bảo bối - theo cách gọi của chủ nhân, có khi cả ngày tôi chả cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thế mà bây giờ, ngày nào cũng phải ra ngoài chịu rét, chịu lạnh. Tỷ như lúc này đây, vừa thấy Cục trôi - cách gọi của tôi, tại cậu ta trắng trẻo tròn tròn ý mà - Vương lợi dụng liền vươn tay ra khoác vai người ta rồi để tôi chịu lạnh như vầy nè. Hừ, cái gì mà Nam thần, các a di, tỷ tỷ kia đúng là bị lừa hết, bị lừa hết rồi.

Còn nữa nè, ngày trước Vương cơ hội quả là không có thích tôi, vậy mà cục trôi kia mới nói có một câu liền suốt ngày mang tôi ra rèn luyện thân thể. Hừ, ta khinh!

Đã thế, con cua đao ấy còn có châm ngôn sống như này các bạn ạ: đẹp trai không bằng chai mặt, cứ suốt ngày bám theo Vương ngốc nghếch. Biết tại sao tôi lại gọi cậu ta là Vương ngốc nghếch chứ, cmn (xin lỗi tại tôi bức xúc quá) bị xoa đầu, bị skinship, bị rape bao nhiêu lần thế mà lần nào cũng cười tươi rói cả ra. Đờ mờ hai người, có bản lĩnh dây dưa với nhau như vậy sao không dắt thẳng nhau lên phường đăng ký kết hôn cho rồi đi. Chứ cứ tình hình kiểu này, cẩu độc thân chịu làm sao thấu, ngày nào cũng sủa vang khắp xóm, riết nhão cả người hà. Gấu gấu gấu...

[Trích vài lời tâm sự từ răng khểnh của tiểu Khải]

~ Karry-Roy ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net