SIÊU QUẬY HỌC ĐƯỜNG couple Jeti

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                  SIÊU QUẬY HỌC ĐƯỜNG

Couple: Jeti, YulTae

Fic được cover từ fic Siêu Quậy Học Đường của bạn mimi203..

Mong được mọi người ủng hộ * cuối đầu* có gì sai thì mọi người gốp ý cho mình nha :) 

Giới thiệu nhân vật:

  Tiffany Hwang ( Fany ) 18t sở hữu một gương mặt thanh tú với làn da trắng hồng, một vóc dáng lý tưởng, là tiểu thư của tập đoàn TH về lĩnh vực thời trang lớn nhất thế giới. Nhìn bề ngoài của Fany ai cũng nghĩ là ngoan hiền, nhưng bên trong lại là một ác quỷ….Trong gia đình, Fany luôn được mọi người cưng chiều, muốn gì được nấy nhưng nói thì nói thế pama thương thì thương đó nhưng việc nào ra việc nấy, có thưởng có phạt phân minh….

  Kim Taeyeon ( Tae ) 18t, bạn thân của Fany, cũng sở hữu một gương mặt cực kỳ baby giống như cô, tiểu thư của tập đoàn KT về lĩnh vực sản xuất sữa lớn nhì thế giới sau cô. Cũng quậy phá ko thua kém gì Fany.

  Jessica Jung ( Sica ), 18t, là con gái của tập đoàn JCK về lĩnh vực Đá quý lớn nhất thế giới ( nhà giàu không thua kém gì nhà nó). Sở hữu một gương mặt cực kỳ handsome, làm chết mê chết mệt bao nhiều cô gái…. là kẻ thù không đội trời chung với cô, nhưng sau này thì khác…. là chuyên gia đứng đầu trong những việc quậy phá trong trường.

  Kwon Yuri 18t, bạn thân của Sica. Là con của tập đoàn KY, chuyên về lĩnh vực hàng điện tử. Quậy không thua kém gì Fany và Sica. Sau này thì thích Tae…

 CHAP 1

  

   Hoa Kì,

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Tiffany Hwang còn đang say giấc nồng, thì đồng hồ báo thức reng báo thức tới giờ đi học. mắt nhắm mắt mở quờ quạn lung tung kiếm cái đồng hồ để tắt đi tiếng chuông. Bước xuống giường với đôi mắt còn nhắm tít thò lò, cô vào phòng làm VSCN, vớ tay thay ngay bồ đồng phục, chải lại mái tóc… Bước ra từ phòng vệ sinh, cô như một nàng công chúa vừa đáng yêu vừa mang một nét tinh nghịch.

Xuống nhà chào pama xong Fany ăn sáng và tài xế chở đến trường. Trường cô học là một ngôi trường nổi tiếng ở Hoa Kì, ngôi trường này hầu như giành cho giới nhà giàu như cô, những đứa học trong trường toàn là con cái của những người có máu mặt trong giới kinh doanh. Xe vừa đậu ở cổng trường, cô bước xuống với bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ có, ganh ghét có nhưng cô mặc kệ. ( Trong trường ai mà không biết đến Fany chứ, quậy có tiếng luôn). Vừa xuống xe gặp ngay bạn thân cũng vừa tới. Hai đứa gặp nhau là sáp vô tám tám và tám.

Fany và Tae một ngày không gây chuyện này cũng gây chuyện kia là không sống nổi hay sao đó. Trong lớp 2 đứa đua nhau chọc phá hết người này tới người kia. Rồi cùng nhau bày trò chọc phá thầy cô khiến nhiều giáo viên vừa vào lớp đã bị tụi cô chọc cho sợ quá mà bỏ chạy. Nhiều lần như thế đến tai pama cô và pama của Tae, thế là các nàng ta chuẩn bị bị hành quyết..

Sau giờ học, cô và Tae ra về với vẻ mặt đưa đám. Hai người đang không biết chuyện gì đang đợi ở nhà, vì đây không phải là lần đầu cô phạm lỗi..Xe dừng trước cổng nhà 2 đứa, Fany và Tae chào tạm biệt nhau rồi ai vào nhà nấy. Đầu tiên là Fany, bước vào nhà cô cảm thấy không khí im lặng đến đáng sợ, đi ngang qua phòng khách thấy pama đang ngồi đó uống trà mà vẻ mặt có vẻ như rất khó coi. Thấy cô, Pama cô kêu lại.

- Con chào pama.

- …

Vẫn không có tiếng trả lời, im lặng liếc nhìn 2 vị phụ huynh ngồi kế bên, không khí im lặng đến đáng sợ. Appa cô lên tiếng phá vỡ sự im lặng,

- Ta nói con bao nhiêu lần rồi, muốn làm gì cũng phải suy nghĩ trước sau. Con gái lớn rồi mà còn quậy phá là sao.

- Thưa appa, con đâu có

- Còn chối nữa hả, con làm gì thì tự con biết. Để hiệu trưởng gọi điện thoại về tận nhà có mất mặt hay ko.

Umma cô thấy vậy nên nói:

- Mình ah, có gì từ từ nói. Đừng nóng giận như thế không tốt sức khỏe

- Appa ah, con thấy con có làm gì sai đâu. Chẳng qua là ngồi học nhiều khi nhàm chán quá nên con tạo không khí chút cho thoải mái để học đó mà.

- Con còn dám nói như vậy nữa sao. Con với chả cái, thật hết nói nổi. Con gái mà tính tình thì quậy phá y như con trai.

- Con nói gì sai sao. Trong lớp học rất buồn chán ah…

- Ta nói với con nhiều lần rồi. Lần này ta không thể bao che cho con làm loạn như vậy nữa. Ta quyết định rồi. Con sẽ về Hàn học

- AAAAAAAAAAAAAAA ( cô hét lên khi nghe appa nói như vậy)

- Tại sao chứ, con không muốn, bên này con có pama, có bạn bè, con không thích về bên đó

- Không nói nhiều, ta đã quyết định rồi. Hôm nay con hãy thu sếp đồ đi, mai sẽ bay.

- Appa, con không muốn

Đáp lại cô là sự im lặng….Cô quay qua nhìn umma yêu dấu với ánh mắt cầu cứu nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu.

- Con qua bên đó, tu tâm học hành, nếu trong vòng 1 năm con không gây chuyện ta sẽ cho con về lại bên này, còn không thì đừng hòng ta cho về. Yên tâm, ta đã mua một biệt thự bên đó và thủ tục nhập học của con cũng đã xong.

Cô chỉ biết im lặng và chấp nhận số phận. Từ ngày mai cô không còn gặp bạn bè và người bạn thân nữa. Điều này làm cô buồn và quyết định gọi điện thoại cho Tae để nói lời tạm biệt.

Khi gọi điện thoại cho Tae, đầu giây bên kia alo với cái giọng khủng khiếp hơn ai hết. Cô tưởng mình gọi nhầm số ai ngờ đúng là Tae mà sao giọng khác quá vậy.

- Aloooooooooooo

- Tớ nà, cậu bị sao vậy, nghe giọng cậu giống sắp chết tới nơi rồi

- Hix…hix….

Cô đang nghĩ người khóc phải là cô chứ sao Tae cũng khóc…

- Cậu sao vậy

- Mai tớ phải về Hàn rồi.

- AAAAAAAAAA………cậu nói lại coi

- Pama bắt tớ về Hàn học, trong 1 năm không được gây chuyện thì sẽ được về. Hức… tớ phải xa cậu rồi…

- Hahahahaha….. Fany cười như người điên khi nghe Tae nói thế, thế là cô không phải một mình, nghĩ thế Fany càng cười to thêm.

- Cậu khùng ah, cười trên sự đau khổ của người khác

- Hahahahaha…. cậu yên tâm, cậu sẽ không về một mình đâu, tớ cũng bị Pama bắt về Hàn với điều kiện giống y chang cậu 

- Hả??????? Thiệt không…. Hehehehehe…. sao không nói sớm làm tớ khóc hết nước mắt

- Tớ tính gọi đt chia tay với cậu ai ngờ cậu khóc giữ quá nên chưa kịp nói

- Thoai thoai, tớ xin cậu...

- Vậy thôi thu xếp đồ đạc đi rồi mai gặp nhau ở sân bay nhé.

- Ok

Sáng hôm sau, hai gia đình đưa cô và Tae ra sân bay. 2 người nước mắt ngắn nước mắt dài tưởng pama động lòng mà thay đổi ý kiến, ai ngờ không thành

- Pama bảo trọng con đi đây…  cô và Tae chạy lại ôm pama rồi chào tạm biệt lên đường.

Cuộc đời 2 người từ giờ sẽ có nhiều thú vị lắm đây…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net