hai.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mình quên mất không ghi rằng fic lấy cảm hứng từ một bài viết trên kênh14, mình đã dựa vào để phát triển thêm tình tiết. vì chưa crush chưa yêu ai bao giờ nên không biết rõ hết, có gì hãy góp ý cho mình nha. xin lỗi mọi người vì sự cá vàng của mình.

"signals" đã quay trở lại, và ăn hại hơn xưa.

xin chào xin chào, lại là nayeon đây. các bạn còn nhớ tôi chứ? đã một tuần không gặp rồi! và giờ quay trở lại với chủ đề tuần này: tình yêu và thích khác gì trong một mối quan hệ?

số một, định nghĩa.
yêu đối với tôi là thứ cảm xúc gắn kết hai người lại bên nhau.
yêu, chỉ một từ thôi nhưng bao hàm rất nhiều thứ.

bạn đã yêu bao giờ chưa?

yêu là đến từ hai phía.

thích đôi khi chỉ từ một phía.

không có yêu đơn phương, có chăng cũng là yêu người không yêu mình trong mắt tôi. yêu đơn phương theo nhiều bạn mà nói là thích, là yêu nhưng không dám thổ lộ. thành ra các bạn nghĩ mình đang yêu đơn phương, thật chất chỉ là thích mà thôi. nếu bạn thổ lộ mà đối phương từ chối, đấy mới là yêu đơn phương. chưa thổ lộ sao đã nói được đó là yêu?

số hai, địa vị.

trong một mối quan hệ yêu đương thì bạn hoàn toàn, hoàn toàn có thể giận hờn, buồn rầu hay ghen, trách cứ. bởi hai người là thuộc về nhau.

còn thích, bạn chả là gì của nhau cả.
đối phương có thể biết bạn thích họ, nhưng là thích mà thôi. nó không có sự ràng buộc như tình yêu.

khi đối phương nhắn tin, trò chuyện thân mật với một ai khác thì sẽ khác biệt ra sao?

là người yêu, bạn sẽ phát ghen, giận hờn và tra hỏi họ là gì với nhau. chẳng lẽ bạn là người dưng sao?

đúng vậy, là thích thì bạn không có gì để hỏi hay ghen. mặc cho việc bạn đang tổn thương ra sao. vì đối với họ, bạn là người mà khi họ quay đầu lại vẫn sẽ thấy bạn một lòng một dạ thích mình.

thích, nếu may mắn là cả hai cùng có cảm tình.

lần đầu tiên tôi rung động vì một người, người đấy lại không thích tôi. thậm chí từ chối xong còn đem tôi ra làm trò đùa cho đám bạn, vứt bỏ cảm xúc của tôi đi giống như là rác thải.
sau đó tôi được một bạn nam cùng khối tỏ tình, tôi đồng ý. và khi đó tôi không xác định được bản thân là đang yêu hay chỉ là thích người này mà thôi? mối quan hệ của bọn tôi chấm dứt chỉ trong vòng hai tháng. vì bạn nam nói rằng tôi không yêu cậu ấy nhiều như cậu yêu tôi.

nãy giờ nghe deep quá, thôi dẹp đi.
nói chung các bạn nào đang lắng nghe tôi, hãy nhớ thật kĩ rằng.
từ thích mới thành yêu và luôn luôn phải xác định rõ tình cảm của mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ, some hay crush hay yêu gì gì đó nhiều lắm.
và quỷ tha ma bắt những người đem cảm xúc của người khác ra làm trò đùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net