Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cậu có một chiến thuật tốt để đưa ra Kiba lần này?" Shikamaru hỏi cô gái tóc vàng khi họ tiến về phía sân chơi prelim.

"Đó là một điều cơ bản khá cơ bản mà sẽ không cho thấy bất kỳ kỹ năng thực tế nào của tôi, nhưng nó có vẻ trang nghiêm hơn lần trước." rùng mình trong ký ức và Shikamaru khịt mũi với vẻ mặt của mình. "Anh đã lành rồi, đủ để đưa Kin ra khỏi đây?"

"Nó vẫn hơi rắc rối một chút, nhưng tôi có thể đưa cô ấy ra dễ dàng và kể từ khi Tou-San biết rằng chúng tôi đã luyện tập bao lâu rồi, tôi có thể sử dụng nhiều thuật ngữ trước đây từ gia tộc của tôi." Shikamaru giật mạnh vai anh.

gật đầu khi họ tham gia đội của họ và sensei trên nền tảng xung quanh một sàn đấu lát gạch. Ông đã quét các Genin còn lại và bằng cách nào đó phần còn lại của đội Kabuto đã làm được nó và được phép chiến đấu trong prelims. Ông đã điều chỉnh bài phát biểu của Sandaime về cách họ phải có những cuộc chiến đầu tiên và nếu có ai muốn từ bỏ, họ có thể chiến đấu chống lại nhau từ đây. Cậu nhìn xem một vài người bỏ học trước khi sensei đưa các nhóm của họ đi qua một bên để nói chuyện.

"Đội may mắn, tôi sẽ hy vọng cho sự thành công của bạn trừ khi bạn đang chiến đấu với nhau, hơn là tôi không tham gia ... Đừng chết ở đó." Kakashi nói với đội Seven với một nụ cười mắt. Sakura nhìn chằm chằm vào nhận xét cuối cùng trong khi Sasuke 'hn'ed.

"Rousing như thường lệ Kashi-Sensei." mỉm cười và giật phịch cái đầu đang hướng về phía đầu từ Jounin.

Biệt danh mang lại những kỷ niệm cho Kakashi, những kí ức của Minato, Kushina, Rin và Obitio. Anh nhanh chóng lắc đầu để xóa sạch tâm trí của mình khi Hayate đứng dậy với ho để bắt đầu cuộc chiến đầu tiên khi những cái tên lóe lên trên màn hình phía trên anh.

Sasuke Uchiha vs. Yoroi Akoda.

"Chúc may mắn Sasuke-Kun." Sakura giật mình và dựa vào lan can khi Sasuke đi ngang qua anh ta để đi xuống để đánh nhau.

"Đừng vặn Teme" hét lên trong câu trả lời với nụ cười tự mãn của mười lăm người khác trên mặt.

"Giống như tôi sẽ Dobe." Sasuke quay lại trước khi anh đi tham gia Yoroi Akoda để bắt đầu cuộc chiến.

và Shikamaru nhìn cuộc chiến với sự quan tâm nhẹ nhàng, chỉ muốn đánh giá mức độ của Sasuke ở mức mà không có dấu hiệu nguyền rủa can thiệp. Akoda nói với Sasuke rằng anh ta có thể ăn cắp charka và vẫn im lặng khoảng thời gian này; Anh ta muốn thấy Uchiha sẽ thoát ra như thế nào nếu không có dấu hiệu nguyền rủa hay trộm cắp sự di chuyển của Taijutsu của Lee.

Cuối cùng, Sasuke đã gửi Shuriken tại Akoda như là một sự phân tâm trước khi anh đến gần với thuật quân Katon hạng thấp và một số động thái Taijutsu mà anh đã học được từ khóa học của anh với Kakashi anh đã đưa Akoda vào trong bức tường phía sau anh và nó đánh anh bất tỉnh, làm cho Uchiha người chiến thắng. Sasuke mỉm cười với các Genin khác khi anh quay trở lại đội mình.

"Đầu kia là Dobe. " Sasuke nói với chiến thắng của cô gái tóc vàng.

' Nó sẽ không khó đâu.' nghĩ.

"Tôi sẽ cố hết sức." Anh trả lời với một lời châm biếm mỉa mai, nhưng Uchiha đã không bắt được nó từ cái nhìn hài hước của Kakashi cho anh chàng lớn tuổi đó.

Tiếp theo là cuộc chiến với Zaku, người đã sử dụng cả hai cánh tay, nhưng đã có một trong một sling cho hiển thị. Zaku đã đi ngược lại Shino như trước và theo dõi trận đánh không quan tâm, như ông biết nó sẽ kết thúc như thế nào. Cũng giống như trước khi Shino chiến thắng khi anh ta bị nhiễm các đường hầm gió trong cánh tay của Zaku. Quấy rối nhưng hiệu quả, lướt qua Shikamaru nói với cô gái tóc vàng rằng Nara đã có cùng bước sóng.

Trận đấu tiếp theo là Kankuro Vs. Misumi Tsurugi. Nhìn Kankuro sử dụng những con rối của mình một lần nữa cảm thấy thoải mái để xem, cô gái tóc vàng thậm chí không hề đánh mất khi người chủ rối sử dụng một trong những con rối của mình để nghiến xương của Misumi. Cậu thấy tệ hơn trong chiến tranh, Misumi nên vui vì nó chỉ là xương gãy.

Kế tiếp là Sakura Vs. Tôi không. Lần này, cả hai cùng kết thúc việc cắt tóc dài và nhìn thấy Sakura trong một cô bé tóc đỏ trẻ trung chiến đấu dưới đây. mỉm cười và nhận ra Shikamaru mỉm cười vui vẻ với cô gái tóc vàng khi nó kết thúc bằng một bản vẽ như trước.

TenTen nhảy xuống để đối mặt với Temari và Shikamaru dựa vào lan can như ông đã sử dụng nó để giữ cho mình lên, nhưng ông biết rằng ông đã được xem Temari chặt chẽ để xem nếu phiên bản của mình vẫn còn ở đó và nhớ lại các phong trào của mình để ông Sẽ có một cái gì đó để đi tắt trong vòng cuối cùng. Shikamaru vẫn không thể ngăn được, nhưng nhăn mặt theo cách tàn nhẫn cô lấy ra TenTen. Anh biết hai người đã trở thành bạn tốt trong chiến tranh khi TenTen hỏi về quạt sắt khổng lồ của Temari.

Trận đấu tiếp theo là Shikamaru Nara Vs. Kin Tsuchi.

Shikamaru thở dài lớn khi anh đẩy tay vào túi và đi xuống sân khấu khi Kin bước xuống chiếc khăn quàng cổ da của cô với một nụ cười nhếch nhác trên môi. Shikamaru nhìn lên để thấy Gaara cho anh một cái gật đầu cứng rắn và chớp lấy anh. Ông cũng lưu ý Sandaime, Asuma-Sensei và những người khác trong phòng trong buổi phỏng vấn của họ đã theo dõi ông chặt chẽ.

"Kick ass cô ấy Shikamaru!" Ino gọi xuống, đẩy nắm đấm lên không trung. Anh ta giơ bàn tay không bị thương của mình một cách lười biếng.

"Điều này sẽ trở nên phiền phức ..." Shikamaru rên rỉ và cậu nghe tiếng snort từ trên khán đài.

"Bắt đầu." Hayate ho và lùi ra khỏi đường khi Kin rút ra hai quả táo đầy senbon.

"Tôi nghe nói bạn đã giết Kabuto." Kin bình luận khi cô ấy ném quả táo đầu tiên của cô ấy vào bình sen.

"Người nào?" Shikamaru tránh xa cách lười biếng.

"Đừng chơi câm với tôi, bạn đã cởi đầu!" Cô ấy hét lên khi cô ném senbon ra khỏi giận dữ.

"Xin lỗi, tôi chưa bao giờ bị chặt đầu ai cả." Shikamaru trườn xuống để tránh cuộc tấn công của senbon.

"Không có vấn đề, anh chàng này thật đáng sợ vì tôi đã nghe thấy anh bị tổn thương nặng nề ở đó ..." Cô mỉm cười khi cô biến mất, một đống senbon nằm nơi cô đứng.

Shikamaru xoay quanh khi cô xuất hiện phía sau anh, đâm một senbon vào vai anh. Anh cằn nhằn trước sự đau đớn mới và hét thật to khi nghe những tiếng la lên từ khán đài, anh ta đã tấn công và đóng dấu tay.

" Kage Kubishibari [ Cọ xát ]". Shikamaru cằn nhằn và một bóng đen trồi lên từ chân. Nó xoay quanh cơ thể của cô và hạ cánh xuống cổ cô, siết chặt vòng tay của cô và cô bắt đầu nghẹt thở vì không khí. Từ những điểm thuận lợi quanh căn phòng, không ai có thể nhìn thấy cái bóng đang xiết cổ cô. Họ chỉ nhìn thấy hai Genin bị khóa trong một vị trí gần gũi với Kin thở sâu.

"Hãy bỏ cuộc hoặc chết đi." Anh thì thầm với cô, đôi mắt cứng và giọng điệu bằng phẳng. Cô nhìn anh với đôi mắt rộng và gật đầu tốt nhất có thể, anh kéo lại thuật chỉ đủ để cô nói.

"Tôi sinh ra." Cô vội vã ra và Hayate gật đầu, chấp nhận sự đầu hàng của cô. Shikamaru phát hành thuật của mình và bước ra khỏi tầm bắn của mình.

"Mắt cậu ... Cậu là kẻ giết người." Cô lẩm bẩm khi cô ôm cổ họng. Shikamaru chỉ nhìn chằm chằm vào cô ấy và vuốt ve mặt đất một lần với bàn chân của mình trước khi quay lại quay trở lại đội của mình.

Có một tiếng thở hắt hắt từ ninja Thu thập được và một vài 'xem ra' như Kin đã ném thuốc độc laced senbon ở phía sau không được bảo vệ của mình. Shikamaru xoay người, tay lên trong một chữ X để chặn khuôn mặt và ngực anh.

Không cần phải tự bảo vệ bản thân mình vì ninja Lá đã có hành động của chính mình. Asuma đứng trước học sinh của mình với những cái dao rìu của mình để bảo vệ Shikamaru, đã dùng chúng để đánh các senbon độc hại xuống đất. Kakashi cùng với Gai đã latched lên cánh tay của Kin; Kurenai đã có một Kunai ép vào dạ dày của Kin.

"Bạn đã mang lại và bạn tấn công anh ta từ phía sau." Kakashi gầm gừ, Shikamaru nhìn Jounin sững sờ, một cái nhìn tinh tế trên các khán đài cho thấy anh cát lặng lẽ quay trở lại bầu vú của Gaara, tay vẫn băng qua và đưa tay vào túi sau khi anh ngừng làm dấu tay. Anh gật đầu chào hai lần trong cảm ơn trước khi quay trở lại hiện trường trước anh.

Genma hộ tống Kin ra khỏi đấu trường và Shikamaru thở ra nhẹ nhõm, điều này đã KHÔNG xảy ra trong thời gian trước.

"Cậu ổn chứ Shikamaru?" Asuma hỏi khi anh bước vào lớp với học trò của mình khi họ quay trở lại các đội lá khác.

"Tôi ổn, cảm ơn vì đã cứu vãn Sensei" Shikamaru mỉm cười với sensei, người đã trả lại nụ cười trước khi những người bạn của Shikamaru bao vây cậu.

"Tôi ổn, đừng lo lắng các bạn." Shikamaru bình tĩnh lại Genin xung quanh cậu. "Tôi ổn cả, dù Senbon đã đánh tôi thì tôi cũng không bị thương nặng và bác sĩ Nin có thể chữa lành chất độc trước khi nó có thể ảnh hưởng đến tôi."

"Oh yeah, nếu nó đánh bạn ở cổ hoặc đầu?" Ino cau mày, giận dữ khắp mặt cô nhưng Shikamaru có thể nhìn thấy sự lo lắng ẩn chứa trong quả cầu màu xanh của cô.

"Ino ... Ino!" Anh vươn ra nắm lấy bàn tay vẫy tay của cô và ấn vào trái tim anh để cô có thể cảm thấy nó vẫn đập và ngay tức khắc cơn giận đã biến mất khỏi cơ thể cô khi cô cảm thấy thắt lưng dưới ngón tay cô. Anh đã làm điều này rất nhiều trong cuộc chiến tranh cho Ino, Choji, Temari, và anh biết nó làm dịu những dây thần kinh run rẩy của anh.

"Tôi còn sống, tập trung vào điều đó." Shikamaru nói cứng rắn. Cô gật đầu gật đầu và lấy tay cô ra khỏi ngực khi một ninja y khoa đến kiểm tra vết thương của anh. Cô tsk'ed khi cô gỡ bỏ các senbon từ vai đã bị thương của mình và bắt đầu để chữa lành nó bằng charka màu xanh lá cây của cô.

"Cô ấy đã nói gì trước đây về việc cậu đánh đầu ai đó?" Choji hỏi lặng lẽ, Shikamaru lưu ý rằng anh đã có sự chú ý của thầy Jounin.

"Tôi thật sự không có ý tưởng, cô ấy phải nói rằng nó làm tôi mất cân bằng." Shikamaru nói dối.

"Cô ấy biết về vết thương của bạn ..." Ino nói thêm.

"Không phải là điều bí mật mà và tôi đã ở trong bệnh xá khi chúng tôi vào tháp, điều đó hay là cô ta đã thấy băng băng của tôi". Shikamaru vẫy cổ tay để lộ chiếc băng trắng đẫm máu quấn quanh nó và một chiếc áo phù hợp dán dưới áo khoác màu xám.

"Điều đó có ý nghĩa." Choji gật đầu chấp nhận lời giải thích. Shikamaru cảm thấy rất kinh khủng khi nói với họ những lời dối trá này nhưng anh không thể cho họ biết sự thật, chưa.

Cặp đấu tiếp theo xuất hiện trên màn hình lớn.

Uzumaki Vs. Kiba Inuzuka.

đi qua Team Ten và liên lạc bằng mắt với Shikamaru người gật đầu, lặng lẽ nói với người tóc vàng rằng anh ấy ổn và tập trung vào cuộc chiến với Kiba. Hinata lắp bắp một 'may mắn' cho cô gái tóc vàng khi anh ấy đi ngang qua và gần như biến mất khi cho cô một nụ cười nhẹ nhàng đáp lại.

"Con người này sẽ là một khoảnh khắc!" Kiba hào hứng nói khi Shino và Hinata âm thầm chúc anh may mắn.

"Đừng đánh giá thấp anh ấy Kiba." Kurenai cảnh báo, đã đến đây để nghe câu chuyện và Shikamaru đã chiến đấu chống lại Snake Sannin như thế nào .

"Nào Akamaru, chúng ta hãy chiến thắng!" Kiba trao cho sensei một cái nhìn bối rối trước khi đi theo xuống sân đấu với chiếc áo trắng Niken của mình ở gót chân.

"Chúc may mắn Kiba." mỉm cười với Inuzuka. Anh biết rằng mọi mắt mắt từ làng Lá đã có mặt trong buổi phỏng vấn được huấn luyện về anh và anh biết anh phải thông minh về cuộc chiến này, nhưng không thể hiện bất kỳ kỹ năng ấn tượng nào.

"Anh cũng là ." Kiba cho biết trong thể thao tốt.

"Bắt đầu!" Hayate giơ tay lên.

" Jujin Bunshin [Nhân vật Nhân bản Nhân bản] ." Kiba hét lên, khi cậu và Akamaru có vẻ bề ngoài của con người, nếu không còn hoang mang hơn bình thường. chỉ đứng đó khi hai người chạy và nhảy quanh anh ta trong một nỗ lực để làm anh ta phân tâm.

Nhờ Kurama được niêm phong trong cơ thể của mình, đã thuần hóa được giác quan của mình và đã có thể biết Akamaru là ai và Kiba là ai. Anh nhanh chóng làm dấu tay và một tá Kage Bunshin Kage Bunshin xuất hiện và vội vã vào hai chiếc Kiba; Chiến đấu với chúng trong khi biến thành sàn. Khoảng thời gian trôi qua từng biến mất cho đến khi không còn gì. Hai người Kiba đứng cạnh nhau khi họ nhìn / châm ngòi để tìm , họ thốt ra những tiếng hét ngạc nhiên khi họ chìm xuống dưới sàn nhà xuống cổ họng khi nhảy ra khỏi mặt đất cách đó vài feet.

" Doton: Shinju Zanshu [Double Suicide Decapitation] " cười toe toét, Kiba gầm gừ nhưng một người thở dài khi người kia bắt đầu lung lay và không có kết quả.

"Tôi sinh ra." Một người hét lên và Hayate chấp nhận nó, thông báo là người chiến thắng. Cô gái tóc vàng cười toe toa và làm một cái tay và hai Kiba đã được giải thoát khỏi thuật và Kiba bên phải quay trở lại Akamaru, người nhảy lên đầu Kiba.

"Chiến đấu tốt Kiba, tôi chỉ biết rằng bạn sẽ trở thành một trong những Inuzuka mạnh mẽ nhất ở đó. Trách nhiệm của bạn và Akamaru là rất độc đáo và hiệu quả." nhận xét về Genin.

"Cám ơn con người, tôi đoán là mình không nên đánh giá thấp cậu, chúng ta sẽ khỏe mạnh hơn và chúng ta sẽ đánh bạn một ngày, đúng Akamaru?" Kiba bắt tay và Akamaru nhún vai đồng ý.

"Tôi sẽ trông chờ nó Kiba, Akamaru." lắc tay Kiba và kêu Akamaru khi hai người quay trở lại đội của mình khi tên của cuộc chiến tiếp theo xuất hiện.

Hinata Hyuga Vs. Neji Hyuga.

"Tôi đã rất sợ điều này." Shikamaru tâm sự với đứng cạnh anh ta thay vì đội của mình, Choji và Ino di chuyển để chấp nhận cô gái tóc vàng đến khu vực mà Team Ten đang đứng.

"Tôi cũng vậy, quá tệ, chúng tôi không thể bơm charka của tôi vào Neji và biến Neji thành anh ấy." xét với một giọng rất thấp khi cả hai đi xuống để đánh nhau.

"Tôi tin anh Hinata, đừng bao giờ bỏ cuộc!" hét vào mặt cô gái tóc vàng nháy mắt và ngượng ngùng nhìn cô gái tóc vàng.

Neji vừa 'hn'ed và anh đứng cứng điếm, nhìn chằm chằm vào Hinata với rất nhiều ghét mà cô ấy nhìn thấy rõ rệt.

"Điều này sẽ rất đau đớn để xem ..." Shikamaru càu nhàu khi anh ta siết chặt đường ray trước mặt anh ta khi cuộc chiến bắt đầu và Neji tàn nhẫn tấn công người anh họ của anh ta trong khi miệng cô ta rách xuống. Một khi anh phá vỡ dòng charka vào cánh tay của mình, đã sẵn sàng để nhảy vào để ngăn Neji giết chết cô khi anh chạy về phía trước cho cuộc đình công cuối cùng, nhưng tay của Shikamaru latched vào khuỷu tay của mình.

"Tôi cũng muốn xuống đó, nhưng chúng tôi không thể thổi bay cái vỏ bọc của chúng tôi. Chúng tôi không biết chuyện này sẽ xảy ra, hãy nhớ sự can thiệp của Jounin." Shikamaru rít lên và nhắm mắt với người chỉ huy ANBU của anh trước khi từ từ gật đầu và thư giãn anh biết anh đã đúng. Họ quan sát thấy căng thẳng khi Hinata từ chối bỏ cuộc khi cô nhìn chằm chằm vào hình dạng của người anh họ của mình, nhưng Hayate và Jounin Sensei khác nhảy vào và ngăn Neji và bảo vệ cô ấy giống như khi Shikamaru bị Kin tấn công.

giữ một mắt Hinata khi cô được đưa ra khỏi đấu trường trên một cáng và Neji lại tham gia vào đội của mình, người đã nhìn anh với một cú sốc và một sự ghê tởm.

"Tôi sẽ mang lại Neji của chúng tôi trở lại trong trận chiến của chúng tôi." đã thề với Shikamaru trong trận đấu cuối cùng.

Rock Lee Vs. Gaara.

"Đây là một cuộc chiến tốt." Shikamaru nhận xét khi Lee ngã xuống khu vực chiến đấu vì Gaara đã dùng cát để hạ thấp anh ta xuống.

"Show off Tôi không nghĩ rằng tôi đã bao giờ nhìn thấy anh ta đi bộ bình thường." Shikamaru lẩm bẩm với , người đã khịt mũi và Gaara đã gửi hai cái nhìn như anh ta biết những gì họ đang nói. chỉ mỉm cười vui vẻ với Kazekage trước khi Hayate bắt đầu cuộc chiến cuối cùng.

Gaara khoanh tay trước và để cho cát của mình bảo vệ anh ta khi Lee tấn công bằng cách di chuyển Taijutsu của anh ta. Gaara nhắm mắt lại Lee và cau mày khi nhìn thấy Gai cho phép Lee mở cửa, Gaara túm chặt lấy một nắm tay và cát quấn quanh Genin, ngăn anh mở cửa và giữ anh ta trong một cát, không Quá nhiều áp lực như ông không muốn là lý do Lee đã có tất cả các chi của mình bị phá vỡ một lần nữa. Thời gian trôi qua và Hayate không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thông báo Gaara là người chiến thắng và Kazekage đã cho ra đời chiếc Genin phủ xanh và tiến về phía anh.

"Thích hợp với Rock Lee." Anh ta nói giọng điệu của anh như thường lệ.

"Bạn là một đối thủ trẻ nhất Gaara-San! Tôi mong được chiến đấu chống lại bạn trong tương lai." Lee cúi đầu với người tóc đỏ, người gật đầu lại, trấn áp một nụ cười.

"Tôi cũng thế." Gaara quay lưng lại và sải bước về phía anh chị em của mình, mỉm cười với và Shikamaru, người đã gửi cho anh ta những nụ cười của họ trước khi họ quay sang Lee để khuyến khích bản thân.

"Tôi vui vì ông không sử dụng cổng của Lee." Gai nói sau khi anh quay lại nói chuyện với người đứng đầu y khoa ninja. "Nếu bạn đã làm thì những người hiểu được những thiệt hại nó có thể đã gây ra nếu bạn sử dụng nó trên cát của mình."

"Tôi hiểu Gai-Sensei!" Lee bật cười. "Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ hơn trước để làm cho cơ thể của tôi đủ mạnh để sử dụng các cổng và để làm cho bạn tự hào Gai-Sensei!"

"Lee!"

"Gai-Thầy!"

Hai người đã ôm nhau thật ấn tượng, cầu vồng và thác nước của họ và xoa cổ anh.

"Tôi quên họ đã làm điều đó." Anh ấy bình luận và TenTen khịt mũi.

"Họ làm điều đó mỗi ngày khi bắt đầu và kết thúc đào tạo." Cô cọ xát trán cô ấy khó chịu.

"Ouch." Shikamaru nhăn lại trong sự cảm thông và cô ấy gật đầu đồng ý với tuyên bố của mình.

Trận đấu cuối cùng xuất hiện trên màn hình khổng lồ.

Dosu Kinuta Vs.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC