Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hôm nay là ngày quyết định số phận của chúng ta Shika." nói một cách buồn rầu khi hai người ngồi trên đỉnh đài tưởng niệm Hokage vào buổi sáng sớm của ngày thi vòng chung kết cuộc thi Chunin.

"Gaara đã gửi một tin nhắn, Baki đã nghe và Sandaime đã được thông báo cảnh báo tất cả ANBU, Jounin và Chunin. Có phải là thời gian cho bước kế tiếp trong kế hoạch của chúng tôi không?"

" Hai." Shikamaru gật đầu. "Chúng tôi cần nhanh chóng và kín đáo đưa Sound Four ra khỏi phòng và họ nên làm vệ sĩ cho Yondaime Kazekage giả AKA the Snake- Teme ".

"Được rồi, Akito đã đến lúc để đưa kế hoạch của chúng tôi vào hoạt động." đứng dậy và bộ đôi làm dấu tay, vĩnh viễn của họ bunshin của xuất hiện ở những nơi của họ như là phiên bản thực của và Shikamaru henged thành Akira và Akito Kazama.

"Sẵn sàng Akito?" Akira gắn Raijin vào hông của cậu trong khi Akito gục Kage no Ejji qua lưng và kiểm tra lại hai con dao của mình.

"Sẵn sàng Akira, tôi đang đưa Tayuya và Jirobo ra nếu bạn không có bất kỳ cuộc cãi vả với điều đó." Akito gật đầu.

"Tôi sẽ đưa ra Kidomaru, Sakon / Ukon và Kimimaro nếu ông ấy xuất hiện." Akira gật đầu đồng ý trước khi hai người bắt đầu. Akira sau charka của họ, có một loại cảm biến bên cạnh bạn là một đôi khi tiền thưởng.

"Họ không phải là tất cả với nhau và Snake- teme Không có nơi nào gần đó, do đó các cuộc tấn công tàng hình từ đây ra ngoài " báo cáo trước khi ký kết tọa độ của nơi Tayuya và Jirobo đã được đặt. Akito gật đầu một lần trước khi ông splintered ra để hoàn thành phần của ông về nhiệm vụ.

~~ / ~~

Akito giấu charka của mình và hạ cánh xuống một chi nhánh lặng lẽ nhìn ra một thác nước và một khu rừng nhỏ nơi mà Tayuya đang đánh bóng sáo bí mật của cô.

" Kage Nui [Bóng khâu] ." Shikamaru lẩm bẩm khi anh nhìn chằm chằm khi những bóng đen của anh leo lên phía sau người tóc đỏ và vung chân tay cô vào vị trí, sáo xa miệng cô.

"Cái quái gì thế này?" Tayuya hét lên giận dữ.

" Kage-Kubishibari [ Cọ xát ] ". Akito mỉm cười và nhìn từ cành cây của mình khi bóng đen hình thành một bàn tay và siết chặt quanh cổ cô. Anh tập trung thêm một chút khi cô thở hổn hển vì không khí và với một cái hàm của hàm anh, cổ cô bị rạn nứt và cô giật mình trong bóng tối.

" Katon: Không có Jutsu Gokakyu [Phong cách Fire: Fire Ball Jutsu] ." Shikamaru nhìn thấy hài lòng khi cơ thể của Tayuya bị đốt cháy thành tro tàn và rải rác khắp mặt nước trước khi chúng chảy xuống thác nước.

"Bây giờ chúng tôi thậm chí bạn chó cái." Akito gầm gừ khi anh tiến về phía mục tiêu kế tiếp.

~~ / ~~

Akira mỉm cười khi cậu nhìn thấy Kidomaru kéo ra sáu cánh tay của mình. Anh ta phải đảm bảo không đến gần được từ những gì Neji nói với anh ta, điều này có thể dễ dàng là một người sử dụng Taijutsu cấp Jounin. Akira âm thầm làm thêm 5 bản sao của mình bao gồm Raijin và từ phía sau Kidomaru Akira bị mắc kẹt.

Trong một chuyển động nhanh nhẹn và im lặng, Akira đã cắt ra cả sáu cánh tay; Một tay từ một trong những nhân bản đã che miệng Kidomaru để im lặng tiếng la hét của anh ta. Hai người họ cắt ngang chân anh ta ở đầu gối và Akira thực sự nhăn nhúm nhưng anh ta trượt thanh kiếm qua cổ Kidomaru và nhảy ra sau khi nó rơi xuống đất với một tiếng rúc bên cạnh những chân tay bị tách ra.

" Katon: Không có Jutsu Gokakyu [Phong cách Fire: Fire Ball Jutsu] ." Akira vẫy tay và những con nhân bản bắn năm quả cầu lửa nhỏ ở chân tay của Kidomaru và nhìn vui vẻ khi chúng bị cháy dễ dàng. Anh vuốt ngón tay của mình và một miếng quảng cáo Futon im lặng đưa tro bụi bay lên trời và chúng rải rác.

Akira để cho bản sao của anh biến mất và anh hướng về Sakon / Ukon nhanh như gió.

~~ / ~~

Akito theo dõi khi Jirobo nhím vào một cái túi của những con chip, nhắc nhở một cách kỳ lạ về người tóc đỏ Choji, anh ấy lắc ý nghĩ đó. Tên khốn này hầu như đã giết Choji và vì thế anh ta sẽ chết trong một phong cách cá nhân hơn là giết Tayuya, nhưng anh ta phải tránh xa vì ninja này có thể hấp thụ charka và anh ta đã sử dụng kích cỡ và sức mạnh của mình để lợi thế của mình.

" Kagemane no Jutsu [Shadow Possession Jutsu] ." Akito intoned và xem như bóng của mình đã đánh bại Jirobo. Oto Nin gầm gừ khi thấy mình không thể di chuyển khi Akito bỏ khỏi chỗ ẩn náu của mình và cả hai đi về phía nhau. Akito vẽ Kage no Ejji trong khi Jirobo sao chép phong trào nhưng bàn tay của cậu ấy đóng lại không có gì ngoài không khí.

"Bạn là ai?" Jirobo gầm gừ giận dữ khi nhìn Katana.

"Kẻ hành quyết của bạn." Akito nói bằng một giọng phẳng. Với một cái lật cổ tay, đầu của Jirobo đã được tách ra từ cổ anh trong một giọt máu đỏ. Akito phát ra thuật của mình và bắn một quả cầu lửa nhỏ vào hai mảnh ninja còn lại và mỉm cười như tro đã biến mất trong gió.

"Đó là cho Choji." Akito gầm gừ trước khi anh biến mất trở lại trong bóng tối của cây cối. Anh phải gặp Akira ở điểm rondevu để hoàn thành giai đoạn một trong kế hoạch xâm lược của họ.

~~ / ~~

Akira nhìn xuống Sakon / Ukon khi hai anh em cãi nhau, anh không thể cảm nhận được charka của Kimimaro ở bất cứ đâu trong Leaf. Nếu những gì anh ta nghe được từ Lee và Gaara là đúng, anh ta phải rời khỏi để được điều trị khỏi Kabuto nhưng đã chết vì bệnh tật dù sao trước khi anh ta có thể giết chết cả hai. Vì vậy, nếu anh ta chờ đợi đủ lâu, bệnh tật sẽ giết anh ta và không có cuộc chiến nào là cần thiết.

Akira nhẹ nhàng đặt lòng bàn tay lên mặt đất trước mặt anh và giữ đôi mắt chàm của mình tập huấn cho anh em trước mặt anh.

" Doton Kekkai: Dorō Dōmu [Rào cản Hình dạng Trái đất: Nhà tù Dome Trái đất] ." Akira thì thầm, sử dụng Jutsu của Jirobo để chống lại đồng đội của mình. Akira theo dõi khi hai anh em bị mắc kẹt bên trong nhà tù và người tóc đỏ mở cửa nhỏ ở đỉnh vòm.

" Katon: Gokakyu no Jutsu [Lửa Kiểu: Fire Ball Jutsu] ." Akira xướng khi ông bay lượn trên gió sử dụng mối quan hệ gió của mình và kiểm soát charka của mình. Anh ta bắn quả cầu lửa vào lỗ mở và không chớp mắt khi nghe thấy những tiếng la hét của anh em đang cháy. Anh ta giữ dòng suối lửa cho đến khi anh ta hoàn toàn chắc chắn rằng hai người đã chết và bị đốt thành tro tàn. Ông đã bỏ cả hai thuật của mình và theo dõi như gió whisked đi phần còn lại của Sakon / Ukon.

Akira tiến về phía điểm rondevu, nơi anh ta biết Akito đang đợi anh ta.

~~ / ~~

"Vậy ... Có dễ dàng hơn lần thứ hai xung quanh hay là nó chỉ cho tôi?" Akito hỏi khi Akira ngã xuống cạnh anh.

"Không, nó dễ dàng hơn nhiều." Akira đồng ý. "Bây giờ để kết thúc phần này, chúng ta nên đổi chỗ với Bunshin của chúng ta và đi đến các kỳ thi trước khi tôi phải chiến đấu với Neji."

"Đúng." Akito gật đầu trong sự hiểu biết. Hai người đã làm một tấm bảng bằng tay và nhìn thấy khi Bunshin của Sound Four xuất hiện bên cạnh họ.

"Trưởng ban đi và thực hiện kế hoạch." Akira ra lệnh và Bunshin gật đầu và cả bốn bắt đầu để hoàn thành vai trò của họ.

"Sẵn sàng để đi ra?" Akito hỏi và người tóc đỏ khác gật đầu và cả hai đã bay vào làng trong hai màu đỏ blurs. Do đó bắt đầu tin đồn về hai màu đỏ huyền bí bí ẩn mà có thể phát triển thành một cái gì đó nhiều hơn trước khi ngày đã được thông qua.

Akira và Akito theo dõi khi và Shikamaru tiến tới đấu trường với Shikaku và Yoshino, hai người phải đợi cho đến khi bốn người tách ra trước khi họ nhảy xuống và không có ai xung quanh những nơi đổi chỗ.

~~ / ~~

vạch ra một vết xước trên cổ khi Shikamaru siết chặt đuôi ngựa chuẩn của mình khi họ tiếp cận chiếc hộp chứa tất cả các chiến binh của Genin và thầy Jounin của họ.

"Khoảng thời gian." Genma là người bảo vệ cho vòng chung kết được gọi là khi cả hai bước vào, cố gắng giấu nụ cười tự mãn. "Chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ hiển thị."

"Xin vui lòng, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ điều này cho bất cứ điều gì." mỉm cười, đôi mắt nhấp nháy với Neji, người đang nhìn chằm chằm vào anh ta.

"Ngay cả khi nó rắc rối." Shikamaru thở dài trong khi Temari huffed tại bình luận.

"Chin lên Shika! Khi ngày đã xong, tôi sẽ để bạn ngủ tất cả những gì bạn muốn!" vuốt ve Nara ở phía sau một cách nhiệt tình trong khi Genin tóc đen càu trong hơi thở của mình.

"Tôi tốt hơn để có được." Shikamaru càu nhàu vì biết rằng cậu và sẽ cần một tuần để hồi phục từ mọi thứ sẽ xảy ra hôm nay.

"Cậu đã sẵn sàng chưa Shikamaru?" Asuma nghi ngờ Genin của mình.

"Như tôi sẽ là Asuma-Sensei." Shikamaru nói một cách trung thực khi hai người di chuyển ra khỏi những người khác trong phòng nên anh để cho giọng anh run lên một chút. Anh ta thực sự sợ hãi về những gì sắp xảy ra và anh ta hy vọng không có gì lớn lao đã thay đổi nhờ những gợn sóng anh ta và đã làm trong suốt thời tiền sử. Anh nhận ra Sasuke có mặt đúng giờ, vì vậy tiền thưởng là anh sẽ không phải chiến đấu và kiệt sức khi đến lúc.

"Tôi sẽ cổ vũ cho bạn Shikamaru." Asuma mỉm cười, đặt tay lên đầu cậu học trò và Shikamaru mỉm cười ngượng ngùng với cậu, cảm thấy một trái tim cậu từ từ trở về cậu. Anh đã đánh mất nó khi Asuma chết vì tay của Hidan, nhưng nhìn thấy anh ở đây và trước mặt anh ta đang sửa chữa cái lỗ đó. Có lẽ anh ta có thể thuyết phục rằng Akito cần phải đưa Hidan ra sớm hơn trước, anh ta phải đảm bảo rằng Asuma an toàn trước tâm lý đó.

"Cảm ơn Thầy."

"Vậy Naru-Chan, làm thế nào mà bạn đào tạo với Jiraiya-Sama đi?" Kakashi hỏi cô gái tóc vàng một cách lặng lẽ.

"Thật tuyệt vời, thậm chí anh ta đã ký hợp đồng giống như Tou-San của tôi!" rạng rỡ và vui mừng nhìn thấy nụ cười mà Kakashi đưa cho cậu.

"Thật tuyệt vời Naru-Chan, tôi xin lỗi vì tôi không thể huấn luyện cho bạn hay thậm chí đến gặp bạn Yoshino-San rất bạo lực khi cô ấy có trách nhiệm với cô ấy." Kakashi rùng mình và phải đánh một mắt đỏ mặt.

"Được rồi, Kashi-sensei, tôi hiểu tại sao cậu phải tập luyện Sasuke mà tôi thực sự làm và tôi đồng ý. Kaa-san là đáng sợ và bất cứ ai với một bộ não nào đó sẽ không chống lại quy tắc của cô ấy". rung rinh ý tưởng chiến đấu chống lại Yoshino.

"Kaa-san?" Kakashi hỏi bối rối và má của nóng lên nhiều hơn.

"Yoshino-San ... Cô ấy và Shikaku-San yêu cầu tôi gọi họ là Kaa-san và Tou-San nếu tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc đó, tôi không nói ra điều đó vì không tôn trọng Kaa-san và Tou-San thực sự của tôi Yêu cả hai chúng, rất vui khi có ai đó gọi đó. " thầm và Kakashi gật đầu trong sự hiểu biết.

"Tôi hiểu Naru-Chan, tôi biết rằng cha mẹ của bạn sẽ không quan tâm bạn làm như vậy Họ là bạn tốt với Yoshino-San và Shikaku-San, Naru-Chan Tôi muốn bạn làm tốt nhất của bạn ra ngoài và biết rằng tôi ' M cổ vũ cho bạn. " Kakashi mỉm cười khi cậu kéo cuốn sách của mình, đảo mắt vào cuốn sách.

"Cảm ơn Kakashi-Sensei!" rạng rỡ. "Cậu có biết Jiraiya-sensei ở đâu không?"

"À, tôi tin anh ta đang đóng vai vệ binh của Hokage." Kakashi liếc mắt và liếc vào cái hộp đựng đồ của Kage và có Sannin, đứng giữa Kazekage và Sandaime, anh thường xuyên đưa cho Kazekage một cái nhìn đáng ngờ. Sandaime đứng lên và hắng giọng khi mà vũ đài im lặng. Hokage đã phát biểu khai mạc và hoan nghênh tất cả mọi người đến Konoha.

điều chỉnh bài phát biểu, nghe nó trước và không quá quan tâm đến việc nghe nó nữa. Anh quay sang chú ý đến Gaara, người đang nhìn chằm chằm vào cái hộp mà Orochimaru đang giả vờ như Kazekage Yondaime đã giết chết thực sự; Gaara đang nắm chặt tay áo anh khi anh nhìn chằm chằm.

"Trận đấu đầu tiên! Neji Hyuga của Konoha VS ." Genma gọi và Neji bước lên sân đấu. Uzumaki của Konoha

"Đi rồi." Shikamaru thực hiện một động tác 'shooing' ở người tóc vàng, người đã lăn tròn mắt của mình trước khi đứng lên trên lan can.

"Tôi phải làm một lối vào Shika, bạn biết tôi." mỉm cười trước khi bỏ mình ra khỏi lan can, anh nhét vào một quả bóng và xoay tròn một chút trước khi anh hạ cánh xuống mặt đất một cách duyên dáng và vẫy tay chào đám đông. Neji gầm gừ trong tầm nhìn vì cô gái tóc vàng dừng lại ở đó vài mét và Genma ở giữa hai người.

"Được rồi, hai bạn, bạn biết các quy tắc." Genma nói quanh senbon của mình. "Sẳn sàng?"

Hai gật đầu đáp lại. "Vậy thì ... bắt đầu!"

Genma được hỗ trợ khi Neji chìm vào tư thế của gia tộc trong khi đứng đó một cách đơn giản. Neji gầm gừ và chạy về phía trước và trong một sự mờ nhạt của phong trào hai người bắt đầu nhảy của họ. Neji lashing ra với gia tộc của mình và chỉ tránh khỏi các cách như vậy, tức giận hơn Hyuga nhiều hơn. đã vô thức điều chỉnh tất cả những lời nói về số mệnh và số phận Hyuga đã vẫy tay cho trận chiến toàn bộ như anh đã nghe tất cả trước đó và không có mong muốn nghe lại tất cả. Thật đau khi nhìn thấy một trong những người bạn tốt nhất của anh trở lại như cũ của anh ta ghét bỏ bản thân và đã quyết định đã có thời gian để ra logic và tức giận anh ta. Jukenpo [Gentle Fist]

"Xin lỗi, tôi đã không bắt một lời về điều đó." xoắn ốc trong tai anh khi anh nhảy ra khỏi một cuộc tấn công khác. Anh có thể nhìn thấy hơi nước xuất hiện trên khuôn mặt Neji khi Hyuga gầm gừ như một con vật và chìm vào một lập trường quen thuộc.

"Bạn có dám, lấy cái này! Hakke Rokuj ūyon Shō [Nghệ thuật Nhím Nhẹ Nhàng: Tám Trigrams Sáu mươi Bốn Cây]! "Neji sử dụng đòn tấn công mà chỉ có thành viên chi nhánh mới được phép học, đứng trên mặt đất và để cho tất cả các cú đánh đánh chết người trước khi ngã xuống đất.

"Trận chiến này kết thúc và số phận của bạn để mất cho tôi là hoàn thành." Neji cười nhạo nhưng chỉ mỉm cười khi máu chảy ra từ miệng anh trước khi cô gái tóc vàng biến mất trong khói thuốc phơi bày anh là một Kage Bunshin .

"Gì!?" Neji quét sân trường cho cô gái tóc vàng trong khi mặt đất lắc lư quanh anh, nhưng trước khi anh có thể phản ứng đâm ra khỏi mặt đất như lần trước và gửi một cú đấm vào mặt Neji. Lực lượng đưa Hyuga bay lên không trung, anh hạ cánh xuống và đã gửi một chiếc Kunai ở Hyuga, buộc quần áo của mình lên bề mặt của đấu trường trước khi anh ngồi xổm cạnh Hyuga nên chỉ có Neji mới có thể nghe được lời của anh.

"Tôi tin rằng chúng ta có thể làm cho số phận của chính chúng ta Neji và tôi cũng biết rằng bạn tin rằng điều đó là tốt Sau khi tất cả không phải là thành viên chi nhánh chính duy nhất được cho phép biết Tám Trigrams Sáu mươi Bốn Palms Đó là cách của riêng bạn để phá vỡ số phận bạn Nếu số phận đã được đặt trong đá, tôi sẽ không bao giờ có thể sống sót vào ban đêm tôi đã được sinh ra hoặc bất cứ ngày nào sau đó.Tuy nhiên, ở đây tôi, bạn nghĩ rằng bạn là người duy nhất với Tôi có một trong những con quái vật hung dữ nhất và mạnh mẽ nhất đã bịt kín trong tôi, tôi phải chiến đấu trong từng khoảnh khắc mỗi ngày để ngăn chặn nó. " Được rồi phần loạn trí nhất có thể đã được kéo dài ngày nay, nhưng không phải trong quá khứ. cảm thấy Kurama tinh thần phồng ngực khi được gọi là "mạnh nhất".

"Tôi vẫn đang ở đây không phải là tôi Tôi có thể làm cho số phận của riêng Neji và bạn đang trên con đường của bạn để làm của riêng bạn Đừng để hận thù của bạn của đám mây quá khứ trong tương lai của bạn Bạn phải chấp nhận nó, hãy thử của bạn Tốt nhất nên hiểu nó và sau đó bạn phải làm việc cho một ngày mai tươi sáng hơn Bạn nói gì Neji Bạn có muốn làm việc cùng nhau cho một tương lai tươi sáng hơn không? " xong với Genin, người đang nhìn .

" Uzumaki ... Cậu là cái gì khác ..." Neji nuốt nước bọt và tránh ánh mắt. "Tôi không thể buông ra hận thù của tôi một cách dễ dàng như bạn có thể ..."

"Nó sẽ mất thời gian, tôi tin tưởng rằng tôi biết, không có gì là dễ dàng để cho nó đi cho tôi." nói nhẹ nhàng.

"Bắt đầu bằng việc tìm hiểu sự thật về những gì đã xảy ra với cha của bạn." Đầu của Neji quất quanh những lời đó.

"Khi thời gian đến, mọi thứ sẽ thay đổi trong gia tộc của bạn tôi có thể hứa với bạn rằng tôi và tôi biết bạn sẽ được ở đầu của những thay đổi này.Vì vậy, những gì bạn nói Neji? Bạn sẽ giúp tôi thay đổi tương lai?" hỏi đưa tay ra cho Hyuga, những lời anh nói có một ý nghĩa gấp đôi đối với họ. "Tôi nói ... Tôi đang trông đợi nó." Neji nói chậm rãi, cười toe toét vui vẻ khi anh gỡ Kunai đang gạt anh và kéo Hyuga lên.

"Proctor, tôi mất." Giọng của Neji vang lên và khán đài vang lên tiếng reo hò và tiếng reo hò.

"Người chiến thắng Uzumaki của Konoha!" Genma giơ tay lên tủ quần áo của mình cho mỉm cười nhẹ nhàng ở Neji.

"Khi điều này kết thúc, chúng ta nên có một cái tát ! Jukenpo của bạn Là tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để chiến đấu chống lại nó trong một cuộc chiến thân thiện! " nghị và nhận được một nụ cười nhỏ từ Neji.

"Tôi muốn ... Cảm ơn bạn." Neji bắt tay .

"Awe, nó không là gì cả." đỏ mặt khi cả hai rời khỏi đấu trường. Neji nuốt khi nhìn thấy Hiashi đang đợi anh, vỗ nhẹ vào vai Hyuga trước khi đi ngang qua đầu của gia tộc Hyuga với ánh sáng lóe lên trên khuôn mặt anh và anh đã chắc chắn rằng Hiashi có thể nhìn thấy nó.

~~ / ~~

"Vậy làm thế nào để outsmarting anh ta?" hỏi Shikamaru khi cậu bước vào hộp.

"Đáng xứng đáng của một Nara." Shikamaru bình luận trong khi Kakashi vỗ nhẹ vào đầu của trong phiên bản khen ngợi của mình.

"Anh đã nói gì với anh ta thế nào? Không ai có thể nghe thấy một lời của nó." Kakashi hỏi cô gái tóc vàng.

"Đo la bi mật." mỉm cười vui vẻ nhận được một mắt cuồng nhiệt từ Jounin trước khi cô gái tóc vàng đứng cạnh Shikamaru và Gaara, những người đang đứng bên cạnh nhau trong lan can.

"Tín hiệu năm phút chỉ đi thôi." Gaara lẩm bẩm với hai người.

"Chúc may mắn Gaara, cố gắng không giết Sasuke sẽ?" thầm khi Sasuke đi về phía sân vận động.

"Không hứa hẹn." Gaara gầm gừ.

" Tôi thích cách suy nghĩ của mình, chúng ta không thể giết con nhỏ này được à?" Kurama hỏi.

" Chúng ta không thể giết Sasuke vì điều Sasuke của chúng ta đã làm, nếu chúng ta có thể xoay quyền này, anh ta sẽ làm tốt ANBU Taicho cho Konoha." nhắc nhở con cáo rằng chỉ cần càu nhàu bực bội nhưng định cư trong đồng hồ những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

"Tiếp theo trận đấu Gaara Sabaku của Suna VS Sasuke Uchiha của Konoha !" Genma đã công bố trận đấu tiếp theo và người tóc đỏ sử dụng cát của anh ta đã vào đấu trường bên kia Uchiha.

"Sẵn sàng ... Bắt đầu!" Genma lùi lại và Sasuke tấn công, Gaara đã buộc phải chơi bóng phòng khi anh dùng cát để chặn mọi cú tấn công của Uchiha.

Năm ... Bốn ... Ba ... Hai ... Một .

Những chiếc lông trắng rơi trên sân vận động.

"Vậy nó bắt đầu." lẩm bẩm khi anh và Shikamaru lặng lẽ giải phóng Genjutsu trước khi ngã xuống đất 'ngủ' như những người xung quanh khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC