Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Các bạn bây giờ có thể đi ra, Obito đang ở bên chúng tôi và trở về với cái cũ của mình." gọi, ôm lấy hai tay quanh miệng và những khoảnh khắc sau đó nhóm lớn xuất hiện, tờ giấy trở lại tay Konan.

"Whoa!" Miệng Obito mở ra trước mắt Hokage đã chết trước đây.

"Đây là quân đội của chúng ta chống lại Madara và Zetsu." tự mãn.

"Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi không thể theo dõi được bất cứ ai của Jinchuriki sau khi Sasori và Deidara biến mất." Obito ngẫm nghĩ trong khi Shukaku và Gaara trông quá tự mãn sau khi nghe những lời anh nói.

"Họ xa thế nào?" Shikamaru liếc nhìn Neji và Hinata, những người vẫn đang tìm kiếm Charka đến.

"10 phút từ hướng đó." Hinata báo cáo chỉ vào phía đối diện của chiến trường.

"Shikamaru đã lấp đầy tất cả các bạn trong kế hoạch của chúng tôi đúng?" nhìn nhóm nhận được gật đầu trước khi để cho một nụ cười xấu xa lướt qua môi anh.

"Hoàn hảo, được rồi, những người triệu hồi hợp đồng đây là thời gian để sử dụng chúng và thời gian của Jinchuriki để cho tôi thấy tất cả những gì các bạn đã học được." ra lệnh.

Jiraiya và Tsunade nhảy ra khỏi vách đá khi họ triệu tập Gammabunta và Katsuyu, hai chiếc Sannin hạ cánh trên những người triệu tập tương ứng.

"May cũng làm cho nó một bộ đầy đủ." Sasuke mỉm cười và nhảy ra khỏi vách đá triệu hồi Manda, hạ cánh xuống đầu rắn lớn.

"Giải thích sau". nói liếc nhìn Itachi, người đang nhìn chằm chằm vào anh trai mình trong cú sốc, cũng như cú sốc như anh muốn thể hiện.

"Đến lượt tôi." Shikamaru siết chặt tay anh ta trước mặt anh, những đám khói lớn xuất hiện khi Kōsetsu [Snowfall] kéo dài đến chiều cao đầy đủ của cô, ngáp một mình khi Shikamaru rơi xuống đầu cô.

"Được rồi, Jinchuriki hãy cho Shinobi thấy chúng ta làm gì!" Yagura mỉm cười và tám Jinchuriki nhảy ra khỏi vách đá, tách ra toàn bộ chiều dài của chiến trường và Charka của họ tăng lên khi họ tập trung.

"Tôi không thể chờ đợi để thấy tấm lót của họ!" hào hứng nói khi anh lắc lắc đầu.

Mỗi Tailed Beast phát triển với quy mô lớn ban đầu; Đứng ở vị trí sẵn sàng đằng sau mỗi người bạn của họ đang tìm kiếm hoang tưởng và sẵn sàng chiến đấu. Mỗi Jinchuriki đều có một tấm Charka bao phủ chúng, tách ra thành cùng một số đuôi như Biju và màu của Charka phù hợp với da / lông / vỏ của đối tượng động vật.

Cơ thể của Gaara được bao phủ bởi những hình xăm đen giống như những cái mà che đuôi của Shukaku và cái tai màu đen nghiêng lơ lửng trên đầu. Móng của Yugito mọc thành móng vuốt của mèo và học sinh của cô bé chuyển hướng mèo trong khi đôi tai mèo màu xanh và đen đang trôi nổi trên đầu. Tấm vải liệm của Yagura tạo thành những đường cong sắc nét dọc theo đường viền của nó và những chiếc sừng xuất hiện trên đầu. Bàn tay, bàn tay và đôi tai của Roshi biến thành một cái đuôi giống như của Son Goku. Bất kỳ thay đổi nào xảy ra với Han khác với đôi tai màu vàng xuất hiện trong bộ áo choàng Charka của anh ta đã không được nhìn thấy nhờ bộ giáp cơ thể của anh ta. Cơ thể Utakata dường như lấp lánh và râu trắng kết hợp với màu xanh trắng của tấm vải liệm của ông. B có sừng bơ ở hai bên đầu của anh và phác thảo của tấm vải liệm của anh bị che phủ bởi những vết xước giống như những cái trên ngọn Gyuki.

"Ấn tượng." huýt sáo.

"2 phút." Neji báo cáo căng thẳng.

"Lượt Tou-San của chúng tôi." nhắm mắt lại và để cho các dấu hiệu màu da cam xuất hiện trên mí mắt của anh cho thấy anh đang ở trong chế độ hiền lành. Minato nhìn anh ta bị sốc, nhưng nhanh chóng nhảy ra khỏi mặt vách đá đã sẵn sàng để đưa phần Yin của Chín Cành Charka mà anh đã niêm phong trong mình trước khi chết.

thoải mái trượt vào chế độ Charka của mình, Kurama lớn dần theo sau cô gái tóc vàng, quay lại và sử dụng hình thức này một lần nữa và quan sát vẻ hài hước ở mặt bố mình khi anh ta chuyển sang Charka Mode, Một phiên bản tối của Kurama xuất hiện phía sau Yondaime.

" Họ ở đây!" Giọng của Hinata vang lên trong tâm trí mọi người, Ino nắm vai trò là người giao tiếp ngay lập tức.

"Bạn biết kế hoạch!" hét lớn và trước khi Madara hoặc Zetsu thậm chí có thể nói một lời cho quân đội trước mặt họ, họ đã bị tấn công và tách biệt khỏi nhau.

Black Zetsu nhìn thấy số lượng các Bunshin của họ càng lớn, của Bunshin Trong khi Black Zetsu chìm xuống đất, biến mất khỏi trận chiến.Đã chiến đấu với ninja Konoha trước khi tái tạo ra từ kí ức của mình nhảy lên hành động (cùng với lời gọi của họ) và bắt đầu phá hủy

Sakura nhảy ra khỏi lưng chim nhím của Sai, đưa cánh tay phải của cô ấy trở lại trước khi cô đập dốc lên sàn. Cô thấy hài lòng khi mặt đất vỡ ra, các khối đá lấy ra một số Bunshin trắng trong khi những người khác rơi vào vết nứt.

"Hellm, tớ có thể dùng thang máy!" Sakura vui mừng trước khi cô nhảy cao xuống bầu trời, đặt chân vào mặt chim mực của Sai một lần nữa.

"Tốt đấm xấu xí." Sai mỉm cười khi đôi lông mày của Sakura co giật và cô quất anh ta qua đầu trong sự giận dữ khi Yamato-Tachio thở dài vì những phản kháng của họ.

"Những người khác đâu?" Sakura hỏi ánh nhìn chiến trường từ điểm thuận lợi của họ.

"Có vẻ như Uchiha, Namikaze và Senju đang hợp lực chống lại Madara trong khi những người khác chống lại thời White Zetsu dành cho Shikamaru để thiết lập kế hoạch tiếp theo." Yamato báo cáo là đôi mắt quan tâm của mình quét các lĩnh vực dưới đây.

"Cái quái gì thế?" Sakura đột nhiên hét lên khi đám đông của White Zetsu tràn vào nhau và biến thành một White Zetsu khổng lồ, dễ dàng giống với Tailed Beasts. The White Zetsu đã làm 7 lần này nhiều hơn và lumbered off để đối mặt với Biju và Jinchūriki của họ.

"Có vẻ như Biju sẽ rất bận rộn trong thời gian này." Sai nói khi anh ta hướng chim đến khu vực mà các đội khác từ Konoha cùng nhau chiến đấu.

~~ / ~~

" Cuối cùng một số hành động!" Shukaku cười khi anh và Gaara đi đến chiếc tủ quần áo khổng lồ trắng Zetsu.

" Sabaku Sōtaisō Fūin [ Hòn tang của Hoàng hậu Sa mạc] ". Gaara giơ tay lên như cát tràn từ bầu của cậu và từ miệng của Shukaku; Nó tạo thành một kim tự tháp bậc thang lớn xung quanh chiếc White Zetsu khổng lồ đang bẫy nó. Shukaku lao tới trước và siết những cái móng lớn của mình vào bên cạnh nó và dùng Juinjutsu của mình để tăng sức mạnh cho con dấu.

"Lượt của chúng tôi yo!" B hân hoan khi anh và Gyuki hướng đến người khổng lồ kế tiếp Bunshin.

" Fuinjutsu: Okutopasu Horudo [Niêm phong Jutsu: Bạch tuộc] ." B tung ra mực in và chúng hình thành thành 1.000 chiếc Bunshin của chính anh ta và chúng đã đẩy Gigi Zetsu trắng khổng lồ đang ở trong một khoang siết chặt, những con suckers trên đuôi của anh ta giúp đỡ rất nhiều. Các nhân bunshin bao quanh các Zetsu trắng như Gyuki nhảy ra khỏi con đường và Zetsu trắng trở thành màu đen với mực và nó đóng băng, niêm phong và không thể di chuyển những gì vậy bao giờ.

" Bây giờ Roshi." Son Goku lúng túng trước Jinchuriki, người gật đầu trước khi nhảy lên và vươn tới vương miện màu vàng của đầu của Son Goku.

" Yoton: Shakugaikoken [Lava Kiểu: Scorching Armored Fist] ." Họ hét lên khi thân thể của họ được bao phủ bởi bộ giáp dung nham màu đỏ rực và cả hai đều tấn công các phần riêng biệt của White Zetsu khổng lồ của họ. Goku siết chặt đuôi của mình vào chân khi Roshi đập tay vào mặt, Roshi quay lại đầu Goku và cả hai nhìn chằm chằm vào chiếc White Zetsu khổng lồ đang la hét vì dung nham và sức nóng đã ăn vào nó, đốt nó thành tro tàn.

" Sẵn sàng Utakata?" Saiken hỏi người bạn đời của mình, người đã chuẩn bị ống của anh ta từ nơi anh ngồi chéo chân trên đầu.

" Hai, với nhau." Utakata gật đầu.

" Chirokyu [Wisdom Wolf Decay] ." Saiken mở miệng ra và phát ra một loại khí ăn mòn dày đặc lan ra khắp White Zetsu khổng lồ mà họ đang đối diện.

" Santoka [Sự thẩm thấu axit] ." Utakata thổi một quả bong bóng axit lớn về phía White Zetsu và khi nó bật lên, nó bắt đầu đốt cháy mặt của nó vì món ăn của Saiken đã ăn từ dưới lên trên.

" Hai Tails Fire Ball!" Yugito và Matatabi rít lên đồng loạt, những quả cầu lửa khổng lồ và Charka tạo thành một inch từ miệng há hốc mồm của họ và ngay khi họ bị sa thải, họ sáp nhập và làm bốc hơi viên White Zetsu khổng lồ mà họ phải đối mặt.

"Tôi sẽ đánh lạc hướng nó Chomei, sau đó bạn kết thúc nó đi!" Fu hoan nghênh khi cô lơ lửng trên bầu trời bên cạnh người bạn đời.

" Phải Fu, cẩn thận." Chomei nói lo lắng cho Taki Ninja.

" Hiden: Rinpungakure no Jutsu [Bí mật: Trốn trong Quy mô Bột vảy] ." Fu mở miệng, thở ra một lượng lớn bột màu xanh mịn, tạm thời làm trắng White Zetsu khổng lồ. Trong khi người khổng lồ Bunshin vấp ngã một cách mù quáng Chomei đã bay vào để tấn công.

" Gekito Yokaku [Spear Attack Shining Horn] ." Chomei đâm vào hòn đá trắng của Zetsu và xé toạc ra, chia tách nó thành một nửa thời gian để Fu T gửi một khẩu súng Katon cơ bản (kích thước bằng vải Charka) vào nó, phá hủy hoàn toàn nó.

"Một cuộc tấn công như là một là đủ cho Isobu." Yagura được coi là sau khi nghiên cứu White Zetsu trước mặt anh ta và Three-Tails.

"Tôi cũng nghĩ như vậy." Isobu đồng ý như Yagura đã giơ đôi chân của mình lên vai trên đầu Tailed Beast.

" Suiton: Daikaisuidan [Phong cách nước: Đại nước lớn] ". Cả hai cùng bật cười, cả hai cùng gửi rất nhiều viên đạn mạnh mẽ về phía White Zetsu và quan sát nó khi nó xuyên qua nhiều lỗ thông qua thân thể.

" Có vẻ như chúng tôi có vinh dự để tiêu diệt người cuối cùng của Han Zetsu khổng lồ Han?" Kokuo liếc về đối tác mặc áo giáp hơi.

"Họ đã cứu được tốt nhất cho rõ ràng cuối cùng." Han gật đầu.

" Sẵn sàng rồi, tôi sẽ lái nó ngay cho cậu Tsunoori [Horn Breaking] ." Kokuo vội vã chiếc White Zetsu khổng lồ và vặn sừng của mình vào trong thân nó, đẩy nó lên vài trăm feet.

" Futton: Kairiki Muso [Phong cách sôi nổi: sức mạnh vượt trội] ." Bộ áo giáp của Hans bắt đầu thổi hơi nước và những khoảnh khắc sau đó Han lao về phía đối phương và đối phương với tốc độ đáng kinh ngạc và văng ra với cú đá tròn, thân của White Zetsu bị tách ra chỉ với một cú đá. Han nhắm đến một vài cú đấm và với vài cú đánh từ đuôi của Kokuo, White Zetsu không chỉ là một đống chân trắng vô dụng.

~~ / ~~

"Chết tiệt những con thú đuôi và Jinchuriki rất mạnh!" Kiba huýt sáo ấn tượng khi anh siết chặt nắm đấm của mình vào mặt một White Zetsu gửi nó lại cho Hinata, người đã vô hiệu hóa nó bằng một vài cú đấm chính xác của lòng bàn tay.

"Hm." Shino ấp úng khi Kidaichū quay trở lại cơ thể mình sau khi ăn ở một làn sóng của White Zetsu.

"Hãy tập trung Kiba." Kurenai nhắc nhở khi cô đá White Zetsu vào hàm răng dao cạo chờ đợi của Akamaru.

" Cho Bika no Jutsu [Super Expansion Jutsu] ." Choji hét lên sau khi nuốt một trong những viên thuốc màu của mình, sử dụng lòng bàn tay lớn của mình, anh vuốt ve một làn sóng khác của White Zetsu đang hướng tới Shikamaru, người đã tập trung vào việc thiết lập kế hoạch kế tiếp với sự giúp đỡ của Nagato, Kushina và Mito Uzumaki. Konan và Yahiko đang bảo vệ lưng Nagato, không muốn rời khỏi anh ta ngay cả trong một phút.

"Cậu có rõ ba điều bạn cần làm khi Madara đến đây không?" Shikamaru hỏi giọng nói bằng giọng điệu nó đã làm khi anh ta là người chỉ huy ANBU.

" Hai." Uzumaki gật đầu, coi trọng vai trò của họ.

"Obito và Itachi nên đến đây sớm thôi." Shikamaru lầm bầm như Sakura, Sai và Yamato ngã xuống cạnh Gai.

"Họ đang đi theo cách này với !" Sakura báo cáo khi cô nhấn mạnh gót bàn tay của cô vào khuôn mặt của Zetsu trắng.

"Bất kỳ vị trí nào trên Black Zetsu chưa?" Shikamaru hỏi Sai, không hề lúng túng khi Ino và Asuma phá hủy chiếc White Zetsu đang ở gần lưng anh.

"Không, có vẻ như anh ta đang ẩn náu trong thời gian này." Sai báo cáo gửi một vài panthers mực tại một số gần White Zetsu của.

"Gửi tin nhắn cho Lady Tsunade và Jiraiya, yêu cầu họ bắt đầu tìm kiếm anh ấy." Shikamaru ra lệnh và Sài nhổ ra một bàn chải và nằm dài ra bên ngoài tin nhắn, gửi nó trên một con chim ưng mực. Shikamaru liếc lên và thấy Kōsetsu vui vẻ dán lên White Zetsu khi cô đơn bảo vệ phía nam của nhóm mình.

" Tôi sẽ ngủ vài tuần sau khi làm việc này." Kōsetsu càu nhàu và Shikamaru hết lòng đồng ý với cô. Shikamaru liếc lên một lúc và nhìn thấy Jiraiya và Tsunade đang chuẩn bị cho vách đá mà họ đã tập trung trước đây, họ phải nhìn thấy Black Zetsu. Anh ta sẽ để lại Black Zetsu cho hai Sannin của thời gian; Ngay bây giờ họ đã phải vô hiệu hóa Madara ngay cả khi anh ta đang được chơi bởi Zetsu trong suốt thời gian anh ta cần phải được đưa ra khỏi trận chiến và sớm.

~~ / ~~

Itachi nhìn như con đuôi của Manda hạ cánh xuống cạnh Sasuke và Sasuke trượt xuống dễ dàng hạ cánh bên cạnh cậu.

"Nii-San." Sasuke mỉm cười với người anh trai của mình, thích thú với cái nhìn quan trọng mà Itachi hướng về anh. "Sẵn sàng để chiến đấu bên cạnh tôi?"

"Cho đến khi Uzumaki và Shikamaru Nara giải thích điều này với tôi, tôi sẽ chiến đấu bên cạnh Sasuke." Itachi quyết định khi anh cởi chiếc áo choàng, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến.

"Chúc may mắn với những thông tin hữu ích từ đó . " Sasuke khịt mũi khi vẽ Kusanagi từ sợi dây thẫm tím bao quanh eo cậu.

"Có vẻ như và Minato-Sensei đang giữ Madara bận rộn trong thời gian này." Obito bình luận khi anh và Kakashi bỏ rơi bên cạnh anh trai của Uchiha. Cả bốn người quay sang chú ý đến Nine Tails và Charka bao phủ ninja đang chiến đấu chống lại Madara Uchiha như họ đã chiến đấu bên cạnh nhau suốt cả cuộc đời của họ.

"Yondaime, Sasuke Uchiha và Hatake Kakashi sẽ chiến đấu với Madara bên cạnh chúng ta trong khi Uzumaki-Namikaze, Obito và Itachi Uchiha sẽ tới gặp Shikamaru Nara." Tobirama đã nói khi anh và Hashirama xuất hiện bên cạnh nhóm người dùng Sharingan trong một vòng lá.

" Hai." Những người sử dụng Sharingan đồng ý, những khoảnh khắc sau đó xuất hiện trong một tia cam. "Hãy giữ anh ta bận rộn cho đến khi tín hiệu sau đó lái xe anh ta đến trang web." nói, giọng anh lấy một sức mạnh, giống như một Kage.

"Chúng ta hãy bận rồi, oh và Nii-San. Cảm ơn vì đôi mắt của bạn." Sasuke mỉm cười; Mangekyō Sharingan của anh xuất hiện, giống như Susanoo màu đỏ rực rỡ tạo thành một rào chắn quanh người Uchiha trẻ nhất. Itachi nhìn chằm chằm vào mắt anh; Trước khi anh lắc đầu để xóa sạch tâm trí của mình khi 4 ninja còn lại nhảy vào cuộc chiến bên cạnh Minato và phiên bản Yin Charka của Nine Tails.

"Itachi, Obito giữ." mỉm cười ác độc khi hai trong chín con Charka mở rộng ra và quấn vòng eo của Uchiha. vọt lên cả bốn chân như một con cáo và nhảy lên ở tốc độ cao, Obito thốt ra một tiếng kêu bất ngờ, trong khi Itachi im lặng, quá dè dặt để phát ra một cú sốc với tốc độ đột ngột.

Sasuke đã chiến đấu chủ yếu của riêng mình trong khi Kakashi rơi vào một thói quen quen thuộc của chiến đấu ở bên cạnh sensei mình trong khi anh em nhà Senju làm kết hợp của họ về thủy độn [nước]Mokuton [Gỗ] jutsu của. Tất cả trong tất cả các Madara đã phải chiến đấu khó khăn hơn so với ông đầu tiên nghĩ rằng ông sẽ phải khi bước vào trận đánh này.

"Có đấy!" Minato hét lên đột ngột vì một vòng xoáy gia tộc Uzumaki khổng lồ xuất hiện trên bầu trời khoảng 200 feet về phía tây.

"Lái xe anh ấy trở lại!" Sasuke hét lên khi anh bắn một tên Kando lớn ở lưng Madara. Một sau khi khác Shinobi Konoha tấn công không ngừng, thành công Madara lái xe đến trang web.

~~ / ~~

"Vững chắc!" hét lên như một cuộc tấn công kết hợp mạnh mẽ từ anh trai Senju gửi Madara vào phạm vi của Uzumaki.

"HIỆN NAY!" Shikamaru hét lên và rất nhiều chuỗi Charka nổ ra từ bốn Uzumaki đang đứng trên bốn góc của một con dấu mà Shikamaru đã đặt ra trước đó.

"Giữ hắn ở đó!" ra lệnh cho gật đầu từ Nagato, Mito và Kushina mỗi người tập trung vào việc giữ dây Charka ổn định và giữ Madara bất động. Các dây chuyền có nghĩa là để kiềm chế Tailed Beasts bởi chính họ nên khi bốn Uzumaki tập trung vào việc giữ một ninja kiềm chế nó đã làm công việc bốn lần.

"Obito, Itachi đến lượt anh ta để bắn vào anh ta." Shikamaru mỉm cười khi anh bước ra khỏi đường đi khi hai người Uchiha đến gặp Madara. Obito đặt một tay lên vai Itachi và một cái khác trên Madara và cười.

"Hẹn gặp những chàng trai kín đáo." Obito cackled khi ông kích hoạt Mangekyō Sharingan của mình và sử dụng không gian thời gian của mình kích thước jutsu ông đưa bộ ba vào Kamui Kích thước . Madara vấp ngã một chút khi các chuỗi Charka biến mất, không có chuyến đi. Itachi đã kích hoạt Sharingan của chính mình và Susanoo hình thành xung quanh anh, bầu bên tay phải của nó tăng lên và nhanh chóng lấy Totsuka no Tsurugi [Kiếm của Totsuka] và vội vã tấn công Madara trong dạ dày. Madara ho ra máu như là thanh gươm huyền thoại của niêm phong đã bắt đầu sống theo tên của nó.

"Tại sao cả hai đều là của Uchiha, Obito cậu ở bên cạnh tôi, tại sao?" Madara rasped ra.

"Tâm trí của bạn bị méo mó bởi hận thù Madara và nó kết thúc ngay bây giờ." Obito gầm gừ, giận dữ như thế nào Madara xoắn và sử dụng anh ta để giết và gần như để tiêu diệt thế giới trong cuộc tìm kiếm của riêng mình cho quyền lực và trả thù.

Itachi giơ tay lên và nắm lấy nắm tay, Totsuka no Tsurugi [Sword of Totsuka] kết thúc công việc, phong ấn Madara mãi mãi. "Đó là một thứ tiện dụng mà cậu có ở đó Itachi." Obito mỉm cười vui vẻ với Uchiha. "Một khi chúng tôi trở lại làng và mọi thứ đã ổn định, chúng tôi sẽ có một cái túp lót! Nó sẽ rất thú vị!"

"Nó sẽ được quan tâm để xem chúng tôi công bằng với nhau như thế nào." Itachi nhún vai và để đôi môi của mình nghiêng lên trên chiếc máy bơm cổ vũ và cổ vũ mà Obito tặng.

"Hẹn rồi đi Itachi!" Obito mỉm cười, nắm lấy vai Uchiha và vặn chúng ra khỏi không gian của Kamui . Cả hai cùng đi đến cùng một chỗ như trước, nhìn thấy Uzumaki căng thẳng trong trường hợp có chuyện gì đó đã xảy ra. "Madara đã bịt kín bởi Totsuka no Tsurugi [Sword of Totsuka] Itachi đã!" Obito báo cáo, chụp hình chào tại nhóm tập hợp, thúc đẩy tiếng reo hò.

"Chúng ta có một vấn đề!" Jiraiya hét lên khi anh và Tsunade ngã xuống cạnh và Shikamaru.

"Oh thôi nào, chúng ta không thể nghỉ ngơi à?" rên rỉ.

"Zetsu đang triệu hồi cô ấy, chúng tôi đã cố gắng ngăn anh ấy lại nhưng ..." Tsunade buông xuống khi mặt đất dưới chân họ bắt đầu run rẩy và lắc.

"Quá trễ, Kaguya sắp đến và chúng ta cần một kế hoạch và nhanh chóng." Jiraiya hoàn thành suy nghĩ một cách dữ dội.

"Itachi không thể sử dụng Totsuka no Tsurugi [Kiếm của Totsuka] trên Kaguya này?" Hashirama hỏi bối rối vì sao những người kia trông rất lo lắng.

"Cô ấy là nữ thần của Charka, cô ấy không thể bịt kín dễ dàng như vậy." lắc tay xuống mặt. " Ero-Sennin đúng, chúng ta cần một kế hoạch và nhanh chóng như Sasuke và tôi không có quyền lực mà chúng tôi nhận được từ Sage of Six Paths lần này."

"Làm thế nào anh ấy có thể giải phóng cô ấy mà không có Madara và Tsukuyomi vô tận của anh? Anh ấy đã biến mất và không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC