Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Được rồi, tôi cần phải có Shuriken Kage Bunshin [Shuriken Shadow Clones] xuống khi chúng tôi rời khỏi để gặp các đội của chúng tôi." Naruto nói khi anh và Shikamaru kết thúc buổi sáng ấm áp vào sáng hôm sau.

"Để tôi thoát ra khỏi đường đi, ai biết được điều này sẽ ra sao." Shikamaru tập trung và từ từ leo lên một cây cho một điểm thuận lợi tốt hơn và để có được ra khỏi dòng lửa.

"Bạn đang kiểm soát charka đang trở lại bình thường, may mắn." Naruto bĩu môi khi Shikamaru định cư trên một cành cây.

"Không phải tất cả chúng ta đều có bể khổng lồ." Shikamaru gọi xuống và Naruto huffed như ông đã làm đúng con dấu tay.

"Shuriken Kage Bunshin!" Naruto gọi ra và khoảng 100 Shuriken xuất hiện và tấn công xung quanh sân tập. Cuộc hành hung RasenShuriken Hiraishin của Kage Bunshin đã tránh được trước khi trở lại làm việc.

"Một lần nữa ... Shuriken Kage Bunshin !" Naruto cố gắng một lần khi anh ta để những người khác biến mất. Lần này anh ta thu hẹp xuống còn 50, anh ta thử lại lần nữa và đạt được mức rắn 20.

"Bạn đang kiểm soát đang trở nên tốt hơn, nhưng vẫn cần công việc." Shikamaru bình luận khi anh ấy ngã xuống khỏi cây.

"Này, tôi có thể giữ cho RasenShuriken đi ngay bây giờ!" Naruto nhận xét khi bốn con nhái bò đi. "Thuật của bạn đang đến như thế nào?"

" Kage Nui [Shadow Stitching] ." Bóng của Shikamaru mở rộng và bứt ra khỏi mặt đất và quấn quanh thân cây của cây ngã và di chuyển nó xung quanh trước khi Shikamaru để nó thả.

"Tôi vẫn không chắc chắn về các nguyên tố của justu." Shikamaru bình luận và Naruto gật đầu đồng ý.

"Hãy thử một Raiton [Lightning] một." Naruto đề nghị và Shikamaru gật đầu. Chữ chính của Nara là Katon [Fire] , nhưng cậu ấy rất giỏi Doton [Earth] và Ration [Lightning]. Những yếu tố sử dụng ít nhất của ông là Futon [Wind] và Suiton [Water] .

" Raiton: Gian [Lightning Style: False Darkness]. " Shikamaru tạo ra con rắn con dấu và những đám mây phía trên biến thành bóng tối và sét đánh xuống đất như một giáo. Vùng đất xung quanh nó trở nên hôi thối và những vết thẹo đánh dấu mác lông bên ngoài.

"Ấn tượng, tôi nghĩ rằng kiểm soát charka của bạn gần như trở lại bình thường." Naruto huýt sáo ấn tượng khi bầu trời trở lại bình thường.

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian để đảm bảo rằng nó không điên cuồng." Shikamaru thừa nhận, lau trán anh khi anh ngã xuống mông anh thở nặng nề.

"Không phải Kakuzu sử dụng cái đó sao?" Naruto hỏi tò mò.

"Yeah, tôi đã lấy cắp nó từ anh ta." Shikamaru mỉm cười và Naruto cười lớn. "Tôi có thể không phải là một bản sao chép, nhưng nó có vẻ như là một cuộc tấn công tốt để chỉ ra cách đối diện của tôi."

"Tôi nhớ bạn đã sử dụng nó trên hàng ngũ ... Nó đã đưa ra một hàng toàn bộ âm thanh ninja reanimated." Naruto nói từ từ ngồi bên cạnh người bạn thân nhất của mình.

"Yeah, nhưng nó không cứu được Shino." Shikamaru nói cay đắng khi anh cúi đầu xuống ngực.

"Này, đừng suy nghĩ về điều đó ... Chúng ta có thể thay đổi tất cả, họ vẫn còn ở đây." Naruto nói nhẹ nhàng.

"Tôi biết ... Thật khó để tập trung rất chăm chỉ để giữ nguyên các thuật này trong kiểm tra, nhưng những kí ức về lần cuối cùng tôi sử dụng mỗi lần trở lại." Shikamaru lắc đầu.

"Tôi biết Shika, nhưng chúng tôi đã sống sót qua mọi thứ mà họ ném cho chúng tôi và chúng tôi quay trở lại để đảm bảo mọi thứ sẽ thành công. Bây giờ hãy cho tôi một khoảng trống nào đó tôi muốn thử một thuật Futon ".

Shikamaru gật đầu và rút lui về một khoảng cách an toàn, trở lại trong cây của mình.

" Futon: Reppusho [Gió Style: Gale Palm] ." Naruto giơ tay ra và gió quy mô nhỏ được tạo ra giữa đôi bàn tay dang ra, Naruto thở ra. Anh cân bằng nó bằng một tay; Bàn tay kia của ông đã vẽ ra một Kunai và sau đó thả nó vào cơn bão. Anh đưa cơn bão lại vào hai bàn tay anh trước khi anh đẩy họ về phía một cái cây ở cuối đường hẹp. Anh ta quan sát, khi Kunai trở nên mờ nhạt khi nó cắt ngang qua thân cây. Lực của Gale Kunai đã cắt đứt thân cây một nửa trước khi nó nhúng vào trong thân cây phía sau nó.

"Bạn và gió của bạn." Shikamaru lắc đầu một cách khéo léo khi cô gái tóc vàng cười toe toét với anh.

Naruto mỉm cười và Shikamaru cảm thấy sợ hãi vì hạnh phúc của mình. Anh có quyền lo lắng vì Naruto thậm chí còn không làm một cái dấu tay, nhưng Nara được nhấc lên khỏi nhánh cây và Naruto khai thác gió thổi Genin quanh khu vực tập luyện trước khi đặt anh xuống đất.

"Một lần nữa cảnh báo sẽ rất tốt đẹp." Shikamaru huffed rơi vào mông của mình như là Naruto cười một lần nữa nụ cười.

"Xin lỗi, tôi đã rất vui mừng vì tôi vẫn có thể làm một Futon im lặng : Furiguraingu [Wind Style: Miễn phí bay] ." Naruto xoa đầu mình một cách ngượng ngùng.

"Tôi có thể thấy tại sao, đó là một thuật rất hữu ích." Shikamaru nói nhớ lại những tiền tuyến, nơi Naruto sử dụng thuật đó để kéo một số ninja đối phương và thả chúng vào đường hỏa lực từ Lực lượng Đồng minh Shinobi.

"Nếu chúng ta tập luyện, với tốc độ này, chúng ta sẽ có thể kiểm soát sức mạnh của chúng ta và charka tốt hơn trước." Naruto lục lọi trong chiếc ba lô mà anh mang theo.

"Kế hoạch để làm việc trên một số con dấu?" Shikamaru hỏi khi nhìn thấy cô gái tóc vàng rút ra một quyển sách, một bàn chải, mực in và một ít giấy.

"Tôi không thể để chủ sư hàng đầu bị gỉ sắt?" Naruto hỏi, giọng anh phẳng khi mở cuốn sách.

"Bạn đã thử sử dụng chuỗi của bạn chưa?" Shikamaru hỏi lặng lẽ.

"Không, tôi biết một thực tế là nếu không có charka của Kurama, tôi không thể nào giữ được một nửa dây chuyền ổn định ở bên ngoài cơ thể tôi." Naruto thở dài khi anh đặt dấu ấn trên một con dấu, đặt sang một bên để chờ cho mực khô.

"Và nếu bạn đột nhiên có dây chuyền đỏ Kyuubi phun ra từ cơ thể của bạn, mọi người sẽ đặt những mảnh này lại với nhau về mẹ của bạn và chúng tôi không muốn nó trở lại với chúng tôi." Shikamaru lý luận như ông thực hành ném bóng của mình xung quanh việc thanh toán bù trừ, bắt lá khi họ rơi khỏi cây còn lại.

"Cũng vậy." Naruto quirked một nụ cười sau đó ông infused một chồng con dấu với charka của mình. "Kỳ thi của Chunin đang đến gần ... Chúng ta phải đảm bảo rằng Orochimaru không đánh dấu Sasuke, rằng Gaara không giải phóng Shukaku và cuộc xâm lược không làm chúng ta mất cảnh giác như lần trước."

"Chúng ta có ý gì sẽ xảy ra khi cậu và Gaara gặp nhau?" Shikamaru hỏi lặng lẽ.

"Fuzzy vẫn còn ngủ say vì vậy chúng ta chỉ có thể đoán được những gì có thể xảy ra." Naruto nhún vai. "Kịch bản trường hợp tốt nhất, anh ta không lật đổ trong trận chiến của anh ta ... Trường hợp kịch bản xấu hơn anh ta cố gắng giết tôi ngay khi anh gặp tôi."

"Đó là lý do tại sao bạn làm cho rào cản đó trở nên mạnh hơn bằng cách truyền nó bằng charka và máu của bạn?" Shikamaru hỏi.

"Không có gì vượt quá bạn." Naruto nói yêu thương. "Con dấu này sẽ bẫy Shukaku trong trường hợp nó đi tự do, nó sẽ làm tê liệt bất cứ thứ gì bên trong khu vực của nó trừ người tạo ra.Sau đó, tôi có thể đóng lại và sửa lại con dấu được tạo ra khủng khiếp của nó."

" Kage Nui của tôi có thể vào được không?" Shikamaru hỏi nghiêm túc.

"... Vâng, tôi đã thêm phần đó, tôi biết bạn sẽ muốn có thể giúp đỡ.Nếu bạn sử dụng một trong những thuật của Kage thì những ảnh hưởng của sự tê liệt sẽ tăng lên và làm cho tôi dễ dàng hơn để sửa dấu của mình." Naruto gật đầu.

"Bạn biết tôi rất rõ." Shikamaru mỉm cười.

"Tôi nên hy vọng Shika." Naruto mỉm cười trước khi anh ta hoàn thành con dấu. "Một khi khô, chúng ta nên ra ngoài để gặp các đội của chúng tôi và tôi cần phải chắc chắn rằng tôi chỉ tạo ra 10 hoặc 20 Shuriken Kage Bunshin's. " Naruto đặt con dấu xuống để cho nó khô.

"Tôi sẽ lấy Asuma để chúng tôi bắt đầu những thuật ngữ căn bản. Tôi nghĩ sẽ tốt nhất nếu nhóm của tôi học được một vài điều trước khi bắt đầu thi". Shikamaru nói trong giây lát. "Tôi biết rằng Ino là DotonSuiton trong khi Choji là Doton Katon.Nếu họ có thể có được một số thuật hạng thấp cho mỗi người dưới đai của họ trước khi chúng tôi vào Forest of Death thì tôi nghĩ rằng kế hoạch của chúng tôi có cơ hội thành công cao hơn. "

Naruto và Shikamaru đã trải qua đêm trước đó đằng sau một con dấu riêng tư Naruto vớt lên kế hoạch làm thế nào họ sẽ thay đổi các kỳ thi và cuộc xâm lược đã bắt đầu mọi thứ.

"Bạn có nghĩ chúng ta nên nói với Sandaime nơi chúng tôi đến từ trước khi bàn tay?" Naruto hỏi lặng lẽ.

"Nếu đó là Godaime thì có lẽ, nhưng không phải bây giờ chúng ta không thể. Không phải trong các hình thức này, nếu chúng ta kéo nó ra thì những hình thức khác có thể cảnh báo anh ta về những rắc rối sắp xảy ra, đi ra thực tế là chúng ta có máu Trong tĩnh mạch của chúng ta. " Shikamaru nói sau một lúc suy nghĩ.

"Đúng vậy, không sao, cái kín thì khô, rồi đi ra ngoài." Naruto để mất con dấu của mình và cả hai đứng dậy, đánh răng chúng trước khi Shushin ' đi xa.

~~ / ~~

"Vâng đó là một thảm hoạ sau đó tôi nhớ lại." Naruto nghĩ mệt mỏi khi đội 7 trở lại sân tập của họ.

Họ đã dành phần còn lại của buổi sáng để làm các nhiệm vụ hạng D dễ dàng như vẽ hàng rào, làm cỏ và cắt cỏ. Tuy nhiên dù nhiệm vụ nào đi nữa, Sasuke vẫn chải Naruto, Sakura theo đuổi sau khi phát điên lên và đôi khi bị đánh trúng đầu.

Naruto thở dài khi anh vội vã bắt đầu làm ấm lên kata. Liệu anh ấy thực sự kinh khủng khi làm việc với? Có phải ông ta thực sự là một thằng ngốc lớn tiếng? Anh biết rằng anh đã giảm nó xuống và cố gắng làm cho họ làm việc cùng nhau như một đội, nhưng nó đã không làm tốt và tâm trạng của anh khá là chán nản.

"Được rồi, Naruto, chúng ta hãy xem bạn xa như thế nào trong việc học những thuật mới." Kakashi tiếp cận cô gái tóc vàng sau khi gửi Sasuke để thực hành thuật thuật của Katon và Sakura về việc kiểm soát charka.

" Hai Kakashi-Sensei! Tôi đi đây Shuriken Kage Bunshin!" Naruto đã làm jutsu và cổ vũ tinh thần khi chỉ có 20 dòng vô tính xuất hiện, bay qua lĩnh vực đào tạo.

"Tốt Naruto." Kakashi nói, sau một lúc nhìn chằm chằm vào các thuật và gây ra thiệt hại nó gây ra.

"Bạn muốn tôi làm việc gì với Sensei kế tiếp?" Naruto nhảy lên gót chân.

"Tại sao chúng ta không nói chuyện một chút?" Kakashi nói chậm rãi và Naruto nghiêng đầu sang một bên lẫn lộn.

"Nói chuyện?" Anh hỏi và Kakashi gật đầu khi đặt tay lên vai của Genin và Shushin rời khỏi đồng cỏ, họ đã đứng lên trên đỉnh của đài tưởng niệm Hokage.

"Có gì sai sensei?" Naruto hỏi khi nhìn vào Copy-Nin.

"Không có gì là sai với tôi Naruto ... Tôi chỉ muốn biết ... Bạn không sao Sau khi nhìn thấy mọi thứ trong vùng đất của Waves." Kakashi nhìn Konoha.

Naruto đã làm như vậy và cau mày, Kakashi không bao giờ làm điều này khi Naruto vẫn còn trong đội của mình. Naruto đoán rằng anh nghĩ anh trông giống Yondaime lắc người đàn ông lớn tuổi hơn.

"Nó chỉ đưa ra một vài điều theo quan điểm của tôi, tôi đoán là Sensei. Cuộc sống thật tàn nhẫn và không công bằng, nó không quan trọng bạn là ai." Naruto nói nghiêm túc, nhận thấy Kakashi đã quay lại sự chú ý của mình với anh ta ngay bây giờ.

"Nó cũng làm tôi thấy rằng dù có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn phải chiến đấu cho những người quý báu đối với bạn ... Giống như cách Haku hy sinh bản thân để cứu Zabuza ... Nó làm cho tôi quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ những người mà tôi quan tâm Như bạn Sensei, chỉ cần nhìn tôi đủ mạnh để trở thành Hokage để tôi có thể bảo vệ mọi người, Dattebayo! " Naruto quay sang Kakashi và phóng to lên anh. Anh biết Kakashi đủ mạnh để phát hiện ra sự ngạc nhiên và sốc trong mắt nhìn thấy của anh.

"Tôi mong muốn có thể nói tôi là Thầy của Hokage Naru-Chan." Kakashi nở một nụ cười mắt, vỗ vào Naruto. Naruto châm ngòi trước những lời nói, nếu không có chút bối rối về biệt danh.

~~ / ~~

"Bạn muốn tôi kiểm tra các bạn để tìm ra các yếu tố của bạn?" Asuma nhìn vào bộ ba trước mặt anh ta một cách ngạc nhiên.

"Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều có quyền kiểm soát charka và sự hình thành InoShikaCho của chúng tôi xuống pat Asuma-Sensei!" Ino chỉ ra và Choji nhai một vài con chip đồng ý.

"Nó sẽ đưa chúng ta bước trước các đội khác của Genin và nếu chúng ta có thể kết hợp các nguyên tố của các thành phần InoShikaCho của chúng ta thì chúng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và nó sẽ đánh bại kẻ thù của chúng ta." Shikamaru lý luận, vai sụt giảm và tay trong túi của mình.

"Lý luận tốt." Asuma bỏ thuốc lá của mình và nghiền nát nó bằng gót chân của mình. "Hãy cho tôi một chút thời gian để nắm lấy những gì tôi cần."

Với việc anh ta Shushin bỏ đi và cả ba người ngồi chung trong im lặng. Ino đang sửa mái tóc của cô và Choji đang hoàn thành túi sách của mình. Shikamaru đã nhìn thấy đám mây của anh ấy khi anh ấy thích sự im lặng, bình an và cảm giác an toàn mà anh ấy đã có khi anh ấy cùng với đội của anh ấy. Đã một thời gian dài kể từ khi anh cảm thấy điều này bình yên với thế giới, Ino đang ấp úng nhẹ nhàng và Shikamaru cảm thấy một nụ cười rạng rỡ trên môi.

"Ino, tôi cá rằng nếu bạn từng thử hát, bạn sẽ có một giọng hát tuyệt vời." Shikamaru nhận xét, anh không phải mở mắt để nhìn thấy ánh mắt đỏ mặt mà anh biết đang làm việc trên má nhợt nhạt của Ino.

"Cậu nghĩ vậy Shikamaru?" Ino hỏi lặng lẽ.

Shikamaru khẽ đáp lại và anh biết rằng cô đang rực sáng và suy nghĩ về ý tưởng. Cô thực sự có một giọng nói tuyệt vời; Anh đã nghe cô hát để bình tĩnh lại một số đứa trẻ khóc trong chiến tranh.

"Được rồi, ở đây tôi có một ít giấy Charka, đưa Charka của bạn vào đó và phản ứng khác sẽ cho bạn thấy bản chất charka của bạn." Asuma trao cho mỗi người một mảnh giấy. "Chẳng hạn ..." Giấy của anh ta cắt hai lần trước khi đốt cháy "Tính chất charka của tôi là FutonKaton. "

Ino đưa charka của cô vào giấy của cô trước tiên và nhìn nó trở nên ẩm ướt trước khi nó sụp xuống.

"Ino bạn có SuitonDoton ." Asuma nói ấn tượng trước khi đưa cho cô hai cái cuộn. "Bên trong mỗi cái cuộn là một số thuật bắt đầu cho các yếu tố bạn có."

Choji đi tiếp và anh ta bốc cháy và tan nát. " KatonDoton , một sự cân bằng tốt." Asuma đưa Choji những cái cuộn cần thiết.

Shikamaru hít một hơi khi anh ta chở charka của mình và quan sát nó khi nó nhăn nheo, bốc cháy và sụp đổ. " Raiton, KatonDoton Shikamaru ấn tượng." Asuma đưa ra ba cái cuộn giấy, một cái nhìn ấn tượng trên khuôn mặt.

"Cảm ơn." Anh lấy cuộn giấy và ngồi xuống với hai người kia và bắt đầu đọc cuốn sách. Shikamaru thở dài, điều này sẽ tốt cho lâu dài, nhưng anh ta biết rằng mỗi trong số những thuật này đã có.

"Bây giờ Doton rất dễ học hỏi và kiểm soát.Tôi có thể giúp Shikamaru và Choji ra với Katon của họ , Shikamaru đi đến Kakashi để được giúp đỡ với Raiton và Ino của bạn đi đến Kakashi cũng như cho Suiton jutsu của bạn." Asuma nói.

" Hai." Bộ ba gật đầu trước khi họ tách ra để thực hành các thuật mới của họ trong khi Asuma nhìn thấy họ. Shikamaru đã phải rút lại rất nhiều charka của mình khi ông làm DotonKaton Jutsu's. Ông đã đạt được nó để preform vừa ở trên mức trung bình lần đầu tiên xung quanh. Anh nhìn thấy nụ cười trên gương mặt của Asuma khi anh nhìn họ; ông phát hiện ra nụ cười Choji là thể thao khi ông đã tạo ra một bức tường nhỏ của đá trước khi ông lắp bắp như Ino thủy độn thuật bùng nổ của anh ta, ngâm ông đến xương. Shikamaru gia nhập Ino và Asuma cười trước khi Ino ré lên khi Choji cất cánh sau khi cô trả thù.

"Cậu định chơi cho Shogi sau khi tập Shikamaru?" Asuma hỏi khi nhìn Ino sử dụng charka của cô để nhảy từ cây này sang cây khác để thoát khỏi Choji.

"Cố gắng không để mất trong vài lần lượt Sensei." Shikamaru mỉm cười và cười khúc khích khi Asuma gây tiếng ồn.

"Một vài lần đầu, hừm, em thật là một đứa trẻ." Asuma thắp sáng thuốc lá của mình và Shikamaru phải chống lại sự thúc ép mạnh mẽ để lấy nó từ ngón tay của Sensei và mất nhiều thời gian, rất cần thiết kéo anh ta.

"Yeah, nhưng chúng tôi là những anh chàng của bạn." Shikamaru khàn khàn khi gối đầu vào tay và nhìn lên bầu trời đầy mây. Asuma vừa ồn ào trước khi nằm bên cạnh cậu để xem những đám mây.

~~ / ~~

"Cuộc trò chuyện của bạn với Naruto như thế nào đi Kakashi?" Sandaime hỏi một cách tò mò, phồng lên ống.

"Anh ấy đã thay đổi Hokage-Sama." Kakashi nói sau một lúc suy nghĩ. "Anh ấy nói đôi mắt của anh ấy đã được mở ra trong chuyến công tác đến vùng đất của Waves ... Tôi nghĩ nó có thể là một cái gì đó sâu hơn ... đôi mắt của anh ấy khác biệt, đôi mắt của một ai đó đã nhìn thấy quá nhiều ... Không có mắt của anh ấy Có thể nhìn theo cách họ làm ngay từ nhiệm vụ đó. " Kakashi tóm tắt.

"Hmm ... Khi anh ấy nói về sự giống anh ấy với Yondaime, đó là sự tôn kính ... Anh có nghĩ anh ấy biết sự thật về người mà bố mẹ anh ấy là ai không?" Hokage nhìn Kakashi.

"Anh ấy có thể có ý tưởng ... Anh ấy thông minh hơn bất cứ ai nhận ra và anh ấy có một chiếc mặt nạ vững chắc tại chỗ." Kakashi nói, xoa đầu.

"Làm việc theo nhóm đã được xây dựng như thế nào trong nhóm?" Sandaime đưa ra những lời của Kakashi.

"Maa." Kakashi thở dài; Ông đã nhìn thấy tất cả những gì đã xảy ra trong các nhiệm vụ hạng D mà nhóm nghiên cứu đã đi vào buổi sáng hôm đó, thậm chí nếu nó có vẻ như ông đang đọc cuốn sách của ông.

"Tôi nghĩ họ ít nhất đã xây dựng được một nền tảng vững chắc cho làm việc theo nhóm và có thể là tình bạn giữa thời gian ở vùng đất của Waves ... Tôi đã sai lầm, nếu có một cách để làm điều gì đó một mình, Sasuke sẽ luôn đảm bảo làm như vậy Naruto Sẽ cố gắng đưa ra lời khuyên hoặc giúp đỡ, nhưng hai người kia sẽ đóng cửa anh ta nhanh chóng, đôi khi dữ dội. Tôi có thể nhìn thấy nó đang làm cho Naruto rơi xuống và đó không phải là lỗi của anh ấy. " Kakashi giải thích, con mắt nhìn thấy của ông rủ xuống.

"Chúng ta có thể làm gì về việc này?" Sandaime nghiêng người về phía trước, anh thực sự quan tâm đến Naruto và tin rằng một ngày nào đó cô gái tóc vàng sẽ vượt qua được cha mình và trở thành người đẹp nhất làng Hokage từng thấy.

Naruto có thể làm ít nhất 20 Shuriken Kage Bunshin , Sasuke đang luyện tập với Sharingan Katon jutsu trong khi Sakura đã kiểm soát charka hoàn hảo. " Kakashi báo cáo.

"Bạn sẽ đề cử họ cho kỳ thi Chunin?" Sandaime hỏi một cách tò mò.

"... Tôi tin rằng tôi sẽ." Kakashi gật đầu. "Đó là một môi trường mà họ buộc phải làm việc cùng nhau."

"Hm, trước tiên cậu vượt qua một đội Genin và bây giờ cậu đang đề cử cho cùng một đội. Có Naruto trong đội của cậu đang thay đổi cậu Kakashi." Hokage trêu chọc và Kakashi chỉ liếc nhìn bức chân dung của sensei.

"Tôi đoán anh ấy là." Kakashi nói nhẹ nhàng và Hokage chỉ thở dài cố ý trên ống.

~~ / ~~

"Làm thế nào mà bạn đã đánh tôi? Đó là lần thứ 5 của tôi!" Asuma hỏi Shikamaru bối rối khi cả hai ngồi bên trong khu Nara bằng một hội đồng Shogi.

"Tài năng tinh khiết Asuma-Sensei." Shikamaru nói khô khan khi anh tiến lên kế tiếp trên bảng Shogi.

Anh không thể không cảm thấy vô cùng hạnh phúc, anh lại chơi trò Shogi chống lại sensei một lần nữa. Anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC