Viên thứ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời nói kiêu ngạo nhất về bản thân mình từng được Vương Tuệ Trinh nói với La Trung Phạm là:" Vì anh có em nên không điều gì có thể đánh bại được anh cả." Bởi vì em có thể là chiến bào, là cung tiễn, là bảo kiếm hay loan đao, sẽ là bất kì điều gì giúp anh thắng trận để anh trở nên bất bại trong mọi cuộc chiến. Hay là bạn đồng hành, người cùng đường, kim chỉ nam, người bảo vệ... là những điều có thể đưa được anh đến thành công, hay thậm chí là đỉnh kim tự tháp mà anh mong muốn, đều có thể chỉ cần anh ở bên em.

Vậy còn La Trung Phạm, đã nói gì với Vương Tuệ Trinh? "Em có thể làm nhạc sĩ sáng tác cho anh không?" Hay:" Nếu tôi trở thành đạo diễn, em ấy sẽ là nam chính của tôi." Tất cả những lời nói trên, La Trung Phạm đều đã nói với Vương Tuệ Trinh và duy nhất mỗi Tuệ Trinh thôi. La Trung Phạm không phải một người thích hát, thậm chí có đôi khi còn quên mất cả lời bài hát mà mình sắp biểu diễn. Nhưng nếu được hát, hay phải hát anh thật sự hy vọng có thể hát bài hát của em, ca từ của em, âm nhạc của em sẽ là điều luôn in sâu trong tâm trí của anh, trở thành một phần huyết quản và sẽ được anh truyền đạt bằng âm thanh của mình. Và em biết không, phần chân tình của một kẻ đuổi hình bắt bóng không nằm ở câu nói anh yêu em hay anh sẽ ở bên em mãi mãi, mà là gặp qua trăm vạn người, quay ngàn thước phim, chụp triệu short ảnh thì nam chính duy nhất của cuộc đời này vẫn chỉ có một hình bóng mà thôi. 

Thôi thì lại đúng với một câu nói của Vương Tuệ Trinh:" Cảm ơn Chúa vì mình có được người này." Cảm ơn, vì chúng ta đã có nhau.

----------------------------------------------

Vương Tuệ Trinh là tên tiếng Trung của Krist

La Trung Phạm là tên tiếng Trung của Singto

( Mình tham khảo theo SingKrist VNFC )

Những lời nói được trích dẫn từ YILY và FM SingKrist In Singapore. :))))))))) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net