Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Có H nhé :))) lưu ý trước khi đọc :))) chân thành xin lỗi nếu mình viết có hơi lan man hay không vừa lòng các bạn nhé vì mình cũng mới viết lần đầu thôi nên không có kinh nghiệm gì mấy, mong các bạn thông cảm)

                  

Dù Jung Kook không nói nhưng nghe giọng điệu của cậu, thì chắc chắn cô gái này phải có liên hệ gì với gia đình đó, cô ta mang họ Jung, khả năng lớn nhất chỉ có một, cô ta là con gái họ.

-"Á..."

Yerin ngã xuống giường, đầu cô suýt va vào cạnh giường nhưng Eun Bi đã kịp tay đỡ lấy, Lúc đó hai người chạm mắt, ánh mắt Eun Bi sâu đến nỗi Yerin gần như là đắm chìm vào. Nhưng ánh mắt ấy cũng liền biến mất và thay vào đó là ánh mắt sắc lạnh, cánh tay hất mạnh đầu Yerin đi.

Cô lăn ra giữa giường, tay ôm chặt đầu mình và cắn răng vì đau. Chưa kịp hoàn hồn thì hai tay đã bị ghì chặt đưa lên đầu, bị trói vào cạnh giường, hai đùi thì bị đầu gối của đối phương đè lên đau điếng.

-"Ah...Đau..." - Cô kêu lên trong vô vọng.

-"Xoạc."

Áo đã bị xé toạc, áo ngực cũng bị giật phăng ra, quần lót thì trong một chốc thôi đã rách tả tơi. Trước mặt Eun Bi bây giờ là một Yerin trần truồng không mảnh vải.

-"..umm..." - Cô chẳng kịp nói gì cả, đầu vẫn còn đang rất đau.

Eun Bi đưa tay vuốt ve sắp người cô, đôi tay dừng lại ở ngực và bóp mạnh nó.

-"Aaaa...đau!"- Cô đau nhưng căn bản là không thể làm gì được, tay bị trói, chân lại bị người ta đè chặt, chỉ biết nằm đó chịu đựng, hơi thở cô cũng trở nên gấp gáp.

-"Sao lại đối xử với tôi như vậy?" – Yerin hổn hển.

-"Tại sao à?" – Eun Bi cười khẩy trợn mắt –"Vì cô đáng bị như thế!"

Eun Bi thấy biểu hiện của Yerin lại tỏ ra rất thích thú, sau đó nhận ra Yerin đang rất đau nên dịch chuyển đầu gối mình ra khỏi đùi cô. Eun Bi một tay nắn một bên ngực Yerin, một tay sờ soạng vùng nhạy cảm của cô, miệng thì vừa mút vừa cắn bên ngực còn lại.

-"Aaaa...Không...đừng mà." - Cô thở gấp cầu xin - "Tôi đau...đừng."

-"Lần đầu à? Tôi cứ tưởng cỡ như cô đã qua tay nhiều người lắm cơ?!" - Eun Bi nhếch môi khinh thường. Tay cô bóp mạnh hơn và tay còn lại đánh mạnh vào một bên ngực.

-"Áaa...ưmm...đừng...có nói.. vậy." - Yerin hổn hển đáp, mắt đã bắt đầu ngấn nước.

-"Thì sao?"

*phập*

-"Áaaaaaaaa.....ưmmmm" – Yerin cắn môi.

Eun Bi thụt mạnh ba ngón tay vào vùng nhạy cảm bên dưới và di chuyển với tốc độ chóng mặt. Lúc này Yerin đã khóc nức nở vì đau, nó giống như lưỡi dao xé toạc cả da thịt, cô nhắm tịt mắt, đôi môi hồng ban nãy bây giờ đã rỉ máu.

-"Đau...ưmmm...bỏ ra..." - Thật sự cô cảm thấy rất đau và rát, Eun Bi chú ý đến một phần gra giường đã thấm đỏ và người con gái trước mặt khóc không thành tiếng. Yerin càng kêu đau cô lại càng thích, cô muốn dày vò, hành hạ, chà đạp người con gái này, như bố mẹ cô ta đã làm với bố mẹ mình. Càng nghĩ đến, tay cô lại càng di chuyển nhanh hơn.

-"Aaaa...tôi...uummmm..." - Người Yerin vặn vẹo muốn thoát ra nhưng tay cô bị trói nên phạm vi cực kì hạn chế.

-"Sướng không?" - Eun Bi cười, tay vẫn di chuyển rất nhanh. Mặc cho Yerin không mấy vui vẻ đáp lời.

-"...Ưmm..Đauu...làm ơn." - Yerin đưa mắt nhìn Eun Bi, đôi mắt đáng thương đó khiến cô như muốn nổ tung. Eun Bi đột nhiên trừng mắt, đối mắt với Yerin và di chuyển nhanh hơn nữa.

Yerin cuối cùng trụ không được nữa đã oà khóc, cô khóc nấc nhưng càng khóc thì cô gái kia lại càng di chuyển nhanh hơn, trong cô bây giờ đang rất đau, rất rát. Cô không biết tại sao chuyện này lại xảy ra với mình, tại sao mình lại bị đối xử thế này, và tại sao người con gái trước mặt mình lại tàn nhẫn với mình như thế.

-"Ưmmm...tôi...chịu không...nổi..nữa.." - Yerin vừa khóc vừa nói, giọng run run, mồ hôi ướt đẫm cả người.

Chưa bao giờ Yerin bị đối xử như thế này, đầu óc cô hiện tại đang trống rỗng, cả người mềm nhũn ra không tài nào cử động được khiến cô vô cùng khổ sở.

Eun Bi nhếch môi, nhìn thấy Yerin  như thế, biết rằng cô ta đã đạt đến đỉnh điểm, nên đã dùng tay ấn mạnh vào.

-"Áaaaaaaaaaaaaaa....."- Yerin hét lên với đôi mắt trợn ngược.

Sau khi đã ra thì cả người Yerin đã mệt lả, không còn một tí sức và ngất đi ngay sau đó. Eun Bi thấy thế liền rút tay ra, tháo dây trói cho Yerin, chú ý đến hai cổ tay tím đỏ có vết hằn của dây trói. Thật ra cũng không cần trói vì Yerin căn bản làm gì có sức mà chống cự.  

-"Cô yếu vậy? Tôi chưa làm gì mà ngất rồi?" – Eun Bi nghiêng đầu khó hiểu. (Ừ hẳn là không làm gì đâu :) -matchitow)

(Cái này t minh họa chân thật dễ sợ luôn đó =)))))))) - matchitow)

Không hiểu sao, từ khoảnh khắc Yerin nhìn cô, cô đã cảm thấy mình có mối liên kết gì đó với cô gái này, rõ ràng mới gặp cô ta lần đầu, nhưng thật sự có cảm giác rất lạ, tay cô vô thức vén tóc và gạt đi giọt nước mắt trên má Yerin, cô dường như quên đi chuyện cả hai là kẻ thù. Cô trầm ngâm ngồi bên thành giường nhìn Yerin rất lâu, nhìn cô gái đang ngủ say với hai cổ tay bầm tím, đùi cũng bầm tím do lúc nãy bị hai đầu gối của Eun Bi đè lên. Eun Bi vô thức xoa nhẹ cổ tay cô ấy. Liệu có phải Jung Kook đã bắt nhầm người không? Đúng là những gì gia đình họ Jung gây ra làm tổn thương cô sâu sắc nhưng nếu Jung Yerin thật sự không liên quan đến chuyện này thì...

Cô lấy khăn, vệ sinh cho Yerin, đắp chăn cho cô ấy, rồi lặng lẽ rời khỏi phòng.

------------------------------------------------------

Truyện này được viết bởi Matchitow. Bản quyền chỉ thuộc về Wattpad.

https://truyen2u.net/tac-gia/Matchitow

Nếu ai thấy truyện của tôi ở các website khác thì có nghĩa Admin của page đó đã ĂN CƯỚP truyện của tôi để đăng chui. Xin mọi người hãy tẩy chay các website đó và đến link gốc của tác giả để được cập nhật truyện sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net