Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yerin vừa cất tiếng trêu chọc thì đã bị SinB đạp cho một cú đau điếng vào chân rồi

-"Gì vậy Yerin?" - Sowon cất tiếng hỏi.

(Tại đẹp nên t để thôi :v - matchitow)

-"Dạ...không có gì!" - Yerin cười hì hì nhìn Sowon, cũng nghiêng đầu cười với SinB, trong khi vẻ mặt SinB thì cực kì khó coi chứ chẳng dễ chịu gì. Quả thật, không phải SinB thích sữa từ nhỏ đâu, cô nàng đối với sữa cũng bình thường thôi, nhưng từ ngày gặp Yerin, SinB bị đối xử như con nít lên 3 vậy, cả món ăn Yerin nấu cho SinB mỗi ngày, cái gì kết hợp được với sữa là làm hết, không chừa một thứ nào. Người cuồng sữa thật ra là Yerin ấy chứ nào phải SinB đâu! Sáng mở mắt ra cũng uống sữa, trong quyển sách công thức của Yerin, 80% các món ăn có sử dụng sữa, tối cũng phải uống sữa nóng trước khi đi ngủ, theo Yerin thì phải ăn uống khoa học mới có sức làm việc. Nhưng dù sao, SinB không những không ngán sữa, mà việc uống sữa mỗi ngày dường như đã trở thành một thói quen.

-"À mà, Yuju và Umji, hai người có thể tiết lộ cho mọi người ở đây hoàn cảnh gặp nhau của đôi bên không?" - Yerin đột nhiên cất tiếng nhìn Yuju và Umji. Quen biết nhau cũng lâu mà cô vẫn chưa biết tại sao hai người họ lại yêu nhau.

-"À tụi chị hả." - Yuju bắt đầu đưa tay lên không trung với vẻ mặt mơ mộng -"E hèm...Tụi chị gặp nhau trong một buổi chiều hoa anh đào rơi...."

-"Dạ trước thùng rác ạ!" - Umji nghe Yuju chém gió nhiệt tình quá nên thật thà nói khiến cả bọn được một phen cười khoái chí.

Giữa bữa ăn, Yerin đột nhiên có điện thoại, vốn định tắt đi nhưng khi nhìn thấy người gọi thì liền xin phép mọi người ra ban công nghe máy

-"Dạ bố." - Người gọi là bố của Yerin.

-"Dạo này con thế nào rồi?" - Giọng ông khàn khàn.

-"Con ổn, có chuyện gì sao?" - Thường thì ông không hay gọi điện thoại cho Yerin lắm, cô nàng tính cũng hay đi đây đi đó, hai cha con họ ít khi gọi hỏi thăm nhau nên đột nhiên Yerin thấy lạ.

-"À cũng không có gì, con có thể sắp xếp về nhà được không? Bố có chuyện muốn nói." - Ông bỗng trở nên rất nghiêm túc, khiến Yerin cũng có linh cảm chẳng lành

-"Dạ được." - Yerin nói xong, đầu dây bên kia chỉ 'ừm' một tiếng rồi tắt máy. Từ đó đến giờ chưa có lần nào Yerin bị gọi về nhà như vậy, toàn là tự đi rồi tự về, chắc chắn là có chuyện không hay.
Khi Yerin trở vào thì Sowon nói to, chỉ một ngón tay về phía Yerin

-"Ai gọi thế? Lần này không có chơi trò biệt tăm biệt tích như lần trước nha!" - Yerin nghe xong cười cười

-"Biệt tăm biệt tích?" - SinB nghiêng đầu tỏ ý không hiểu với Sowon, Eunha bên cạnh liền lên tiếng

-"Ừ, đầu bếp của em ấy. Trước khi gặp em khoảng vài tháng cũng nhận được một cuộc điện thoại, rồi sau hôm đó lặn mất 4 tháng trời, gọi điện không bắt máy, không ai liên lạc được cả."

SinB quay sang nhìn Yerin, giống như muốn hỏi Eunha nói như thế là sao, tại sao trước giờ Yerin chưa từng kể. Yerin sau khi ngồi ngay ngắn lại, thấy SinB nhìn mình liền nói

-"Tại nơi đó ngoài vùng phủ sóng, em cũng đâu cố ý đâu." - Cô nàng nói mà không quên kèm theo một nụ cười thân thiện.

-"Nhưng chị đi ít ra cũng phải báo với mọi người một tiếng chứ, chị khiến mọi người lo đó." - Umji lên tiếng.

-"Ừ sau này chị sẽ không như thế nữa." - Yerin tỏ ý xin lỗi mọi người và tất cả lại tiếp tục bữa ăn vui vẻ.  Riêng SinB thì lâu lâu thoáng có nét buồn trên mặt nhưng hầu như không ai để ý, vì một phần cũng do con bé che giấu cảm xúc rất giỏi.
Khi cả bọn gần như đã no nê, thì Sowon bắt đầu lôi hết đống bia dưới bàn lên

-"Chiến hết đống này đi các nàng!"

-"Trời, nhiều vậy sao mà uống hết!" - Yuju nhìn đống bia kinh ngạc. Thiệt ra không đến mức nhiều như vậy đâu, nhà Sowon lúc nào cũng có sẵn đồ chơi nhưng vẫn nhắn tin cho từng người bảo mua thêm, thế nên cứ mỗi người đến thì mang một ít, chất chồng lại mới nhiều thế này.

-"Thì mình để dành từ từ uống cũng được!" - Sowon lấp liếm cười, người cầm đầu có khác.

Sau đó cả bọn cùng chơi trò chơi, từng người từng người một bày ra đủ trò để chơi cùng nhau. Đêm hôm đó căn hộ của Sowon tràn ngập tiếng cười, có lẽ cả ngày đi làm hay đi học mệt mỏi, được ở bên những người mình yêu quý, cùng vui vẻ cười nói với họ đã là phần thưởng lớn lắm rồi, bao nhiêu mệt mỏi trong ngày đều theo tiếng cười mà bay đi hết, chỉ cần là ở cùng nhau thôi. Vui nhất là những lúc chơi thua xong bị phạt. Có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn của mấy đứa nhỏ, Sowon, Yuju, Yerin không một ai bị phạt, ba người họ không thua một ván nào bất chấp trò chơi có là gì đi nữa, chỉ có mấy đứa em là uống bia muốn bể bụng, thua trên mọi mặt trận!

-"SinB à em uống được không? Chị giúp em nhé!" - Yerin với tay hạ chai bia trong tay SinB xuống, cô thấy con bé nãy giờ uống cũng nhiều lắm rồi, sợ con bé sẽ say. Ngày mai SinB lại phải đi làm, nếu như không dậy nổi thì sẽ mệt lắm.

-"Cứ mặc em, em không sao." - SinB hất tay Yerin ra, bình tĩnh tu một mạch hết cả chai, sau đó còn xoay ngược cái chai lại cho mọi người thấy đã cạn rồi trước cặp mắt lo lắng của Yerin.

-"Woaaaa...giám đốc thiệt là oách nhaaa!" - Sowon và Yuju vỗ tay tán thưởng.

-"Eun Bi oppa là số 1!" - Eunha đưa ngón cái lên trước mặt SinB

-"Ồ! Cô gái này thật là thú dzị!" - Umji nhìn SinB trêu chọc.

Cả bọn lại phì cười, tiếp tục với cuộc chơi. Yerin nãy giờ luôn thấy SinB có gì đó không ổn, lúc ăn thì mặt con bé cứ buồn buồn nhưng chỉ một chốc lại thay thế bằng vẻ mặt tươi cười, giống như là SinB đang cố che giấu điều gì đó. Nhưng cho dù SinB có cố che giấu thế nào thì Yerin cũng nhìn ra, chỉ là không biết nguyên nhân ở đâu.

-"Yuju àhh~~ lại...hôn em..một cái..đi~~!" - Umji lảo đảo ôm Yuju, đưa mặt mình sát vào mặt Yuju, có vẻ bé con say lắm rồi, mặt ửng hồng lên cả. Yuju thấy thế buồn cười quá nhưng cũng cúi người xuống hôn vào môi Umji một cái rồi nói với Sowon

-"Sowon à Umji say quá rồi."

-"Ừ thế em vác nó về đi." - Sowon bận rộn lên tiếng, tay đỡ Eunha cũng đang lảo đảo bên này, tay còn lại đút cho con bé miếng thịt bò mà nãy giờ nó cứ õng ẹo nghiêng bên này ngả bên kia.

-"Về đâu cơ?" -  Yuju ngạc nhiên nhìn Sowon.

-"Về nhà em chứ về đâu?" - Sowon nhìn Yuju nói như thể đó là điều hiển nhiên.

-"Nhưng...Umji là em gái chị mà!" - Yuju tuy rất thương Umji nhưng vẫn chưa một lần dám đi quá giới hạn, cực kì nghiêm túc và cũng cực kì nguyên tắc trong chuyện yêu đương chứ không như mấy con người trước mặt.

-"Nhưng nó cũng là bạn gái em mà!" - Sowon nói cho qua loa vì Eunha sau khi say xỉn xong lại tự nhiên khóc tức tưởi bên này không biết nguyên nhân vì sao -"Sao bé khóc nè...thôi chị thương mà thương mà~~!" - Sowon bận rộn dỗ dành.

-"Nhưng...nhưng mà em..." - Yuju bối rối tuôn mồ hôi nhễ nhại, không biết phải làm thế nào.

-"Unnie....unnie không thương em nữa..." - Umji nói xong liền bật khóc, bỗng nhiên khóc, tự nhiên khóc, Eunha và Umji, khi say hai người như thế này hay sao??? Yuju thật sự chôn chân ở đó, không biết nên tiến hay lùi, nhưng thấy Umji khóc thảm thương quá liền dỗ dành ôm con bé vào lòng

-"Được rồi được rồi, bảo bối đừng khóc nữa! Unnie thương em mà!"

Trong khi đó Eunha bên này vừa khóc vừa nhìn Sowon -"Unnie~~ em muốn!" - nói rồi nhảy tưng tưng lên nhõng nhẽo. Sowon liền ghé sát tai Eunha nói nhỏ

-"Một tí nữa họ về hết em tha hồ mà muốn!" - Eunha nghe xong đang khóc bỗng cười hihi, Sowon lại nói với Yuju

-"Đêm nay em đưa Umji tới nhà em đi, ở luôn mấy ngày cũng được."

-"Hả?? Đâu có được...tụi em..." - Yuju là một thanh niên nghiêm túc chính hiệu nên nghe thế rất bối rối.

-"Trời ơi lớn rồi, 18 tuổi đầu rồi, ngủ chung một hôm cho biết người biết ta, quen hơn 2 tháng rồi mà cứ nắm tay nắm tay mãi thì khi nào mới tiến bộ hả trời!" - Sowon thấy Yuju cứ lúng túng mãi nên cọc cằn lên tiếng

Trong lúc đó...

-"Rin!"

-"Hả?!" - Yerin giật bắn người, đây là lần đầu tiên SinB gọi tên mình

-"...Em cũng muốn!"

-"..."

------------------------------------------------------

Truyện này được viết bởi Matchitow. Bản quyền chỉ thuộc về Wattpad.

https://truyen2u.net/tac-gia/Matchitow

Nếu ai thấy truyện của tôi ở các website khác thì có nghĩa Admin của page đó đã ĂN CƯỚP truyện của tôi để đăng chui. Xin mọi người hãy tẩy chay các website đó và đến link gốc của tác giả để được cập nhật truyện sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net