1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


hôm nay, một ngày khá đặc biệt đối với kim seungmin, đó là ngày mà cậu chính thức bước vào cấp 3, bắt đầu giai đoạn được cho là đẹp nhất đời người. cũng như bao cô cậu học trò khác, seungmin đang rất háo hức để đi đến trường gặp những giáo viên, những người bạn mới, cậu đã mong chờ khoảnh khắc này từ suốt mùa hè.

'seungmin à, đi học nhanh kẻo trễ đó con' mẹ kim từ ngoài phòng khách nói vọng vào, vừa dứt câu thì đã thấy cậu con trai yêu quý đứng trước mặt mình, trang phục chỉn chu, đầu tóc gọn gàng sẵn sàng đi học. mẹ kim đưa cho cậu hộp cơm trưa, cậu nhận lấy, cất vào cặp rồi chào mẹ đi học.

hôm nay thời tiết khá mát mẻ, không quá nắng nhưng cũng vắng mây, bầu trời trong xanh gió nhè nhẹ khá thích. từ nhà seungmin đi đến trạm xe buýt mất tầm 5-10 phút, cậu ngồi đợi ở đấy không lâu thì xe đến. cậu lên xe, ngồi ở chiếc ghế ngay cạnh cửa lên. cậu lấy điện thoại ra, ghim tai nghe vào sau đó chìm vào thế giới của riêng mình, cậu nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn thành phố lúc buổi sớm, có rất nhiều học sinh cũng đang đến trường giống cậu, có cả những anh chị nhân viên văn phòng nữa. không khí bên ngoài khá nhộn nhịp và bận rộn.

ngồi xe không lâu thì cũng đã đến trạm gần trường, cậu xuống xe đi bộ thêm 10 phút nữa là đến. seungmin đứng trước cổng trường, cậu khá bất ngờ với sự rộng lớn và hiện đại của nó, cậu cảm thấy tự hào với bản thân rằng đã đậu được vào một ngôi trường tốt đến như vậy.

'phòng 15 dãy c...' seungmin vừa đi vừa nhìn vào các bảng trước các phòng học để tìm lớp của mình, nó nằm ở lầu 3 phía bên phải, cách cầu thang một phòng học.

cậu bước vào lớp, chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp, để cặp ở đó sau đấy đi ra ngoài bắt đầu tham quan trường. kể ra thì ngôi trường này rất rộng, từ lớp cậu mà muốn xuống canteen cũng phải đi quãng đường khá xa. sân thượng của trường cũng khá đẹp và rộng rãi, trên đấy được trồng rất nhiều cây xanh và hoa. nhưng cậu thích nhất là phòng học thể dục và sân bóng rổ, nó siêu to và đẹp, có rất nhiều dụng cụ thể thao hiện đại ở đó, chưa gì mà seungmin đã thích mê ngôi trường này rồi.

tham quan chưa hết thì đã nghe tiếng chuông báo đến giờ học, cậu vội chạy về lớp. giáo viên chủ nhiệm lớp cậu là một cô giáo trông khá trẻ nhưng nghe nói là cô đã đi dạy gần 10 năm rồi.

'chào cả lớp, cô tên là lee minyoung, từ nay cô sẽ chủ nhiệm và kiêm luôn giáo viên dạy tiếng anh của lớp 10c các em' vừa kết thúc câu nói cô đã nhận được tràng vỗ tay từ phía các bạn học sinh ' okay, đầu tiên chúng ta cùng điểm danh để làm quen với nhau nhé, ai được gọi tên thì vui lòng đứng lên để cô biết mặt nha' cô vừa nói vừa lật danh sách lớp ra xem. cô đọc một loạt tên của các bạn trong lớp rồi đến seungmin sau đấy là một số bạn khác nữa.

'hwang hyunjin!', 'hwang hyunjin!!' cô gọi tên người bạn này một vài lần nhưng không thấy trả lời ' kì lạ, chả lẽ ngày đầu tiên mà lại vắng?' cô thắc mắc sau đấy đánh dấu vào sổ.

vừa lúc đó có một cậu trai hì hục chạy đến lớp mở tung cánh cửa phòng học sau đấy đứng thở hổn hển trước sự ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người, trong đó có cả seungmin và cô giáo.

'xin lỗi cô, em đến muộn...' cậu ta vừa nói vừa cố gắng lấy từng tí oxi một.

'được rồi em vào đi, rút kinh nghiệm lần sau nhé' sau khi nghe cô giáo nói thì cậu ta cũng bước vào lớp, giờ mới để ý thấy rằng cậu ta mặc đồng phục như cho có, cứ xộc xệch, nhăn nhúm hết cả, đầu tóc thì chẳng gọn gàng tí nào, mỗi cọng chỉa một hướng. xem ra ấn tượng ban đầu của seungmin về cậu bạn này có vẻ không tốt rồi.

hết tiết một, mọi người chụm năm chụm bảy lại kết bạn với nhau còn không thì hội ngộ bạn cũ, riêng seungmin thì cậu cũng muốn làm quen với mọi người lắm, nhưng tính cậu khá nhát và còn hơi ngại ngùng nên thôi. cậu lại lấy điện thoại sau đấy nằm xuống bàn mà nghe nhạc rồi ngủ quên từ lúc nào không hay.

120420

~

xin chào, mình là achoo, đây là couple fic nhà stray kids đu tiên ca mình, mong mi người ng h.<3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net