Ep 6. Đùa thôi mà :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng nhạc du dương khẽ đi vào lòng người cùng ánh sáng mập mờ huyền ảo phản chiếu lên người cậu. Quán bar mặc dù đã là buổi tối nhưng cũng khá vắng khách, lúc này bên quầy rượu chỉ có một mình Seo Changbin. Cậu khẽ lắc ly nước màu đỏ trên tay mình, thứ nước màu đỏ thẫm được phản chiếu ánh sáng càng trở nên quyến rũ. Cậu khẽ thở dài.

"Seungmin à, chú thấy anh có đẹp trai không??"

Seungmin suýt làm rơi chiếc cốc thủy tinh mà cậu đang lau, cố nhịn cười. Thiết nghĩ có phải ông anh mình mới uống hai ly nước ép Cherry đã say rồi không?

"Dạ....cóoo ạ. Sao tự nhiên anh lại hỏi thế?"

Changbin thở dài, đặt ly nước đang cầm trên tay xuống.

"Haizza~~. Dạo này Hyunjin nó bận nhiều việc quá, không có quan tâm gì tới anh hết. Như tối nay nè, nó ở nhà cắm đầu vào máy tính làm việc còn để anh phơi thân ở nơi như thế này đây. Anh đang tính chút nữa đi làm quen với mấy cô gái xinh xinh...."

Nghe Changbin nói, Seungmin tỏ ra rất ngạc nhiên.

"Ủa, vừa nãy em thấy cậu ấy cùng với các đàn anh ở trong câu lạc bộ bước vào trong này mà!"

Changbin ngồi bật dậy, trợn tròn mắt. Khỏi nói cũng đủ biết cậu sock thế nào.

"Sao chú mày không nói sớ...."

Nhưng cậu chưa kịp nói hết câu thì đã cảm nhận được một luồng sát khí đằng đằng sau lưng mình. Cậu chậm rãi quay đầu lại với linh cảm không được tốt cho lắm.

"Vừa nãy ở kia có mấy cô gái trẻ trung xinh đẹp lắm đó~. Có cần em cần đi làm quen không?" Thì ra nãy giờ Huynjin đã đứng đằng sau cậu và nghe toàn bộ cuộc nói chuyện.
" Giỏi lắm, xem về nhà em xử anh thế nào ha!!" Cậu nghiến răng.

"Đâu...đâu có. Anh...anh chỉ đùa thôi mà. Seungmin.....cíu anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net