35. Đậu hũ free từ Deft

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Trên stream]
Deft đang ngồi "luyện công" với Jinx theo bảng ngọc mới. Vì xem trên mạng nên cậu đang cố luyện để giống hết mức có thể. Làm đi làm lại mà vẫn fail chán chê.

Được một lúc sau, cuối cùng thì con lạc đà cũng thành công!
Đang sung sướng ngồi tủm tỉm cười thì HLV bé chạy tới hỏi.
- Thành công rồi hả?
- Ưm...
- Cho anh xem đi ~ cho anh xem ~~
Ông anh không yên phận mà ghì lấy con lạc đà cọ cọ đầu, thậm chí ác liệt hơn còn ôm lấy em nó đòi cho xem bằng được thì thôi.

Fan xem stream chỉ thấy tim tiếc bay tứ tung cả lên, còn Deft thì cứ để yên cho ổng tác quái, không phản ứng lại, không đẩy ra luôn.

HLV bé à, ông anh thật là thích skinship quá đi thôi =))) lại được cả con lạc đà, bán đậu hũ miễn phí không lấy một đồng nào. Chắc do Deft dễ dãi quá chăng?

Smeb ngồi phía xa bên kia, vẫn không hay biết gì, chỉ  nghe thấy tiếng hát lảnh lót vang vọng như để làm nhạc nền cho thước phim lãng cmn mạn đang xảy ra giữa HLV bé và con lạc đà.


------------
[Ngoài lề tý]
Hôm qua xem xong Allstar ĐNÁ tự dưng bị kết cặp Noway cả Palette quá các cậu ạ =))))) trong phỏng vấn hôm kia thì Noway có bảo  đối thủ Thái Lan khá là đáng gờm, còn Palette thì... ANH TA CHƠI KHÁ LÀ TỐT ĐÓ =)))) mặt lại còn cười kiểu nguy hiểm, nhấn mạnh tên Palette =)))) khổ thân thanh niên, cứ bị gọi là Fourway mãi thôi, công của em Palette cả =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net