14. Tiện tay tiện chân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 giờ sáng, Seoul...

"Chị, chị còn nhớ vụ ở nhà vệ sinh năm đấy không?"

Nayeon cắm dĩa vào đĩa hoa quả gợi lại sự việc xảy ra giữa Soyoung và tên quản lí kia. Cô nàng bị Kimi huých một cái rõ đau vì gợi lại chuyện này. Thấy biểu tình của Soyoung vẫn ổn, Nayeon mới nói tiếp.

"Công ty đã tìm ra nguyên nhân rồi cũng tìm ra người đứng sau nữa!"

"Là gì?"

"Em nghe lén được thôi, lúc mà Machi và Herin đồng thời rời đi ngày hôm nay là lúc mà họ xử ông ta đó!"

Phải vậy.

Herin và Machi hiện giờ không có mặt tại phòng tập mà đang đến phòng họp. Herin là nhân chứng, Machi bị triệu tập vì đánh người ta đến mức nhập viện vì lệch quai hàm, ít nhiều cũng bị kỉ luật.

Ông quản lí kia đã hồi phục và công ty cũng bắt đầu xử lý vụ việc này.

"Ông ta là quản lí của nhóm B!"

"Chị biết!"

"Sao chị..."

"Lee Taeyong đã nói cho chị biết!"

"Mày im!" Nayeon quay sang đạp Kimi định thắc mắc tiếp "Đi cùng ông ta là Koeun, hình như chị cả của nhóm B cũng như SM15G! Để phòng bị phát hiện thì em chỉ nghe đến một phần đầu, có hỏi lí do vì sao nhưng bà chị kia nói gì em không nghe rõ!"

"Đó là lí do vì sao mày nên đi thông tai đấy!" Kimi cà khịa Nayeon.

"Cái gì cơ? Tai chị mày hơi bị thính đấy!"

"Thính mà cái quan trọng nhất cũng không nghe được!"

"Thôi, ăn đi! Nhớ để phần cho hai đứa kia! Chị ra ngoài một chút!"

....

Trong phòng họp không khí căng thẳng vô cùng.

Ông quản lý dè chừng nhìn Machi trước mặt, Machi thì lại cười thân thiện đáp lại ông ta. Điều đó làm ông ta càng lo lắng hơn. Sự việc thất bại bởi thằng nhãi của nhóm S kia. Đã bị thằng nhãi kia đấm một phát rồi lại còn bị con bé trước mặt đạp đến lệch cả xương hàm. Biết trước điều này, ông ta đã không chấp thuận làm theo.

"Koeun!" Giám đốc gọi, nghiêm nghị hỏi, giọng cứ đều đều "Theo điều tra và lời khai của các thành viên nhóm B cũng như quản lý của em, tất cả đều cho thấy em là người đứng sau Koeun à!"

"Vụ này có thể kiện ra tòa, ông Lee quản lý của nhóm B sẽ bị xử tội xâm phạm tình dục trẻ vị thành niên, còn em, Koeun sẽ bị cải tạo không giam giữ!"

"Thưa giám đốc!" Koeun lên tiếng phản bác lời của giám đốc "Chỉ bằng mấy lời nói mà vu khống cho em đứng sau là không đúng. Đấy có thể là hành động bộc phát của ông ta khi thấy một cô gái xinh xắn thôi!"

Herin nhíu mày nhìn người chị mình cho là tốt bụng trước mặt, thật không ngờ mà. Machi bày tỏ thái độ ghét bỏ rõ ràng đối với Koeun, nhìn thế nào cũng thấy không ổn.

Koeun lại tiếp lời: "Huống hồ Kim Soyoung xinh xắn như vậy, đàn ông nổi ham muốn cũng là chuyện bình thường. Vả lại ông ta đâu biết mặt thành viên của nhóm A đâu biết Soyoung là thành viên của nhóm A! Em cũng thấy kì lạ, giám đốc sao không gọi nạn nhân đến vậy?"

Koeun vừa dứt lời thì thư kí của giám đốc đi đến thì thầm gì đó vào tai của ông. Giám đốc liền gật đầu đồng ý, thư kí ra mở cửa, bước vào là Kim Soyoung.

....

"Mark Lee?"

Thư kí giám đốc đột nhiên xuất hiện tại phòng tập của NCT U, lại còn trịnh trọng gọi Mark.

"Mời theo tôi!"

.....

Soyoung đi vào trong phòng họp, cúi chào giám đốc và ban quản lý rồi đi đến chỗ đối điện Koeun, an tọa. Cô quay sang nhìn tên quản lý có ý đồ không tốt, sự việc của mấy tháng trước lại ùa về trong kí ức.

"Xem ai đây, Soyoung của nhóm A à?"

"Nghe nói nhóm thi với nhóm S giành phần diễn mở màn hả?"

"Chiều ông một ..."

Quản lý của nhóm B.

"Soyoung - ssi!" Giám đốc gọi hỏi "Quản lý này bảo không biết em là thành viên của nhóm A càng không biết là thực tập sinh của SM chỉ nghĩ là một cô gái đến SM có việc. Em có thể nói cho chúng tôi biết sự tình của ngày hôm đấy không?"

"Ông ta biết em là Kim Soyoung thành viên của nhóm A!"

"Soyoung của nhóm A à?"

"Biết nhóm A đấu với nhóm S! Nói chiều ông ta thì nhóm A sẽ thắng!"

Cạch..

"Mark Lee của nhóm S đến rồi ạ!"

Mark đi vào phòng học, ngồi xuống vị trí còn trống giữa giám đốc và Kim Soyoung. Cậu nhìn sang phía đối phương, là ông quản lý kia và Koeun. Mark không biểu thị cảm xúc gì ra ngoài, quay sang phía bên cạnh mình, cúi đầu nhìn xuống dưới ngăn bàn liền thấy Kim Soyoung cắm móng tay vào lòng bàn tay mình, dường như là đang kiềm chế điều gì đó.

"Em đã đến giúp Soyoung?" Một thành viên trong ban quản lý hỏi, Mark liền gật đầu.

Quả thật, hôm đấy nếu Mark không đến kịp, chắc Kim Soyoung này xong đời lâu rồi. Cậu quay sang nhìn người bên cạnh, ngày hôm đấy, cho dù sợ nhưng cô nàng vẫn kiên cường, chuyện xảy ra cũng khá là lâu mà giờ mới được xử lý. Có khi, Soyoung đã quên mà bây giờ phải nhớ lại.

Một người con gái bị xảy ra chuyện như vậy thì chẳng muốn nhắc lại đâu.

"Sau đó thì Machi đến?"

"Vâng!" Machi thành thật đáp.

"Và em đánh ông ta đến lệch quai hàm ?"

"Anh Mark đấm ông ta một quả trước, chị em suýt nữa bị hại bởi ý đồ của ông ta, em tiện tay tiện chân cho ông ta một trận thôi!"

Ông quản lý kia hoảng sợ nhìn Machi, đồ quỷ dữ. Tiện tay tiện chân đánh lệch quai hàm người khác.

"Ông Lee, hãy thu dọn đồ đạc rời khỏi công ty! Ông còn điều gì muốn nói không?"

Koeun sắc bén nhìn muốn chọc thủng mặt của ông quản lý kia, còn Soyoung lại nhìn chằm chằm vào Koeun. Bà chị này thật kì lạ, nghe nói gia thế cũng khủng khiếp.

Đang ngồi im, tự nhiên Soyoung cảm thấy có người đang vỗ nhẹ lên bàn này tay đang nắm chặt kia của mình. Là Mark. Mặt cậu vẫn cứ tỉnh bơ như vậy, chỉ là hành động an ủi nhỏ nhưng cũng làm cho Soyoung thấy thoải mái hơn, dần thả lỏng bàn tay.

Dù sao, Mark cũng giúp cô lần đó.

Ý thức được hành động của mình, Mark liền bối rối rút tay lại, hành động y như lúc mới vào phòng họp. Mark thấy có cái gì đấy không ổn sắp xảy ra, đảo nhanh mắt nhìn qua phía của Herin, rồi lại quay về nhìn 'tên tội phạm' kia.

"Koeun sẽ bị..."

"Ban giám đốc, ban quản lý!" Quản lý Lee kia đột nhiên lên tiếng "Chuyện này không liên quan đến Koeun, là do phản ứng sinh lí của người đàn ông thôi! Do vậy nên tôi không kiềm chế được thôi!"

.....

"Ông khai cả tôi ra thì cả tôi ông đều gặp rắc rối! Nhưng ông sẽ gặp rắc rối với cả nhà tôi lẫn SM, còn tôi chỉ vấn đề với SM thôi!"

"Chỉ cần ông không khai ra tôi, ông không những không phải đối mặt với gia đình tôi còn thể tránh được SM đó!"

"Hãy suy nghĩ cho ! Biết tôi xuất thân như nào đấy, biết tôi làm cách nào vào được nhóm B thì ông hiểu rồi nhé!"

.....

"Cho nên, chuyện này không liên quan đến Koeun. Tất cả những lời nói về Koeun là sai sự thật!"

.....

08.07.2018

Hãy tương tác đừng đọc chùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net