16. Chị chị em em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Soyoung trằn trọc cả đêm qua không thể ngủ được. Chính là vì chuyện nghe lén được tối qua, Herin mà biết người chị em mình tin tưởng cắn mình một phát rất đau như vậy. Herin cũng đâu vừa đâu.

Nhìn đồng hồ đã 4h30 sáng rồi, Soyoung cũng chẳng còn tâm tình mà ngủ nữa. Cô bật dậy, ra khỏi phòng và chuẩn bị cho ngày mới luôn.

"Em đang làm cái trò gì vậy?"

Ai mà ngờ được, ngay khi Soyoung bước chân ra khỏi phòng mình liền bắt gặp một Herin lén lén lút lút chuẩn bị ra ngoài. Lấy tư cách của chị lớn, Soyoung lập tức vấn đáp.

"Em định đi ra ngoài!"

"Vào cái giờ này sao?"

"Vâng, em không ngủ được nên muốn đi dạo sớm một chút!" nhưng bây giờ là quá sớm đi.

"Đợi một chút! Chị đi với em!"

....

Thời tiết khá lạnh vào sáng sớm thế nhưng hai chị em cũng dở dở ương ương rủ nhau đ dạo quanh bờ sông Hàn. Sáng sớm nên vẫn còn sương, nhìn huyền ảo vô cùng.

"Cảnh đẹp ghê!"

Soyoung chưa bao mở lời với Herin trước thế mà hôm nay dở chứng quay sang bắt chuyện với cô em rắc rối này. Ẩm i xê.

"Em có muốn chụp ảnh không? Cảnh đẹp lắm luôn!"

"Thôi chị ạ! Em xấu lắm!"

Herin từ chối. Dù cả hai đều đang để mặc mộc như nhau, ngày nào chả nhìn mặt mộc của nhau mà sống. Nhưng mà, so với Herin, Soyoung đánh phấn hay không đều vô cùng xinh đẹp.

"Sao em lại tự ti như vậy?"

Herin cũng xinh, rất xinh. Soyoung đã đánh giá em như vậy từ những lần gặp mặt đầu tiên. Seo Herin luôn tự ti như thế, nhất là khi ở cùng cả nhóm.

Em gái, cho chị hỏi tự ti như thế thì làm idol được chắc?!

"Em định cứ tự ti như thế debut sao?"

Chẳng để cho Herin trả lời, Soyoung liền hỏi tiếp. Về khoản tự tin hay tự ti, Kim Soyoung rất khắt khe. Nói vấn đề này vào sáng sớm có vẻ không hợp lắm, Soyoung chủ động đi tới gần Herin, kéo cô em đến gần lan can.

"Em..."

Herin dù có ấp úng, sợ sệt, có băn khoăn thật nhưng em nghĩ em sẽ tin tưởng Soyoung và tâm sự với chị nhiều hơn.

"Em luôn mất đi sự tự tin vốn có khi nhìn thấy chị và cả chị Machi nữa!"

"Hai người hoàn toàn áp đảo, khí chất chèn ép một đứa center quèn ở nhóm B như em! Em cố gắng để theo kịp hai chị nhưng mà dường như em toàn mang lại rắc rối!"

"Em biết rồi! Chuyện Koeun đi báo cáo!"

"Chị chị em em, nặng nghĩa nặng tình quá cơ!"

Kim Soyoung từ lúc đó chỉ có im lặng nghe Herin nói, nghe Herin bày tỏ. Đến khi Seo Herin thực sự im lặng, Soyoung mới đầu đưa ra những câu chất vấn làm Herin suy nghĩ rất nhiều ngày.

"Em đang lấy bọn chị làm role mode ư?"

"Em nhìn thấy bọn chị là thấy tự ti ư? Nayeon và Kimi có ai trong hai người họ thấy Kim Soyoung này và Machi là tự ti không?"

"Không em à! Mỗi người đều có nét riêng của mình, đều có sự nổi bật khác nhau. Em đã suy nghĩ đến bọn chị quá nhiều thì phải rồi em không nghĩ đến bản thân mình có gì để phát triển nó. Em như vậy thật đáng thất vọng nha!"

"Còn chuyện em và Mark hẹn hò!"

Nhắc đến chuyện này, Herin cúi thấp đầu xuống nhìn mũi giày mình. Hẹn hò là sai. Hẹn hò với thực tập sinh cùng công ty đã là sai. Hẹn hò với thành viên chủ chốt của một nhóm chuẩn bị ra mắt càng sai.

Công ty sẽ không tha cho em, dù sao em cũng chẳng là gì trong nhóm A.

"Tại sao chị không tố cáo chứ?" Herin hỏi, Herin nhận ra là Soyoung có biết nhưng luôn im lặng. Nhóm A, khi em được chọn lên, họ có ưa gì em đâu, chỉ muốn tống khứ em đi. Soyoung nắm được điểm yếu, chỉ cần nói ra là Herin nói bye với SM luôn.

"Em nghĩ chị là người sẽ che giấu cho em sao? Chị chỉ đang suy tính, vì cả nhóm"

"Nhưng em đen là có người chị tuyệt vời như Koeun đấy! Koeun nói ra ở thời điểm này cũng hợp lí đi, NCT U sắp ra mắt, nhóm chúng ta sớm muộn cũng ra mắt công chúng. Koeun không nói chị cũng sẽ nói!"

"Em thấy đấy, vì lợi ích con người sẽ tìm cách loại bỏ điều có hại với họ thôi!!"

....

thứ bảy - 08.06.2019

hãy tương tác đừng đọc chùa.

lâu lắm rồi mới update truyện mọi người còn nhớ hay đã quên?????


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net