6. A vs S

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sảnh khu...

Soyoung hoàn toàn tin tưởng vào phán đoán của mình vì phán đoán hôm nay của em đã đúng hoàn toàn. Quả thực là Herin mượn son phấn để trang điểm thật xinh đẹp đi gặp người ngoài. Chuẩn xác hơn là câu hỏi của Soyoung đối với Herin chuẩn 100%. Herin ra ngoài gặp Mark của nhóm S.

Mark đang đứng nhìn đồng hồ đợi Herin, lại còn mặc đẹp nữa. Soyoung đứng từ xa có thể thấy được điều đó. Mark có vẻ suốt ruột nhìn đồng hồ, có vẻ là đã chờ khá lâu. Tự nhiên, Soyoung lại có ý tưởng nhỏ.

Em nhẹ nhàng đi ra chỗ Mark, đứng đằng sau lưng cậu trai, giả giọng Herin, gọi Mark một tiếng. Mark thì nghĩ Herin đến rồi, nên nói một tràng nhưng quay lại nhìn thấy Soyoung liền bối rối: "Sao lại là..."

"Anh là gì của Herin nhóm em vậy?" Không chần chừ nhiều, Soyoung hỏi thẳng luôn.

"..." Mark vẫn còn bối rối.

"Anh sao vậy?" Soyoung hỏi tiếp.

"À... Không có gì...."

"Ngày đặc biệt gì vậy? Để em chuyển lời cho Herin, nó bị đau bụng đang nằm trên phòng nghỉ rồi!"

Mark chần chừ nghĩ ngợi. Nhìn Soyoung thì nhận ra là người chị duy nhất mà Herin yêu quý cũng là người duy nhất trong nhóm A kia giúp đỡ Herin nên Mark đoán phần nào Herin đã nhờ Soyoung xuống chuyển lời cho mình. Chần chừ hồi lâu rồi Mark đưa cho Soyoung một hộp quà rồi bảo Soyoung đưa cho Herin.

....

Dù cho hôm nay là ngày nghỉ nhưng  Mạch lại dựng cả nhóm lên tập luyện. Vì có quyền hành từ nhóm trưởng nên ẻm nói gì mọi người đều phải tăm tắp làm theo. Hai cô chị thì đã quen và chả có gì bất mãn còn Herin mãi vẫn chưa thể quen được, chưa thể thân được với Machi nên có hơi khó chịu. Tiếc thay, sự khó chịu ấy, Herin lại thể hiện ra ngoài mặt.

Và Machi rất ghét ai không biết kiềm chế sắc mặt của mình, còn rất rất ghét là đằng khác.

"Này! Táo bón à?" Machi hất cằm hỏi Herin.

"Không... Không ạ!" Herin lập tức lắc đầu liên tục.

"Sao mặt mày nhăn nhó thế? Thấy mà ghét! Tươi tỉnh lên!"

"Có tập không đấy!" Nayeon chống hông, đanh đá hỏi.

"Tập đi! Hơn 1 tuần nữa là thi rồi!"

....

Soyoung đứng trong cầu thang thoát hiểm, nhìn hộp quà trong tay. Giấy bọc màu hồng, nơ thắt xinh xinh. Eo ơi! Nhìn đáng yêu chết đi được.

Kim Soyoung suy nghĩ đơn giản, nghĩ rằng Mark có lẽ là tặng quà sinh nhật cho Herin. Thế nhưng lại nhớ ra hôm nay không phải sinh nhật của Herin.

Thế... Là cái gì vậy?

Kim Soyoung nhìn hộp quà, thở dài chán nản. Thôi thì... Soyoung là người sống có tâm nên sẽ đưa món quà về cho chủ. Nhưng, cũng không phải là Soyoung nghĩ như vậy ngay từ đầu.

.....

"Này! Herin tập trung đi!"

Đây là lần thứ... Thứ mấy bản thân Machi cũng không nhớ, chỉ nhớ là trong 10 phút mà Machi đã nhắc Herin rất nhiều. Tuy tập ở kí túc xá là luyện tập thêm nhưng ít nhất cũng phải tập trung chứ mà Herin cứ ngơ ngác như thế, nhìn thôi cũng khó chịu.

"Vâng!"

Nhưng mà làm sao Seo Herin có thể tập trung được. Ngày quan trọng nhưng lại lỡ hẹn với người ta, biết phải giải thích như thế nào. Soyoung rất hiếm khi ra khỏi kí túc vào ngày nghỉ nhưng hôm nay lại đi ra ngoài làm Herin cũng bồn chồn lo lắng. Lỡ Soyoung nghi ngờ gì thì sao? Lo được một lúc rồi Herin lại tự chấn an mình rằng Soyoung giống như chị ruột mình nên cũng sẽ không nghi ngờ gì đâu.

Suy cho cùng, mãi nghĩ chuyện này chuyện nọ, Seo Herin không hề tập trung vào việc luyện tập. Machi thật nhìn không nổi nữa. Cuộc thi lần này quan trọng vô cùng, vô cùng quan trọng. Là một người thích sự hoàn hảo, Machi muốn cả nhóm đều thực hiện tốt thế nhưng Herin kia lại quá ỉu xìu, nhìn thấy ghét.

"Herin, có người đưa đồ cho em!"

Soyoung trở về kí túc của cả đám, đưa cho Herin một hộp quà mà làm ai cũng chú ý. Khỏi phải đoán, Machi ngay lập tức lon ton chạy theo hỏi chuyện Soyoung. Còn Herin thì hết nhìn hộp quà xong lại nhìn bóng lưng Soyoung, trong lòng bớt lo sợ phần nào.

.....

1 tuần 3 ngày sau...

Cuộc thi nhỏ dành suất mở màn SMTWON của hai nhóm thực tập sinh - nhóm S (Special) và nhóm A (đứng đầu A, B, C, D) cũng tới. Như đã nói, nhóm S ai ai cũng rõ mặt mũi ra sao. Nhóm S là một nhóm nam hiện tại có 7 thành viên: Lee Taeyong, Yuta, Johnny, Jung Jaehyun, Taeil, Doyong, Mark và Ten. Nhóm S sẽ được ra mắt trong thời gian gần nhất.

Còn nhóm A?

Là nhóm chưa hề được công bố trước công chúng ngoại trừ Seo Herin đã được SM giới thiệu. Không những công chúng không hay biết về sự tồn tại của nhóm mà ngay cả các thực tập sinh khác cũng không hề hay biết mặt mũi ra sao.

Mark Lee đã gặp. Nhưng chỉ gặp 2 người duy nhất. Là Seo Herin và Kim Soyoung.

Có lẽ đây cũng là cơ hội để công ty công bố nhóm A cho công chúng hoặc cũng có thể là cơ hội nhóm S ra mắt trước khán giả trước ngày debut.

Và đây cũng là ngày hai nhóm gặp mặt.

Hội trường nhỏ được mở ra, từng thành viên của hai nhóm đi vào bên trong, đơ người nhìn nhau.

What the...

Ghế được sắp xếp trước. Hẳn là sắp xếp trước.

....

28.09.2017

Hãy tương tác, đừng đọc chùa.

Hãy đọc kĩ trước khi cmt, các chi tiết đa số không phải sự thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net