Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Draco giơ tay đầu hàng, đũa phép đã bị Harry tịch thu, bây giờ còn có phép thuật không đũa phép nhưng Voldemort đang ngồi đây sao mà anh dám làm liều chứ.

Lucius nhìn xung quanh, tất cả mọi thứ đều bị phá hủy, còn Voldemort lại nghĩ hai đứa nhóc này thật thú vị, năm nhất quý tộc rất ít người có thể tung nhiều thần chú cùng một lúc như vậy được.

" Vậy thủ tịch năm nhất là Harry Potter." Lucius tuyên bố, rồi vẫy đũa phép sắp xếp ghế lại chỗ cũ, còn phòng sinh hoạt? Cứ để cho đám gia tinh suốt ngày la hét kia là được rồi.

" Vì năm nay học sinh số chẵn nên hai người một phòng." Voldemort đứng lên, rồi quay người bước đi.

" Ta mong rằng các trò sẽ không đến làm phiền ta vào những ngày nghỉ, nhất là những việc thăm dò ngu xuẩn hoặc những câu hỏi không có não. Nếu có chuyện gì thắc mắc thì mong các trò sẽ đi gặp phó thủ tịch Malfoy hoặc Zabini, có chuyện gì quan trọng ta sẽ nhờ phó thủ tịch Malfoy thông báo lại. Các trò có ý kiến gì không? Không có? Vậy thì giải tán!" Harry nhìn một lượt năm nhất, sau đó ra hiệu cho hai người bạn đi lên kí túc xá nghỉ ngơi, đám rắn lớn nghe được, liền nhận ra rằng những đứa trẻ này không phải là người dễ dàng có thể đụng vào...

" Mong sao ngày mai căn phòng này được sửa xong." Blaise ngước nhìn xung quanh, một vài thứ đã bị hư tổn khá nặng nề, thậm chí cả bức tượng rắn đặt ở gần lò sưởi cũng sắp bị rớt xuống dưới đất.

" Đừng lo, chỉ là mấy phép định đùa dai thôi, không tổn hại gì đâu." Harry cười.

" Không tổn hại? Tớ nghi là ngày mai có mười con gia tinh lại đây chưa chắc đã sửa xong căn phòng này, các cậu thật lợi hại nha." Blaise cảm thán nói, nhìn sang hai kẻ chủ mưu kia, thấy Draco đang cười trộm.

" Thật tốt nếu tớ có thể cho cậu tai mèo với đuôi mèo, rồi bắt cậu tới đại sảnh." Draco nhếch mép.

" Lâu như vậy rồi mà cậu vẫn chưa bỏ ý định này ư?" Harry ngạc nhiên, năm thứ ba Draco đã có kế hoạch này rồi, lại bị cậu kịp thời phát hiện mà né tránh, tới bây giờ cũng khá lâu rồi đấy chứ.

" Có cơ hội sao không làm?" Blaise đi tới cầu thang kí túc xá.

" Tớ đã thử vài lần, nhưng cậu ta đã phá vỡ những kế hoạch của tớ." Draco nhún vai đi tới cửa phòng." Nhìn nè, tớ với cậu chung phòng đó Blaise."

" Tiếc quá." Blaise lộ ra khuôn mặt tiếc nuối." Tớ muốn ở phòng riêng cơ, hôm nay Ron sẽ tới đó."

" Cậu có thể tới phòng cần thiết trên lầu tám ấy." Harry chỉ chỉ lên trên.

" Draco, cậu mở một mật đạo thông qua phòng Ron một chút, để em ấy sang đây, rồi tớ với Ron sẽ đi lên phòng cần thiết." Blaise mở cửa phòng ngủ ra, Draco lầm bầm gì đó rồi cũng đi vào.

Harry đi xuống căn phòng cuối hành lang, không chú ý đên bảng tên nhỏ ở trước cửa, đi thẳng vào trong phòng. Harry nhìn xung quanh căn phòng một chút, thấy hai cái giường, hai cái tủ, một bên trái với một bên phải. Hành lí đã được gia tinh xếp gọn gàng đặt vào trong tủ đồ, cậu nghe thấy tiếng nước trong nhà tắm, hẳn là bạn chung phòng đang ở trong đó đi.

Harry nằm lên trên giường, lấy một cuốn sách [ Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cao cấp ] ra đọc, cậu đã mua được nó trong hẻm Knockturn, cùng với rất nhiều thứ khác nữa, còn thuốc Bả Sói Harry đã ngao chế xong, chỉ đợi Hedwig đem giao cho Remus thôi.

" Cạch." Cánh cửa phòng tắm bật mở, Harry chuẩn bị xuống dưới giường đi vào phòng tắm, ngẩn đầu ra khỏi sách, gặp được người mà cậu mém tí nữa té xuống khỏi giường. Là Severus!

Tất dài Merlin! Liệu đây có phải là sự trùng hợp, Harry há hốc hồm, sau đó thấy mình bất lịch sự quá liền thể hiện sự lúng túng. Severus thì nhíu mày khó chịu, anh đã nghĩ mình sẽ được ở một phòng riêng, giờ lại có thêm một người chiếm thêm không gian trong phòng.

Anh mặc kệ, lấy vạc ra nghiên cứu độc dược, hồi đó nếu ai nói Eleen là bậc thầy hiểu rõ về tất cả độc dược thì Snape chính là bậc thầy độc dược ngàn năm có một. Serres Prince, gia chủ của gia tộc Prince, vì nhớ thương đứa con gái duy nhất của ông nên ông đã nải nỉ cô trở về nhà, Tobias khi biết được gia đình cô là phù thủy, nhưng cũng vì yêu Eleen nên cũng mặc kệ hết thảy, đồng ý cùng cô trở về nhà ba mẹ vợ ở. Severus thì được gia tộc chăm lo chu toàn, khuôn mặt không còn gầy gò, da vàng như nến mà trở nên hồng hào, hàm răng trắng đều, mái tóc đen vừa được gội ướt.

Harry nhìn Severus lấy một cái vạc đặt lên trên cái bàn, hẳn là đang nghiên cứu về một loại độc dược mới gặp đi, cậu cũng bỏ ý định đi vào phòng tắm, Harry kéo rèm giường lại, quyết định không làm phiền đến anh, còn cậu thì lại tiếp tục nghiên cứu về cuốn sách.

" Crucio, một trong ba lời nguyền không thể tha thứ, được gọi là lời nguyền hành hạ. Khi nạn nhân bị dính lời nguyền, linh hồn bên trong cơ thể sẽ trở nên thật đau đớn, như đang bị tra tấn bởi mười loại dụng cụ khác nhau. Ma lực càng mạnh, lời nguyền càng lớn, nạn nhân dính lời nguyền nếu không kịp thời chữa trị sẽ bị thương tổn nặng đến linh hồn,... Nhẹ nhất là bị ám ảnh về lời nguyền, bị điên, hoặc co giật mạnh mỗi khi ngủ. Mạnh nhất là trở thành bán thực vật* vĩnh viễn. Cách để làm dịu đi cơn đau của Crucio là độc dược Icocru, nhưng tới bây giờ vẫn chưa có độc dược sư nào chế tạo được loại độc dược này. "

Harry thở dài một chút, giống như bên thế giới kia, vợ chồng Longbottom bị mụ điên Bellatrix tặng cho không biết bao nhiêu cái Crucio. Trị liệu trong phòng đặc biệt tại St.Mungo và không thể nào có thể nhận biết được nữa.

Có lẽ cậu nên chế ra một ít độc dược làm dịu đi nỗi đau về linh hồn của Crucio phòng theo bên mình.

" Imperio, một trong những lời nguyền không thể tha thứ, được gọi là lời nguyền độc đoán. Khi nạn nhân bị dính Imperio, dù vẫn còn ý thức nhưng không thể điều khiển được hành vi của mình, làm theo lời ra lệnh của người ếm. Ma lực càng mạnh, thời gian ếm lâu hơn cũng như mạnh hơn, nạn nhân nếu không ý thức mình bị dính lời nguyền sẽ gây ra hậu quả rất lớn: Bị điên nặng. Cách để hóa giải Imperio là nếu biết mình bị ếm lời nguyền, hãy cố gắng lấy lại ý thức và chống đỡ lại nó."

Hẳn là khi mình nghiên cứu về Hắc Ám mới có thể biết được cách để phòng chống nó đúng không?

" Avada Kedavra, một trong những lời nguyền không thể tha thứ, được gọi là lời nguyền chết chóc. Không có bất cứ ai có thể sống sót qua lời nguyền này, khi nạn nhân bị dính Avadar, linh hồn sẽ bị lời nguyền tạo ra thuơng tổn cực nặng, như thể bị xé toạc ra làm trăm mảnh, hoặc giống như bị giao găm một nhát vào tim như lời Muggle. Khi bị Avadar, nạn nhân sẽ chết ngay tức khắc, cho tới bây giờ vẫn chưa có bùa chú nào có thể đánh bại nó."

Hiện tại có nên nói là có không, nhóm Harry đã từng tạo ra một bùa chú có thể hút Avadar của kẻ địch vào trong đũa phép của mình, hạn chế tối đa là năm Avadar, nó đã được thử nghiệm và đã thành công, ở thế giới kia, nhóm của Harry nhận được huy chương Merlin đệ nhất về cống hiến to lớn này, nhưng giờ công bố ra ngoài, ai lại tin một đứa nhỏ mười một tuổi có thể tạo ra kì tích chứ.

––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Bán thực vật* giống như trở thành thực vật vô tri vô giác, không cười không nói, cũng không thể di chuyển.

P/s: Mấy nàng có nghĩ ta có tạo ra được kì tích không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC