Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21: Vua của Sinh Vật Huyền Bí.

-------

Rừng Cấm.

Một cái tên thân thuộc của các học sinh và giáo sư trong trường Hogwarts, bây giờ bạn vô tình túm được một học sinh nào đó trên hành lang trường học, hỏi họ có muốn vào Rừng Cấm hay không? Với khuôn mặt tái mét, họ sẽ lắc đầu và chạy khỏi bạn. (Đừng dại hỏi các Slytherin, vì họ sẽ nhếch mép khinh bỉ bạn.)

Chẳng ai không biết luật lệ của trường học, tất cả nơi trong khuôn viên, chỉ cần bạn không bước vào Rừng Cấm, bạn sẽ an toàn. Tin tôi đi, nếu bạn không phải người thu hút mọi rắc rối như Harry Potter, đảm bảo bạn sẽ không có một vết xước trong bảy năm học.

Quay lại với nhân vật chính của chúng ta-Harry James Potter, đã có một quyết định tiến thẳng vào Rừng mà không có sự cho phép của giáo sư hay hiệu trưởng, cũng chẳng có người đi theo, với một tiểu tinh linh trên tay, mọi thứ trong khu rừng dường như bừng sáng, mời cậu bước vào với lòng hiếu khách.

Thoang thoảng mùi thảo dược dịu nhẹ trong không khí, cùng với độ ẩm vừa phải, Rừng Cấm âm u lúc bấy giờ lại xinh đẹp đến kì lạ, chẳng có chút gì gọi là đáng sợ trong truyền thuyết, một vài cô tiên rời khỏi nơi trú ẩn, bay xung quanh Harry, ban phước lành của loài tiên cho cậu, khe khẽ bên tai là giọng hát trong trẻo của Nữ Hoàng Tiên Elise.

Sự hiện diện của của cậu đã thu hút mọi Sinh vật huyền bí sống tận sâu trong rừng, kể cả Hắc ám lẫn thuần khiết đều bỏ qua thù địch mà ở bên cạnh Harry.

{Thật vinh hạnh khi được gặp ngài ở đây.} Vua của sinh vật Hắc Ám tới, quỳ xuống, chào đón một con người, một vị vua mới.{Vua của chúng tôi.}

Tất cả đều cúi đầu, tiếng hát vẫn vang lên đâu đây, thế mà cậu chẳng quan tâm đến mọi thứ, đơn giản cậu đến đây không phải là ngồi lên ngai vàng. Giơ tay ra hiệu cho mọi loài lui xuống, cậu bước tới Sông Tinh Khiết, lấy một cái bình và hứng nước đầy.

Thỏa mãn nhét bình bào trong túi không gian, mới theo sự chỉ dẫn của Jamie rời đi, nhưng Vua Hắc Ám đã kịp ngăn cậu lại.

{Xin ngài hãy nhận lấy món quà thấp hè của chúng tôi, dù nó không quý giá.} Giọng nói nhẹ nhàng của Nữ Hoàng phá vỡ bầu không khí, đặt lên tay cậu hai quả trứng.{Khi chúng nở, hãy đặt tên cho chúng, dù ngài ở đâu, chúng vẫn sẽ ở bên bảo vệ ngài.}

{Cám ơn.} Harry gật đầu, nhanh rời đi để tránh việc Draco bất ngờ không thấy cậu trong phòng.

----------

Harry đã đoán nhầm thời gian Draco trở về, và bị anh giáo huấn cho một trận.

" Thật là, tớ thật không hiểu nổi cậu! Rõ là trước lúc tớ đi, cậu ngủ rất nhiều, gọi mãi không thèm dậy! Lúc về chẳng thấy người đâu, cũng chẳng biết hiện tại đi kiếm ở đâu! Cậu làm tớ tức muốn hộc máu mà!"

" Xin lỗi."

Harry cúi gầm xuống, để che đi nụ cười đang xuất hiện trên gương mặt.

" Được rồi, mau đi tìm gì ăn đi." Draco mắt nhắm mắt mở bỏ qua lần này, rời khỏi phòng.

Cậu cầm cái bình ra, nhìn chất lỏng sóng sánh bên trong, kế hoạch lần này phải để Severus uống nó. 

---------------

Đôi lời của tác giả: Huhu ToT.... Ta hết ý tưởng rồi... nên viết tới đây thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net