Thành viên Team NII

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

$Team này đa phần là thành viên gen2. Lúc đầu nhóm làm nhóm nhảy cho Team SII. Sau đó ra mắt trở thành nhóm nhỏ trong đại gia đình SNH48. $Tính đến hiện tại có tất cả 25 thành viên. Nhóm cũng từng thay đổi trưởng nhóm.
$Team này toàn là ''tra nam''.

1/ Phùng Tân Đóa(captain): Feng Xin Duo (24/01/92). Thuộc: gen2. Chiều cao: 162cm. CHĐ: Bảo Bình. BD: Nanashi, Đóa tử, Đóa Đóa, nhị cẩu. (Gần đây còn được các thành viên đặt cho biệt danh là Phùng Đại Tỷ.kkkk. Là người có chỉ số IQ: 140. Thường xuyên bị các thành viên khi dễ bất kỳ nơi nào, luôn lấy danh của Đại Ca ra lãnh đạn mỗi khi bị khi dễ.).

2/ Hoàng Đình Đình(co-captain): Huang TingTing(08/09/92). Gen2. Chiều cao: 165cm. CHĐ: Xử Nữ. BD: A Hoàng, kotete. (Lúc mới vào nhóm bị các thành viên chê là bị hói, hihi ''nhưng bị hói thiệt''. Chuyên gia trừ tiền của thành viên, được các thành viên nhận xét là có lối sống như người rừng, mặc dù nhà cô ấy ở thành phố lớn, dễ xúc động, được các thành viên iu thích, đeo bám).

3/ Trần Giai Oánh: Chen JiaYing (12/07/93). Gen2. Chiều cao: 165cm. CHĐ: Cự Giải. BD: Oánh Bảo. Haha tỷ.
(Đang là một y tá, vừa làm vừa tham gia công diễn, kiêm luôn chức y tá tại KTX của các thành viên. Luôn xem Đại Ca là người yêu cũ ''mk nỗi hết da gà khi xem công diễn sinh nhật Haha tỷ'').

4/ Trần Vấn Ngôn: Chen WenYang (27/01/94). Gen3. Chiều cao: 165cm. CHĐ: Bảo Bình. BD: Yanyan, Yannis. (Là người hay cùng Thủ Niên dùng tiếng địa phương nói chuyện. Bị Thủ Niên lỡ lơi gọi là cái thùng rác vì ăn được mọi thứ mà Thủ Niên đưa cho.haha, tội cho cô ấy.).

5/ Cung Thi Kỳ: Gong ShiQi (05/05/98). Gen2. Chiều cao: 166cm. CHĐ: Kim Ngưu. BD: 17, Kỳ Bảo Bối (biệt danh này là do Thủ Niên đặt cho, cũng chỉ 1người đó được gọi như vậy.kkkk). (Thích gây chuyện với các chị trong nhóm, không sợ bất kỳ ai, thích chiếm tiện nghi người khác, không kêu ai là chị mặc dù nhỏ hơn mọi người.kkk, luôn bảo vệ cho 'thủ niên. Là 1người tưng tửng, thích kiếm chiện vs gia đình mã lộc 'của tui'.hi).

6/Hoàng Đồng Dương: Huang Tong Yang (28/01/20). Gen6. Chiều cao: 165cm. CHĐ: Bảo Bình. BD: UK (tên hết sức tây lun nhưng hk pít ở đâu lại đặt như z. Là một hậu bối rất dễ thương, có sở thích nói nhảm vs Trương Cha Cha nhà ta).

7/ Hà Hiểu Ngọc: He Xiao Yu (31/10/92). Gen2. Chiều cao: 167cm. CHĐ: Thần Nông. BD: Xiao Xiao (người có những câu nói đùa vô vị.kkkk, thích dính lấy 'lỗ lực', lại bánh bèo, luôn làm nũng trước mặt lỗ lực nhưng lun bị bơ, chơi thân với Vân Tỷ, thích Đình Đình nhà ta.hihi).

8/ Cúc Tịnh Y: Ju Ying Yi (18/06/94). Gen2. Chiều cao: 159cm (cho hơi khống r nha tiểu Cúc). CHĐ: Song Tử. BD: kiku, Thanh Vy (chỉ một mk kẹp tóc dk kêu tên đó thui vì kẹp tóc đặt tên cho tiểu cúc mak). Tiểu Cúc còn được gọi là idol 4000năm. ( Các fan của ẻm hãnh diện chưa, lại có mặt trong top mỹ nhân được bình chọn  trong 2năm qua trên youtube. Có sở thích kỳ lạ: thích tung váy của người bên cạnh. Có giọng cười được nhận xét là khá kinh điển,tính cách trẻ con. Fan cuồng nhiệt của lẩu, ăn mọi nơi, mọi lúc lun. fan hâm mộ chân chính của Mã Lộc).

9/ Lưu Cúc Tử: Liu Ju Zi (12/12/..). Gen7. Chiều cao: 165cm. CHĐ: Nhân Mã. ( em này mới vào nhóm chưa được bao lâu nên mk cũng không rõ cho lắm.)

10/ La Lan: Luo Lan (16/09/91). Gen2. Chiều cao: 148cm. CHĐ: Xử Nữ. BD: Rola, loli, Lan Lan. (Thành viên loli nhất nhóm, giống vs biệt danh).

11/ Lâm Tư Ý: Lin Si Yi (05/04/94). Gen2. Chiều cao: 166cm. CHĐ: Bạch Dương. BD: Tiểu Tứ, Sissy, tiểu hầu tử (tên này do tiểu Cúc đặt dok). ( Là một MC hk thể thiếu trong các công diễn sinh nhật, khá 'soái, hài hước, vui tính có thừa. Được các thành viên tin tưởng giao cho vai trò đọc thư cảm động ướt át nhưng cuối cùng lại khóc trước nhân vật chính hk ak. Ăn nhiều vô cùng nhưng lại hk mập nỗi.)

12/Lục Đình: Lu Ting. (18/12/92). Gen2. Chiều cao: 164cm. CHĐ: Nhân Mã. BD: Đại Ca, ông trùm  đường Gia Hưng, Lisa (Nghe tới tên là thấy 'soái' lắm r. Là trụ cột của các MC, còn được các thành viên gọi là công chúa thái lan, tự tin về cái trắng tự nhiên của mình, khi nhắc tới ''Mã lộc'' liền hk nói được gì, ai cũng sợ Đại Ca, thương Na Tỷ nhất, thù nhất kẹp tóc.kkkkk).

13/ Lưu Doanh: Liu Ying (11/10/99). Gen7. Chiều cao: 169cm( kiểu này là đảm đường nhiệm vụ chiều cao của nhóm r.'tội nghiệp Team NII, toàn dân loli '). CHĐ: Thiên Bình. BD: yooyoung. ( bé này cũng mới vào nhóm, cũng không gặp nhiều nên không biết ra s. Những chắc cũng không mở miệng nỗi với độ 'lầy lội ngập lục' của Team này).

14/ Lý Nghệ Đồng: Li Yi Tong (23/12/95). Gen2. Chiều cao: 164cm. CHĐ: Ma Kết. BD: kẹp tóc, BaiFaKa, công chúa Công Gô ( biệt danh tự ẻm đặt cho mk vì bị chê là đen). (Nhiều lời, nhiều trò đùa, gặp ai cũng đều nói thích người ta, bị các thành viên cho 'ăn bơ', đặc biệt: thích chọc ghẹo Đại Ca, là một con người khá 'lang'. Có nhiều bản hit làm nên tên tuổi của ẻm: cầu phật, mua bán tình yêu nek.haizz, em nó tỉnh còn hơn chữ tỉnh lun. Thích tranh giành Na Tỷ vs nhà Mã Lộc, giành Lạc Lạc với Na Tỷ...haizz, ông này quá lang r. Tính cách ngang như cua lun.)

15/ Vạn Lệ Na: Wan Li Na (02/10/97). Gen2. Chiều cao: 158cm. CHĐ: Thiên Bình. BD: NaNa, Na Tỷ. ( con cưng nhà Mã Lộc, tính cách dễ thương, ngây thơ, được các thành viên cưng chiều, từng tuyên chiến với Kẹp Tóc vì dám dành Lạc Lạc vs ẻm 'con nhà người ta nay đã lớn r.haizzz', rất mít ướt, ở chung phòng với Kẹp tóc, ''ủy khuất cho em khi ở chung với ai dok r.''.)

16/ Hứa Dật: Xu Yi (07/10/95). Gen7. Chiều cao: 163cm. CHĐ: Thiên Bình. BD: Tiểu Dật ( mình không biết chính xác, chỉ biết các thành viên kêu ẻm như z dok.). ( thành viên này nhìn dễ thương lắm, nếu các bạn muốn biết mặt em nó thì kiếm video showtime của ẻm trên youtube nha).

17/ Dịch Gia Ái: Yi Jia Ai (07/06/95). Gen2. Chiều cao: 160cm. CHĐ: Song Tử. BD: Thủ Niên. (Là người có chỉ số IQ cao sau Đóa Tử '' nói như vậy m.n cũng hiểu rõ ẻm r dok. Luôn bị mọi thành viên trong cả nhóm dùng cái tên Gia Ái của mình để ám chỉ cho các việc làm ngốc nghếch. Tính tình hiền lành dễ bị bắt nạt, thường xuyên bị Lỗ Lực chọc ghẹo. Fan hâm mộ cuồng nhiệt của Savoki).

18/ Triệu Việt: Zhao Yue (29/04/95). Gen2. Chiều cao: 166cm. CHĐ: Kim Ngưu. BD: Akira, Hội trưởng. (Thành viên này thì khỏi nói luôn, tra nam chính hiệu của nhóm luôn, gây thương nhớ cho các em mới vào nhóm ''hầu như team nào cũng có fan của em nó cả'', luôn 'soái' mọi lúc mọi nơi, thích gây chiện với đại ca, nhiều lúc cũng bánh bèo ứ chịu nỗi luôn, hay quan tâm mọi người).

19/ Châu Di: Zhou Yi (13/06/93). Gen5. Chiều cao: 162cm. CHĐ: Song Tử. BD: Toái Toái. (Thành viên này cũng khá im lặng, không nổi trội cho lắm, biết chơi đàn tranh. Trong công diễn sinh nhật của thành viên này, thủ niên đã ăn giấm chua của 17).

20/ Tằng Diễm Phân: Zeng Yan Fen (30/01/91). Gen2. Chiều cao: 158cm. CHĐ: Bảo Bình. BD: Ruri, Lỗ Lực, Tằng Lão Sư. (Ay da, nhắc tới con người này thì tật xấu gì cũng có, hay ghẹo chọc các thành viên khác, ngay cả fan cũng bị nữa mak, thích chọc đại ca nhất, có những phát ngôn kinh điển, không phát âm được n/l, ngang ngược, thích gây sự. Rất thích Đình Đình luôn. Mặc ngoài là vậy nhưng thật ra cô ấy sống rất nội tâm, luôn sống một mình, rất dễ thương, chiều fan.)

21/ Trương Nhã Mộng:  Zhang Ya Meng (21/04/96). Gen7. Chiều cao: 167cm. CHĐ: Kim Ngưu. BD: Nhã Nhã. (Lại là một thành viên mới nữa, thành viên này khá thân thiết với Pinky Phan Yến Kỳ Team SII.)

22/ Trương Vũ Hâm: Zhang Yu Xin (03/01/94). Gen3. Chiều cao: 167cm. CHĐ: Song Ngư. BD: Cha Cha, Cha Tổng. ( thành viên này là một tác giả truyện online, thích viết fanfic về các thành viên trong nhóm, đặc biệt là viết về Mã Lộc. Là một hủ nữ, tính cách vui vẻ, hài hước, sống chung phòng với Lỗ Lực lâu quá hay sao ấy mak con người này 'không sợ trời, không sợ đất' hay đi chọc ghẹo m.n).

23/ Đường An Kỳ: Tang An Qi (07/09/92). Gen2. Chiều cao: 168cm. CHĐ: Nhân Mã. BD: Tiểu Tỷ Tỷ, Thiên Sứ thực tập. ( do một biến cố xảy ra trong năm vừa rồi nên thành viên này đang tạm ngưng hoạt động, tính cách dịu dàng, hay giúp đỡ người khác, đặc biệt quan tâm tới Triệu Việt. Cô ấy đang trong quá trình hồi phục. Hy vọng thành viên này sớm trở lại tham gia cùng Team NII.).

* Mình đã hoàn thành prolife Team này rồi đó. (Đã để các bạn chờ lâu, mình xin lỗi, dạo này việc học của mình hoi bận).

* Team này có một nhóm 'tra nam khá ngổ ngáo : Đại Ca, Kẹp Tóc, Hội trưởng. Chỉ cần 3người này ở chung một MC thế nào cũng xảy ra ẩu đả.

* nhóm này có nhiều vài hát khá hay như: Bingo, shake it!shake it, gần đây nhất là bài Do it ( giai điệu tuyệt vời luôn).

* Dạo gần đây do Team có đến 9 thành viên trong top 16 nên thường đi ngoại vụ, không gặp nhau thường xuyên, mình hy vọng các thành viên sẽ có mặt thường xuyên hơn. Tội nhất là Tiểu Cúc và Tiểu Tứ, bận tối mặt tối mày mà còn bị tiếng xấu.

* Team này mỗi lần MC có nhắc đến couple Mã Lộc nhà tui là hò hét không chịu nỗi, nhất là trong công diễn sinh nhật của 2người họ. Đúng là couple này có nhiều fan nhiệt tình mà.

*Team này còn có vài thành viên đã tốt nghiệp: Từ Ngôn Vũ ( cá khô) ( đội trưởng cũ của team), Đổng Diễm Vân (Chỉ ngừng công diễn một thời gian), Mạnh Nguyệt ( đây là thành viên làm cho ba ba của nhị cẩu lo lắng cho con mình vì đẹp ăn đứt nhị cẩu.kkkk, đây là minh chứng cho việc đẹp không phải là nhất.kkkk).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snh48