Cuộc giao lưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện cuối cùng.
Tôi và các bạn của tôi đi đến nơi trong đường đi không khìu mịt ở đâu kéo tới dòng sông băng lạnh ngát bốc lên mùi huyết hàn se lạnh của linh hồn các sinh vật đã chết. Chúng tôi đến đây cùng máy quay kết lối với trái đất.

Sông huyết hàn có dòng nước trắng muốt nhưng khi đi qua sẽ bị khí băng lạnh xuyên thấu nên sẽ đỏ trong một thời gian nhất định. Nên được gọi là huyết hàn.

Người của hành tinh đôi dùng dòng sông để bảo vệ hành tinh.

Bên trong là một thành phố nguy nga tráng lệ công nghệ tuên tiếng là lâu đài của tôi. Người ngoài hành tinh vào được thì phải có hoàng tử đi cùng khi trong sông vẫn còn 2 thứ đó.

Hai thứ đoa chính là mắt của hoàng tử là hai viên ngọc xanh đỏ tuyệt đẹp. Khi nhảy dù xuống hành tinh tôi đã bị dòng sông hút lại và liên kết với đôi mắt và lấy lại chí nhớ hành tinh lại có mùa hạ của nó.

Khi chúng tôi giao lưu với vua và được sự nghênh đón lồng hậu 9 người kia được du học ở hành tinh của tôi chi phí được tài trợ. Còn tôi đã nên ngôi vua hành tinh của tôi giờ là láng riềng của trái đất. Sau thời gian này các hành tinh ẩn mình ngày một hé cửu. Những tên khinh thường tôi ngày nào ở trái đất cũng phải kính nể trước vị vua của mọi vũ trụ. Và sau một thời gia chúng tôi lại trở về trái đất và lập nghiệp.
                        (Hết)
À quên nữa còn cô ca sĩ nhỏ thì về trái đất luôn không ở và sau đó chúng tôi lãy sinh tình cảm kết hôn sinh được 2 người con. ^^ end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net