Trở về quê hương.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện số 3 : Quê hương của tôi hành tinh WS300.
Tôi là số 1 đây tôi là hoàng tử của hành tinh WS300. Tôi có sức mạnh có tốc độ và có IQ cực cao. Nhưng ai biết răng tôi là một vị thần được đầu thai vài hành tinh này chứ. Vị thần 300 triệu tuổi đã dùng sức mạnh của mình để khai sinh ra sự sống và trong một lần mất kiểm soát tôi đã tự phong ấn mình vào quả cầu bằng vàng có dạng một khối có thể mở. Người cha hiện tại của, tôi ông là vua của hành tinh WS300 ông đã giải được phong ấn và tôi đã nhập vào người của ông ấy. Và tôi đã được tái sinh trong hình dạng của số 1.

Và bây giờ tôi cùng các bạn lập một đội du hành vũ trụ xem có sự sống nào khác không để giao lưu với trái đất. Nhưng tôi biết là có tôi dẫn các bạn tôi đến hành tinh WS300 của tôi. À quên mất tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện nhỏ trước khi kết thúc câu chuyện nha.

Câu chuyện nhỏ: Tôi đến trái đất như thế nào?
Tôi được gia đình đưa đến trái đất từ khi còn rất bé tôi. Vì có IQ không thể đo đếm và là một vị thần. Nên tôi đã biết 40 ngôn ngữ từ năm nên 6 tuổi, và tôi đến trái đất theo kế hoạch ban đầu là phá hủy nó. Tôi thấy nó là một thí nghiệm bị lỗi và sau đó tôi đã suy nghĩ lại. (À quên mất) cả cô ca sĩ đáng yêu cũng đi cùng chúng tôi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net