Vợ thân yêu của ông chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Vào ngày 19 tháng 7 năm 1987

  Tôi đã chót yêu một anh chàng, anh ấy tên là Lâm Kị Phong. Kị Phong đối với tôi rất đặc biệt. Nhưng lúc đó tôi luôn bị người ta nói là kẻ xấu xí luôn theo bám anh  ấy tôi rất bực tức muốn tháo ngỡ lớp mặt nạ bên trong ra nhưng lại không được tôi đã cố gắng chịu đựng tất cả vì người đàn ông mà tôi yêu. Tối hôm đó anh ấy hẹn tôi vào một khách sạn và khi đến phòng anh ấy hẹn tôi thì tôi nghe thấy một tiếng"Ưm...Ưm...A...A" và tôi đã chứng kiến cái cảnh đó một cái cảnh mà các bạn cũng có thể tưởng tượng được và tôi lại nghe một tiếng nữa" Kì Ngọc em thật tuyệt tiếp tục đi ưm... a... ưm...aaaa". Điều đó khiến cho tôi thật bất ngờ Lâm Kị Phong đã làm chuyện đó không ai khác chính là... Triệu Kì Ngọc người bạn thân nhất của cô ấy từ năm cấp I. Cô đã hết kiềm chế và đã mở cữa xông vào mà không hề có một giọt nước mắt nào. Kể từ đó tới giờ cô đã không còn quan hệ tới hắn nữa.

     55 sau từ Mỹ trở về
Các chàng trai ở đó không ngừng bàn tán cô vì cô đã bỏ lớp mặt nạ bên trong ra và trở thành một diễn viên xinh đẹp với một làn da như em bé, khuôn mặt thì khỏi phải nói   " Chim sa cá lặn". Con mắt lạnh lùng mở ra không còn mềm yếu như trước nữa. Bởi vì cô về nước là đạo diễn muốn cô đến thay ông ấy, cô đã tiếp nhận tấm thiệp đó và về nước. Đồng thời với việc trả thù của cô đã uất ức bấy lâu nay
  Cô đã đặt một khách sạn 5☆ sang trọng lộng lẫy mà bao nhiêu người mong ước. Cô vứt quần áo lên giường tắm để chuẩn bị đi dự tiệc. Khi tắm xong cô mặc một bộ váy đẹp lung linh huyền ảo mặc dù bộ đó có hơi sexy. Cô bước lên chiếc xe dòng roadonline mới ra dòng xe này rất xịn phải mất 30 tỷ mới mua được chiếc xe sang trọng đó và cô là người đầu tiên mua được nó. Xong rùi cô đã phóng thật nhanh tới chỗ bữa tiệc. Khi cô xuống xe mọi người ai ai cũng nhìn cô bằng
ánh mắt ngơ ngác bỗng nhiên có một giọng nói thốt lên" thật là khuynh nước khuynh thành đẹp hơn người" câu nói đó là của đạo diễn Mr. Maroness tôi tươi cười như một bông hoa hồng mới nở làm ai cũng ngơ ngác mà nhìn cô. Cô bước vào trong khách sạn nơi mà tổ chức bữa tiệc. Trong khi đang uống rượu tự nhiên cô thấy nóng trong người một cảm giác ran trong người điều đó khiến cho cô trở nên nóng bỏng hơn. Một lúc sau cô đã biết được ai là thủ phạm hạ dược cô đó là ông đạo diễn biến thái đã từng ngủ với nhiều diễn viên nổi tiếng cô quyết tâm sẽ không để chuyện đó xảy ra cô chạy nhanh vào WC ai ngờ thuốc này mạnh thật. Sau đó cô gọi cho trợ lí  là Doãn Sâm Ly đến cứu trợ. Tự nhiên trong người cô lại nóng ran nên như muốn nổ tung vậy. Một lúc sau, có một người đàn ông cao to khoảng tầm 1m89, anh ta có một  đôi môi hoa đào và một khuôn mặt lạnh lùng khiến cô gái nào cũng phải ngục ngã trước mắt anh ta. Tôi không còn sự lựa nào khác bèn phải hi sinh bản thân mình và tôi nắm tay anh ta cầu xin:
" Cầu xin anh hãy giúp tôi, tôi bị người ta hạ dược cầu xin anh hãy giúp tôi" khuôn mặt tôi đầy dưng dưng nước mắt.
Nhưng anh ta vẫn là khuôn mặt lạnh lùng đấy bơ vơ lạnh lẽo không một chút tình thương. Tôi cố gắng cầu xin nhưng tôi không chịu nổi được nữa tôi bèn hạ quyết tâm:
" Cầu xin anh hãy giúp tôi, tôi sẽ chấp nhận mọi yêu cầu của anh làm ơn hãy giúp tôi, tôi sẽ giữ lời hứa mà".
Tự nhiên tôi ngửng mặt lên thấy khuôn mặt anh ta nở một nụ cười giảo hoạt như sắp muốn trêu đùa tôi vậy thế anh ta bế bổng tôi lên bế tôi vào phòng anh ta và ném tôi xuống giường anh ta nghé vào tai tôi nói:" Bé cưng à! Đây là do em nói nhé". Tôi sửng sốt trừng to mắt về phía anh ta bảo anh ta dừng lại không kịp nữa rồi anh ta đã xé Xẹt một phát áo tôi bị rách ra. Anh ta hôn vào môi tôi môi của anh ta thật mềm mại tựa như một cánh hoa anh đào tôi bảo anh ta dừng lại nhưng anh ta càng ngày hôn cuồng nhiệt hơn khiến cho tôi khó thở. Và tôi đã trải qua một đêm dài.
Sáng hôm sau.
Sau khi tôi ngủ dậy thì bỗng nhiên có một người đàn ông cao to nằm bên cạnh tôi tôi nhanh chóng cầm quần áo mặc lên người. Một lúc sau tôi đi thì anh ta dậy bảo: " Hừ! Lâu lắm mới được gặp một cô gái thú vị như thế này". " Được tôi sẽ khiến em chỉ là của một mình  Ngô Dực Liên tôi thôi". Dường như tôi đã không biết anh ta là ai tôi đã thấy qua chiếc TiVi ở ngoài đường thì mới biết anh ta chính là Ngô Dực Liên chủ tịch của một gia tộc tập đoàn Lộc Tư Thị HCCS cô đã rất bất ngờ khi nghe tin đó không ngờ người đó tuổi trẻ tài cao lúc 20 tuổi đã thành lập lên tập đoàn này và cô cũng thật nuối tiếc đi ngủ cùng với người đàn ông đó. Hôm sau cô đã đến tập đoàn nổi tiếng ấy như đã hứa khi cô bước vào tập đoàn đó không gây ít sự chú ý như bao ngày thường. Khi cô bước vào căn phòng anh ta cô nói lên một giọng nói thanh thản và to:" Tôi đến đây là để báo đáp anh thế là anh ta thốt lên một giọng nói: " Ha! Cô chắc là muốn báo đáp chứ". Cô nói: " Chắc anh cứ ra đủ mọi vấn đề đi tôi đều đáp ứng hết". Anh ta lại nói:" Tôi chưa gặp mà thú vị như  cô hết. Được tôi ra yêu cầu đây Làm vợ của tôi cô thấy thế nào". Cô hóa đá khi nghe được câu này. Cô đáp lại một câu:" Tiên sinh à anh có thể yêu cầu khác được không". Anh ta liền đáp với nụ cười gian sảo:" Không được, không phải cô nói mọi yêu cầu tôi đưa ra cô đều chấp nhận sao. Tôi thở dài nghẹn ngùng nói:" Thôi được rồi tôi chấp nhận lời yêu cầu của anh". Tôi liền đứng dậy bảo với anh ta là:" Thôi tôi đi về đấy tạm biệt. Dường như tôi đã động lòng với anh ta mặt tôi đỏ ửng lên như không muốn nói với ai cả tôi chạy một mạch ra ngoài bắt taxi về nhà. Tôi vào phòng tự nhiên có người tắt điện của tôi đi tôi hoảng sợ tự nhiên có một bàn tay to của đàn ông bịt miệng tôi tôi quay đầu lại thì nhìn thấy trên cà vạt có đính một khuy áo tôi nhận ra rằng anh ta chính là Ngô Dực Liên. Cô không ngại đẩy anh ta xuống giường khi đẩy anh ta xuống thì bị anh ta giữ không buông anh ta quay đầu tôi hôn tôi một cách nồng nhiệt và anh ta bảo là:"  Đây chính cách mà vợ chồng chúng ta cần phải làm". Và khi điện sáng lên thì anh ta quỳ xuống cầu hôn tôi và tôi vui mừng tìm được hạnh phúc của mình tôi đã chấp nhận. Vậy chúng tôi đã có một buổi đêm thân mật giữa tôi và Ngô Dực Phong.
                        Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC