Bàn tay của Tiểu Khải muốn tìm ai ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nguồn : khải thiên động


Lần đầu tiên đối với Khải Thiên có ấn tượng chính là lúc Tiểu Khải dùng Dịch Dương Thiên Tỉ làm đồng hồ đếm giây,nhưng khiến ta lọt hố chính là nhật ký quan sát ep 7,hai người ở trong xe cùng kéo kéo chạm chạm bàn tay nhỏ bé, thật là bức chết ta rồi. Ta làm hủ nhiều năm như vậy, cũng chưa từng thấy qua cp nào ảnh hưởng lẫn nhau,tác động qua lại như vậy.

Giả thuyết 1 : Chẳng qua là đùa giỡn ?

Thời điểm chúng ta đi học cũng từng gặp qua nam sinh trêu đùa,mò nhau cũng là việc thường gặp,có lúc còn động tay động chân đánh thùm thụp, thế nhưng cũng là vô cùng thản nhiên, chính là nói cho ngươi biết chúng ta là đang đùa giỡn.

Còn có lúc chơi đùa, chính là càng lúc càng hăng say, cười giỡn cũng càng lúc càng lớn tiếng.

Mà hai anh của chúng ta,hai người biểu tình hết sức kì lạ, nhất là Vương Tuấn Khải bộ dáng như kẻ mộng du , bàn tay mang theo cố chấp cẩn thận thăm dò Dương Dương.

Giả thuyết 2 : muốn lấy đt từ tay Dương Dương ?

Kinh nghiệm nói cho ta biết, tìm điện thoại cũng không phải là tìm bằng cách như vậy ,lúc tìm kiếm vật gì đó ánh mắt phải tìm kiếm vật mình muốn tìm. Nhưng là ánh mắt đại cưa chúng ta đang ở đâu ? Tìm đt mà mắt nhìn thẳng là cái quỷ gì ? Kẻ say đi tìm rượu sao ?

Giả thuyết 3 : Đại cưa bị say xe không thoải mái,cho nên mới có hành động này

Nếu như một người say xe thì như thế nào, chính là động một chút sẽ xỉu,động một chút liền sẽ ói,phần lớn người say xe sẽ lựa chọn cách nằm ngửa, bởi vì ngồi sẽ ép dạ dày rất khó chịu, mà đại cưa của chúng ta cũng không phải là một bộ dạng say xe chóng mặt muốn ói.Mà cho dù dùng ý nghĩ đại cưa say xe không thoải mái,mà tay vẫn vô thức tìm kiếm tay của em, thì chính là biểu hiện của việc quyến luyến không muốn rời bỏ.

Đấy là ta nói về đại cưa,còn bây giờ chúng ta lại nói đến Thiên Tỉ

Thân thể con người có vài chỗ không thể chạm vào, trừ phi là người đặc biệt. Dương Dương có khước từ nhưng cũng không kiên định, chẳng qua là che vị trí không nên chạm vào thôi.Nói thẳng ra là cố kỵ ống kính, sợ động tác quá lớn để người chú ý, sợ trực tiếp cự tuyệt để cho người ta khó chịu,mà Dương Dương chính là lo cho cảm giác của Tiểu Khải nếu bị mình từ chối.

Nói túm lại,là Khải Thiên luôn âm thầm ảnh hưởng lẫn nhau,tác động qua lại,khó mà dùng vài lời để giải thích được.Mà hiện tại Tiểu Khải lại có thể khống chế ánh mắt của mình không nhìn Dương Dương thế nhưng tay vẫn không tự chủ được mà tìm kiếm Dương Dương...Ai hôm nay ta nói quá nhiều rồi....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net