Bazzar show 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nguồn : khải thiên động


Ơ ơ thế này là sao, ai nói cho mị biết đi T^T

Chỉ là phúc lợi cho ngưởi hâm mộ thôi mà, cover một khúc "Rất nhớ em" thôi mà, có gì vui mà phải cười như thệ ?

Bọn cẩu đây hong hiểu a.

Nói về ước mơ sau này của mình, Tuấn Tuấn hy vọng có thể tự thiết kế quần áo, làm mị không khỏi cảm thán một hồi lâu. Chẳng phải bé út cũng từng nói rằng muốn tự tay thiết kế một logo riêng cho chính mình sao ???? Sức ảnh hưởng của cả hai lên đối phương quả thật không hề nhỏ nha.

Dương Dương nhìn Tuấn Tuấn

Ơ Tuấn Tuấn... là đang nhìn nơi nào Dương Dương vậy, nhìn giày sao ?

Nơi này có lẽ là đại cưa nhìn Dương Dương chăng ?

Chắc là vậy...

Dạo này hai cái đầu bự nhìn nhao hơi bị nhiều nha :3

Hết anh nhìn em, giờ tới lượt em nhìn anh.

Dương Dương rất chăm chú nhìn Tuấn Tuấn Thi tài nha, vừa kết thúc nhìn giá treo của Tuấn Tuấn đếm một chút, sau đó nhìn sang số lượng của chú MC một chút.

Uhm, phải miêu tả cảm giác lúc này thế nào nhỉ ? Đại khái là Dương Dương biết rõ tính cách hiếu thắng của đại cưa, sợ Tuấn Tuấn thua sẽ không được vui, cho nên cuộc thi nhỏ vừa kết thúc bé út liền nghiêm túc nhìn, thậm chí bản thân mình còn quan tâm thắng thua hơn cả Tiểu Khải. Đây chính là quan tâm, cũng thể hiện mối quan hệ rất tốt của cả hai nha.

Đến lượt bé út phải làm lão sư dạy nhảy rồi, người được dạy cũng là hai vị MC chứ không phải Tuấn Tuấn nha, cậu đứng kế bên em dẹo tới dẹo lui ưỡn ẹo các thứ để làm gì ? Muốn làm nũng sao ?

Dương Dương ah, lúc em nhảy sexy như này mà lại nhìn Tuấn Tuấn như thế, trí tưởng tượng của chị sẽ bay xa tít tắp lun đới T^T

Xa quá mọi người không nhìn rõ được sao ?

OK, vậy ta zoom lại cho mọi người nhìn, banh con mắt ra nào.

Thấy chửa, mọi người đã thấy chửa ?????

Hai vị mắt nhìn mắt đã đủ chưa, cắt cắt cắt !!!!!!!!!!!!!11

Tiếp theo xin mời thưởng thức series cười ngâu của Tuấn Tuấn khi nhìn bé út nhảy bèng beng beng.

Bé út dạy xong rồi, Tuấn Tuấn vỗ vỗ tay rồi đi về phía em.

Điều mà chúng ta thích nhất ở hai đứa nhỏ này chính là gì ? Chính là tôn trọng nhau, nhường nhịn nhau, quan tâm nhau, Tuấn Tuấn đem vũ đài nhường lại cho Dương Dương, quan tâm một người, chính là cam tâm tình nguyện nhìn đối phương ở trên vũ đài tỏa sáng.

Tuấn Tuấn vừa nghe bé út còn phải dạy nhảy liền lập tức lui về phía sau, lui ra khỏi ống kính, hành động này rất đúng với lời nói, trong làng giải trí này chỉ có người nguyện ý nhường ống kính cho ngươi mới thật là bằng hữu.

Nhìn Dương Dương nhảy Tuấn Tuấn rất vui vẻ nha :">

Ngay cả in dấu tay thôi, Tuấn Tuấn cũng phải quay sang nhìn Dương Dương một cái, bộ em là virus vui vẻ của cậu sao ? Đối với Tuấn Tuấn, bất cứ chuyện gì liên quan đến bé út đều đặc biệt, đặc biệt, đặc biệt vui vẻ nha.

cre:một chén hồng trần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net