Phân tích Tiểu Khải và Dương Dương part 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nguồn : khải thiên động


Đối với người chúng ta có ấn tượng sâu đậm thì tâm lý sẽ có những sự thay đổi rất kì diệu.

Khi chúng ta thích một người nào đó, hay nói đúng hơn là có ấn tượng sâu đậm về đối phương, như vậy tự bản thân sẽ sinh ra phản xạ muốn cùng đối phương tiếp xúc gần gũi, trong tình yêu chắc chắn sẽ tồn tại phản ứng tâm lý này, sự thôi thúc trong phản ứng tâm lý này bao gồm rất nhiều yếu tố, ví dụ như thích được cùng đối phương nắm tay, ôm hoặc có những tiếp xúc gần gũi khác.

Rất nhiều người nói Tiểu Khải có thói quen cuồng skinship, trên thực tế, Tiểu Khải chỉ đối với người thật sự thân cận mới làm ra hành động này, chẳng qua trước kia là Nguyên cưa, bây giờ lại đổi thành người khác.

Bonus một số ví dụ, còn những cảnh tượng kinh điển khác mọi người tự rõ rồi mị hong nhắc lại nữa :

Vấn đề thứ 2 muốn nhắc đến chính là BÍCH ĐÔNG

Đây là cảnh tượng bích đông đã từng làm con dân quắn quéo tăng huyết áp trong fancam của má cắt tóc thần thánh trong hậu trường [Cố lên tiểu đương gia]

Lục lại quá khứ, cải cải bích đông bé út cũng đã từng được xuất hiện qua ống kính của TF GO

Trên thực tế, tư thế bích đông này, hay còn gọi là kabe-don, là một tư thế có khá nhiều ý nghĩa ( ai đọc manga anime nhiều là hiểu ha, kể cả mấy má hủ ) Hơn nữa đối với tư thế bích đông này chỉ có thể được giải thích bằng hai từ mập mờ, cho dù là bạn tốt mà dùng tư thế này với nhau quả thật cũng có chút lúng túng nha.

Nhưng hành động bích đông lần này của cải cải quả thực khiến mị phải xem xét nghiên cứu một phen rồi.

Nam sinh thuộc chòm sao xử nữ đặc trưng chính là tuýp người theo đuổi sự hoàn mỹ, nhưng chính vì theo đuổi sự hoàn mỹ cho nên ngược lại sẽ có chút "chậm chạp", nói cách khác chính là phi thường thận trọng, nhất là trong cách đối xử với người đặc biệt trong lòng.

Bởi vì tâm tư quá mức tỉ mỉ, muốn tìm hiểu thật kĩ đối phương cho nên xử nử nam sẽ đặc biệt thích cùng người mình để ý có hành động skinship, ví dụ như nắm tay hay thì thầm đại loại như vậy.

Theo như một số điển hình của xử nữ nam như trên, chúng ta có thể tương đối lý giải cho đặc thù hành động của Tiểu Khải.

Mặc khác xử nữ cùng nhân mã đều là chòm sao tương đối thẳng thắn, mặc dù theo tuổi tác khi trưởng thành sẽ biết che giấu cảm xúc của mình hơn, nhưng bản chất vẫn là đơn thuần thẳng thắn đấy.

Cho nên ngôn ngữ cùng hành động của Tiểu Khải ở mọi phương diện vô cùng thẳng thừng, chúng ta thường thấy Tiểu Khải lúc cười nói đều để ý đến Dương Dương, lúc trả lời có liên quan đến Dương Dương cũng vô cùng quan tâm, không phải chỉ là trả lời sáo rỗng có lệ. Tóm lại chính là một hai chữ "bộc trực".

Cho nên trong ba người Nguyên cưa mới là người am hiểu cách nói chuyện nhất, mọi người đã quên Nguyên cưa là chòm sao bọ cạp phúc hắc rồi sao :))))))))))))))))

Không quá am hiểu việc che giấu tâm lý lo lắng của mình, không hiểu cái gì gọi là đi vòng tránh né, mọi hành động đều tuân theo ý nghĩ của mình, đây chính là đặc điểm của nam xử nữ.

Mà những đặc điểm này đều xuất hiện trên người của Tiểu Khải, ví dụ như TF Go ngày đó, một màn đấu vật giữa bé út và Hoành Nhi khiến Tiểu Khải đứng ngồi không yên, liên tục cắn môi di chuyển vị trí thể hiện trạng thái bất an, hoặc lúc phỏng vấn sẽ một một hoa hướng Dương cười toe toét... Nãy giờ mị nói nhảm nhiều quá, thật ra chỉ muốn tóm một câu, kiên trì dõi theo cho đến tận bây giờ, quả thật phải cảm thán một câu : hai cái bảo bảo quả là chân ái nha.

Quay lại chủ đề, mị chỉ muốn nói quả thật Tiểu Khải có chứng dính người, không chỉ dính bình thường mà là vô-cùng-dính-người. Từ ống kính của công ty cho đến ống kính của fansite, trong vô vàn fancam lộ ra hành động skinship mập mờ của cải cải, có thể nhận ra từng hành động của Tiểu Khải đều tự xuất phát từ bản thân cậu ấy muốn chứ không phải do công ty khống chế. Hơn ai hết chúng ta đều biết Tiểu Khải có một vị trí nhất định trong TF, không chỉ vì Tiểu Khải là thực tập sinh lâu nhất ở đây, mà vô hình chung mọi người vẫn biết bên cạnh một Tiểu Khải-luôn-vui-vẻ cũng tồn tại một Vương-mặt-lạnh, sẽ dễ dàng tỏ ra không vui trước những việc mình không hài lòng. Tự Tiểu Khải biết cậu ấy muốn gì, trong lúc không ai để ý sẽ để lộ sự bá đạo của bản thân, tuyệt nhiên không phải là loại người dễ bị điều khiển.

Đối với việc công ty push cp, Tiểu Khải biết chứ không phải là không biết. Dĩ nhiên cậu ấy cũng có lập trường riêng của mình, cho nên đối với những hành động skinship của Tiểu Khải đối với Dương Dương, mỗi một hành động đều tự nhiên mà làm ra, thể hiện sự cưng chiều như vậy cũng đều là tự Tiểu Khải muốn

Lại nhớ đến chương trình của đài Hồ Nam, ở phía sau hậu trường, Tiểu Khải ôm lấy Dương Dương từ phía sau, một lần lại một lần.

Nên nhớ rõ, Tiểu Khải thừa biết ở hiện trường có ống kính của fansite, lại thừa biết KYOs có tồn tại, cho nên việc mình có hành động như vậy với Dương Dương sẽ khiến fan cp nghĩ gì chính bản thân Tiểu Khải cũng hiểu rõ ràng nhất.

Lại nói một chút về tình huống trong cái fancam này, rõ ràng Tiểu Khải và bé út ở khoảng cách rất gần, chơi cũng rất vui vẻ. Rõ ràng nếu ở nơi xa lạ, cả ba sẽ đứng cùng một chỗ chơi đùa, nhưng có một điểm chính là Nguyên cưa sẽ không tham dự vào không khí của hai cậu kia, mà Nguyên cưa ở một bên chơi cũng không hề có dáng vẻ gì gọi là tịch mịch, chỉ đơn giản là không khí như này đã quá quen thuộc rồi.

Cho nên bản thân mị muốn nói một câu : mọi người có thể đối với TF thất vọng, nhưng tuyệt đối không được vì Khải Thiên mà thất vọng.

Tiểu Khải là một người quá mức thẳng thắn, cho dù yêu hay hận cũng là vô cùng hết mình.

Dương Dương là một người quá mức nội liễm, toàn bộ tâm ý đều giấu ở trong lòng, chỉ có thể yêu nhưng không thể hận.

Cho nên chỉ cần là hai cái bảo bảo vẫn còn ở cạnh nhau, vì chúc Dương Dương thi tốt mà chăm chú viết từng chữ ( nếu rảnh sẽ phân tích hint này nha, mỗi một chữ Tiểu Khải viết cho em đều là thật tâm đọ ), TF Go lúc em bế quan không có ở đây có một Tiểu Khải lặng lẽ kí chữ kí của Dương Dương...

Cho đến tận bây giờ cả hai đều là tâm tâm niệm niệm quan tâm đối phương, hai cái bảo bảo có thể kiên trì, vậy thì chúng ta nhất định cũng phải kiên trì.

Fandom nhiễu loạn, là một fan cp thật sự rất khó khăn, nhất là KTs shipper. Đi được đến bây giờ không phải là điều dễ dàng gì. Không phải ai cũng hiểu cho chúng ta, mà chúng ta cũng không cần bọn họ hiểu mình. Điều mà chủ nhà muốn chính là mọi người có thể an tĩnh mà yêu thương, tin tưởng hai cái bảo bảo. Lựa chọn cách yêu trong im lặng, đó là điều mà chủ nhà muốn mọi người có thể làm, đây cũng là cách để bảo vệ hai đứa nhỏ trong cái thế giới xấu xí này.

Không cần phải khoa trương hoa mỹ, thế giới của hai người chỉ hai người hiểu là đủ. Hy vọng mỗi một ngày sẽ lại được thấy hai đứa nhỏ vui vẻ ở cạnh nhau.

p/s : sến súa dông dài vậy thôi chứ series này chưa kết thúc đâu nha >_>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net