Quảng cáo app 360

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nguồn : khải thiên động


Halo, chủ nhà lười biếng đã comeback đây :))))))))))))) giữa một nùi hint hường phấn quắn quéo dạo gần đây của hai cậu khiến mị cảm thấy thật nhức cái đầu bự trong việc chọn hint để gửi tới mọi người. Thật ra có rất nhiều thứ mị muốn để mọi người cùng biết, ví dụ như chuyện hậu trường sân bay, chuyện về đóa hoa hồng cải cải gấp cho em ngày sinh nhật, chuyện về cải cải chúc em thi tốt năm xưa vân vân và mây mây... Sau đó bỗng nhiên nhớ lại cái hint hôm hai cậu quảng cáo cho app 360, cảm thấy có một số chuyện rất hay, ẩn ý hay mập mờ thì chẳng nhiều đâu, vì bây giờ hai cậu thân thiết đến nỗi động muốn thất nghiệp lun dòi T^T

Nói lan man vớ vẩn nãy giờ nhiều rồi, vào chủ đề chính thôi nhaaaaa.

Đầu tiên là cảnh quay quảng cáo cho app, lúc này là ghi hình ở tận hường quắc lận. Mọi người có nhìn thấy sự khác biệt hong ? Chính là bé út ôm eo đại cưa, còn Tiểu Khải chỉ nắm lấy áo của Nguyên cưa. Mà cả nhà đã thấy ai dám đụng vào xử nữ đặc thù - Vương mặt than bao giờ chưa ? Ngay cả Nguyên cưa từng đụng tai của Tiểu Khải chỉ để tạo dáng chụp hình mà Vương mặt than còn gạt ra, còn bé út nắm tai nhéo mũi thì Tiểu Khải lại trở thành Vương meo meo ngay, sự kiện lần này cũng vậy, chỉ cần là bé út thì sẽ trở thành ngoại lệ của xử nữ cải cải phải hong ?╰( ̄▽ ̄)╭

Lại một lần nữa chứng minh, bé út ở đâu ánh mắt Tiểu Khải sẽ chiếu laze ngay tới đó, lần này là nhìn Dương Dương 4s liên tục nha, mị tự hỏi trên mặt em có cá khô hả cải cải ? (* ̄△ ̄*)

Wuli Dương Dương kí tên trên gấu bông của mình, có liên quan gì tới người kế bên hong mà nhìn em kí tên thôi cũng tít cả mắt vại ( ̄ 3 ̄)

Cái ảnh này làm mị cười chết mất, ánh mắt cả hai đều "lén" nhìn gấu của nhau, công phu nhìn lén thần chưởng của hai cậu cũng thâm hậu không kém cạnh ha.

Thật ra thì có vẻ là hai anh nhìn khinh bỉ gấu của nhau thì đúng hơn, dòm cái mặt hai anh mắc mệt hà =)))))))))))

Phóng viên hỏi thành tích học tập của người nào tốt nhất~

Đại cưa đầu tiên chỉ bản thân mình một cái, sau đó rất nhanh cười nở hoa chỉ sang bé út bên cạnh, wuli Dương Dương bày tỏ mình không trả lời vấn đề này được.

Sau khi chỉ về phía em xong, Tuấn Tuấn lại cười thành cái bánh bao nhìn bé út, nhìn Dương Dương xong lại cúi đầu cười thẹn thùng như thiếu lữ mới lớn a~~~~ Tiểu Khải luôn là thích nhìn wuli Dương Dương nha.

Vương bài của Tuấn Tuấn với Dương Dương mặt liệt chính là gì ? Dĩ nhiên là hướng em cười tươi như bông huệ dòi ( ̄ε ̄)

Phóng viên lại hỏi trong ba người ai lười nhất a ?

Đầu tiên Tiểu Khải nhìn Dương Dương một chút xem bé út lựa chọn như thế nào, sau đó hai người cùng nhau chỉ về Nguyên cưa ( người bị hại Nguyên cưa chỉ biết khóc ngất trong WC ಥ_ಥ )

Hai cục cưng đồng lòng tố cáo Nguyên cưa trước bàn dân thiên hạ, Nguyên bảo bảo khổ trong lòng mà hong thể nói, chỉ có thể chống chế "Ai luôn là người đầu tiên make up a ?"

Wuli Dương Dương bẩu là "chẳng qua là sớm hôm nay thôi ~"

Mà Tuấn Tuấn còn rất nhiệt tình giúp đỡ bé út, dùng ngón tay chỉ chỉ Nguyên cưa tới mấy lần, ý bẩu là "Em ấy mới là lưởi nhất a, còn hai chúng em thì ngược lại ạ !" ( ̄▽ ̄)

Này này hai cái người kia, hai cậu hong biết thương cho Nguyên bảo bảo sao ಥ_ಥ lại còn đồng lòng đóng vai người bị hại, kẻ bị hại là Nguyên cưa đáng thương hề hề bên kia kìa.

Nguyên cưa : Cái gì ? Hai người lại còn dám cùng nhau ăn hiếp Nguyên cưa ta, hừ mỗ Nguyên đây không chấp kẻ ngoài hành tinh như hai người các ngươi ╯‵□′)╯ ︵┴─┴

Mị đã từng nói qua với mọi người, Tuấn Tuấn đối với Dương Dương và Nguyên cưa rất khác nhau đấy. Lúc Nguyên cưa trả lời phỏng vấn, đại cưa bình thường đều nhìn thẳng phía trước lắng nghe, nhưng lúc Dương Dương trả lời câu hỏi, ngoài việc cũng rất chăm chú lắng nghe ra, Tuấn Tuấn đều sẽ chớp con mắt bên phải, nháy con mắt bên trái, động như không động nhìn Dương Dương một cái đấy, có lúc còn sẽ chen vào bổ sung một câu.

Lúc Dương Dương nói về phúc lợi cho người hâm mộ, bé út đã bẩu là mười triệu a~

Vậy mà Tuấn Tuấn còn chen vào "là ba mươi triệu a~" sau đó còn cười hề hề thực là vui vẻ ( giờ phút này nhất định là Tuấn Tuấn cho rằng bé út nhớ nhầm, cho nên thật vui vẻ mà muốn trêu đùa với bé út một cái, giống như là "thật ra là em nhớ nhầm đấy, cũng may là có anh nhắc nhở em nha~" )

Nhưng là, Nguyên cưa giáng cho đại cưa một cú thiên lôi "Là mười triệu !"

Tuấn Tuấn : Aizzzzz~~~~~ tuổi trẻ thật không biết nghe lời, là anh nhớ nhầm thôi mà ಥ_ಥ

Thời điểm giải lao, Tuấn Tuấn không ngừng động đậy lắc lư, động quần động áo, thân thể lại hơi lệch trọng tâm, à không, chính xác là có hơi hướng nghiêng theo lực hút trái đất mà nghiêng về phía Dương Dương, có cảm giác như muốn nói mà không thể mở miệng được. Mị cảm thấy chẳng qua là Tuấn Tuấn không nhịn được có chuyện muốn cùng em thì thào bên tai. Chị đây chỉ muốn hỏi, hai cậu tối ngày chụm đầu thì thào hoa cỏ mùa xuân với nhau hoài hong chán sao ╰(‵□′)╯

Đại cưa phá hư micro, làm rớt logo gắn trên mic, Tuấn Tuấn cười một cái rồi lại nhìn Dương Dương, cho thấy Tuấn Tuấn chính là hành động theo bản năng muốn cùng bé út chia sẻ chuyện nhỏ nhặt này, mà Dương Dương toàn bộ quá trình cũng là nhìn Tiểu Khải sửa lại micro a.

Những điều này đều là theo bản năng mà hành động, một người khi gặp phải chuyện gì đó, nếu như phản ứng đầu tiên chính là muốn chia sẻ cùng một người, điều đó khẳng định người nọ rất quan trọng trong lòng họ, mà hầu như trong các buổi phỏng vấn, ghi hình hay hậu trường, Tuấn Tuấn khi gặp phải sự tình gì đều quay sang tìm kiếm Dương Dương, điều này chẳng phải đã khẳng định cho chúng ta thấy địa vị của bé út trong lòng Tuấn Tuấn rồi sao ?

Phóng viên hỏi cả ba tốn bao nhiêu thời gian để chơi điện thoại di động.

Vương meo meo : Em đều dành thời gian để học a~

Sau đó quay sang ngắm Dương Dương một cái, bé út nghe thấy cũng mỉm cười một cái.

Dù là phỏng vấn hay làm gì, Tuấn Tuấn đều rất chú ý Dương Dương nha, thường xuyên cùng bé út ảnh hưởng tác động qua lại, hẳn đã dưỡng thành thói quen rồi a.

Bonus : lúc phóng viên hỏi Dương Dương hiểu biết của mình về nhân vật Tiểu Thất, bé út trả lời là một chú hồ ly rất nghịch ngợm, hay quậy phá đại ca của mình. Tuấn Tuấn ở bên cạnh bỗng nhiên ngọt ngào thẹn thùng một cái. Aizzzz, tiếc là đại ca của Tiểu Thất cũng không phải là Tuấn Tuấn nha, cậu ở đây ra vẻ thẹn thùng làm cái giề ( ̄▽ ̄")

cre: tieba

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net