Chap 68 : Tai nạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cảm ơn anh! Đã đưa em về .... vì em mà phải bỏ ngang buổi tiệc khi nãy !!!"

Ngạo Thần im lặng không nói gì? Chỉ tập trung nhìn về phía trước mà lái xe , tai thì đeo tai phôn.

Không nói thì thôi! Tôi đây cũng cóc cần anh trả lời.

Mà khoan đã ! Sợi dây .... sợi dây tôi mất hình như bị tên Lâm Thiếu lấy thì phải ????

Nhớ ra rồi !!! Không phải là vô tình làm rơi ~~ trên nệm !!!???

"XX tiếp tân đúng không? Đã cho nhân viên dọn phòng chưa ? Được! Không cần dọn nữa? Tối nay tôi ở lại ! Được! "

Hắn ở lại khách sạn ????

Woa~~~

Vậy là hắn có công việc phải ở qua đêm, vậy tối nay trở về nhà!!! Tôi sẽ tha hồ lăn lộn ngủ trên giường của mình ha ha ha~~~

Nhưng mà, làm sao để lấy lại sợi dây đây ??? Phải gặp Lâm Thiếu mới lấy lại được, nhưng mà anh ta là tên khát máu, giết người không gớm tay, nhớ lại viễn cảnh tay gã mập bị chặt , tôi liền nhợn ói rùng mình !!!???

Nhỡ liên lụy tới Ngạo Thần cũng thật là phiền phức cho anh ta??? Nhưng đó là kỷ vật duy nhất tôi mới có thể tìm ra được người thân của mình !!!

"Hôm nay em thái độ hằn hộc với tôi? Tự ý bỏ ra ngoài? Không quan tâm đến ai, chỉ biết ra lệnh bảo tôi đưa em về khách sạn trước mắt của bao người? Em không giữ thể diện cho tôi ???"

"Tại anh cứ hỏi ngang thế ai mà không bực! Với lại ăn rau làm sao mà đủ no? Anh cứ vì không để ý nhờ vả anh, anh chỉ biết kiếm chuyện với tô- .... với ... với .... tóm lại, trở về khách sạn là do mất sợi dây chuyền ? Nhưng mà, nghĩ lại rồi, không phải rơi tại đấy? Nên không cần về nữa  đâu??? "

Giải thích bực tức trong lòng từ nãy giờ, khiến tôi nguôi ngoai được phần nào. Tôi bắt đầu nói chuyện cộc lốc với hắn, gắng kiềm chế mình để không phải chau mày bực bội, nhưng vẫn là kiềm không được !!???

"Cô sắp làm vợ tôi! Cô nên để ý đến vị trí tương lai của mình, nhưng trước mắt cô nên quan tâm đến ai đã giúp đỡ cô trong thời gian qua!!!"

Ngạo Thần lập tức dừng xe tắp vào lề, thở mạnh, rồi dùng giọng giễu cợt nói với tôi, tôi không biết là hắn đang tức điên về việc gì nữa ....  máy lạnh trong xe phả hơi làm tôi run bật người, răng đánh cầm cập vào nhau !!!??? Nhưng lòng tôi lại bực tức , máu sôi lên sùng sục .... ai mượn hắn giúp đỡ? Ai mượn hắn cưu mang? Còn nữa .... vị trí tương lai gì???

"Lãnh Ngạo Thần!!! Tôi đã quá chịu đựng anh rồi! Tôi hiểu tại vì sao đến hiện tại bây giờ anh đã gần 30 mà chưa lập gia đình ??? Anh hiểu vì sao không ????"

"......"

"Là tại vì anh luôn bắt ép người khác sống trong khuôn khổ mà anh tạo ra?? Anh muốn hình tròn thì phải là hình tròn, hình vuông thì phải là hình vuông??? Tại sao??? Nhìn tôi đi .... tôi không có gì cả? Ngoại hình, sắc vóc, gia cảnh, cho đến cái gia đình cũng không được trọn vẹn !!?? Tôi không biết tại sao anh phải cưới tôi làm cái gì?? Nhưng tôi xin anh! Buông tha cho tôi đi, trước giờ tôi làm việc  giặt giũ cho anh, coi như xóa bỏ nợ nần cho tôi đi !! Hay cùng lắm tôi sẽ làm cho anh thêm một ,hai hay ba năm nữa cũng được ..... "

"Vì sao tôi chọn em?? Em giờ còn chưa hiểu???"

Giọng nói đầy từ tính vang lên trong xe, đến nỗi hơi thở phả ra khói tôi cũng có thể cảm nhận được .... tim tôi sao thế này ?? Sao đập mạnh thế này??? Là lo sợ hắn hay là vì lý do khác???

Nỗi uất ức bấy lâu, tích tụ trong những giọt nước mắt, chảy dài xuống má ....

"Hiểu? Hiểu cái gì chứ? Hiểu được anh là người chiếm hữa như thế nào ư??? Hiểu anh là người ích kỷ, chỉ sống cho riêng bản thân mình thôi? Hay hiểu anh là người có sự chiếm hữu cao, của mình là của mình, không ai được đụng tới??Tại sao là tôi? Tại saooooooo ..... !!!"

Tôi hét to, không kiểm soát được bản thân chịu sự uất ức, dày vò .... mở mạnh cửa xe, tôi chạy ra ngoài ....

Chỉ biết khóc, nhắm mắt mà chạy, chạy thật nhanh , thật nhanh .... tất cả, sợi dây như mạng sống, như người bạn theo tôi từ bé đến lớn .... giờ đã không còn, ngay cả cái quyền sống tự do của một con người cũng không có ??? Ngay cả bà năm nay tôi cũng không được gặp , chỉ duy nhất lá thư viết bằng tay đến giờ !!???

Chân tôi không thể ngừng chạy , xung quanh tôi không nghe, không để ý gì cả??? Chỉ biết đưa tay che mặt khóc, chân thì cứ chạy thôi !!!

Rừmmmm!!!! Rừmmmm !!!!

Tiếng vặn ga chạy xe nghe vô cùng đáng sợ vô tình lọt vào tai tôi .... rồi tiếng kèn, tiếng la, tiếng bước chân , khiến cho giấc mơ ám ảnh của tôi hiện về!!???

Lúc này, tôi chỉ biết bịt tai ngồi hụp xuống mà khóc, sợ hãi bao trùm lấy toàn thân tôi !!!!!

BÍPPPPPPPPPPP! BÍPPPPPPP !!!

"M* KIẾPPPP!!!!!! CON KIAAAAA MÀY TRÁNH RAAAAA~~~~~ "

Rầmmmmmmm ~~\~~~~\\~~~~

☆Mọi thứ trong chớp mắt
Bạn không nắm bắt nó
Nó vừa là cơ hội vừa là thách thức cho bạn
Để vuột mất nó
Có thể đó là điềm xúi quẩy, hoặc là báo trước cho một tương lai bị dằn dặt từ trong tâm can ~~~

Hãy biết suy nghĩ và nắm bắt khi mọi thứ đến với mình ~~

Tình yêu chân thật, cần tình cảm chân thật, mọi thứ đẹp đẽ đều xuất phát từ sự chân thật !!!!!!

~■\《○♤▪♡○♡○♢●♡●♡●♤●♡○♡○♢●♢●







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net