Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"just for a moment

hold my hand

and

make me feel

human."

Jungkook giật mình thức giấc. Có thứ gì đó nóng rực và ẩm ướt đang lướt trên da cậu, mùi hương ngọt ngào xộc thẳng vào mũi khiến Jungkook gần như choáng váng. Là Jimin. Là mùi hương của Jimin.

Ngoài trời đang mưa tầm tã, sấm đì đùng từng đợt, ánh chớp nhá lên từng hồi, và trong khoảnh khắc ngắn ngủi ánh sáng chói loà ấy chiếu rọi, Jungkook thấy tay mình đang áp lên đũng quần Jimin. Anh ấy đang nhắm nghiền mắt, liên tục thúc chỗ ấy vào tay cậu.

Jimin cảm thấy như mình đang rơi xuống một nơi tăm tối, nóng rẫy và khó thở. Toàn bộ cơ thể cậu như bị hàng ngàn mũi kim đâm vào, đau đớn truyền từ các thớ cơ đến thẳng đại não khiến tầm nhìn của cậu chỉ còn là một khoảng mờ đục.

Nóng.

Nóng đến mức Jimin muốn tự xé toạc áo mình, muốn giải thoát mình khỏi sự khó chịu từ lớp bông đang cạ vào người mình.

Nóng.

Hơi nóng truyền cả xuống thân dưới, khiến bụng cậu quặn lên và dương vật ngẩng cao đầu, lỗ nhỏ phía dưới dâm dịch cũng đang chảy ra ngoài.

Jimin biết mình gặp rắc rối to rồi.

Phát tình ở nhà một người khác, và cậu chắc rằng mình không còn đủ sức để tìm điện thoại cầu cứu Taehyung, lại càng không đủ tỉnh táo để không làm omega kia hoảng sợ. Jimin nhận thức rõ mình đang chà xát dương vật vào tay người kia.

Ham muốn. Dục vọng. Bản năng. Hoocmon.

Giờ phút này những thứ Jimin luôn chán ghét, những thứ cậu luôn cố kìm nén, cố gắng kiểm soát đang thoát khỏi xiềng xích, bủa vây và cắn nuốt lấy cậu.

Jimin cố gắng nén một hơi thở, cố gắng nói cho Jungkook biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng những âm thanh phát ra lại vô cùng giống một tiếng rên, Jimin chẳng thể ngờ mình có thể phát ra âm thanh như thế.

- Jung..kook, Jungkook, nghe này, em ahhh..em có thể tìm điện thoại của anh gọi cho, gọi cho ưm..Taehyung được không. Ah Kook, đừng ấn, đừng- ahhh...

Một tiếng gầm nhẹ từ người đối diện khiến cả người Jimin run rẩy, dâm dịch đang tuôn ra ào ạt dưới lỗ nhỏ, ham muốn được lấp đầy đang cào xé từng tế bào trong cậu.

- Jimin! Anh nói gì, anh muốn rời khỏi đây? Người đó là ai? Nói.

Bàn tay đang chà xát vào dương vật Jimin gia tăng thêm lực khiến một luồng điện chạy dọc sống lưng, Jimin thở dài vì khoái cảm đang nuốt chửng lấy mình.

- Nếu anh không nói, em sẽ rút tay lại vậy.

Bàn tay Jungkook dời đi khiến Jimin hụt hẫng, cả cơ thể cậu thèm khát được chạm vào, thèm khát bàn tay Jungkook.

- Jungkook, ưm cho anh..cho anh đi..

- Omega, em sẽ cho anh nếu anh nói cho em biết, ai là Taehyung?

Jimin ngồi dậy, theo hướng tiếng nói phát ra mà tiến tới, leo lên người Jungkook, nắm chặt lấy bàn tay thon dài của người đối diện, mút lấy. Tiếng trả lời hòa lẫn với tiếng nước bọt, tiếng da thịt chạm vào nhau vang vọng trong căn phòng.

- Là bạn thân của anh –dùng tia lý trí cuối cùng trước khi hoàn toàn bị dục vọng nhấn chìm, Jimin nói- anh không, không muốn mình làm em bị cộng hưởng, kì của em sẽ vì anh mà đến nhanh mất.

Jungkook để mặc ngón tay đang bị Jimin liếm mút, tay đưa đến sau gáy người kia, vuốt ve tuyến mùi đang hoạt động hết công suất của Jimin.

- Cộng hưởng? Jimin, ai nói với anh em là omega nào? Nhìn xem, em là ai?

Ngồi thẳng người dậy, Jungkook đưa mặt sát lại gần Jimin. Một mùi hương xộc vào mũi khiến Jimin như tìm thấy chiếc phao cứu sinh, giác quan đều tỉnh táo lại đôi phần.

Mùi của nắng, mùi của mặt trời, mùi của Jungkook?

Mùi của...Alpha?

Jimin mở choàng mắt, đối diện với con ngươi màu hổ phách của cậu là một đôi mắt đỏ rực, đồng tử Jungkook như một viên hồng ngọc được mài giũa cẩn thận, dù trong bóng tối vẫn phát sáng rực rỡ.

Jimin nén một tiếng rên khi bàn tay Jungkook vuốt ve đến mông mình, đôi môi quên cả hít thở mà rên lên khe khẽ.

- A...alpha, alpha..

- Đúng, em là alpha. Jiminie, anh không biết để có cơ hội tiếp cận anh em đã phải khổ sở thế nào đâu, Jimin, Jiminie..

Jimin cảm thấy đầu óc mình đang từ chối ngôn ngữ loài người, cậu chẳng hiểu nổi Jungkook đang nói gì, cậu chỉ biết rằng mùi của Jungkook đang ở ngay đây, alpha đang ở đây, alpha sẽ chăm sóc cho cậu.

Một bàn tay Jimin đưa lên tìm cổ áo Jungkook, xé toạc chiếc áo thun mỏng người kia đang mặc, để lộ ra phần ngực rắn chắc và cơ bụng sáu múi gọn gàng của Jungkook. Jimin nuốt nước bọt.

Dâm dịch đang chảy ra ngày càng nhiều dưới mông Jimin, làm ướt đẫm cả chiếc quần vải cậu đang mặc, ướt cả quần Jungkook. Jimin cúi đầu, hôn lên bờ vai rộng lớn của người đối diện, mông không tự chủ được mà lắc lư phía trên phần nhạy cảm của người kia.

- Jungkook, hôn anh ưm....

Jungkook hít một hơi dài, cậu muốn bình tĩnh nhưng càng hít sâu bao nhiêu mùi hương của Jimin lại chui sâu vào phổi cậu bấy nhiêu, mùi hương tự thân nó đang hấp dẫn Jungkook, đang muốn được mùi hương của cậu hòa lẫn, lấp đầy.

- Jimin, Jimin, bình tĩnh lại, nghe em nói.

Đẩy Jimin ngồi thẳng dậy, Jungkook dùng chăn phủ lên ngực mình, mong muốn che bớt đi phần nào mùi của mình, cậu biết Jimin đang muốn phát điên lên vì nó. Vì chính cậu cũng đang phát điên với mùi của Jimin.

Jimin mở to đôi mắt đã mờ đi vì dục vọng, nhìn về phía Jungkook, tuy phần trên đã bị hai bàn tay to lớn kìm chặt, nhưng mông của Jimin vẫn đang chà xát lên bụng Jungkook, dâm dịch khiến làn da bóng loáng một mảng lớn.

Jungkook nghiến răng, buộc mình phải nói tiếp.

- Jimin nghe em, em không muốn sẽ làm anh phải hối hận, không muốn làm anh phải khó xử. Em yêu anh, nhưng anh chưa yêu em, nên chúng ta không thể làm những việc này được, Jiminie.

Hiển nhiên những lời nói của Jungkook chỉ là tiếng gào của không khí đối với Jimin, cậu nghiêng đầu, hôn lên bàn tay đang nắm chặt lấy vai mình, mút mạnh. Jimin cứ tiếp tục hôn dài lên cánh tay, hôn đến phần khuỷu tay cậu dừng lại, há miệng cắn mạnh lên phần da thô ráp khiến Jungkook phải nghiến răng kìm một tiếng rên. Hôn đến phần bả vai Jungkook, Jimin dùng tay gạt tấm chăn đang phủ trên ngực người kia, ngón tay xoa bóp phần cơ ngực rắn chắc, se mạnh đầu vú Jungkook.

Jungkook thở hổn hển, mắt nhắm nghiền lại để không phải nhìn vào mắt Jimin. Cậu sợ mình sẽ không còn đủ tự chủ để kìm chế bản thân, cậu không muốn làm cho Jimin phải hối hận. Ngón tay Jungkook bấu chặt vào lòng bàn tay có thể đã rướm máu, cậu tự bắt mình phải làm ngơ trước mùi của Jimin, ngày càng nồng và ngày càng dụ hoặc.

Jimin có vẻ chẳng quan tâm đến sự khổ sở của Jungkook, đôi môi đầy cứ liên tiếp cắn mút lên khuôn ngực Jungkook, trượt dài lên cổ, quấn quít quanh tuyến mùi của người kia.

Jungkook cảm nhận được răng Jimin đang nhấp nhẹ lên cổ mình, cắn lên phần xương quai xanh của cậu, rõ ràng anh không dám cắm vào tuyến mùi khi chưa được alpha chấp thuận nhưng bản năng muốn kết đôi lại không để Jimin đi xa hơn, cứ mải quanh quẩn gần đó.

Jimin trượt môi lên tai Jungkook, liếm nhẹ lên lỗ xỏ khuyên tai và thì thầm.

- Alpha, alpha, hôn..

Môi Jimin đã trượt xuống má Jungkook, mũi hai người cọ vào nhau và đôi môi giờ đây chỉ cách môi cậu một hơi thở. Jungkook nghiến răng, nhắm chặt mắt lại. Đối với một omega đang trong thời kỳ phát tình mà nói có một ai đó cạnh bên là một niềm an ủi rất lớn, đặc biệt là một alpha.

Chất dẫn dụ của omega sẽ khiến alpha sinh ra một hoocmon có tác dụng thỏa mãn và xoa dịu nhu cầu kết đôi đang sục sôi trong họ, Jimin giờ đây đang tìm kiếm mùi của Jungkook, tìm kiếm sự mát lạnh của da thịt người kia để tưới tắm chính mình.

Mắt Jimin mở toang, dường như nhận ra alpha không đáp ứng yêu cầu của mình, cậu bĩu môi, bàn tay đưa lên ôm chặt gương mặt đang xoay đi của Jungkook.

Và ấn chặt môi mình lên môi người kia.

Như một phản ứng hóa học bùng nổ, trong màn đêm mù mịt nơi mắt nhắm chặt Jungkook bỗng chốc thấy một trời đầy sao, một vụ nổ Bigbang vừa hình thành vũ trụ, một bàn tay ai đó đang nhẹ nhàng gỡ bỏ nút thắt của chiếc túi kiên nhẫn cậu đang mang. Jungkook từ bỏ.

- Jiminie..

Dường như được hơi thở Jungkook khuyến khích, Jimin càng sâu thêm nụ hôn của hai người. Từ chạm nhẹ môi dưới đến chạm cả hai môi, từ môi chạm môi đến môi chạm lưỡi và rồi như một thứ chất gây nghiện, lưỡi hai người gặp nhau, nụ hôn trở nên ướt át hơn bao giờ. Jimin rên rỉ giữa hơi thở gấp.

- Alpha-ahh, cho anh, anh muốn..ưm..

Mỗi tiếng rên rỉ của Jimin lại khiến dương vật của Jungkook lớn thêm một vòng, vì dâm dịch của Jimin đã làm ướt nơi đó nên chiếc lều dưới quần Jungkook lại càng thấy rõ. Jungkook biết mình không thể mất bình tĩnh lúc này, điều cuối cùng cậu muốn làm đó là để hoocmon điều khiển, để Jimin phải hối hận sau này.

Jungkook muốn Jimin, muốn chính con người Jimin. Cậu không muốn hai người chỉ đến với nhau vì hoocmon, vì bản năng hay chỉ vì tình dục.

Nhưng sự kháng cự của cậu chỉ làm cho dục vọng Jimin tăng cao hơn, Jungkook biết bản năng làm tổ của omega, giờ đây họ cần cảm thấy an toàn, cần được an ủi, và cần được giải phóng. Chỉ cần thỏa mãn Jimin, anh ấy sẽ mau chóng qua cơn phát tình này, mọi thứ sẽ tạm ổn hơn nhiều.

Jungkook ngồi dậy, tay lướt lên phần da thịt nóng bỏng dưới lớp áo của Jimin, xé toạc. Nếu đã muốn làm anh ấy thỏa mãn thì không nên chần chừ, Jimin xem ra đã khó lòng trụ nổi, ham muốn quá lớn khiến cả cơ thể như phát sốt và kiệt sức rất mau chóng.

- Jiminie, em sẽ không chạm vào anh, anh yên tâm.

Đặt Jimin ngồi dựa vào đầu giường, Jungkook khom người trải dấu hôn từ trán, môi, lưỡi, cằm, quai hàm, liếm qua vành tai, trượt xuống tuyến mùi nơi cổ. Cậu phải tự cắn môi để không đưa răng nanh vào nơi này và cắm phập vào, khiến Jimin đau đớn, khiến máu đỏ nhuộm cả làn da trắng ngần, khiến Jimin thuộc về cậu. Jimin dường như cũng cảm nhận được sự kìm chế của Jungkook, bàn tay lướt lên gáy cậu, vuốt ve làn da mẫn cảm nơi đó.

Bàn tay Jungkook tiến xuống chiếc quần vải đã ướt của Jimin, kéo cả quần và quần lót xuống chỉ trong một động tác. Dương vật sưng đỏ của Jimin bật ra, đập mạnh vào tay cậu, dâm dịch từ dưới mông Jimin đã tạo thành một vết đen thẫm trên grap giường màu xám.

Rời khỏi thân trên Jimin, Jungkook bắt đầu quan tâm đến cậu bé nhỏ xinh này, ngón tay thon dài miết lên đầu lỗ đang rỉ nước, bàn tay còn lại xoa bóp hai hòn ngọc phía dưới. Jimin dường như nghẹn một hơi thở, cả thân người cong lên, ngón chân cong lại vì khoái cảm.

- Al..pha, alpha..

- Hm, Jiminie, alpha sẽ làm cho anh thỏa mãn, anh muốn gì nào.

Jungkook không nghĩ tình dục lại khiến Jimin quyến rũ đến không ngờ, hình tượng ngây thơ nũng nịu như một con mèo con đã biến thành một chúa sơn lâm biết điều khiển người khác, chỉ với một ánh mắt nhìn.

Một tay Jimin đưa vào miệng mút ngăn mình không phát ra tiếng rên quá lớn, một tay nâng cằm Jungkook đối diện với mắt mình, nhếch mép cười.

- Alpha, mút anh, khiến lấp đầy miệng em đi.

Jungkook nuốt nước bọt, đây chính là Park Jimin! Cậu cảm thấy mắt mình nhòe đi vì phấn khích, phải tự nhủ rằng kìm chế, Jungkook khom người xuống ngậm Jimin vào miệng.

Tốc độ mút cứ thế tăng lên với mỗi tiếng rít nhỏ của Jimin, Jungkook không đơn thuần chỉ là trượt môi lên xuống chiều dài mà cậu mút thật mạnh, áp lực giữa niêm mạc miệng và lưỡi khiến Jimin rất mau chóng đã bắn.

Tinh dịch đặc quánh khiến Jungkook không cách nào nuốt hết, trào ra cả khóe miệng, nhiễu xuống cả bụng Jimin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net