Chương 14: ĐIỀU KÌ DIỆU TRONG 1 GIỜ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Âm thanh của đám nhà báo bắt đầu ồ lên lấn át cả tin tức dự đoán về thứ hạng của Lee Min Sung . Có lẽ tin tức thợ săn S Rank vừa mới truyền ra bên ngoài ngay sau khi Jinho kiểm tra . Càng ngày càng nhiều nhà báo lớn nhỏ tập trung nhiều hơn , và cả các chủ bằng hội lớn nhất Hàn Quốc cũng đã tới . Đặc biệt vẫn là 2 nhân vật có tiếng nhất của Hàn Quốc là Beak Yoon Hở và Choi Jong In .
" Ôi ! Là 2 ông lớn của Hội Thợ Săn và Hội Bạch Hổ ! Họ đến chiêu mộ sao ??"
Đám nhà báo cuống cuồng khi 2 nhân vật lớn của quốc gia đến đây để chiêu mộ thành viên S chỉ ngay sau khi biết tin . Cả 2 đều mong muốn hội của mình sẽ là hội mạnh nhất Quốc gia .
Hiện tại Hội Thợ săn của Choi Jong In đang nắm giữ vị thế vì có sự chênh lệch của thợ săn S . Choi Jong In hầu như đã nắm được vị thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc trong 2 năm qua . Và hội của anh cũng có tới 5 thành viên S Rank , sau hội của Choi Jong In là hội Bạch Hổ với 4 thành viên thợ săn S Rank.
Tuy Hàn Quốc hiện tại có 24 S Rank nếu tính cả Jinho . Nhưng có tới 7 thợ săn đã đến nước Mỹ và Đức vì lợi nhuận mà 2 nước đó chi trả . Và con số chính xác của thợ săn còn sống và làm việc ở Hàn bây giờ chỉ vỏn vẹn còn 11 thợ săn .
Việc thợ săn S Rank thứ 11 chắc chắn sẽ được quan tâm nhất vào thời điểm này. Mọi bản tin ngay lập tức cập nhật thông tin của thợ săn S Rank thứ 11 là một cô gái tóc vàng xinh đẹp .

" Jinwoo ! Họ là ai vậy ??"
" Họ là thành viên của Hội của tôi sau này nên giờ có thể kiểm trả họ giúp tôi chứ ?"
" Tất nhiên rồi !"
Woo Jin Cheol tuy là một thợ săn từ A Rank lên S trong vòng 2 năm và cũng là chủ tịch kế nhiệm của cục thợ săn hàn quốc . Anh được mọi người nể sợ nhưng đối với Jinwoo , Woo Jin Cheol đúng nghĩa hơn là một người anh trai . Giữa Woo Jin Cheol có một mối liên kết đặc biệt với nhau kể từ khi Jinwoo tập tành làm thợ săn .
( Cái này bạn có thể đọc ở Phần 1 tầm chương 260 bạn sẽ biết Woo Jin Cheol thân với Jinwoo như thế nào .)
" Mời 6 vị đặt tay vào đây và để mana thoát ra !"
Ber lúc nào cũng năn nổ . Nó lao lên chen ngày hàng đầu . Tuy lúc trước nó là một con kiến lớn nhìn phát khiếp nhưng bây giờ nó lại là một chàng trai đẹp chẳng khác gì người mẫu . Ber cười tươi như hoa chễm chệ ở hàng đầu để lại những gương mặt nhăn nhó của 5 thành viên còn lại .
Jinwoo cũng phải lắc đầu thán phục khi mà hệ thống làm quá tốt ở phần tái tạo . Ber chỉ cười thôi mà những nhân viên nữ gần đó phải sững sờ vì nó .
Cánh tay to khoẻ của Ber nhẹ nhàng đặt lên khối cầu màu xanh . Nó nghe lời người nhân viên và vận mana hết mình .
" Ối mẹ ơi cái .. cái gì thế này !"
Cả đám nhân viên nãy giờ chưa thấy được sức mạnh thật sự của Ber do thể trạng người đã kiểm soát sức mạnh của nó . Chưa kể sức mạnh mà Ber cố hết sức tuôn ra cũng chỉ ở mức 50% khi ở trạng thái còn người .
Đám đông ở ngoài cửa chính ngay lập tức im lặng và hoảng hốt với luồn mana vừa phát ra .
Baek Yoon Ho , thợ săn S Rank có đôi mắt dã thú đã hoàn toàn biến đổi . Nó giống với lần anh đi chiêu mộ Jinwoo 2 năm về trước . Anh hoàn toàn bất động và đổ mồ hôi lạnh nhìn về phía Choi Jong In .
" Đây không lẽ là một thợ săn S Rank khác nữa chứ ????"
" Không thể nào ! Không thể có 2 thợ săn S rank liên tục được !"
" Thợ Săn Beak ! Tôi nghĩ chúng ta cần vào trong để kiểm tra !"
Cả 2 phải run sợ trước sức mạnh nhưng họ vẫn quyết định lẽn vào trong để kiểm tra điều gì đang diễn ra .
Kim số đã ở mức tối đa của bậc S . Điều này quá sức tưởng tượng đối với tất cả những người trong khán phòng . Họ bất động và vô thức đánh Giá Ber , có người khụy xuống đất vì sợ hãi .
Nhưng việc này đã quá đỗi quen thuộc với Woo Jin Cheol . Anh đã quen được hầu hết sự bất ngờ mà Jinwoo từng đem lại cho anh . Woo Jin Cheol vẫn bình thản gọi người tiếp theo để kiểm tra .
" 5 đứa còn lại liệu mà kiềm chế lại đi !"
Jinwoo đang biết tình hình hiện tại làm quá nhiều người hoang mang nên anh sẽ để 5 thành viên còn lại kiểm soát lại mana.
Miko mỉm cười nhìn quả cầu , cô bé hít thở sâu để kiểm soát mana thoát ra vừa đủ .
Chỉ bằng một lần chạm nhẹ quả cầu . Chiếc kim lại tiếp tục nhảy vót lên mức tối đa của S Rank . Lượng mana mà Miko cho là nhỏ bé khi thoát ra lại là một nguồn mana khủng lồ đối với những người đây .
Jinwoo đánh nhẹ tay vào đầu mình . Anh không thể ngờ dù có kiềm chế thế nào thì lũ triệu hồi của anh vẫn quá mạnh đối với mọi người .
Miko nhìn vẻ mặt không hài lòng của Jinwoo bèn trề môi cuối mặt đi ra phía Ber . Cô trút giận bằng cách đá vào mông của Ber . Nhưng vì vốn dĩ cơ thể Ber trước đó là một lớp vỏ cứng hơn bất kì thứ kim loại nào nên nó hoàn toàn không quan tâm mà thích thú nhìn đối thủ của mình là Bellion.
Lần lượt từng thành viên một lên kiểm tra . Tuy rằng tất cả đã cố gắng kiềm chế hết sức nhưng kết quả vẫn là bậc S hết . Riêng mỗi Tusk khi không cầm viên đá cường hoá của Jinwoo và kiềm chế sức mạnh nên nó đã ở mức S nhưng không phải là tối đa .
Cả 6 triệu hồi của Jinwoo đo đạc xong . Chẳng còn một người nào có thể đủ can đảm để đứng vững đánh giá sức mạnh của họ . Nhà báo phóng viên đủ kiểu hầu như vừa trải qua một thứ quá vĩ đại nên họ đã sững sờ trước 6 sức mạnh khác nhau vừa tuôn ra .
Cả 2 vị thợ săn hàng đầu cũng đã vào bên trong và xem 6 người lạ kia kiểm tra . Và cả 2 đã phải khụy xuống rất mà run rẩy . " Điều này làm sao có thể sảy ra cơ chứ ? Làm sao tôi dám mời một trong số họ vào hội mình cơ chứ !"
Họ than khóc vì sức mạnh kia lại vượt qua mọi thợ săn trong Hàn Quốc và có thể nói là Thế Giới .
" Còn mỗi cậu đấy Jinwoo !"
Jinwoo nhìn Woo Jin Cheol không khỏi ngạc nhiên . Một người thừa biết Jinwoo mạnh như thế nào lại muốn anh kiểm tra sức mạnh .
" Eh ! Tôi không nghĩ đó là ý hay đâu !"
" Không sao ! Chúng tôi cần biết thông tin sức mạnh của cậu thì mới đánh giá được !"
Woo Jin Cheol vừa nói vừa đẩy vài Jinwoo đến khu vực kiểm tra . Jinho thì ngay lập tức hưởng ứng ý kiến của chủ tịch Woo.
" Đi đi Đại Ca ! Cho mọi người biết anh mạnh thế nào đi !"
Jinwoo bị ép buộc mà miêngx cưỡng đặt tay lên quả cầu . Anh không dám vận mana nhưng mọi thứ đã quá muộn . Quả cầu pha lê lập tức vỡ tận , cây kim đo đạc búng ra ngoài do quá tải với mana của Jinwoo mặc dù anh chẳng cần vận mana ra ngoài .
" Tôi không có cố ý đâu !"
Jinwoo ngẫng mặt nhìn mọi người trong ngượng ngùng . Anh cười trừ tiến về chỗ tụi Ber và Miko .
" Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thế giới xuất hiện tận 8 thợ săn S Rank liên tục !!!"
Một anh nhân viên nói trong sự run rẩy nhưng trong lời nói đây vẻ tự hào và hưng phấn . Đây là điều kì diệu đến từ quốc gia mà trước giờ luôn luôn thua thiệt về sức mạnh .
Tất cả mọi người đều bắt đầu vỗ tay vui sướng trước những thợ săn S Rank mạnh mẽ và xinh đẹp . Có người còn vui đến phát khóc , vì giờ họ có thể mạnh dạng tuyên bố Hàn Quốc có thể cân mọi thể loại quái vật .
Ngay lập tức thông tin chuyển ra bên ngoài . Các nhà báo phóng viên như bắt được vàng mà tuôn ra vô số lời ca tụng . Sự bất ngờ quá lớn đến từ một quốc gia nhỏ ở Châu Á giờ đây đã nắm trọn thông tin trên toàn cầu . Chỉ chưa đến 1 giờ và vài thông tin về 8 thợ săn S Rank xuất hiện liên tục  và trở thành trending toàn thế giới .
Các hội lớn nhỏ bắt đầu lao như điên từ khắp cả nước về Seoul chỉ để mong may mắn chiêu mộ được một trong số đó .

Một cô gái tóc vàng cắt ngắn ngang vai đang cầm thanh kiếm nhẹ nhàng nhảy múa trong không trung bỗng dừng lại . Cô cười nhẹ khi nghe được tin tức từ chiếc radio của mình . Cô khẽ tra kiếm vào bao và nhìn xuống thành phố nhỏ bé từ ngọn núi cao nằm sâu trong vùng nông thôn toàn đồng ruộng .
" Chắc mình sẽ đến giành một chỗ trong hội rồi nhỉ ?"
Cô gái cầm theo chiếc radio và cả balo lớn lao xuống vực núi . Cô để cơ thể mình rơi nhẹ trong gió và bất ngờ không khí tụ lại quanh đôi chân của cô . " Vù ù ù ù !"

" À chủ tịch . Tôi sẽ hồi sinh hội AhJin nên giờ tôi sẽ đăng kí được chứ ?"
Một lời đề nghị mà chắc chắn chẳng ai dám cãi lại . Woo Jin Cheol ngày lập tức gật đầu .
" Vậy hội anh sẽ có 8 thành viên S Rank này sao ?"
" Không ! Phải là 9 thành viên S Rank chứ !"
      HẾT CHƯƠNG 14

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net