2. Costar AU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những hội nghị phim ảnh vẫn khiến cô cảnh giác -có quá nhiều người, quá nhiều cơ thể, không đủ không khí.

Nhưng giờ đây cô đang là diễn viên chính trong một bộ phim, và Maria yêu việc nhắc nhở cô về điều đó. Cô buộc phải góp mặt -phải tương tác với cộng đồng người hâm mộ. Phải chụp hình với bạn diễn, phải quảng bá cho phim.

New York Comic Con là hội nghị phim ảnh lớn thứ hai trong nước, và Melinda chưa gì đã thấy kiệt sức với những ánh đèn và những buổi sáng thức dậy sớm sau khi tiệc tùng khuya khoắc vào tối hôm trước. Tại sao cô lại nốc tequila với những bạn diễn trẻ trung, cô chẳng biết, nhưng với cái đầu nhức ong ong thì cô biết mình đang hối hận. Sâu sắc luôn.

"Em có cà phê cùng lịch trình ngày hôm nay của chị đây." -Maria lên tiếng khi Melinda để cô vào, tóc và trang điểm đã được sửa soạn xong. Melinda không thích cà phê -ghét thì đúng hơn, nhưng trà sẽ không có tác dụng với cơn chếnh choáng hậu say xỉn này. -"Chị sẽ bắt cặp với Phil trong các cuộc phỏng vấn tâm điểm, và chị sẽ ngồi với anh ấy trong buổi hội thảo tại MSG."

"Tôi tưởng mình cặp với Daisy chứ?" -Melinda cau mày nuốt xuống ngụm cà phê, Maria lắc đầu.

"Em ấy sẽ phỏng vấn cùng FitzSimmons -Fury nói là sẽ dễ hơn nếu cho những người trẻ bắt cặp với nhau." -cô trả lời, tay lướt điện thoại -"Trong vài cuộc phỏng vấn thì chị và Phil cũng sẽ làm chung với Mack và Elena nữa, một với IGN qua video và một với SYFY."

"May ơi? Tới giờ rồi ạ" -Jemma ló đầu vào, cười rạng rỡ với cô -"Trông cô xinh lắm!"

"Cô thấy chóng mặt" -Melinda đáp, và cô nàng người Anh đảo tròn mắt khi cô dán móng giả lên rồi cho điện thoại vào túi sau. Daisy đang chờ trong hành lang với Elena, cả hai đều huýt sáo khi Melinda ra khỏi phòng; cô đảo mắt với họ -"Hai người im miệng giùm đi. Tụi bây dám chuốc rượu cô hồi tối qua nhé."

"Tụi con làm cho cô vui vẻ hồi tối qua" -Daisy chỉnh lại, quăng một tay qua vai Melinda khi họ bước đi -"Và đừng nghĩ rằng con không thấy ánh mắt mà cô với Coulson trao nhau lúc đó. Đáng yêu vãi luôn ấy."

"Cô không có 'liếc mắt đưa tình' với ai hết. " -Melinda trả lời, hơi cứng người lại, nhưng Daisy hầu như không để ý trong lúc họ vào thang máy -Elena nhấn nút giữ khi một giọng đàn ông gọi với đến, và ba anh chàng chui vào trong thang với họ.

Fitz và Jemma đứng với nhau trong một góc, Elena dựa vào trong ngực Mack trong khi Daisy đứng bấm điện thoại ở chính giữa và để Melinda ở trong góc còn lại với Phil, người nhìn xuống cô với đôi mắt sẫm màu mang vẻ ưng ý.

"Đồ đẹp đấy" -ông nói nhỏ, và cô không ngăn được luồng hơi nóng mà những lời đó thổi qua cơ thể cô.

"Cám ơn. Đôi bốt này sẽ giết chết hai chân em vào cuối ngày mất." -cô đáp, rồi Phil khẽ bật cười trong hơi thở.

"Anh nghe nói hôm nay tụi mình sẽ là bạn cặp phỏng vấn của nhau." -ông nói tiếp, Melinda gật đầu, nuốt nước bọt.

"Có lý đấy. Tụi mình là người yêu trên phim mà." -cô nhắc, thang máy hơi xóc lên một chút và cô ngã dụi vào ngực ông, cánh tay ông vòng quanh eo cô giữ vững, và mặt hai người có hơi quá gần khi cô ngước nhìn lên -"Cảm ơn anh."

"Không có gì" -ông đáp vẻ hết hơi, và tim của Melinda khẽ làm một cú lộn nhào trong lồng ngực cô.

Coi bộ ngày hôm nay sẽ dài lắm đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net